The Dead Love

The Dead Love

Giới thiệu nhân vật

Nhân vật:

Diệp Sắc: khi xuất hiện vừa tròn 23 tuổi, là 1 người dường như bị vận mệnh hủy hoại. Từ năm 7 tuổi bị 1 tên ác ôn có vẻ ngoài đạo mạo đường hoàng nhốt vào trong hầm tối, cả thể xác lẫn tinh thần đều bị tổn thương, còn bị làm cho nghiện ngập.

Bối cảnh: Khi còn nhỏ thì người cha vô trách nhiệm đã bỏ mẹ con cô mà đi, 7 tuổi, căn nhà rách nát của cô xảy ra hỏa hoạn, mẹ cô bị thiêu chết, cô sống sót được nhưng bị 1 tên lang thang bắt đi, hắn đã nuôi cô như 1 con thú cưng ở dưới hầm tối, người bên ngoài đều nghĩ rằng cô đã chết.

A Môn: không rõ tuổi tác, dường như là 1 “người” bị vận mệnh bỏ quên. Là 1 con quỷ hút máu, dường như đã quên mất tên thật và quá khứ của mình. Lạnh lùng, vô tình, sao cũng được, qua được thì qua, trong lòng đã không còn hy vọng và tình cảm. Do uống máu quá hạn trong 1 thời gian dài dẫn đến dinh dưỡng không đủ, tuyệt đối không uống máu người, nguyên nhân do tính cách yếu đuối, không dám xảy ra xung đột với loài người, có công việc là 1 nhân viên đánh máy ở trên mạng, tiền lương có được chủ yếu để trả tiền nhà.

Lê Chính: khi xuất hiện khoảng 28 tuổi, là 1 luật sư, sau này trở thành thẩm phán. Xuất thân trong 1 gia đình kinh doanh, chính trực, lý tính, cố chấp. Sau khi Diệp Sắc ngồi tù, anh vẫn luôn âm thầm quan tâm và ủng hộ cô, nhiều lần giúp cô kháng án. Sau khi cô ra tù, anh giúp cô thực hiện lý tưởng, nhưng do 1 vài nguyên nhân, anh cố gắng tránh né tiếp xúc trực tiếp với Diệp Sắc.

Lãnh Lệ Hoàn: lúc xuất hiện là 36 tuổi, là bạn trong tù với Diệp Sắc. Trước khi ngồi tù là 1 đại luật sư, bình tĩnh, trí tuệ, có tình có nghĩa, do con gái bị chết thảm nên kích động giết người.

Lê Miễn Học: cha của Lê Chính, doanh nhân, quản lý 1 gia tộc lớn, là 1 người truyền thống, có chút phong kiến.

Lâm Yên: đại gia khuê tú, là vợ của Lê Chính, xinh đẹp, dịu dàng, hiền thục.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play