Chap 19

...Chap 19: Vào viện...

Khi cô nghĩ mình đã được yên thì bỗng nhiên nghe thấy một giọng nói làm cô giật mình.

" Mới hủy hôn mà đã tìm được đối tượng mới rồi à. Cô thật là biết cách quyến rũ đàn ông."

" Anh nói vậy là sao? Tôi biết anh ghét tôi, với lại chúng ta đã hủy hôn rồi nên cho dù tôi có đi quyến rũ đàn ông hay không cũng không liên quan gì đến anh." Tôi tức giận nói

Nhìn mặt anh ta đúng là kiểu ngứa đòn mà, nhìn bản mặt chỉ muốn đấm cho vài nhát cho bõ tức.

" Đúng là cô không còn là vị hôn thê của tôi nữa nhưng cô lên nhớ bây giờ cô là em gái tôi. Là người nhà họ Hoắc, cô lên nghĩ cho thể diện của nhà tôi. Chứ cô làm gì tôi không quan tâm."

Tôi nghe hắn nói như vậy thì cảm thấy mình bị xúc phạm trầm trọng, tôi đâu muốn làm con nhà Hoắc đâu. Với cô đâu quyến rũ ai, nếu có quyến rũ tên Mặc Nhất Phi kia thì cũng giúp hắn bớt một đối thủ chứ bộ. Cô rưng rưng nói:

" Tôi đâu muốn làm, với anh cũng đâu xem tôi là em gái anh đâu. Anh không có quyền mắng tôi..hức..hức."

Thấy cô khóc hắn cũng bối rối, không biết làm sao. Có phải hắn đã quá lời với cô không? Với cô quen ai, thân mật với ai thì đâu liên quan đến hắn đâu. Nhưng khi nhìn cô với tên Mặc Nhất Phi kia khiêu vũ ăn ý thân mật hắn lại cảm thấy khó chịu trong lòng như sắp mất đi một thứ gì đó rất quan trọng với mình vậy.

" Sao... sao anh không nói đi. Anh có tư cách gì..."...chứ. Chưa nói xong từ cuối cô đã hoa hoa lệ lệ mà ngất đi.

--------- Ngăn cách -------

Thân thể của Như Oản đích thị là chính là liễu yếu đào tơ, tối hôm qua đi chân trần lâu như vậy, lại thêm ăn mặc mỏng manh hứng gió to, kết quả là tối hôm đó chưa cãi xong với nam chủ thì tôi sốt cao bất tỉnh nhân sự. Với hào quang nữ phụ thảm hại này, tôi cư nhiên bất tỉnh tận hai ngày, sốt dai dẳng cả một tuần trời.

Trong một tuần này, tôi thực sự nhàn rỗi, mỗi ngày không phải Trịnh phu nhân và Hoắc phu nhân đến giục tôi nhanh chóng khỏe lại mà đi tìm nam nhân tốt gả đi, nhưng tôi thì lại nằm ườn trên giường bệnh phòng VIP, hết ăn đồ ăn bồi dưỡng sức khỏe do Trịnh phu nhân tự tay làm, lại trêu chọc mấy anh bác sĩ đẹp trai, là hết ngày. Đâu ra thời gian đi kiếm nam nhân, tôi rất bận.

Đúng là thế giới ngôn tình có khác, trai đẹp khắp nơi, đến bác sĩ chỉ là nhân vật qua đường thôi cũng đẹp trai hết sảy con bà bảy luôn.

Mấy ngày này, Hoắc Thiên Trầm méo có đến nhìn tôi một chút nào cả, thậm chí một cái tin nhắn hỏi han cũng không thèm gửi, thế mà ngày hôm đó người bế tôi vào bệnh viện lại là anh ta cơ chứ? Trịnh phu nhân cũng vì vụ này mà lải nhải suốt ngày, nói là cái gì mà lúc đó Hoắc Thiên Trầm nó ôm tôi sắc mặt cực kì căng thẳng, dọa bà một phen hoảng loạn!

Hừ, cẩu nam nhân!

Lúc Hoắc Thiên Trầm gọi điện cho tôi là tôi đang chơi game, với là lúc đấy, mấy đứa trong đội của tôi luôn miệng mắng tôi chơi cùi.

Dĩ nhiên, lúc đang chơi game lại còn bị chửi như vậy thì làm sao có tinh thần mà nghe điện thoại chứ? Tôi còn không thèm nhìn xem là ai gọi đến trực tiếp tắt máy luôn, bực mình chửi cả nhà cái tên gọi đến không đúng lúc này nữa!

" Em ý, đừng có suốt ngày chơi game nữa, hại mắt lắm! Có thời gian thì ra ngoài mà đi đi lại lại, đến vườn hoa của bệnh viện cũng hay, hít thở chút không khí trong lành cũng được, biết chưa?"

Hot

Comments

thích đọc truyện ngược :))

thích đọc truyện ngược :))

Ra chap trễ thế au ơiii

2022-08-28

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play