Chương 11: Bán thần thứ nhất - Đinh Đao Quỷ Sư

Ngay lúc này đây, ở sa mạc chỗ phong ấn khe nứt, mây đen đã kéo về, trời khóc than không ngừng, sấm chớp chốc lát lại loé lên kèm tiếng sấm vang trời. Phong ấn đã dần mờ nhạt, Diêm vương cùng với quỷ thần đang cố hết sức dùng năng lượng cũng như nhân lực rào lại lối ra để đợi đến khi dị nhân cũng như căn cứ RENKI đến.

Diêm Vương vừa gằn giọng hét lớn: "Nó nứt sớm hơn cả dự kiến, không thể hiểu nổi khi phong ấn vẫn còn đó mà vết nứt lại có thể toác ra một vết to vậy được. Chúng ta phải ráng cầm cự chờ cứu binh, nếu không những kẻ trong đó có thể ra ngoài!".

Một quỷ thần chưa lên tiếng đã ngay lập tức nôn máu mà ngã ra đất, kéo sau đó là hàng chục quỷ thần khác thi nhau bỏ mạng. Biết không thể cầm cự được thêm nữa, Diêm Vương dùng răng cắn lấy móng tay, máu từ bên trong chảy ra miệng lẩm bẩm: "Ôi thần thú, ôi muông loài, ôi những vị thần canh giữ đền điện trên khắp thế gian, nghe theo lệnh rồi đưa cho ta sức mạnh để mà phong ấn quỷ dữ.!".

Rồi dùng ngón tay đầy máu vẽ hình "封印" xong một chưởng đưa dòng chữ đấy vào bên trong khe nứt, chốc lát lại loé lên một cái được một lúc thì mọi thứ lại yên ổn, Diêm Vương thở dài cũng là lúc Trương Xuân Thu cùng Kế Bách Ngọc lẫn Dương Tử Hào xuất hiện, thấy mọi thứ xung quanh không thể nào quỷ dị hơn Dương Tử Hào đến hỏi chuyện: "Phong ấn thế nào rồi? Còn khe nứt ra sao?".

Diêm Vương đáp: "Lão đã phong ấn được một nửa rồi, không thể cầm cự được lâu đâu, nhanh chóng rời đi cho tới khi bên Tinh anh cử người tới".

Nghe đến đây Dương Tử Hào sắc mặt nghiêm lại, lộ ra một chút gì đấy giận dữ trên gương mặt rồi mặc kệ lời cảnh cáo của Diêm Vương mà bước đến khe nứt.

Bỗng một tiếng nổ lớn ở khe nứt vang ra, như có một luồng gió lớn thổi bay tất cả, Diêm Vương cũng như quỷ thần không thể ở lại nhân gian quá lâu nên chỉ đành vỗ vai Dương Tử Hào rồi biến mất, lúc đi cũng không quên liếc Trương Xuân Thu một cái rồi lắc đầu thở dài. Những người có năng lực chẳng ảnh hưởng gì mấy tới những cơn gió này nhưng Trương Xuân Thu thì khác, không thể giữ nổi hắn đã mất lực mà bay ra đằng sau nhưng lại được Kế Bách Ngọc giữ lại áo rồi nói: "Chú em nấp sau lưng chị, đừng di chuyển hay đi đâu hết".

Sau một hồi "Đánh trống nổi gió" khe nứt cũng dịu lại vài phần. Nhưng... từ trong khe nứt xuất hiện một tên cao hai mét, trên đầu có một cặp sừng kèm cơ thể gầy nhom để lộ bộ xương quỷ dị được bao phủ một lớp da trắng sáng kèm một chiếc đuôi dài đằng sau và đặc biệt hắn không có bộ phận sinh dục. Đôi mắt hắn đỏ rực như máu cùng con mắt phải bị đục trùng với lớp vảy màu trắng của hắn, lông mày dày và cong, cánh tay đầy móng vuốt đang cầm một thanh đao dài kèm đôi mắt mơ hồ đang ở giữa không trung nhìn cả ba đang đứng.

Dương Tử Hào thấy vậy hét lớn: "'Mau đem cậu ta chạy đi nhanh lên!".

Kế Bách Ngọc nắm lấy tay Trương Xuân Thu chưa kịp quay lại để bỏ chạy thì cơ thể cứng ngắc không thể di chuyển. Trên bầu trời lúc này xuất hiện một giọng nói: "Vừa mới gặp đã bỏ chạy, thiệt là mất lịch sự. Ta xin giới thiệu ta là Đinh Đao Quỷ Sư là kẻ gác cổng ở trong khe nứt. Trải qua hàng ngàn năm, hàng ngàn cuộc chiến cuối cùng ta đã có thể nhìn thấy ánh Mặt Trời, ta được Vua của khe nứt ra chỉ thị giết sạch các ngươi trong vòng một giờ... mà ta nghĩ chỉ cần ba mươi phút là đủ".

Dứt câu Đinh Đao Quỷ Sư lập tức biến mất vào hư không rồi lập tức xuất hiện phía trước mặt Trương Xuân Thu mỉm cười rồi nói: "Song song với đó ta được ngài nhờ vả là phải đưa ngươi về, nên yên tâm là ta sẽ không đụng vào một cọng lông của ngươi, còn hai tên này thì...!". Nghe đến đây Kế Bách Ngọc quay sang nhìn Dương Tử Hào rồi gặt đầu một cái, ngay lập tức đá Đinh Đao Quỷ Sư một phát ở bụng làm hắn bật về sau.

Dương Tử Hào lấy khẩu Marlib 39A đã được bọc vàng ngay nòng nhắm đến đầu Đinh Đao Quỷ Sư, tay phải giữ súng còn tay trái đang được bao phủ bởi một lớp màu xanh dương, dần dà xuất hiện một viên đạn dài tầm một gang tay chưa tới hai giây đã lắp vào súng sau đó bóp cò cho nổ súng kèm câu nói: "Coi ngươi có sống qua được viên đạn này hay không?".

Lúc này đây Kế Bách Ngọc mở quyền sổ từ trong tay ngước xuống nhìn, ngay lập tức nhìn Trương Xuân Thu mà hét: "Cúi xuống!".

Một tia năng lực được bắn thẳng đầu Kế Bách Ngọc khi cô vừa cúi xuống, xuyên thủng cả cảnh vật phía sau. Xung quanh Đinh Đao Quỷ Sư xuất hiện một lớp khói từ viên đạn của Dương Tử Hào nhưng trong chốc lát đã biến mất, Đinh Đao Quỷ Sư vẫn lành lặn chẳng có có vết thương gì sất. Hắn lại biến mất rồi xuất hiện trên trời kèm thanh đao bổ xuống đỉnh đầu Dương Tử Hào, theo phản xạ Dương Tử Hào né hẳn sang một bên miệng hét lớn: "Đưa Trương Xuân Thu chạy đi, nếu như cậu ta có vấn đề gì thì đừng nói là chúng ta, cả Trái Đất này sẽ diệt vong đấy!".

Đinh Đao Quỷ Sư tung một nhát chém thẳng từ trên xuống, nhưng lại được khẩu súng của Dương Tử Hào chặn lại, lực chém quá lớn làm cho Dương Tử Hào từ đứng thành quỳ lún cả cát.

Biết tên đối đầu với mình chẳng thế tiếp tục được bao lâu Đinh Đao Quỷ Sư dùng chân đá bay khẩu súng của Dương Tử Hà sau đó lẩm bẩm: "Năng lượng thông thiên, quỷ dương trảm". Dứt lời tung một đao chém thẳng người Dương Tử Hào, lực chém quá lớn đến nổi làm Dương Tử Hào văng mười mét rồi sau đó đổ gục xuống, miệng đầy máu tươi thở hổn hển. Thấy vậy Kế Bách Ngọc hét lên: "Dương Tử Hàooo!".

Đinh Đao Quỷ Sư đi đến gần dùng chân đạp thẳng ngực của Dương Tử Hào mà nói: "Khả năng của ngươi có lẽ là tạo đạn xuất hồn nhỉ, một viên có thể tiễn vong linh về với thiên giới hoặc âm giới tuỳ theo tội lỗi họ phạm phải nhưng khi đứng trước sức mạnh vô song thì vô tác dụng".

Dứt lời liền quay sang nhìn Kế Bách Ngọc đang cùng Trương Xuân Thu tức giận đứng nhìn rồi nói: "Còn con bé kia khả năng chắc là ở trong cuốn sổ, ta đoán là có thể nhìn trước tương lai đối phương làm gì. Trông thì cũng mạnh đấy, nhưng ở chỗ chúng ta thì sức mạnh đấy chẳng là gì cả, ngươi muốn thấy năng lực của ta không?".

Nghe đến đây Dương Tử Hào nhìn sang phía Trương Xuân Thu và Kế Bách Ngọc hét lớn: "Chạy mauuuu!".

Nhưng con người thì lại chẳng nhanh bằng câu nói, Đinh Đao Quỷ Sư vươn tay phải lên miệng lẩm bẩm: "Kết giới của Quỷ Sư, Quỷ Giới". Dứt lời con mắt phải loé lên một tia sáng.

Một tia sáng xuất hiện từ trong lòng bàn tay bắn thẳng đến Kế Bách Ngọc, từ trong cơ thể cô một vòng tròn màu đen được tạo ra bao bọc xung quanh nuốt gọn cả Đinh Đao Quỷ Sư lẫn Kế Bách Ngọc, hất văng cả Trương Xuân Thu lẫn Dương Tử Hào sang hai bên.

Vòng tròn bao phủ được một vùng thì dừng hẳn, Dương Tử Hào dùng tay cũng như súng mà điên cuồng đấm hay bắn. Nhưng không làm si nhê gì kết giới, bất lực mà quỳ xuống khóc: "Là do anh yếu kém đã không bảo vệ được hai em, nếu như có anh hai của anh ở đây thì mọi việc đã không như vậy".

Trương Xuân Thu thấy người anh mình khóc như vậy liền đi đến vỗ về an ủi: "Anh đã làm rất tốt rồi, là do em, nếu em mạnh hơn thì sự việc này đã không xảy ra".

Bất lực chẳng làm được gì, sự xuất hiện của Đinh Đao Quỷ Sư làm thời tiết như muốn sụp đổ, xung quanh khe nứt thì bình thường nhưng cách tầm vài cây thì trời mưa không ngừng, thậm chí còn có bão lũ một vài nơi làm ngăn cản người của căn cứ RENKI đến hỗ trợ.

Trong xe Cao Bá Sơn cắn móng tay đàn run lẩm bẩm mà lẩm bẩm: "Là do mình, chết tiệt. Nếu như mình cẩn thận hơn thì sự việc này đã không xảy ra. Trời đất phù hộ, ta mong là mấy đứa sẽ không sao!".

Kẻ này đây còn vượt qua cả quyền hạn của Thiên Giới chứ đừng có nói là Trời Đất, phải chăng trong lòng Cao Bá Sơn lúc này cũng rất bất an nhưng vẫn cố đánh lừa mình.

Bên trong kết giới, Kế Bách Ngọc dần mở mắt nhìn xung quanh, những ngọn đuốc sáng chói cả một khu, xung quanh là dung nham, cô đang đứng trên một võ đài vòng tròn không được bảo phủ bởi dây bảo vệ lơ lửng giữa không trung, trên mặt sàn xuất hiện những nét chữ Hindi màu đen nguyệch ngoặc. Phía trước cô lúc này là Đinh Đao Quỷ Sư tay cầm thanh đao dài đang đứng nhìn cô mà vươn tay ra hai bên ra vẻ chào đón rồi nói: "Chào mừng đến với kết giới của ta - Quỷ Giới".

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play