Chương 14

''Nghe ông nội lải nhải hoài mày không chán hả? Nếu không phải do anh cứu thì mày còn tính ngồi đến khi nào.'' Hứa Việt vừa đi vừa thân Mật khoác vai anh.

'''Ông cụ có tuổi rồi, rất muốn con cháu chúng ta trò chuyện lắm, anh rảnh rỗi như vậy chi bằng nán lại cùng ông nói vài ba câu đi, biết đâu ông vui ông lại nói giúp cho anh trước mặt bác Hứa.''

Hứa Việt cậu ta cũng chỉ bằng tuổi anh, nhưng lại sinh trước vài tháng nên từ khi hai người gặp nhau cậu ta cứ coi Trì Giang An như em trai mà gọi, mà anh cũng chẳng ngại có thêm một người anh trai nên hai người rất thân thiết.

Sở dĩ anh nhắc khéo Hứa Việt là vì vài tháng trước cậu ta để ý một nữ diễn viên đang nổi tiếng, công khai theo đuổi cô ta, bỏ sạch liêm sỉ mà bám lấy. Nhưng đâu ai nghĩ tới cô ta đã lên kế hoạch từ trước để Hứa Việt bám sống bám chết tỏ tình, kiếm tài nguyên cho cô ta. Đến khi theo đuổi được lại bị Ba cậu ta phát hiện cho điều tra cô ta mới biết, cô ta vì nhắm tới Hứa gia mà quyến rũ Hứa Việt, muốn lên giường cậu ta nhưng ai ngờ Hứa Việt ngây ngô chẳng biết lên giường là gì lên mới thoát được một kiếp. Khi biết tin thằng con trai ngốc của mình bị lừa, suýt nữa mang tiếng oan, bác Hứa cầm roi vụt cậu ta mấy ngày liên tục, cắt tiền tiêu vặt 3 tháng.

''Mày quên dùm anh.'' Hứa Việt nghĩ tới lần ăn roi này lại rùng mình. Ai có ngờ Hứa thiếu gia nổi tiếng ăn chơi lại bị lừa đâu, nếu biết trước thì cậu ta đã phòng hờ từ lâu rồi.

''Coi như bài học đắt giá đi.'' Nhìn khuôn mặt nhăn nhó như khi của Hứa Việt, anh không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

Cũng chẳng quan tâm đứa em trai cười mình, cậu ta hào hứng kéo anh đi giới thiệu với đám bạn của mình.

Khuôn mặt Hứa Việt đầy tự hào, lớn tiếng nói: ''Em trai tao, Trì Giang An. Là người mà chúng mày vẫn ngưỡng mộ đấy!''

Đám bạn cũng rất biết ý, nhao nhao làm quen rồi giới thiệu, không quên nịnh Hứa Việt vài ba câu khiến cậu nở phổng cả mũi.

Mà bên Trì Viễn Kha, hắn đem khuôn mặt không vui đi tìm anh, mà khách khứa quá đông khiến hắn lượn qua lượn lại vẫn tìm không được, lại còn lạc ra tận vừa hoa.

Loay hoa loay hoay chẳng biết nên đi đâu, dứt khoát ngồi bệt luôn xuống.

Mãi một lúc sau, một cô bé cỡ tầm tuổi, mặc lên bộ váy màu vàng nhạt được điểm vài chấm bi trắng thấy hắn mặt xị ra ngồi một góc ở vườn hoa mới đi lại hỏi.

''Này cậu, đi lạc hả?'' Giọng trẻ con non nớt lại ngây ngô phát ra, khuôn mặt cười tươi nhìn hắn.

Không trả lời cô bé, nhìn chằm chằm một lúc hắn mới gật đầu.

''Vậy cậu muốn đi đâu?''

''Tìm ba, ba bỏ tôi ở kia rồi đi mất.'' Trì Viễn Kha ngồi ôm lấy đầu gối rồi nói.

''Vậy tớ dẫn cậu đi tìm nhé?'' Cô bé đi lại ngồi cạnh hắn, miệng vẫn giữ nguyên nụ cười tươi.

Thấy cô bé ngồi xát bên mình, hắn không vui nhích xa ra một chút rồi mới lắc đầu.

''Không muốn, chút ba sẽ tìm tôi.''

''Được, vậy cậu tên gì? Tớ là Vu Nhã, cậu có thể gọi tớ là Tiểu Nhã nha.''

''Trì Viễn Kha.''

''Cậu có thể làm bạn với tớ không? Chúng ta bằng tuổi.'' Vu Nhã cười ngại ngùng nói.

Ai ngờ Trì Viễn Kha lại dứt khoát nói ''Không'' khiến cô bé nhất thời khựng lại rồi bối rối.

''Tại sao? Cậu ghét con gái ư?''

''Không phải, tôi không thích cậu.'' Hắn thẳng thừng nói.

Lần này khiến cô bạn nhỏ khóc thật lớn, thấy hắn đẹp trai mà lại ngồi một mình ở đây nên cô bạn nhỏ mới tới bắt chuyện, từ đầu tới cuối chỉ muốn kết bạn thôi, ai ngờ mình bị ghét.

''Huhuhu cậu không thích tớ... Cậu không thích tớ." Vu Nhã vừa khóc vừa la thật lớn khiến Trì Giang An vẫn đang đi tìm hắn chú ý tới.

Vừa chạy ra tới nơi thì lại thấy con trai mình bắt nạt nữ chính khiến anh hoá đá ngay tại chỗ.

Chẳng lẽ lần đầu tiên gặp cô vợ tương lai của mình là chọc cho người ta phát khóc ư? Anh hoang mang nghĩ. Nhất thời không biết có nên đi lại hay không.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play