Chap 4

...Chap 4: Sợ anh biết...

Hắn đã ra rồi nhưng c** th** hắn vẫn liên tục ra ra vào vào, cả căn phòng phát ra những âm thanh 'lép nhép' xen lẫn tiếng rên rỉ và thở dốc khiến người ta đỏ mặt tía tai.

Oản Oản không biết hắn đã làm bao lâu, chỉ biết hắn làm cô đủ mọi loại tư thế. Cho đến khi cô ngất đi vẫn còn cảm nhận được *** **** hắn đang thọc liên hồi trong tiểu h****.

Khi cô tỉnh dậy trời đã hơi hửng sáng, tiểu h**** bên dưới vẫn còn đau âm ỉ. Cô nhìn nam nhân bên cạnh vẫn còn ngủ say, cô đưa tay khẽ chạm vào mặt, mắt, môi anh vì cô biết đây là lần đầu và cũng là lần cuối mình được chạm vào khuôn mặt anh, được nhìn anh ở khoảng cách gần như thế này.

Cô vội đứng dậy nhưng rồi xuýt ngã gục xuống vì thân thể và hạ thân đau như bị xe cán qua vậy. Nhưng cô vẫn cố vịn vào tường để đi, váy của cô đã bị anh xé rách không thể mặc được nên cô dành lấy áo sơ mi của anh mặc tạm và rời đi. Mọi người nghĩ tôi yêu anh ấy như vậy sao không ở lại để cho anh ấy phát hiện và giả vờ mình bị thất thân, bắt anh ấy cưới tôi để chịu trách nhiệm đúng không?.

Tôi có thể làm vậy nhưng tôi không muốn thế vì tôi biết điều đó càng làm anh chán ghét, ghê tởm tôi hơn thôi. Tôi không muốn anh ấy ghét tôi thêm nữa điều đó quá sức với tôi. Và tôi cũng biết, cuộc hôn nhân ép buộc sẽ không có hạnh phúc nên cô không làm vậy. Hãy cứ để hôm qua là hồi ức đẹp của cô và anh đi dù hồi ức này chỉ có mình cô biết rõ.

Về đến nhà, cô đi thẳng lên phòng khóa cửa chặt lại rồi vào phòng tắm tẩy rửa. Cô nghĩ: " Hôm qua, anh ấy bắn thật nhiều" cô lúc đi đã cố kẹp thật chặt để nó không chảy ra. Khi vào phòng tắm cô thả lỏng thì t*** d*** chảy dọc từ hạ thân cô xuống trông thật dam dang. Cô cố moi ra những t*** d*** sâu bên trong mặc dù rất đau. Cô tẩy rửa xong chỉ mặc một chiếc váy rộng mỏng và lên giường nằm ngủ, vì cô rất mệt sức hôm nay cô đã dùng hết rồi.

Khi cô tỉnh ngủ trời cũng đã xế chiều rồi.

Không biết anh tỉnh dậy có nhớ gì về cô không, có đi tìm người con gái đã ngủ cùng anh không.

Cô đã nghĩ kĩ rồi, mình không thể bỏ cuộc, mình nhất định sẽ làm anh ấy yêu mình. Cố lên Trịnh Như Oản.

Và rồi với tinh thần như thế cô đã theo đuổi anh suốt 5 năm sau. Để rồi cô nhận được cái tin tức là anh đã có 2 con và muốn hủy hôn với cô. Lúc đó cô hỏi tại sao? Tại sao tim cô lại đau vậy, rất đau, đau đến nỗi cô không muốn sống nữa.

Cô ấy ngất lịm đi. Và cứ thế tôi xuyên cmn vào, tại sao, tại sao tôi lại xuyên vào được chứ. Aaaaa...Tiếng hét bất lực trong thâm tâm.

------Quay về thực tại------

Trong khoảng thời gian 15 phút thay quần áo ít ỏi này, tôi có vẻ như cũng hiểu rõ về nguyên chủ và thân phận của bản thân mình trong cuốn tiểu thuyết này rồi!

Trong cái cuốn tiểu thuyết tổng tài bá đạo sủng văn và cẩu huyết này, Hoắc Thiên Trầm vào vai nam chủ. Năm năm trước, anh ta bị người ta thiết kế cùng nữ chủ lăn lộn qua một đêm, sau đó nữ chính mang thai và dứt khoát ra nước ngoài sinh sống. Tình tiết sau đó chính là hai đứa con thiên tài của cô ấy tự mình tìm kiếm cha ruột và rồi cha con tình thân nhận nhau. Lại còn sau đó nữa, cái gì ư? Thì là người ta gia đình bốn người hạnh phúc bên nhau chứ còn cái gì nữa?

Cô thấy Hoắc Thiên Trầm đúng là đồ tra nam khốn nạn. Lên giường với nguyên chủ xong không tìm thì thôi còn lên giường tiếp với nữ chính chứ. Sao lúc đọc tiểu thuyết lại không có đoạn nam chính tình một đêm với nữ phụ ta. Thế thôi mà kệ. Thật ra khi cô tiếp nhận xong kí ức của nguyên chủ thì linh hồn của cô ấy cũng hiện lên trong đầu cô và cầu xin cô một điều rất nhỏ nhoi, cô thấy nguyện vọng đó là muốn giành cho cô thì đúng hơn. Cô ấy chỉ muốn cô dùng cơ thể này sống thật hạnh phúc và làm những điều cô muốn.

Nguyên chủ: "Cô hãy thật hạnh phúc nhé đừng giống như tôi. Yêu một người đến hèn mọn."

" Ừm. Tôi sẽ sống thật hạnh phúc, tôi thay cô hạnh phúc nên hãy yên tâm nhé"

Hot

Comments

Phạm Dung

Phạm Dung

hóng

2022-08-08

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play