Chap 15

...Chap 15: Sao không giống nguyên tác...

Hoắc Thiên Trầm lấy điện thoại xem ai gọi trong trạng thái hơi cáu, nhưng anh không biết vì sao mình lại bị vậy. Lấy ra nhìn tên người gọi thì là mẹ anh. Hoắc phu nhân gọi tới, không biết có chuyện gì.

" Alo, Mẹ gọi con có việc gì à?"

Hoắc phu nhân ở đầu dây bên kia thì gấp như ngồi trên đống lửa, còn thằng con thì....

" Thằng ranh, mày ép Như Oản phải hủy hôn với mày đúng không? Ông nội bây giờ đang rất tức giận, mày còn dẫn con riêng ở bên ngoài của mày về đây nữa. Mày muốn đây thành tang lễ hay lễ mừng thọ. Xuống gặp ông nội ngay, giải thích rõ cho ông nhanh."

" Mày mà không giải thích rõ ràng cho ông nội Hoắc, ông nội Trịnh và vợ chồng Trịnh gia thì mày đừng nhìn mặt tao và Ông nội mày nữa."

Nói xong Hoắc phu nhân cúp máy cái "rụp" không để cho Hoắc Thiên Trầm nói thêm một từ nào.

Như Oản ở bên cạnh nghe thấy Hoắc phu nhân nói vậy thì thấy lạ, vì trong nguyên tác bà không có đoạn thoại này.

" Anh xuống giải thích với dì Hoắc và Ông nội Hoắc đi. Tí em xuống sau cũng sẽ giải thích dùm anh." Nói xong cô cởi áo khoác trả lại cho Hoắc Thiên Trầm.

Cô không xuống cùng Thiên Trầm vì cô cần thời gian để ổn định lại tâm trạng của mình, sửa sang lại váy áo và mặt cô.

" Ừm. Tôi xuống trước."

........5 phút sau.......

Khi cô sửa soạn xong, tất cả đều hoàn hảo nhưng trừ môi của cô thì vẫn sưng sau nụ hôn vừa rồi.

Khi cô vừa bước tới ngoài cửa thư phòng của ông nội Hoắc đã nghe thấy tiếng quát vang từ bên trong ra:

" Mày...mày...đồ đứa cháu nghịch tôn, sao mày lại làm ra chuyện làm mất uy tín, thể diện như thế này?. Còn kia là con của mày, mày nhận. Nhưng nó không phải cháu tao, cháu tao chỉ có con của Như Oản sinh ra thôiiii...khụ...khụ..."

Thấy ông ho và tức giận như vậy cả nhà rất lo lắng cho sức khỏe của ông vì ông đã ngoài 80 tuổi. Như Oản ở ngoài cửa nghe ông nội Hoắc như vậy thì rất lo lắng, sốt ruột vì dù sao ông nội Hoắc cũng xem cô như là cháu gái mà đối xử, ông yêu thương cô cũng giống như ông nội Trịnh vậy.

Khi mọi người biết thân phận thật của nguyên chủ không phải là con gái ruột của ba mẹ Trịnh thì đều quay lưng với cô. Chỉ có ông nội Trịnh và Ông nội Hoắc vẫn yêu thương cô như cũ, còn ba mẹ Trịnh thì đối với cô không mặn không nhạt như người xa lạ vậy. Nên cô rất biết ơn hai ông.

Như Oản thấy ông nội Hoắc ho vậy liền gõ cửa chạy vào, quỳ xuống:

" Ông nội Hoắc, ông đừng tức giận ảnh hưởng đến sức khỏe. Nghe cháu giải thích được không ạ?" Ông nội Hoắc tuy rất quý cô nhưng ông cũng rất nghiêm khắc một phần vì ông là quân nhân cấp cao, nghiêm nghị cũng đã ăn vào trong máu nên cô hơi rén.

" Cháu nói đi, có phải thằng oắt con này nó bắt cháu hủy hôn không? Để ta xử nó, con nói đi không cần sợ nó."

Hoắc phu nhân cũng tức giận nói: "Có phải nó khi dễ con hay không? Từ sau khi trở về càng ngày càng chướng khí, thật là làm dì tức chết!". Bà biết Như Oản có bao nhiêu yêu thích con của mình, nhưng mà cãi đến hủy hôn, khẳng định là cái tên hỗn trướng kia sai.

" Không phải đâu ông, cháu là người muốn hủy hôn với anh ấy, anh ấy không được cháu hủy hôn đâu ạ. Cháu của ông sao mà chịu khuất phục được chứ, ông bớt giận nha ông nộiiiii....." Cô dở giọng làm nũng mong ông bớt giận, ông bớt giận thì đỡ rén hơn.

" Với cả anh Thiên Trầm bây giờ có cả 2 bảo bảo rồi, ông muốn anh ý ruồng bỏ trách nhiệm làm cha lấy cháu. Có phải vừa mang tiếng cháu ép hôn, với gia đình Hoắc lại mang thêm tiếng là ăn ốc mà không chịu đổ vỏ thì sao. Con thấy anh ý làm vậy là đúng mà ông."

" Haizzz. Cái con bé này, bao giờ con cũng nghĩ cho nó hết, thế tội cho con nó thì ai tội cho con đây. Thật hết nói nổi con."

" Hì hì. Vậy ông nội đồng ý rồi nha." Nghe ông nói vậy cô cũng tủi, vậy ai tội cho mình đây. Cô vẫn cố cười giấu đi nét u buồn để ông không phải lo lắng.

Hoắc Thiên Trầm nghe vậy thì thở phào nhìn Như Oản thầm cảm ơn. Nhưng cô đã né ánh mắt của anh.

Hot

Comments

thích đọc truyện ngược :))

thích đọc truyện ngược :))

Mỗi ngày ra 1 chap dc ko b

2022-08-18

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play