Chương 3: Những kẻ bị truy nã

Ngay sau khi cánh cổng ánh sáng hình bán cầu đem theo Quốc Vương Shine , hoàng tử Light và những người khác biến thành chùm tia sáng rồi vọt mất. Hắn ta chân tay vẫn run run mãi cho đến khi bọn mặc áo chùng đen kéo hắn dậy thì hắn mới hoàn hồn lại. Tay hắn run lập cập cầm một điếu sì gà khác lên cố châm chúng nhưng lửa vừa chớm thì nước mưa liền dập tắt đi. Tức tối một cách vô cớ hắn quẳng ngay điếu sì gà đi, đánh một ánh mắt căm thù vào Jolie đang bất tỉnh. Hắn khạc nước bọt ra như tống khứ thứ gì đó khủng khiếp lắm rồi nói với giọng ồm ồm:

- Một mớ cứt chết tiệt! Andrew mày, chính mày đấy, vác con nhóc lên cho cẩn thận, mày để nó chuồn lần nữa thì coi như ông già đang đợi mày ở nhà sẵn sàng chết đi. Nào, KHUÂN NÓ LÊN! - Rush quay sang ba tên khác - Angus, mày với hai thằng em mày dọn mấy cái chân kia đi

Gã Rush hằn học trèo lên con ngựa ướt nhẹp, hắn lại khạc thêm một bãi nước bọt nữa rồi rời đi cùng một nửa bọn mặc áo chùng đen. Jolie nằm gọn trong tay tên Andrew trên con ngựa nâu gầy guộc rồi cả bầy ngựa nối theo con Rush cưỡi khuất sau màn mưa.

Bầu trời trở mình sao cho đen ngòm với hàng trăm cái sấm sét lằng nhằng trên trời như thể sẵn sàng giật chết bất cứ một tên ngu ngốc nào đó vẫn còn lang thang ở ngoài đường. Và một đám đen ướt sũng bước vào một căn nhà gỗ hai tầng tối om. Một người phụ nữ với mái tóc xoăn xíu màu cam dài tới lưng, trên mặt nổi bật so với làn da trắng như xương người chết là cả đống tàn nhan. Cô ta ngồi vắt chéo chân tay phải chống lên kệ và lắc lư cái ly rượu vang. Bên trong quầy là một bà cô phục vụ run rẩy ngồi thu lu trong góc. Cánh cửa gỗ bé tẹo như tồn tại để làm cảnh, một cánh bị đạp không thương tiếc bay lìa ra, gã Rush phẫn uất bước vào. Người phụ nữ đó cất giọng cao lanh lảnh nói với gã:

- Sao rồi? Bắt được tất bọn nhóc chứ?

Gã vẫn im lặng bước những bước chắc nịch lại gần cô

- Chẳng nhẽ có 4 đứa nhóc thôi mà anh cũng không bắt được sao? - Cô ta cười khanh khách như con ngốc - Chẳng phải tôi đã bảo rồi sao, 3 đứa nhóc đó không chủ quan được đâu…

Chưa nói dứt lời gã túm chặt lấy cổ cô ta rồi dí sát tai cô lại mặt gã đến mức cô nghe rõ được từng tiếng thở hồng hộc và cả cái giọng trầm trầm như một con quái thú của hắn:

- Linda à, nếu tao mà là mày thì tao sẽ biết đường khôn hồn mà câm họng trước khi tao móc con mắt mày ra đấy.

Cô ta khua khoắng làm rơi bể cái ly, như bị tắt thở đến tím mặt, cô ta vỗ bồm bộp vào tay Rush cho đến khi dần yếu đi thì gã mới thả cô ta ra. Trong lúc cô ho rúc rượi thì hắn nói thêm:

- Trói thêm cô ta vào, hẳn sẽ có vài thằng muốn mua cô ta làm nô lệ trên giường đấy

Cô ta tức tối định hét lên thì một tên mặc áo chùng đập tay vào sau gáy khiến cô ta liền bất tỉnh. Gã Rush liền ngồi kế bên chỗ người phụ nữ đoa từng ngồi rồi tự lấy một chai rượu ra uống như điên, bỏ chai rượu xuống hắn nói:

- Nhốt hai đứa đó lại, chuẩn bị cho ngày mai sẽ ta đến thành phố Red Sand để bán hai con nô lệ này.

- Rõ!

“Ngươi không thể đem con ta đi như thế được” người phụ nữ vẫn ngồi trong góc nãy giờ lên tiếng “Đồ vô ơn bội nghĩa nhà mi!”

Gã Rush đang nốc tiếp chai rượu thì dừng lại đột ngột rồi đặt nhẹ nhàng nó trở lại cái bàn. Hắn ta quắc mắt vào bóng tối, qua ánh sét nhì nhằng một người phụ nữ đứng tuổi tóc rối bù ướt nhẹp không khác gì gã, đang ngồi co ro trong góc với hang hàng mi đẫm lệ. Hắn ta đứng dậy sải từng bước dài một cách chậm rãi vang lên tiếng chân trong sàn gỗ lại gần người phụ nữ đó rồi gồi thụp xuống vén tóc mái bà lên. Bà càng sợ hãi hơn khi hắn động đến mình, tia sét giáng gần căn nhà làm bà giật nảy mình hoảng sợ còn hắn ta ngồi trước mặt bà lộ rõ nụ cười hiểm ác:

- Quý bà Fidelia à, tôi không nghĩ bà lên tiếng trong lúc này là một ý tưởng hay ho và táo bạo để bảo vệ con bà đâu, hay là bà dám chắc bà muốn theo gót chồng mình ở giàn treo ngoài kia với cái cổ gần đứt thìa lìa trong bão nhỉ, chắc hẳn bà nhớ chồng mình lắm nhỉ bà Fidelia?

Từng câu nói của hắn khiến người phụ nữ ấy càng kinh hãi hơn, bà là mẹ của Jolie, bà muốn bảo vệ con mình là lẽ phải nhưng trước sự tàn bạo trước mặt thì bà không thể làm bất cứ điều gì nữa kể cả là khóc. Gã Rush đắc thắng toe toét cười đầy hiềm độc rồi đứng dậy ngồi lại xuống quầy rượu và uống tiếp.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play