Chap 5

...Chap 5: Đàm phán...

Khi cô nói xong thì linh hồn nguyên chủ cũng dần dần tan biến mất. Để lại mình tôi đối mặt với những bi thảm của cốt truyện.

Giờ đây tôi đã là Trịnh Như Oản, chính là vai nữ phụ não tàn của cuốn tiểu thuyết xàm xí này, một vai phụ rướn thân trên con đường bi thảm nhất: đính hôn với nam chủ rồi bị anh ta hủy hôn, hủy hôn xong lại được mẹ ruột sắp xếp cho một cuộc hôn nhân khác, gả cho một kẻ bại hoại, tất nhiên rồi sống chung với kẻ bại hoại thì sẽ không bao giờ hạnh phúc được, cứ năm ngày một trận nặng ba ngày một nhẹ y như vào vai nhân vật người đàn bà hàng chài trong tác phẩm " Chiếc thuyền ngoài xa " của Nguyễn Minh Châu vậy, đến mức mà phát rồ phát điên và hoa lệ bị đưa vào trại tâm thần. Chấm hết cuộc đời nữ phụ!

Ừm! Kết cục này tôi sẽ phải nhận lấy nhỉ? Đọa má nghĩ thôi tôi không khỏi run rẩy rồi!

Tình tiết hiện tại chắc là tới đoạn nam chủ vừa nhận ra bản thân mình đã có con ( tg: nam chính thật dễ dãi, ngu ngốc chưa xét nghiệm DNA đã kết luận là con mình ), tận hai đứa lận, nữ phụ bị sốc tinh thần muốn chất vấn nam chủ, nhưng trùng hợp thế éo nào lại gặp ngay nữ chủ. Nữ chủ với cá tính của mình nói nam chủ méo ra cái gì, bảo nam chủ là cái loại phong lưu thành tính, nhân phẩm bị chó gặm, blabla...sau đó tiêu sái rời đi mà vẫn kịp như đinh đóng cột bảo đảm là cô ta nhất định sẽ không để cho anh ta cướp đi con của mình ( tg: 2 thằng con nhận nhầm cha thì có thể hiểu được, nhưng người mẹ cũng nhầm lẫn người cùng mình lăn giường thì chắc chắn là có âm mưu ). Ngay lúc nam chính đang thất thần buồn bực vì chuyện con cái, nữ phụ nhằm ngay người nam chủ mà hoa hoa lệ lệ ngất xỉu. Nam chủ lúc này vì phong độ đàn ông nên mới cho nữ phụ nghỉ ngơi ở biệt thự tráng lệ của mình một đêm. Sau đó tỉnh thì biến thành tôi đây!

Vẫn còn may, còn kịp! lúc tôi đến mới ở đoạn đầu của tiểu thuyết, tôi chắc chắn sẽ dành thế chủ động trước mặt nam chủ đưa ra yêu cầu hủy hôn, lưu lại cho mình một con đường sống vậy! Thì dù sao nguyên chủ cũng muốn tôi hạnh phúc mà.

Khi tôi xuống lầu, Hoắc Thiên Trầm đang dùng bữa sáng, động tác ăn cũng vô cùng thong thả nhã nhặn đích thị như biểu hiện của một công tử nhà giàu, đúng mà, nam chủ chính là một đại gia giàu có còn gì!

Tôi cố tỏ ra ngầu lòi bước đến chỗ anh ta, kéo một cái ghế khác kê mông lên, vắt chân một cách sang chảnh, vẻ mặt rất bao ngầu và cố gợi đòn:

"Chúng ta nói chuyện đi!"

Anh ta nhướn mày lên, nhìn tôi.

Ôi con tim xử nữ của tôi! Đẹp zai quá đi mấy, anh đẹp zai nhướn mày thôi mà cũng mê người đến vậy ư?

Khụ khụ, tôi đến đây để đàm phán! Sao lại bị đối tác mê hoặc được!

"Muốn hủy hôn cũng được, nhưng tôi có điều kiện"

Trời ạ! Giọng tôi run run, tôi nghĩ mình chẳng có tiền đồ gì cả, làm sao có thể dưới tình cảnh này mà yếu thế được!

Mày của anh ta càng nhíu hơn, nhìn chằm chằm vào tôi.

Trời đất quỷ thần ơi, nam thầm nhíu mày đẹp chết mất. Không được, không được, phải kiềm lại, phải nhịn vào, Như Oản! Về sau sẽ kiếm anh đẹp hơn.

" Thứ nhất, em muốn anh phải mở cuộc họp báo thừa nhận bản thân tự mình có lỗi với em. Không thể để việc hủy hôn này làm xấu danh tiếng của em được!"

"Cô có danh tiếng à?"

"......."

Chết bà, cái vị vai phụ não có vấn đề này yêu cũng vừa thôi chứ, những việc cô ta làm trước kia từ lâu đã trở thành trò cười cho giới thượng lưu rồi, bây giờ bảo tôi đi thu dọn tàn cuộc cho cô ấy, tôi khổ quá mà!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play