Chương 15: Bán thần đầu tiên bỏ mạng

Nhận một đòn đánh thẳng mặt, Đạm Huyết U Minh đau đớn mà bật ngửa dậy nhìn tên đứng trước mặt, trông thấy con mắt trái gần như mờ đục. Hắn cười lớn nói: "Tưởng là ai, hoá ra là ma vương Mara thân yêu à! Tiện công đôi việc, ta bắt ngươi một thể!".

Dứt lời hắn liền bung đôi cánh to lớn bay đến tung ra đòn đấm bằng tay phải, Trương Xuân Thu lách nhẹ cổ sang bên trái, hai tay nắm lấy cánh tay phải của Đạm Huyết U Minh mà ném đi với một lực cực kì lớn làm hắn ngã nhào vào căn nhà tiếp theo.

Trái ngược những gì mà Đinh Đao Quỷ Sư cảnh báo về việc ma vương Mara hoàn toàn không có sức lực phản kháng, Đạm Huyết U Minh tức giận hét lớn: "Tao coi mày sống sao được với chiêu này!".

Đạm Huyết U Minh vươn hai tay lên trời rồi nắm chặt lại, đằng sau cánh xuất hiện những con dơi cuồng máu bay đến tấn công Trương Xuân Thu với tốc độ cực nhanh, Trương Xuân Thu vẫn chưa học được cách đấu với nhiều đối thủ cùng một lúc nên cho hoàn toàn ngợp trước số lượng đông đảo của bầy dơi, đánh tới đâu thì nó bay tới chừng đấy.

Lần lượt từng con dơi rơi xuống đất, bất chợt những con dơi chia ra làm hai hướng, Đạm Huyết U Minh bất ngờ xuất hiên ở giữa rồi xoay người tung ra đòn đá bằng chân phải nhắm thẳng ngực Trương Xuân Thu, lực đá khủng khiếp nhưng may sao Trương Xuân Thu vẫn kịp thời dùng hai tay phòng thủ, chỉ trượt một quãng về phía sau.

Đạm Huyết U Minh lấy đà nhảy lên tung một đòn đấm bằng tay phải, nhưng với việc cánh tay trái lẫn vai hoàn toàn biến mất nên việc đoán được đòn tấn công cực kì dễ, Trương Xuân Thu lách sang trái rồi tung ra một đòn đấm cực mạnh bằng tay phải, Đạm Huyết U Minh phun ra máu bật ngửa về phía sau.

Trương Xuân Thu miệng lẩm bẩm: "Vẫn chưa có nội lực vào đòn đấm, chết tiệt".

Đạm Huyết U Minh mặt mày đỏ bừng như lửa nói: "Hoàn toàn không thể hồi phục được, thằng quỷ nhỏ chết tiệt, giờ tao chẳng khác gì lũ con người hạ đẳng, lần sau tao thề sẽ hút sạch máu mày".

Đạm Huyết U Minh đứng dậy ánh mắt nhìn xuống đất, miệng lẩm bẩm: "Tận Cùng Hắc Tinh".

Dứt lời xung quanh Trương Xuân Thu lúc này mọi thứ đều chậm đi nhiều lần, chiếc lá từ trên cây rơi xuống với một tốc độ không thể chậm hơn, đàn chim đang di dời cũng đang bay với một tốc độ ngang một con ốc sên, vừa quay lại nhìn Đạm Huyết U Minh, hắn đã bật tung đôi cánh trước mặt mà nhô ra hai chiếc răng nanh cắn sâu vào cổ Trương Xuân Thu mà hút máu.

Không thể phản kháng cũng như tấn công, Trương Xuân Thu hoàn toàn bất động, ánh mắt dần lịm đi, tay chân quo quéo lại, làn da cũng gần như bọc xương. Thoáng chốc Đạm Huyết U Minh nghĩ đến lời căn dặn của ma vương khe nứt, liền tung chân đá bay Trương Xuân Thu thẳng về đống gạch vụn của hắn ban nãy, miệng nở nụ cười đầy máu, bờ vai trái cũng như cánh tay trái dần được hồi phục hắn ta thở dài nói: "Thật là sảng khoái, cuối cùng thì cũng quay lại về hình thái ban đầu rồi. Thằng nhóc mày giỏi lắm, nhưng như thế thì chưa đủ. Hên cho mày là ma vương khe nứt muốn gặp mày, nên bây giờ tao sẽ đưa mày về khe nứt".

Đạm Huyết U Minh bước đến gần Trương Xuân Thu đang hoàn toàn bất tỉnh lúc này khoảng cách ngày càng gần, bỗng có một tiếng nói vang lên ở sau lưng Đạm Huyết U Minh: "Ê! Tôi với bạn già chưa xong đâu"!".

Thì ra là Bách Chiến Vũ đang đứng ngay sau lưng, thấy tên làm mình bán sống bán chết nãy giờ, Đạm Huyết U Minh đáp: "Cuối cùng tao cũng gặp lại mày, lần trước là tao chủ quan còn lần này... tao sẽ giết mày rồi đem nó đi sau!".

Bách Chiến Vũ giật lấy cây kẹo mút trong miệng mình, ném ra xa nói: "Nói lời phải giữ lấy lời!".

Đạm Huyết U Minh hét lớn: "Tận Cùng Hắc Tinh!".

Lại là chiêu thức làm chậm mọi thứ xung quanh ngoại trừ chính chủ nhưng với Bách Chiến Vũ thì chiêu thức này hoàn toàn vô hiệu khi bàn tay của Bách Chiến Vũ đang xuyên qua bụng của Đạm Huyết U Minh khi hắn áp sát để hút máu.

Đạm Huyết U Minh miệng đầy máu, run rẩy lẩm bẩm: "Khôn... khôngg... không thể... không thể nào! Nếu đã đến nước này... Kết Giới U Minh - Huyết Giới!".

Một kết giới được tạo ra từ nơi Đạm Huyết U Minh đang đứng bao bọc cả hắn và Bách Chiến Vũ, ngay lúc này căn cứ RENKI cũng đã đến kịp lúc nhưng nhìn xung quanh cũng chả thấy có người bị thương, Trương Xuân Thu đã hoàn toàn biến mất.

Bên trong kết giới lúc này là một Nhà Xác, xung quanh toàn những cái xác đang nằm đoán chừng là trên trăm người, chính giữa có một kẻ đang được cắm cổ vào thánh giá, đoán chừng là Đạm Huyết U Minh, không hề có ánh nắng chiếu vào chỉ có những ánh nến sáng tắt theo nhịp.

Đạm Huyết U Minh bị cắm trên thánh giá mở mắt ra hét lớn: "Mày vào đây rồi thì đừng hòng thoát ra, nói cho mày biết khi mày vào đây lượng máu trên cơ thể của mày sẽ mất theo giây, mày càng ở đây lâu thì càng không thể thoát được, mà càng không thể thoát được thì đừng hòng sống sót, nếu như mày mạnh như thế thì tao thách mày tìm ra bản chủ thể của tao trong mấy cái xác nằm ở đây đấy!".

Dứt câu cái xác trên cây thánh giá liền biến mất, biết kẻ trước mặt mình rất mưu mô Bách Chiến Vũ đi đến lật tấm khăn che mặt cái xác đầu tiên, là một người phụ nữ Châu Á, mắt một mí trên cổ còn có vết răng, biết không phải bản thể chính Bách Chiến Vũ liền bỏ đi, cái xác người phụ nữ bật dậy vồ đến cắn cổ Bách Chiến Vũ nhưng chưa đến được gần đã bị đốt cháy thành tro. Bách Chiến Vũ thở dài đáp: "Những thứ như các ngươi thì không bao giờ đụng được vào ta đâu".

Đi loanh quanh một vòng có thể đoán được những kẻ này là những người lúc sinh thành bị tên kia hút máu, suy nghĩ thượng đẳng cùng ý chí méo mó gán cho mình cái chức "Quý Tộc" đã tạo ra một con quái vật nửa người nửa quái này.

Da của Bách Chiến Vũ bắt đầu có dấu hiệu trắng đi, không phải trắng theo kiểu dùng kem mà là trắng theo kiểu bị mất máu. Bách Chiến Vũ liền thở dài vì biết không thể ở lại đây lâu, liền dùng hai bàn tay tạo hình chữ "Bát" còn miệng thì lẩm bẩm: "Kết Giới Vĩnh Hằng".

Xung quanh như có một kết giới lớn hơn bao bọc, tất cả mọi thứ xung quanh đều biến mất chỉ còn lại một con sông dưới chân Bách Chiến Vũ còn xung quanh thì một màu trắng, trước mặt cậu lúc này đây là Đạm Huyết U Minh đang run rẩy: "Chính mày, chính mày là kẻ có thể phá vỡ kết giới của Đinh Đao Quỷ Sư!".

Bách Chiến Vũ lẩm bẩm: "Biết rồi thì ôm cái đó xuống địa ngục đi".

Bách Chiến Vũ giơ ngón trỏ cùng ngón cái lên không trung, những ngón còn lại đều nằm ở trọng thái nắm chặt miệng lẩm bẩm: "Thanh Tẩy Vũ Trụ".

Ngón trỏ xuất hiện một thanh kiếm không lưỡi trắng dài tới nổi không thấy đỉnh kiếm, Bách Chiến Vũ vươn ngón tay lên cao chém thẳng xuống, cơ thể Đạm Huyết U Minh tất cả mọi thứ đều được chẻ làm hai. Đòn đánh kết thúc, Đạm Huyết U Minh gục xuống cũng là lúc kết giới của Bách Chiến Vũ vụn vỡ, chỉ còn lại kết giới của Đạm Huyết U Minh - Nhà Xác, Bách Chiến Vũ nói: "Coi như ta làm công quả cuối cùng, nơi này làm mồ chôn ngươi luôn" rồi quay bước lưng bỏ đi.

Thoát ra khỏi kết giới trước con mắt ngạc nhiên của căn cứ RENKI Bách Chiến Vũ chỉ ngón trỏ vào bên trong nói: "Tôi để lại kết giới của hắn cho mọi người tiện nghiên cứu, Trương Xuân Thu đã được mọi người đem về chữa trị rồi phải không?".

Một người trong nhóm lắc đầu ra dấu không gặp, Bách Chiến Vũ mới lấy làm thắc mắc, nhưng vì phải về xem bộ phim yêu thích nên cậu ta mặc kệ cũng chả quan tâm nữa.

Bên trong kết giới đầu của Đạm Huyết U Minh từ từ khôi phục rồi mở mắt, sau khi nhìn xung quanh chẳng còn ai thì cơ thể liền mọc lại hình dáng ban đầu mà nói: "May cho ta là trong kết giới ta có hai mạng, phải quay về cảnh báo cho ma vương khe nứt ngay tấp lự".

Đạm Huyết U Minh biến thành một con dơi bay thẳng về khe nứt, hắn vừa bay ra kết giới liền sụp đổ.

Gần đến khe nứt xung quanh chẳng còn ai, hắn hoá thành hình dạng con người mà ung dung đi lại gần, lúc này đây hắn thấy một bóng dáng quen thuộc đi đến.

Đạm Huyết U Minh mừng thầm mà nói: "Thưa đại nhân, thần...".

Chưa để hắn nói hết câu, thanh gươm sắt lẹm đã chặt đứt đầu của Đạm Huyết U Minh, cái đầu rơi xuống đấy theo sau đó là một cái đập thẳng lực liền hoá thành một vết bùn nhơ nháp.

Cái bóng đen đó nói: "Tốt nhất mày nên im lặng đi thì tốt hơn, ma vương khe nứt cái chó gì, suy cho cùng cũng là một con chó bị người khác đánh đuổi giờ quay lại cắn".

Cái bóng đen quay ngoắt người biến mất trong màn đêm.

Đạm Huyết U Minh là tên đầu tiên bỏ mạng.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play