chương 18: đêm khuya thăm dò

Diệp nhiên nghe hắn nói như thế cũng suy nghĩ một lúc lâu, y cũng từng nghi ngờ Lâm thành là yêu hừ '*** long' cũng từng thăm dò lục soát nhiều lần nhưng không tìm ra được điểm đáng nghi gì ở hắn cả, kết quả không như mong muốn của y nên cũng cho chuyện này qua đi. Nhưng bây giờ ngay cả Diệp Lữ Phượng cũng nghi ngờ Lâm thành là yêu, y cũng rất hiếu:" Tại sao ngươi lại nghi ngờ hắn là yêu."

Diệp Lữ Phượng suy nghĩ một lúc , đem sự tình xảy ra đêm đó nói ra tất nhiên có vài câu đã được hắn lượt qua và thêm muối vào:" Đã từng có một đêm, đệ tử đi ngang qua Nhạc thanh lâu, lúc đi ngang qua thì chợt thấy có một đạo yêu yêu khí màu lam quỷ dị từ trong Nhạc thanh lâu bay ra ngoài, vì muốn tìm thực hư ngọn nguồn đệ tử liền đuổi theo. Đuổi theo tới sau núi thì không thấy đạo yêu khí màu lam đâu, chỉ còn thấy Lâm thành ở đó luyện kiếm. Lúc đó, đệ tử cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Nhưng khi đó chỉ có mình hắn, với tâm lý muốn thử một lần cùng hắn đọ sức.... kết quả". Diệp Lữ Phượng nói đến đây rồi im lặng, hắn đưa tay kéo y phục mình ra một nửa, lộ ra vết thương ở trên cơ ngực. Hạ giọng nói:" Ngay khi đệ tử vừa sử dụng tuyệt chiêu của mình một đạo ánh sáng màu lam từ trong người Lâm thành lóe lên xuất ra làm đệ tử bị thương".

Đêm hôm đó hắn muốn lợi dụng chưởng phong của mình diệt trừ Lâm thành, trong lúc ngàn cân treo sợi tóc một trận pháp màu lam trong người Lâm thành lóe lên tạo thành lá chắn đem chưởng phong của hắn bậc ngược lại, kết quả làm hại bản thân mình bị thương. Vì tránh cho Lâm thành phát giác ra, hắn gắng sức lê lết cái thân nặng của mình chạy thục mạng.

Diệp Nhiên nhìn vết thương trước ngực của hắn, trầm mặc nói:" Đây quả thực là Lâm thành gây ra thương tích".

Diệp Lữ Phượng kính cẩn gật đầu, lại lần nữa quỳ xuống đất nặng nề dập đầu với y:" Đệ tử khẩn xin Sư tôn trục xuất Lâm thành khỏi sư môn".

Diệp Nhiên lạnh lùng lướt nhìn qua Diệp Lữ Phượng trên mặt đất, giọng nói lạnh lẽo đến cực điểm:"Ngươi về nghỉ ngơi trước đi, ta đi liền sẽ về". Nói xong liền hóa thành làn khói xanh biến mất ngay trước mặt Diệp Lữ Phượng.

...-----...

Diệp Nhiên xuất hiện trong phòng của Lâm thành, nhẹ nhàng phất tay áo phong bế giác quan của hắn, sau đó y chậm rãi tới gần Lâm thành ngồi xuống bên cạnh giường hắn.

Giọng nói giống nhau, y phục đệ tử mới, đạo ánh sáng màu lam...

Tựa như mọi thứ đều chỉ hướng về một mình Lâm thành, rất có thể hắn chính là con *** long đó.

Nhưng mỗi lần y thăm dò bao nhiêu lần đi nữa kết quả đều cho y biết Lâm thành thật sự là con người không phải yêu.

Diệp Nhiên nhíu mi, đem linh lực ngưng tụ ở đầu ngón tay, nhẹ nhàng ấn lên trán Lâm thành lần nữa ở trên người hắn tra xét tìm kiếm nhưng kết quả vẫn giống như những lần đó'Lâm thành là người'.

"Hừ" y không tin là mình không thể tìm ra được, thu tay lại từ trong người lấy ra ba cây ngâm châm đâm vô đầu ngón tay mình để máu thuận lợi chạy vào miệng Lâm thành, một tay còn lại của y vẫn còn do dự nắm lấy tay hắn năm ngón đan xen lại với nhau kết ấn tiến vào thức hải của hắn.

Thức hải chính là nơi chứa đựng tất cả ký ức bình sinh của con người. Y muốn thông qua thức hải của hắn tìm kiếm.

Lâm thành có phải là con *** long đó không chỉ cần thông qua thức hải hết thảy tất cả liền biết được.

Trong ký ức của Lâm thành là một cánh đồng cỏ mênh mông bao la rộng lớn, trên đồng ỏ lâm thành đang chăn cừu cùng những người dân nhìn hắn cười yểm thập phần trong hắn rất tiêu dao tự tại..

Ký ức tiếp theo chính là sinh hoạt cố gắng tích lũy tiền của hắn , đằng sau ký ức chính là những ngày đi bộ thiên sơn vạn thủy đến Long Huyết Chi Nguyệt bái sư của hắn, sau đó bị Diệp Lữ Phượng nhìn trúng, được tuyển vào Minh Nguyệt Lâu tiếp đến là những ngày tu luyện của hắn. Cũng không có ký ức của *** long'đêm đó' cùng với chuyện làm bị thương Diệp Lữ Phượng đều không có. ..... hắn cũng không phải.

Cho nên rất có thể những lời nói của Diệp Lữ Phượng nói với y đều là nói dối bịa đặt của hắn. Nếu như có ngày Diệp Lữ Phượng thật sự không biết giới hạn của mình ở đâu y nhất định trục xuất hắn khỏi sư môn.

Diệp Nhiên trong lòng buồn bực, rời khỏi thức hải của Lâm thành. Y vừa mở mắt, lại vừa vặn chạm mặt ' mắt đối mắt' với Lâm thành. Diệp nhiên giật mình, vội vàng buông tay hắn ra, ngay lúc y vừa thối lui tay lại bị hắn bắt được, nắm chặt tay y trong lòng ngực, y vì bị mất thăng bằng trực tiếp ngã sấp xuống lòng ng*c của hắn.

Lâm thành dường như chưa tỉnh ngủ trái lại đôi tay cực kỳ không thành thật vòng tay ôm chặt eo của diệp nhiên, đầu đặt ở tóc y mà hít còn lẩm bẩm:" Không nghĩ tới ở trong mộng ta mơ thấy được sư tôn, còn được ôm người vào lòng, thật tốt..."

Nói xong lực đạo ở cổ tay của hắn càng nắm chặt lại còn ở trên người y cọ, đem người ôm chặt vào lòng ng** Vô thức còn hôn môi Diệp Nhiên, y trợn mắt không tin được trong con ngươi lạnh đi mấy phần, cố gắng kìm chế lửa giận trong lòng y tự nói với mình là 'chính mình đến tìm hắn bây giờ hắn bị phong bế giác quan căn bản không biết bản thân hắn đang làm cái gì'. Thật vất vả thuyết phục bản thân mình, thấy Lâm thành không còn động đậy, y lại nghĩ thoát ra được.. nhưng thật không ngờ hai tay y đều đã bị nắm chặt thật sự là không vung ra được.

Hơn nữa còn hôn môi.....

Kiên nhẫn của y đều bị hao hết, Diệp Nhiên tụ linh lực ở bàn tay từ trong lòng ngực thoát ra vung lên một bạt tai trên mặt hắn 'chát' y cắn răng:"Lâm thành".

Lâm thành bất ngờ bị đánh thức từ cơn đau nhức ở mặt, từ trong mộng đẹp tỉnh lại mở mắt ra nhìn thấy người ngồi ở trên giường mình hắn nhất thời sửng sờ giật bắn cả người vội vàng kinh hô lắp ba lắp bắp nói:" Sư.....sư tôn?"

Cái này đêm hôm khuya khoác sao sư tôn lại đột nhiên ở trong phòng hắn. Sẽ không phải là vị sư huynh nào đó biến đến chỉnh hắn đấy chứ?

Trong lòng lâm thành rất khó tin, muốn lấy tay véo má mình một cái để xác nhận, lại sợ là thật, chỉ cuối đầu lén nhìn y.

Diệp Nhiên cụp mi mắt, trầm giọng nói:"Mau buông ra".

Hot

Comments

Jay. T

Jay. T

alo tá giả ngủm ròi à ~ lên chap mới điiii

2023-05-15

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play