Tình Yêu Độc Chiếm: Vợ À, Đừng Chạy Trốn Nữa

Tình Yêu Độc Chiếm: Vợ À, Đừng Chạy Trốn Nữa

Chương 1: Khởi đầu

Mặt trời đã ló dạng, soi sáng khắp thành phố A, trong khi nhịp sống đã bắt đầu thì cô gái nào đó tên Vân Khả vẫn còn say giấc.

Cô có một vẻ đẹp xinh xắn, thánh thiện với nước da trắng nõn, mịn màng như trứng bóc, đôi môi của thiếu nữ căng mọng hồng hào nhìn chỉ muốn cắn. Đặc biệt cô còn sở hữu hai hàng lông mi dài, không giống như những mỹ nữ khác có hàng lông mi cong vút nữ tính, lông mi của Vân Khả chỉ dài thẳng nhưng lại giúp cô trông càng thêm mạnh mẽ và ma mị hơn.

Đồng hồ điểm 7h30, rốt cuộc Vân Khả cũng chịu dậy. Quả thực cô là cô gái có nét đẹp vô cùng khác lạ, nói đáng yêu thì không đúng, nói mạnh mẽ cũng không phải, nói hiền hậu thì là nói dối. Cô có đôi mắt nâu vừa sắc sảo, vừa kiều diễm lại có vừa có thể khiến người ta nhìn vào liền mê muội, say đắm.

"Tiểu Khả, cậu đã dậy chưa vậy?" Bên ngoài, cô bạn thân của cô - Diêu Hàm đang gõ cửa.

"Dậy rồi"

"Vậy thì nhanh lên, sắp phải đến công ty nhận việc rồi." Diêu Hàm tốt bụng không quên nhắc nhở cô bạn thân về lịch trình làm việc.

"Được rồi" Vân Khả bên trong vừa đánh răng vừa trả lời Diêu Hàm.

Ở dưới bếp, Diêu Hàm đang ngồi đợi Vân Khả cùng xuống ăn sáng, trên tay là chiếc điện thoại, hình như là đang nhắn với ai đó trên Wechat. Ngồi nhắn một lúc thì thấy Vân Khả đi xuống, hôm nay nhìn cô thanh lịch và điềm đạm hơn hẳn.

"Cậu định sát trai đó hả?" Diêu Hàm nhìn cô bằng ánh mắt "háo sắc", miệng vẫn còn nhai dở miếng sandwich.

Vân Khả không nói gì chỉ cười khểnh một cái rồi ngồi xuống ăn bữa sáng. Diêu Hàm là cô bạn thân cùng thời đại học của Vân Khả, cả hai người quen biết nhau từ khi còn là những sinh viên mưu sinh, khốn đốn. Có lẽ vì cùng mồ côi cha mẹ cho nên cả hai càng thêm yêu thương nhau hơn, giúp đỡ nhau nhiều hơn. Đi đâu ai cũng nói họ là một cặp bạn hoàn hảo, ai cũng xinh đẹp tài giỏi. Trong khi Vân Khả tài giỏi, thông minh và khiến nhiều người cảm phục, say mê thì Diêu Hàm lại có phần hướng ngoại, vui tính, từng câu nói của cô đều rất sắc bén.

Sau khi dùng xong bữa sáng, cả hai cùng bắt taxi đi đến công ty xin việc.

~•~

Khi bước vào bên trong, tiếp tân thấy có hai người bước vào thì niềm nở hỏi.

"Hai cô muốn giúp gì?"

"Chúng tôi muốn tìm quản lí bộ phận Makerting."

"Được, xin quý cô đợi chút."

Vân Khả nghe xong cười xã giao một cái sau đó đứng đợi.

Một lúc sau, quản lí của bộ phận Marketing đi ra nhìn thấy Vân Khả và Diêu Hàm liền dắt hai người vào thang máy. Quản lí Marketing là một người đàn ông trung niên, trông khuôn mặt của ông không mấy thân thiện, ánh mắt có đôi chút không chân thực, nhìn không đúng chỗ của Vân Khả khiến cô khó chịu. Chỉ mong nhanh chóng được thoát khỏi không gian thang máy.

Khi rời khỏi thang máy, ông quản lí tiếp tục dẫn cô tới chỗ văn phòng.

"Cạch"

"Giới thiệu với mọi người, đây là hai nhân viên mới của bộ phận chúng ta, tên là Vân Khả và Diêu Hàm"

Mọi người trong văn phòng ai cũng cảm thán, thầm khen vẻ đẹp của cô. Quả là cực phẩm mỹ nhân a!!

"Xin chào mọi người, sau này chúng tôi làm việc nếu có sai sót mong các vị chiếu cố."

Sau câu nói đó là một tràng pháo tay lớn, dường như mọi người rất vui vẻ khi có thêm mỹ nhân cùng làm việc. Hôm nay cô đến đây chỉ là để nhận việc và làm quen với công ty mà thôi, ngày mai mới chính thức vào làm việc. Lần này do quản lí đã bận việc khác cho nên sẽ cử một nhân viên tiếp tân đưa họ đi tham quan công ty.

"Mời hai người đi theo tôi"

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play