Chương 9

Người đàn ông được xưng là chú hai kia mặt giận đến nổi tím tái lên, miệng bắt đầu la hét om sòm.

- ''Chú hai, chú đừng như con nít ba tuổi nữa. Không được cái gì là bắt đầu la hét của lên.'' Anh khó chịu ra mặt mà nhìn ông ta.

- ''Trì Giang An mày đừng có mà ăn cháo đá bát! Mày nên nhớ là Trì gia đã nuôi mày khi ba mẹ mày chết! Đúng là thứ không có dạy, đến cả chú hai của mày cũng dám đánh!!'' Ông ta gào lên từng chữ, ánh mắt hung dữ mà trừng anh.

Nghe ông ta nói vậy, mọi người trong công ty nghe xong đều lần lượt nhìn sắc mặt anh. Chỉ thấy khuôn mặt anh đã đen lại, đôi mắt có phần hơi trừng lên. Bọn họ biết sếp của mình tính tình không tốt, bây giờ lại có người dám mắng ở trước mặt anh thì không biết hậu quả ra sao.

- ''Tôi còn gọi một tiếng chú hai đã là rất nể mặt ông nội rồi, chú đừng có mà được đà lấn tới! Tôi nói một lần, một là bây giờ chú rời khỏi đây, hai là đừng có trách tôi!'' Từng ngữ khí có thể thấy được anh đã rất tức giận.

Nhưng chú hai của anh lại là người nếu đòi được lợi ích mới chịu rời đi, vì thế ông ta không kiêng nể gì, cứ như càng chửi càng hăng, cái gì cũng có thể nói ra được. Cũng vì thế giới hạn của anh đã mất.

- ''Trì Giang An, mày một hai vừa phải thôi, đừng có không biết tốt xấu! Mày nghĩ được ba mày đón về là mày thoát kiếp dân nghèo? Mày với mụ đàn bà đó mãi mãi vẫn chỉ là loại chuột cống!''

Từ khi được sinh ra anh đã không biết ba mình là, mình mang họ gì. Đi học luôn bị bạn bè sỉ nhục cùng xa lánh vì nhà nghèo, Không có ba, tính cách lại chẳng chịu thua ai nên luôn bị mời phụ huynh. Anh chỉ biết rằng mình không có ba, mẹ cũng chẳng nhắc gì đến ba vì thế trong thâm tâm anh ba đã chết trước khi hắn ra đời.

Nhưng đến một ngày, khi đó hắn 12 tuổi, ba của anh đã xuất hiện. Xuất hiện trước mặt mẹ và anh, ba anh khoác Lên mình một bộ đồ sang trọng, khác hẳn với bộ đồ có nhiều chỗ chắp vá của anh và mẹ. Nhìn thấy ông thấy, anh tự hỏi "Vì sao người đó giàu đến vậy mà không chịu đón mình và mẹ? Vì sao bây giờ lại xuất hiện ở đây?''. Dần dần từ thắc mắc khó hiểu đến hận, anh lao thẳng đến trước mặt ông ấy, từ cú đấm cú đá mỗi một mạnh hơn, cứ như trút từng cơn tủi nhục bao năm qua ra.

Ông ấy cũng không tránh hay đánh trả lại, đợi anh dừng đánh lại ôm trầm lấy anh, từng giọt nước mắt dần rơi xuống, miệng luôn nói xin lỗi, chính hành động đó làm hắn sửng sờ. Sau này hắn mới biết, hoá ra ông ấy có nổi khổ tâm, hoá ra ông ấy mặc bệnh nặng...

Vì thế nên khi chú hai nhắc đến ba mẹ, anh đã chẳng kiềm chế nổi.

- ''Trì Gia Minh!!" Anh tức giận hét lên, đôi chân nhanh chóng bước lại gần ông ta, giáng ngay một cú đấm vào bụng khiến ông ta ngã khuỵ xuống.

- ''Ai cho ông nhắc đến ba mẹ tôi! Ai cho ông dám sỉ nhục me tôi! Vì ai mà ba mẹ tôi chết! Vì ai mà tôi mất đi người thân!'' Anh đè mạnh ông ta xuống, từng chữ, từng cú đấm, dứt khoát khiến ông ta đau đơn mà rên la.

Biết chắc nếu anh tiếp tục sẽ có chuyện vì thế mọi người bắt đầu hốt hoảng chạy tới ngăn cản.

- ''Giang An, bình tĩnh. Cậu mà đánh nữa là ông ta chết thật đấy!" Liêu Quan liều mình ngăn lại mà nói.

- ''Ba... '' Hắn ôm lấy anh, giọng non nớt khẽ thều thào mang chút căng thẳng cùng sợ hãi.

Lúc này anh mới khựng lại, những hành động nóng giận khi nảy đã không may để Trì Viễn Kha nhìn thấy, dù sao hắn vẫn là con nít, hắn nhất định sẽ rất sợ hãi.

- ''Ừm... Xin lỗi, làm con sợ rồi hả? Ngoan, vào bên trong ngồi đi, đừng ở đây.'' Anh gượng cười mà nói, đôi tay định đẩy hắn ra nhưng sực nhớ tới bàn tay mình đã bị dính máu của Trì Gia Minh nên vội lau vào giáo của mình.

- ''Con... Con ở đây với ba... ''

Chỉ một câu nói đơn giản nhưng khiến cảm thấy ấm áp không thôi.

Đang cảm động không thôi thì cảnh sát ập tới.

- ''Chúng tôi được báo cáo ở đây có người gây rối-.... Hở?"

Nhìn hiện trường bị báo cáo là gây rối này hơi sai sai... Đây là đánh nhau thì có! Mấy vị cảnh sát đồng thời nói lên tiếng lòng. Cuối cùng Trì Gia Minh và anh bị mang lên đồn, trong đó có Liêu Quan cùng Trì Viễn Kha đi cùng.

Hot

Comments

Tố An

Tố An

=)) là cảm đọng chưa

2023-01-31

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play