Chương 15: Một đống phiền phức

Kể từ ngày được Trình Bắc Du nhiệt tình theo đuổi, Lương Tuyết Mai gặp phải không ít những phiền phức. Đi đâu cô cũng bị người ta chỉ trỏ, thậm chí là bàn tán, gần như trở thành tâm điểm, chủ đề bàn luận của trường. Chưa hết, Trình Bắc Du lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau Lương Tuyết Mai, chỉ cần chàng trai nào tiếp cận cô, cậu ngay lập tức bày ra dáng vẻ đằng đằng sát khí.

Hơn nữa, cũng do dạo gần đây Lương Tuyết Mai thay đổi cách ăn mặc, đến trường cô chẳng còn xuề xòa như trước kia nữa, tóc được tết gọn hai bên càng tôn lên vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu, hấp dẫn khá nhiều bạn khác giới. Cũng chính vì điều này mà Trình Bắc Du nhiều lần ăn vạ với Lương Tuyết Mai, yêu cầu cô tìm ra cách cắt đuôi đám chuột nhắt cả ngày dán mắt vào mình kia.

Lương Tuyết Mai đưa tay đỡ trán, cô nàng dở khóc dở cười, chả biết được bản thân nên phản ứng thế nào. Trình Bắc Du đúng thật đã thay đổi, thay đổi chóng mặt đến mức như thể cậu đã biến thành con người khác, hiện giờ giống hệt như đứa trẻ đang chờ đợi Lương Tuyết Mai khen ngợi.

Ngoài ra, bên tai cô nàng lúc nào cũng lag mấy lời không ghen tị, ngưỡng mộ thì cũng là sự châm chọc. Mỗi lần Lương Tuyết Mai đặt chân tới trường là mọi chuyện lại bắt đầu.

"Ôi trời, cô gái Trình Bắc Du đang theo đuổi kìa anh em. Trông Lương Tuyết Mai rõ ràng bình thường lắm mà, chẳng biết hấp dẫn nam thần chỗ nào nữa."

"Ai biết, lỡ như gu người ta là vậy thì sao? Cẩn thận Trình Bắc Du đánh cho bây giờ."

"Thích thật nhỉ, được Trình Bắc Du đích thân theo đuổi cơ. Tuy cậu ta thuộc dạng bad boy nhưng hấp dẫn chết đi được, Trình Bắc Du là gu tôi ó, nhưng từ trước đến giờ mọi người đều bảo rằng đối phương không thích hẹn hò."

"Xời, tôi đoán rằng Trình Bắc Du chẳng qua chỉ là hứng thú nhất thời với Lương Tuyết Mai thôi. Tầm thường như vậy, đã thế lần nào thi cũng đội sổ toàn trường, sớm muộn cũng có ngày Trình Bắc Du cảm thấy chán Lương Tuyết Mai thôi."

"Biết đâu được ở Lương Tuyết Mai Trình Bắc Du cảm thấy điểm tương tự thì sao? Cùng học dốt với nhau còn gì ha ha."

"Cũng đúng."

"Nhưng cái con nhỏ Lương Tuyết Mai kia khiến tôi ngứa mắt chết đi được. Bà đây theo đuổi Trình Bắc Du lâu như thế mà cậu ta có thèm đoái hoài gì tới đâu. Không biết Lương Tuyết Mai bỏ bùa gì Trình Bắc Du mà khiến cho nam thần chết mê chết mệt cô ta."

Lương Tuyết Mai bất lực chả buồn nói, cô hờ hững đi thẳng một mạch vào trong lớp học. Thở dài, người con gái ngồi phịch xuống ghế, khuôn mặt thẫn thờ, chán nản hướng ra ngoài cửa sổ. Cô nàng vò đầu bứt tai, cô cảm thấy bản thân sắp phát điên lên rồi. Đến ngồi học trong lớp Lương Tuyết Mai cũng phải nghe những lời giễu cợt từ bạn bè, hết nói nổi, cô mặc kệ luôn.

Đúng lúc Trình Bắc Du mua nước về, bắt gặp bộ dạng Lương Tuyết Mai ỉu xìu nằm gục ra bàn, chàng thiếu niên nhanh chóng tiến lại gần, quan tâm hỏi han: "Cậu làm sao vậy? Mệt chỗ nào à? Để tôi đưa cậu xuống phòng y tế nhé." Ánh mắt cậu chứa đầy sự lo lắng cho Lương Tuyết Mai.

"Xuống cái đầu nhà cậu." Người con gái ngẩng mặt lên, ngay lập tức tỏ ra bất mãn, mắng Trình Bắc Du một trận: "Chỉ vì cậu thôi mà gần đây xung quanh tôi ngập tràn drama đấy. Tôi đau đầu muốn chết nè. Trình Bắc Du, do cậu làm ầm ĩ mọi chuyện lên nên giờ này ai gặp tôi cùng nhìn tôi bằng ánh mắt kỳ lạ, thậm chí còn mỉa mai giễu cợt nữa."

Làm ơn, bỏ qua cho cô giùm cái.

Bọn họ thích Trình Bắc Du thì liên quan quái gì tới Lương Tuyết Mai đâu chứ?

Trình Bắc Du nhướng mày, cậu mau chóng ngồi xuống cạnh Lương Tuyết Mai, khó chịu mở miệng: "Bọn họ gây phiền phức cho cậu à? Mau nói cho tôi biết, chúng có làm cậu bị thương chỗ nào không? Kể tôi nghe là ai, tôi sẽ ngay lập tức tìm kẻ đó tính sổ."

"Dừng. Cậu lại bắt đầu bộc phát tính côn đồ nữa à?" Lương Tuyết Mai mặt mày nhăn nhó, nghiêm trọng nhắc nhở: "Trình Bắc Du, đừng quên những gì cậu đã hứa với tôi, từ nay về sau không được phép dùng vũ lực khi thật sự cần thiết. Giờ cậu lao đến đánh nhau thì vi phạm rồi."

Cô đâu muốn Trình Bắc Du xảy ra xung đột vì mình.

Ai kia buồn tủi bĩu môi: "Nhưng mà tôi không nỡ nhìn cậu chịu ấm ức." Trình Bắc Du thật tâm bảo vệ cho Lương Tuyết Mai, cô gái ấy chính là vảy ngược trong lòng cậu, đừng hòng ai động vào.

"Tôi không ấm ức." Thái độ Lương Tuyết Mai trở nên cực kỳ nghiêm túc, cô thành khẩn: "Tôi chỉ hy vọng sau này cậu tem tém lại một chút giùm cái. Tôi chẳng thích ầm ĩ hết lên, phiền phức thật sự. Hơn nữa tôi chán cái cảnh liên tục bị người ta chỉ trỏ."

"Được, tôi hứa với cậu."

Coi như giải quyết xong một chuyện. Tưởng chừng từ nay về sau Lương Tuyết Mai có thể sống yên ổn, tuy nhiên, Lương Triều Lan, em gái cô sau khi biết Lương Tuyết Mai được Trình Bắc Du theo đuổi, ngay lập tức chạy đến chỉ trích.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play