Bỏ Bùa Chị Dâu

Bỏ Bùa Chị Dâu

cặp sừng dài sau cây hoè đỏ.

" anh vẫn muốn cưới cô ta khi đã biết cô ta là con nuôi?"

trong biệt thự nhà họ Trương, sau khu vườn rộng lớn một đôi nam nữ đứng nép sau cây hoè nói chuyện. Mạnh Khả Thy tóc ngang vai rơi nước mắt đau khổ nhìn người đàn ông bên cạnh.

" anh Thanh, ả ta đã hết giá trị lợi dụng rồi, em là cháu gái ruột của Trương gia,.chỉ cần em mở miệng cậu mợ sẽ cho em tất cả những thứ mà em muốn"

Đứa con nuôi như Trương Tố Lam chỉ là người dưng nước lã, một kẻ lai lịch bất minh sau xứng được với Ninh thiếu? Chỉ có Mạnh Khả Thy mới xứng làm phu nhân nhà họ Ninh.

Người đàn ông rối bời, gương mặt nho nhã lễ độ cũng u ám bớt. Quen biết Trương Tố Lam là vì cô ta là con gái của nhà họ Trương, nhưng không ngờ tới chỉ là con gái nuôi.

May thay Mạnh Khả Thy nói cho hắn biết sớm, Ninh Thanh còn có thể hai tay bắt được hai cục vàng. Hắn ta ôm eo cô gái, ở bên tai nói lời thủ thỉ " bảo bối ngoan, anh nghe nói cậu mợ em sẽ cho anh mảnh đất ở Hoàng Kim, một lợi lớn như vậy anh không muốn bỏ lỡ"

Hắn hôn lên trán Mạnh Khả Thy rồi hôn ngấu nghiến vào môi cô ả không nỡ buông " chỉ cần kết hôn với Trương Tố Lam, địa vị của anh càng đứng vững. Sau đó anh sẽ tìm cách tống cổ cô ta đi, đưa lại vị trí chính thê cho em"

Mạnh Khả Thy nũng nịu đưa tay sờ ngực Ninh Thanh, vẻ mặt thật sự rất hài lòng " anh nói thật không? hay lại bị vẻ đẹp yêu nghiệt kia của ả Tố Lam mà mềm lòng"

Trong lời nói của Mạnh Khả Thy có chút ganh tị, vẻ đẹp người thấy người mến của Tố Lam thật làm cho người khác ganh ghét, chỉ muốn phá hủy dung nhan đó.

Ninh Thanh bắt lấy tay cô ả, hôn lên ngón tay nói lời thâm tình " mười người đẹp như cô ta cũng không bằng một ngón tay của em, anh chỉ yêu em nhất đời này"

Ở ngay bên cây hoè lớn, họ lột đồ của nhau nằm dài xuống bãi cỏ, tiếng rên rỉ cũng tiếng thở dốc quyện vào nhau thật làm ghê lòng cô gái nhỏ nấp sau bức tường. Tiếng Va chạm kịch liệt của sự hoan ái đã làm nát tan tâm hồn thiếu nữ mới lớn của Tố Lam.

Cô chống người vào bức tường bám rêu, thân thể run rẩy trượt dài men theo bờ tường ngồi bệch xuống đất. Hai tay che miệng mình lại ngăn cho tiếng nức nở bộc phát ra ngoài, đôi mắt to tròn đã đựng đầy những dòng lệ châu, nước mắt rơi lòng cũng đau như cắt.

Nữa tiếng trước Mạnh Khả Thy hẹn cô ra ngoài nói chuyện, Tố Lam không muốn đi vì phải đón vị hôn phu tới ra mắt ba mẹ, nhưng Mạnh Khả Thy lại nói " chúng ta là bạn thân mà, bạn thân nhất làm đám cưới mình muốn tặng cậu một món quà bất ngờ, cậu mà không nhận chính là không nể mặt mình"

Đây là món quà lớn nhất ư? Quả thật lớn đến độ khiến người ta sốc não. Vị hôn phu đã quen biết được 3 năm, người đàn ông ưu tú lại nho nhã lễ độ, cuối cùng ngay trong ngày ra mắt ba mẹ đã cắm cho cô một cắm sừng cùng với bạn thân.

Ninh Thanh muốn câu cả hai con cá, cưới Tố Lam vì được đất tốt, quen Mạnh Khả Thy vì cô ta có gia thế cao. Cả hai chị em nhà này anh ta đều muốn rước.

Mạnh Khả Thy lại đâm bạn thân một nhát, chỉ vì Ninh Thanh vừa đẹp lại có tài? hay chỉ đơn giản cô ta muốn so bì với Tố Lam?

Lý do gì đi nữa cũng không thể làm cho Tố Lam tha thứ cho hai người bọn họ, cô quệt đi dòng nước mắt, mạnh mẽ đứng dậy rồi rời khỏi đó như chưa từng có chuyện gì.

Khi hai người kia xong việc, quần áo đã hẵn hoi mới bước vào từ cổng Trương gia. Bọn họ đã thấy Tố Lam đứng đợi ở cửa, ngó đầu ngóng trông như đã chờ lâu lắm rồi.

Tố Lam mặc chiếc váy màu xanh da trời nhạt, vạt váy dài tới chân được may những bông hoa nhỏ li ti, cô hay mặc y phục thục nữ dịu dàng, ít ai thấy Tố Lam mặc đồ hở hang quá trớn.

Khi thấy Ninh Thanh cô cười vui vẻ, thiếu nữ mới biết yêu khi nào cũng đẹp " Anh Thanh, sao giờ anh mới tới.. em đợi anh lâu lắm"

Ninh Thanh hơi chột dạ, nhưng lâu ngày nói dối cũng thành quen, giờ hắn nói dối cũng không thèm chớp mắt " ngày đầu tiên gặp bố mẹ vợ, anh cảm thấy trong lòng hồi hộp nên hơi thất lễ"

Tố Lam biết cũng làm như không, giả vờ dỗi " anh như vậy khéo ba mẹ sẽ không cho em gả cho anh mất, nếu không gả cho anh... em buồn lắm có biết không?"

Gương mặt xinh đẹp khi dỗi cũng đẹp, mỹ nữ nhăn mày một cái cũng làm người ta thương tiếc, Ninh Thanh không kiềm lòng được muốn đưa tay lên sờ má Tố Lam an ủi, nhưng ở bên cạnh còn có Mạnh Khả Thy nên hắn đành ngưng lại, đút tay vào túi cười cười.

" ô. Thy.. sao cậu cũng ở đây? lại đi với vị hôn phu của mình?" Tố Lam làm bộ bất ngờ, trong lòng ngàn lần vạn lần hận chết hai người bọn họ.

" mình chỉ tình cờ gặp vị hôn phu của cậu ở ngoài" Mạnh Khả Thy tỏ vẻ không liên quan, gương mặt hết sức vô tội. Đôi bàn tay lại không yên phận làm như vô tình kéo cổ áo để lộ những vết hôn ái muội, hòng mong muốn Tố Lam nhìn thấy.

Tố Lam thấy cũng vờ như không thấy, cười ngốc bên cạnh Ninh Thanh, gương mặt hạnh phúc sáng ngời của người sắp cưới chồng.

Cô càng hạnh phúc Mạnh Khả Thy càng ghét cay ghét đắng, cô ả kéo Tố Lam ra ngoài nói chuyện " cậu có tới sau vườn hoè như đã hẹn không?"

" ôi tớ quên mất, nãy giờ vẫn đứng đợi anh Thanh ở đây nên không nhớ gì, mà có chuyện gì sao?"

Mạnh Khả Thy há miệng, Tố Lam lại nhanh nhẹn cướp lời " có gì thì kể cho tớ sau nhé, bây giờ tớ phải vào ra mắt ba mẹ cùng với anh Thanh"

Mạnh Khả Thy muốn cưới Ninh Thanh, Tố Lam càng không bao giờ để họ như ý nguyện. Cho dù cô có bị cầm tù đau khổ, cũng phải bắt hai người họ chung cảnh ngộ với mình.

Bỏ qua gương mặt nén giận của người bạn dối trá, Tố Lam bước thẳng về phía trước đường đường chính chính khoác tay Ninh Thanh đi vào trong.

Ai mới là chủ nhân thật sự của nơi này còn chưa phân định rõ.

"Khi hai đứa kết hôn, ba mẹ sẽ cho miếng đất ở Phố hoàng kim làm của hồi môn"

Ninh Thanh quỳ dưới đất cuối đầu tạ ơn hai ông bà ngồi trên ghế, trong lòng cười vui như điên nhưng ngoài mặt vẫn nho nhã lễ độ. Một mảnh đất ở Hoàng Kim đủ cho cả nhà sống sung sướng sau này, ai có đất ở đó không khác nào có núi vàng núi bạc.

Ninh Thanh mỉm cười nắm lấy tay người con gái bên cạnh " con không cần của cải tài sản gì hết, con chỉ cần một mình Tố Lam, bọn con yêu thương nhau thật lòng"

Ba năm tình cảm không ngắn không dài, nhưng đủ biết tình người nguội lạnh ra sao. Tố Lam mái tóc dài màu nâu nhạt, đôi mắt to đọng nước, làn da trắng nõn của tiểu thư đài cát, cô quỳ bên cạnh Ninh Thanh, sóng lưng thẳng tắp nhìn người đàn ông thích đóng kịch này.

Cô mỉm cười, dịu dàng mặc cho Ninh Thanh đóng người chính nhân quân tử, cô cũng hết sức giúp đỡ anh đóng trọn vở chính kịch thâm tình này " ba mẹ... con tin tưởng anh Ninh Thanh, con không cần gì hết chỉ cần anh ấy là đủ"

Hai ông bà Trương khẽ cau mày, đưa mắt nhìn nhau ái ngại. Họ lo lắng cho đứa con gái ngoan hiền này, sợ vì tình mà đau khổ.

Cặp đôi trẻ nhìn nhau đắm đuối, Mạnh Khả Thy bên ngoài cửa sổ lại hận đến nghiến răng nghiến lợi. Cậu mợ thà để đất cho con gái nuôi còn hơn đem cho cháu gái ruột như cô ả, đối xử bất công như vậy chỉ vì cô ta là cháu ngoại sao? Chỉ tiếc ngày xưa ông bà ngoại để đất lại cho cậu mợ mà không phải là ba mẹ cô ta, nếu không bây giờ người đứng bên cạnh Ninh Thanh là cô ta mới đúng.

Tố Lam biết có người nghe lén, đợi tiễn Ninh Thanh ra tới cửa cô mới quyến luyến không nỡ buông " Bây giờ em muốn chúng ta đi đăng kí kết hôn liền có được không?"

" gấp gáp như vậy sao?"

" anh không muốn?"

" không có... " nhìn thấy mỹ nữ buồn Ninh Thanh không dám quá trớn, đành dỗ dành cô " anh muốn sau này khi đám cưới xong chúng ta sẽ bận đồ cô dâu chú rể cùng nhau tới phường, Lam... em không muốn như vậy sao?"

Đôi mắt của Lam sáng lên, đợi tới lúc đó e là anh ta đã có được miếng đất, đá cô đi lúc nào không hay. " em thật sự không nghĩ tới cảnh đó, cũng may có anh suy nghĩ chu toàn"

" em quả thật là cô gái ngốc" Ninh Thành cười sủng nịnh, muốn cuối xuống hôn cô nhưng lại bị từ chối.

Tố Lam tránh né, ra điều ngượng ngùng " anh biết mà, em muốn đợi tới đêm tân hôn "

Đây có lẽ là điều Ninh Thanh không thích nhất từ cô gái này, quá ưa sạch sẽ và quy tắc thục nữ lễ nghi quá quắt khiến anh ta không vui, dẫu sao cũng đang độ thanh niên sung mãn như Mạnh Khả Thy mới hợp với anh ta.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play