Chương 6

Trường HardStar nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố sầm uất, được bao xung quanh bởi các tòa nhà cao tầng và chưng cư cao cấp. Trường được xây theo lối kiến trúc âu cổ với ba khu nhà dạy học chính, tường sơn màu đỏ nung với mái chóp đỉnh nhọn, hai khu lớn nhất được sơn màu trắng ngà cổ kính, trên tường khu A nằm chính giữa là đồng hồ khổng lồ với đường viền màu vàng lấp lánh dưới nắng ban mai. Nhìn từ đằng xa nó như một toà lâu đài Châu Âu thu nhỏ tráng lệ với không khí sầm uất nguy nga.

Giản Chiêu nhìn qua kính cửa xe, chiêm ngưỡng ngôi trường quốc tế khang trang bậc nhất này, thầm so sánh, nó còn to và đẹp gấp đôi trường đại học của y.

Triệu Thiên Kiệt thấy biểu cảm ngưỡng mộ của Giản Chiêu, trong lòng thấy khoái trá, dán sát lại thì thầm khoe khoang:

"Trường to đẹp lắm đúng không? Nói cho thầy biết, bác ruột tôi làm hiệu trưởng trường này, nhà tôi đã quyên góp cho trường một số tiền không nhỏ. Vì thế địa vị của tôi ở đây rất cao, thầy phải cảm thấy tự hào khi được đi cạnh tôi."

Hắn cố ý nhấn mạnh:

"Không phải ai cũng có đặc quyền đấy đâu."

Giản Chiêu liếc hắn. Mặt Triệu Thiên Kiệt sắp hếch lên trời, đầy vẻ tự kiêu, mái tóc đỏ càng khiến hắn trông sỗ sàng ngạo nghễ. Y vốn định thờ ơ nói vài câu cho qua thì Ôn Dĩ Hoài đã nghiêng người đến vòng tay qua sau lưng đấm nhẹ lên bả vai Triệu Thiên Kiệt, tưởng chừng như hành động đùa giỡn bình thường nhưng thật ra anh cố ý đẩy hắn cách xa Giản Chiêu một chút, xong rồi còn tự nhiên như không có ý đồ gì nói:

"Vi phạm kỉ luật suốt mà mày còn tự hào thế à? Đừng có doạ gia sư mới."

Mặt anh bình thản, nhìn qua không có vấn đề gì. Triệu Thiên Kiệt nhướng mày, híp mắt nhìn thằng bạn, dựa ra đằng sau chuyển tầm mắt lên cửa kính xe, không đáp lại.

Chiếc xe dừng lại trước cổng trường, xung quanh đã chật kín các loại xe hơi đắt tiền khác, đủ biết những học sinh theo học tại đây đa số toàn con nhà giàu. Ở lối vào cổng chính là con đường lát gạch rộng lớn cùng thảm cỏ xanh mướt, trong sân còn trồng nhiều hàng cây với tán lá rậm rạp, giữa sân là đài phun nước hình nữ thần Hi Lạp, đủ loại cây cảnh đắt tiền được phân bố quanh hành lang. Cổng chính sơn đen, bảng đá lớn khắc tên trường với logo đại bàng đặt chính diện cổng. Hai bên cổng trưng bày bức tượng sư tử đá. Tài xế quay vô lăng, chạy xe vào lối ưu tiên rồi dừng lại, chủ động đi ra ngoài mở cửa cho Triệu Thiên Kiệt. Trong sân trường là hàng loạt các học sinh nam nữ đứng tụ lại một chỗ, trên khuôn mặt là biểu cảm phấn khích cùng hâm mộ, đua nhau la hét gọi tên thiếu niên tóc đỏ vừa ngạo nghễ bước ra khỏi xe như fan gặp thần tượng.

Ở trong trường Triệu Thiên Kiệt rất nổi tiếng. Hắn đẹp trai, con trai nhà tài phiệt, lại sở hữu vẻ ngoài thượng lưu như minh tinh. Trong trường này có nhiều người ưa thích hắn, đại đa số là con cháu nhà giàu muốn kết thân với thiếu gia họ Triệu, vì thế những học sinh này thường tìm cách lại gần lôi kéo sự chú ý của hắn. Chưa kể, trong xe còn có Ôn Dĩ Hoài, hội trưởng hội học sinh, hình tượng bạn trai quốc dân của đa số chị em trong trường.

Giản Chiêu nhìn đám đông bên ngoài, thở hắt ra một hơi, không muốn bước xuống tí nào.

Y không thích gây sự chú ý, càng không muốn xuất hiện giữa đám đông đang hò hét bên ngoài. Ôn Dĩ Hoài bấm nút kéo cửa kính xe xuống, che không gian bên trong, nhẹ nhàng hỏi Giản Chiêu:

"Anh không muốn đi ra ngoài vào lúc này phải không ạ? Vậy ta cứ ở trong đây đi. Anh ăn sáng chưa? Em có mua bánh mì đây."

Ôn Dĩ Hoài lôi từ trong túi của anh ra hai ổ bánh mì còn nóng, là loại kẹp trứng thêm ít tương ớt mà Giản Chiêu thích ăn. Mặc dù đã ăn no rồi nhưng y vẫn vươn tay đến muốn lấy một ổ. Ai dè còn chưa kịp chạm vào túi đựng thì Triệu Thiên Kiệt đã mở cửa xe, thò tay vào túm lấy Giản Chiêu kéo ra ngoài.

Hắn hành động quá nhanh, chờ đến khi Giản Chiêu bị lôi ra ngoài vẫn còn sững sờ. Y hơi choáng, đang xây xẩm mặt mày lại phải váng đầu khi đột ngột tiếp xúc với ánh mặt trời. Thân hình cao lớn của Triệu Thiên Kiệt chắn trước mặt y, chỉ cần nhích ra một chút là sẽ đối diện với hàng loạt cặp mắt tò mò ở ngoài kia. Vì thế Giản Chiêu theo phản xạ ngồi thụp xuống đất núp sau bóng xe hơi.

Những cặp mắt nhìn đăm đăm về phía bên này, họ đang tò mò không biết kẻ nào may mắn được ngồi cùng Triệu Thiên Kiệt đến trường học. Tiếng xì xào bàn tán vang lên khắp nơi.

Nếu Giản Chiêu có can đảm, hẳn sẽ đứng ngay dậy và nói một cách dõng dạc: Kẻ nào bị điên mới cho rằng ngồi cùng một tên côn đồ ưa bạo lực lại xấu tính là điều may mắn.

Nhưng y không có gan đó, y sợ phiền phức, vì vậy cứ tránh mặt là tốt nhất.

Triệu Thiên Kiệt khó hiểu túm Giản Chiêu đứng lên, y lại quằn mình cố chấp ngồi xổm dưới đất, còn bấu chặt vào cánh tay hắn, gạt ra phát một. Chẳng hiểu bị làm sao, Triệu Thiên Kiệt bực mình gặng hỏi:

“Bị cái gì vậy? Sao thầy lại ngồi lì ở đó hả?”

Giản Chiêu bụm miệng lại, khó khăn đáp lời:

“Tôi đau đầu buồn nôn quá, bộ dạng bây giờ rất khó coi, làm ơn đừng để người khác nhìn thấy.”

“Sợ gì chứ!” Triệu Thiên Kiệt hách dịch bảo “Kẻ nào dám nói xấu thầy, tôi đấm cho vêu mồm là được, có tôi ở đây còn lo mấy ánh nhìn soi mói của dăm ba kẻ kia sao!”

Giản Chiêu lắc đầu.

Ôn Dĩ Hoài xuống xe, vội cởi áo khoác phủ lên người y, che khuôn mặt Giản Chiêu lại rồi nhẹ nhàng dìu y đứng lên, nhìn Triệu Thiên Kiệt trách móc:

“Mày đừng có túm người ta ra ngoài vậy chứ. Nhỡ làm đau anh ấy thì sao?”

Triệu Thiên Kiệt nhíu mày nhìn đăm đăm vào đôi mắt Ôn Dĩ Hoài, hắn hừ một tiếng khó chịu, hằn học quay đầu nhìn đám người kia. Các học sinh khác thấy dáng vẻ hung tợn của Triệu Thiên Kiệt, vội vã tản đi chỗ khác. Sau khi không còn ai để ý đến bên này, hắn mới quay lại hỏi Ôn Dĩ Hoài với thái độ nghi ngờ xen lẫn khó chịu:

"Hôm nay mày bị làm sao thế hả? Bình thường tao cũng làm vậy với người khác mày có ý kiến gì đâu, bây giờ lại đi bảo vệ vị gia sư mới của tao?"

Ôn Dĩ Hoài thu lại nụ cười hiền hoà như ánh ban mai của mình, bình tĩnh nhìn thẳng vào hắn đáp gọn lỏn:

"Mày có thể hù doạ hay trêu chọc bất kì ai, riêng Giản Chiêu là không được!"

Hot

Comments

#-𝓪🝠⑅𓉸ྀི

#-𝓪🝠⑅𓉸ྀི

Ôn Dĩ Hoài: khoe thì khoe, động tay động chân làm gì

2023-10-07

2

Gáng học zỏi thoi 😇😇😇

Gáng học zỏi thoi 😇😇😇

Trường HadStar mà t cứ đọc là trường hamster☺️🥰😍😘🤩

2023-10-05

4

Nguyễn Thảo

Nguyễn Thảo

.

2023-09-27

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play