Chương 17: Hắc Thiểm

Vết thương quá nặng có thể dẫn đến hoại tử thậm chí mất mạng. Nhân viên y tế của RENKI nhanh chóng đưa Sakura Tanaka đến phòng phẫu thuật, Cao Sơn và Bách Chiến Vũ đứng bên ngoài nhìn nhau không nói lời nào, ngầm công nhận tên bán thần lần này quá nguy hiểm.

.....

Ngay bên trong khe nứt, sau khi chiến thắng một truyền nhân, Cuồng Long kiêu ngạo đến thỉnh cầu Ma vương khe nứt nhưng chưa đến nơi đã nghe thấy giọng nói từ trong bóng tối vang lên: "Ngươi đi gặp ma vương có chuyện gì không?".

Cuồng Long ngó qua thấy bóng dáng thân quen liền mỉm cười đáp: "Tất nhiên là ta đi thỉnh cầu ngài ấy rồi, tên ban nãy được cho là một trong những truyền nhân mạnh nhất nhân giới, ít nhất phải có chút phần thưởng cho ta chứ".

Cái bóng đen mỉm cười rồi nói: "Ngươi biết vì sao Ma vương khe nứt không xuất trận ngay từ đầu, thậm chí là Đạm Huyết U Minh bỏ mạng thì hắn vẫn không quan tâm mà chỉ yên vị trên ngai vàng đấy không?".

Nhưng lời cái bóng đen đấy nói hoàn toàn trùng khớp với suy nghĩ của Cuồng Long gần đây nhưng hắn vẫn không tìm được câu trả lời thích hợp, nghe đến đây liền lắc đầu.

Bóng đen ấy nói: "Hắn bị phong ấn trên chính ngai vàng đấy. Việc không thể xuất trận bởi vì hắn chưa thể thôn tính hết sức mạnh của con mắt phải Mara. Ta muốn ngươi giúp ta lật ngôi hắn".

Cuồng Long nở một nụ cười nham hiểm, dùng tay vuốt dưới cầm ra vẻ đăm chiêu, suy nghĩ một hồi liền đáp: "Ta cần suy nghĩ xem, dù gì thì nguơi cũng không phải là một bán thần, ta không thể tin được".

.....

Cao Sơn đứng bên ngoài nhìn vào giường bệnh của Sanaka Tanaka, cuộc phẫu thuật thành công tốt đẹp, hắn thở phào nhẹ nhõm. Bớt chợt người bên ngoài chạy vào, hơi thở dồn dập nói: "Âm... Âm Giới đến... Đã tìm ra cách để phong ấn lại khe nứt rồi!".

Bên ngoài Nha Sai và Quỷ Sai đứng nghiệm nghị trong căn phòng tối không có ánh đèn, Cao Sơn vừa bước vào cửa liền ra chỉ thị: "Cao Sơn nghe chỉ thị! Âm Giới và Thiên Giới đã tìm ra cách phong ấn lại khe nứt, chúng ta cần mảnh vỡ của hư không".

Nghe đến đây Cao Sơn thắc mắc hỏi lại: "Mảnh vỡ hư không? Không phải đã bị thất lạc rồi sao?".

Cái bóng trắng đứng kế bên lên tiếng: "Mảnh vỡ hư không đúng là thất lạc, nó đã bị chôn vùi hàng ngàn năm về trước cùng nền văn minh Gia Lạc. Nhưng chúng ta vẫn có một cách để có thể lấy nó... Đó là quay trở về quá khứ!".

Theo như lời Quỷ Sai thì ba tiếng sau sẽ có Nhật Thực, cũng là lúc mà trên Thiên Giới dùng tay che Mặt Trời, xoay chuyển không gian lẫn thời gian. Nhiệm vụ của Cao Sơn chính là tìm ra ba người để mà quay trở về quá khứ, thời gian đầy gấp rút tuyện đối không thể trễ một phút.

Cao Sơn nhanh chóng ra chỉ thị khắp căn cứ RENKI đồng thời lúc này căn phòng mà Kế Bách Ngọc lẫn Dương Tử Hào luyện tập cường độ cao cũng đã mở cửa, khói trắng bên trong trào ra giống như đã bị giam cầm từ rất lâu rồi, vẫn là gương mặt ấy nhưng có phần mạnh mẽ hơn, họ ngỏ lời tham gia nhiệm vụ, chỉ còn một người nữa.

Bách Chiến Vũ ngỏ ý muốn tham gia nhưng bị Cao Bá Sơn ngăn cản với lý do hiện tại nhân lực đang thiếu trầm trọng và cậu là người có thể đánh ngang cơ với tên bán thần lần này nên việc để cậu đi là không thể.

Hết cách Cao Bá Sơn lẩm bẩm: "Chỉ còn cách để những người đó ra trận th...".

Chưa nói dứt câu Kế Bách Ngọc đã chặn ngang: "Còn Trương Xuân Thu thì sao... Tôi sẽ phụ trách nhiệm vụ ấy cho".

.....

Ngay lúc này ở khe nứt, bất ngờ Cuồng Long xuất hiện vào ban ngày, một chém phá nát bầu trời xung quanh, Kế Bách Ngọc, Dương Tử Hào và Bách Chiến Vũ sẽ tham gia trận chiến này.

Trông thấy hai tên nom có vẻ yếu ớt cùng một đứa con nít, Cuồng Long mở miệng cười lớn nói: "Có ba đứa thôi à, nhân mười lên mới làm nứt một cái móng tay của tao!".

Dứt lời Cuồng Long giơ thanh kiếm lên bầu trời, gió từ xa bị hút lại gần tạo thành cảnh tượng đầy uy nghiêm. hắn hét lớn: "SÓNG XUNG KÍCH!" rồi chém xuống nơi ba người họ đang đứng.

Bách Chiến Vũ thở dài bước lên trên, nhát chém khi gần chạm đến cậu như bị một lớp bảo vệ ôm trọn lại, bất chợt lớp bảo vệ bị vỡ tung, nhát chém đánh bay Bách Chiến Vũ, miệng cậu đầy máu.

Dương Tử Hào nhắm đến đầu của Cuồng Long trên không miệng hét lớn: "Nhanh chóng yểm trợ cậu ấy, để ta xem mày tránh khỏi chiêu này như thế nào!".

Viên đạn được bắn ra từ nòng súng đã được bọc một lớp kim cương xung quanh. Vừa ra khỏi nòng súng thì hoá dài mà bay đến Cuồng Long với tốc độ thần tốc, gần đến đầu thì Cuồng Long vung tay giữ chặt lại. Nhưng mỉm cười chưa được bao lâu, viên đạn trong tay hắn phát nổ, một vụ nổ lớn được diễn ra ngay tức khắc, Dương Tử Hào cùng Kế Bách Ngọc nhanh chóng kéo Bách Chiến Vũ bỏ chạy, Kế Bách Ngọc mở quyển sổ ra rồi hét lớn: "Tất cả nằm xuống!".

Một nhát chém với nội lực lớn gấp ba lần ban nãy vừa vung đến sau câu nói cảnh báo của Kế Bách Ngọc, nếu như không nhờ cô thì họ đã thành ba cái xác không đầu. Sương khói ở chỗ Cuồng Long dần biến mất, dáng vẽ của hắn dần mờ ảo trong sương, hoàn toàn không bị thương gì hắn đắc chí nói: "Lớp da của tao tựa như một bộ giáp, ma vương khe nứt nếu muốn làm nó nứt thì cũng cần tới năm chiêu, các ngươi thì ít nhất năm kiếp người".

Bách Chiến Vũ quay ngoắt người lại hét lớn: "TRÁNH RA! THANH TẨY VŨ TRỤ!".

Ngón tay của Bách Chiến Vũ xuất hiện một thanh kiếm dài trắng đục, nhanh chóng chém đến chỗ của Cuồng Long nhưng chỉ đủ lực để chém ngã hắn xuống đống đổ nát chứ không thể làm xi nhê gì tới lớp da của hắn, Bách Chiến Vũ thắc mắc nói: "Lạ thiệt? Thanh tẩy vũ trụ có thể loại bỏ mọi vật thể trong vũ trụ, có thể loại bỏ cả thần thánh, vậy mà hắn vẫn không sao?".

Dương Tử Hào đứng bên cạnh nói thêm: "Hắn không phải ở vũ trụ này, hắn là vật thể ngoài vũ trụ".

Kế Bách Ngọc tức giận nói: "Vậy thì còn chiêu này thì sao".

Cơ thể Kế Bách Ngọc xuất hiện một lớp khí bao bọc, mái tóc cùng đôi mắt nhanh chóng chuyển sang màu đỏ như máu. Nhanh chóng viết lên quyển sổ: "Bách Chiến Vũ dùng Thanh Tẩy Vũ Trụ chém chết Cuồng Long" rồi quay sang nhìn Bách Chiến Vũ rồi gật đầu.

Hiểu ý đồng đội, nhân lúc Cuồng Long vừa đứng dậy khỏi đống đổ nát, Bách Chiến Vũ nhanh chóng xuất hiện ở gần miệng hét lớn: "Thanh Tẩy Vũ Trụ Cực Hạn!".

Dứt lời ngón tay của cậu xuất hiện mốt lớp khói tạo thành hình kiếm, dường như chiêu thức này vĩ đại đến nỗi không có màu nào đủ "sặc sỡ" để mà miêu tả về nó, một chém thẳng ngay cổ Cuồng Long.

Nhưng cổ của Cuồng Long vẫn còn giữ chặt trên cổ, hắn nhìn Bách Chiến Vũ đang sợ hãi mà mỉm cười đáp: "Mày đang gãi ngứa cho tao đấy à! Tao đã bảo là cần ít nhất năm kiếp mà!".

Cuồng Long dùng tay trái giữ chặt cổ Bách Chiến Vũ đang cực kì đau đớn, ngay lúc chuẩn bị một kiếm đâm thấu tim của cậu, một bóng dáng thân quen dần hiện ra trước mắt, một đấm đánh văng Cuồng Long, máu mồm của hắn bật ra tung toé.

Bách Chiến Vũ như được hồi sinh, thở lấy thở để rồi nhanh chóng ngước lên vị ân nhân của mình mà mừng rỡ hét lớn: "Là ngươi! Trương Xuân Thu".

Kế Bách Ngọc lẫn Dương Tử Hào không tin vào mắt mình, Trương Xuân Thu hoàn toàn lột xác, ánh mắt đầy quyết tâm, con mắt trái đục ngầu đã thấy được ánh sáng, cơ thể rắn chắc.

Cuồng Long nằm trong đống đổ nát liên tục nôn ra máu tươi mà lầm bẩm: "Là Hắc Thiểm, chưa kể nó là chiêu thức hoàn chỉnh. Cả vũ trụ chỉ có mỗi Mara mới làm điều ấy được!".

Trương Xuân Thu vẫn bình tình nhìn mọi người xung quanh để xác định tình hình, sau khi thấy mọi người vẫn chưa nguy hiểm đến tính mạng thì nhìn Cuồng Long mà nói: "Thức thứ hai Ám Quyền."

Lập tức Trương Xuân Thu xuất hiện trước mặt Cuồng Long tung ra một đòn đấm xuyên thủng bụng của hắn, Cuồng Long la hét dữ dội, đòn đấm này gần như xuyên qua lớp da mà hắn luôn tự hào. Thế trận gần như đã định, nhưng...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play