Đoạn 2,4: Vùng tử địa mây

Lập tức xung quanh đen xì lại, các đám mây như một cái máy nghiền cố ép xẹp tấm khiên. Những tia sét đánh rối rít vào họ không ngừng lấy một giây, âm thanh nó gây ra ngay cả tấm khiên cũng chỉ chặn được một nửa sự khủng khiếp ấy. Light lun run đứng dậy nhìn láo liếc xung quanh, tên béo run rẩy bám chặt lấy quả cầu, tên còn lại cố đánh con ngựa để chuyến xe đi được đúng hướng. Phải đến hàng cây số mới thoát được đám mây cố đè bẹp họ, nhưng những tia sét vẫn không buông tha.

Được một lúc im ắm, tên béo ngóc đầu lên thở phì phò thì con ngựa rống lên mất kiểm soát, tên gầy bị nó hất văng ra khỏi ván gỗ. Tên béo lao đến túm chặt lấy tay hắn, “lộc cộc lộc cộc…” quả cầu rớt xuống mang theo cả lớp khiên đi. Hai tên này trợn tròn mắt nhìn theo nó rồi quay lại nhìn chằm chằm nhau, “ĐOÀNGG…” một tia sét giáng thẳng vào đầu chúng khiến chúng cứng đờ rồi rơi ra khỏi xe. Light câm nín đứng nhìn, sau đó hàng loạt ngọn sét đánh thẳng vào cái lồng sắt đang nhốt cậu. May mắn Light nhảy lên cùng lúc cái xe rơi xuống khiến cậu rơi tự do trong cái lồng. Cả cái xe lẫn hai con ngựa rơi càng lúc càng nhanh, đâm thẳng xuống dưới. Tim Light đập thình thịch muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, cậu nhìn xung quanh cố tìm kiếm thứ gì đó để thoát ra khỏi cái lồng. “VÚTTT…” gió điên cuồng dú qua từng thanh sắt, chỉ cách vài gang tấc nữa là rơi xuống mặt đất, nhưng vẫn chả có gì khả quan rằng Light sẽ sống được. Cậu hoảng sợ đến tột độ, tay giơ lên cố ngoi ngóp một ít gì đó còn sót lại từ pháp thuật của mình. Thì một loạt tấm dleihs-lla dày cộp hiện ra ôm gọn lấy Light.

Cả cái đoàn xe rơi xuống cái duỳnh như một tiếng nổ vang trời. Light nằm ngoi ngóp bên trong chiếc lồng, cậu thở hồng hộc mở mắt ra nhìn xung quanh, sương mù giăng kín khắp nơi và không có lấy một chút ánh sáng. Light cố bò ra ngoài bãi tuyết buốt giá. Chiếc lồng tan nát chừa chỉ vài chỗ không có thanh sắt. Light nằm chốc bãi tuyết thở hổn hển, cậu cảm thấy mất hết cảm giác, lạnh tới mức không thể cảm nhận được gì nữa. Cậu giơ cánh tay lên, tay của cậu lủng liểng lắc lư hệt một tảng thịt thừa cố bám víu khuỷu tay, cậu bỏ tay trái xuống rồi tay phải khẽ rờ tay trái. Một đoạn xương đã bị gãy mềm oặt ẹo, cậu sờ sờ nắn nắn một lúc thì toàn thân như bị rút hết sức lực và oải ra. Sau đó, một ánh sáng lờ mờ chiếu vào, theo sau đó là chừng hai ba người mờ nhạt qua mắt cậu chạy tới. Họ đi đi lại lại xung quanh rồi có một người bắt gặp cậu đang nằm đây. Đó là một cô gái không nhìn rõ diện mạo được, cô ấy hô hào hai người kia rồi chiếu đèn vào mắt Light.

- ELLIE, RATIH CÓ MỘT ĐỨA NHÓC Ở ĐÂY NÀY!

Hai người kia chạy lại, họ xà xuống đám tuyết nắm lấy tay Light :

- Đứa nhóc này còn sống chứ, rơi từ tít trên tầng mây Tử Địa kia cơ mà?

Một giọng nói khác xen vào :

- Không, thằng nhóc này vẫn còn nhịp tim, nó vẫn còn sống nhưng chỉ,.. chỉ gãy một cánh tay mà thôi

- Đùa à, rơi từ độ cao đó là không tan sương nát thịt??

Cô chị phát hiện ra tôi nằm đây lay tôi

- Em không sao chứ? Có nghe rõ chị nói chứ?

Light không phản hồi lại.

- Ratih, giúp chị đỡ cậu nhóc lên, ta cần chữa trị càng sớm càng tốt!

- Nhưng ai biết được nó đã phạm tội gì để vào đây, lỡ nó là một tội nhân tày trời thì sao? Thêm cả số thức ăn cho chúng ta đã không đủ rồi, nếu thêm cả thằng nhóc này nữa thì…

Cô ấy hét lên đầy sự phẫn nộ:

- ĐÓ CHỈ LÀ MỘT ĐỨA TRẺ, GIÚP CHỊ ĐƯA NÓ LÊN!

Biết không thể nói lại, cô gái tên Ratih đó phải đỡ Light lên xe không chút vui vẻ gì. Nhưng cậu chả còn tý sức lực nào nữa, nằm đó và cố để biết được họ có cứu mình không, ý thức cậu chìm dần vào làn sương rồi rơi vào giấc ngủ.

Hot

Comments

Mars-er

Mars-er

Hónggg

2024-02-05

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play