[ ĐN JJK | Jujutsu Kaisen ] Second Chance

[ ĐN JJK | Jujutsu Kaisen ] Second Chance

Chương 1

Những gì xảy ra trước mắt Chii lúc này chỉ có mỗi một bầu trời âm u đầy mây. Cơn mưa rào như trút nước, làm ướt đầm cả cơ thể nhỏ bé trong bộ quần áo rách rưới, như thể muốn gột rửa hết mùi máu tanh hôi còn vương bám trên người cô. Thật lạnh, nhưng thật thoải mái làm sao, cảm giác như được người ân cần chăm sóc với tất cả tình yêu thương vậy.

"Thì ra đây là cảm giác được đầm mình trong màn mưa sao...?" Chii nghĩ thầm, mê mang nhìn làn mưa qua chiếc đèn đỏ xanh chớp tắt liên tục của chiếc xe cảnh sát. Trước con hiểm nhỏ giờ đã đông nghịt người, họ đứng dưới cơn mưa với chiếc ô trong tay, rủ rỉ gì đó trong khi cô bị hai gã đàn ông áp chế lên xe cảnh sát. "Tại sao họ phải mang theo ô...?" Cơn mưa này thật sự rất mát mẻ và trong lành, khác hoàn toàn với nơi ở của cô - giờ đã là hiện trường đẫm máu.

Bị áp giải lên xe cảnh sát đặc biệt, Chii vẫn tiếc nuối nhìn màn mưa, tâm trí chẳng mảy may để ý đến bọn người xa lạ đang vây quanh chiếc xe với những ánh đèn flash khó chịu. Đây là lần đầu tiên trong suốt cả cuộc đời Chii được cảm nhận cơn mưa lên cơ thể mình, nhưng giây phút này thật ngắn ngủi làm sao...

Tâm trí cô chỉ đắm chìm trong hồi ức được đứng dưới cơn mưa, những việc đã xảy ra, những gì đang diễn ra, tất cả đều chẳng mảy may lung lay được thế giới tươi đẹp trong tâm trí của cô.

" Oh ya? Không hề bị trói buộc cơ đấy? Xem ra cô không hề phản kháng gì nhỉ?"

Giọng nói kì lạ vang lên, tuy chỉ là một câu nói đơn giản như đang nói chuyện phiếm, nhưng khác với tiếng lùng bùng cô bỏ ngoài tai như trước. Lần này giọng nói đó như đâm thẳng vào thế giới trong tâm trí cô, và làm lu mờ hết thảy những viễn cảnh đang được tua đi tua lại trước mắt. Chii lúc này mới nâng mắt nhìn đến hướng phát ra giọng nói, mới biết bản thân đã không còn ngồi trong xe cảnh sát nữa.

Một khung cảnh thật kì lạ mà cô chưa bao giờ được nhìn thấy. Một căn phòng dán đầy những tờ giấy với chữ nguệch ngoạc, dưới đất lại là những chiếc đèn lồng, và trước mặt cô là một người đàn ông cao lớn, với mái tóc trắng cùng vải che mắt màu đen... Anh ta bị mù sao...?

- Heh? Con mắt có hồn lại rồi kìa\, trốn tránh cũng giỏi thật đó nha\~ Nhưng mà vầy\, tôi lôi cô ra được thì cũng sẽ có lần thứ hai đó\, nên hãy bỏ ngay cái suy nghĩ đó đi nha\~ Nào\, cô tên gì nè?

- ...

- Ái chà\, dễ ngại ngùng quá ta\, cũng khó trách\, tôi đẹp trai thế cơ mà. Thôi thì để tôi tự giới thiệu trước nhé? Gojou Satoru\, giáo viên phụ trách năm nhất trường Cao Chuyên Chú Thuật. Rồi\, giờ đến cô đó\~

- ...

Chii vẫn giữ im lặng như không hề bận tâm đến những gì Gojou nói, nhưng ánh mắt vẫn nhìn thẳng vào anh ta như đang chờ xem anh ta sẽ lại giở trò gì. Nhìn thấy ánh mắt này của cô, Gojou không những không tức giận, mà còn cảm thấy thích thú.

Cách đây một tuần anh cũng đã đứng trong căn phòng này và nói chuyện với cậu trai trẻ Yuta Okkotsu. Giờ nhìn thái độ này của cô trông cũng giống năm, bảy phần với cậu Yuta đó. "Không biết có phải cô ta cũng muốn chết giống như Yuta hay không" Gojou tự hỏi, cũng quyết định không vòng vo nữa. Anh bật cười đứng thẳng dậy từ tư thế ngả ngớn của mình, tay nãy giờ ở sau lưng cầm một tập hồ sơ mỏng, giọng nói cất lên đều đều:

- Xem nào... Chii Kuga\, bước đầu nghi ngờ là hung thủ giết chết bố ruột của mình là ông Yama Kuga\, nạn nhân được chuẩn đoán tử vong từ bốn ngày trước và chỉ được phát hiện khi có người gọi điện báo lại là có mùi hôi thối bốc ra từ trong căn nhà. Hiện vẫn chưa tìm ra được hung khí gây án\, bước đầu nghi ngờ nạn nhân chết do bị tạt axit vào mặt gây ăn mòn đến não bộ dẫn đến cái chết ngay sau đó... Và đó là tất cả những gì bên cảnh sát đã ghi chép lại từ vụ việc của cô. Cơ mà mình bỏ qua mấy cái bước rườm rà đó mà vào thẳng vấn đề luôn nha. Có phải cô giết cha cô không\, cô Kuga?

- ...anh muốn gì...?

Chii mở miệng thều thào nói như người hết hơi, đôi môi nứt nẻ do không được uống nước lâu ngày bắt đầu rỉ máu do cử động môi. Gojou cũng không để tâm chuyện cô không trả lời câu hỏi của mình, cười cười tiếp tục kiên nhẫn nói:

- Đúng là bên cảnh sát sẽ không tìm ra được hung khí gây án\, bởi gì ông ta chết vốn không phải do bất kì tác động vật lí nào gây ra. Nhưng đừng vì như vậy mà nghĩ cách chối bỏ nha\~ Vì chuyện đó là của bên cảnh sát\, chứ trong mắt của chúng tôi - những chú thuật sư- thì vết thương của ông ta vẫn còn đọng lại lượng chú lực còn dư\, và dư lượng thuật đó xuất phát từ cô. Cho nên tôi chỉ muốn biết\, có phải cô cố tình giết cha của cô hay không\~

- ... Là ông ta tự chuốc lấy\, tôi vốn không làm gì ông ta cả. Là ông ta đánh đập tôi\, bạo hành tôi. Lúc ông ta vớ lấy con dao chém vào lưng tôi thì ông ta đã bị như vậy rồi.

- Tức là từ đầu đến cuối cô không hề chống trả gì ông ta? Tội nghiệp nhỉ\, hay là cô cho tôi xem vết thương sau lưng cô nào\~

Cũng không đợi Chii lên tiếng, Gojou đã nhanh nhẹn đi ra sau lưng. Chiếc áo cũ mèm dơ bẩn cũng vì vết chém mà rách nát, để lộ cả một vết thương dài đã đọng lại máu khô ở sau lưng. Nhìn qua trông cũng chỉ là một vết thương đã khô máu, nhưng trong mắt của Gojou, anh lại nhìn thấy rất rõ, mùi của chú lực toả ra rất mạnh từ vết thương đó. "Xem ra cô gái này không có vẻ gì là biết về chuyện này" Nghĩ đến đó Gojou lại đứng trước mắt cô, nói:

- Cô biết đó\, hành vi giết người bằng chú thuật\, rất có thể sẽ phải bị tử hình. Cô có sợ chết không?

- ...Chết cũng tốt... Dù gì tôi cũng chẳng khác gì bọn quái vật trong nhà.

Chii hiểu rõ bản thân mình không hề bình thường, không phải vì chú thuật gì đó mà người đàn ông trước mặt cứ lảm nhảm. Chính vì cô không giống một người bình thường nên cô đã bị giam lỏng trong nhà từ lúc cô bắt đầu biết nhận thức, và lần duy nhất cô được ra đường chính là ngày cô bị cảnh sát gông đi. Mọi thứ vẫn còn bình thường (hay chí ít với cô là vậy) cho đến khi mẹ cô qua đời vào hai năm trước.

Sau khi chứng kiến cái chết của mẹ, trong nhà của cô liền xuất hiện đầy rẫy những bọn quái vật, những thứ chất lỏng nhớp nháp trong nhà và cả tiếng kêu đầy ám ảnh từ bọn chúng. Đến cả trên kẻ làm cha kia cũng bám đầy bọn quái vật, đến nỗi cô đã không thể nhìn thấy được mặt của ông ta từ sau khi mẹ chết. Mà cho dù khi đó cô có nói thế nào ông ta cũng không tin, lại còn đánh đập cô vì cho rằng cô đã bị điên.

Từ đối tượng bị bạo hành là mẹ, Chii trở thành đối tượng tiếp theo bị đánh đập thay. Thời gian đầu ông ta chỉ đánh đập cô đến bầm tím hay dùng roi quất đến tứa da thịt, nhưng đỉnh điểm chính là lúc ông ta muốn lấy dao chém chết cô. Tình cảnh khi đó không khác gì lúc mẹ cô bị ông ta chém chết.

Vào khoảnh khắc cận kề cái chết đó, Chii đã nghĩ, tại sao cô lại được sinh ra để rồi phải chịu tình cảnh này...? Những việc cô đã làm khi còn ở trong căn nhà đó, thật sự là sai trái và căn bản chẳng có một người bình thường nào lại làm như vậy... Và rồi cô nhìn thấy bọn quái vật, phải sống chung với chung và phải cố vờ như không nhìn thấy chúng, vờ như bị điên rồi để bị đánh đập... Chii cảm thấy ghê tởm, nhất là sau khi lão ta bỏ xác của mẹ cô trong tủ đông cùng với đống thức ăn, và câu nói mỗi khi ông ta đánh đập cô:

" Cho dù mày có kêu la cũng chẳng ai đến cứu mày đâu! Nên hãy la lớn hơn nữa đi, con điên! Xem người ngoài tin tao hay tin một con điên như mày!!"

Phải... ai sẽ tin cô kia chứ... cô là người duy nhất còn sống trong căn nhà đó, nhìn những con quái vật không ngừng quấn lấy cái xác chết trước mặt mà nghĩ đến cảnh tượng bản thân sớm cũng sẽ bị chút cắn nuốt...

Thầy Gojou nào đó sớm đã không còn thấy bóng dáng, một căn phòng chẳng có lấy nổi một cánh cửa mà chỉ dán đầy bùa chú trên tường, quả thật chẳng biết con người quái đản đó ra khỏi phòng bằng cách nào. Nhưng chuyện đó cũng chẳng còn quan trọng, dầu gì người cũng đã chết, dù cô có thật sự giết ông ta hay không cũng không thay đổi được việc cô muốn ông ta chết và ông ta đã chết thật.

Có lẽ sớm thôi, cô cũng sẽ bị tử hình, coi như đó cũng là một chuyện tốt vì cô không nghĩ mình còn muốn sống với sự quái đản trong người. Cái gì mà chú thuật rồi chú thuật sư gì đó, những cái đó là gì và có thật hay không cũng không liên quan đến cô...

Chỉ là nếu như có thể, Chii rất muốn được đứng dưới màn mưa một lần nữa trước khi chết. Cảm giác khi đó thật sự rất khác khi còn ngồi trong nhà và vươn tay ra đón lấy từ cửa sổ phòng vệ sinh. Cô vẫn nhớ lần đó tên cha say xỉn đó lại đánh mẹ, và mẹ đã bảo cô trốn trong nhà vệ sinh. Khi đó vẫn như thường lệ cô phải ngồi nghe tiếng kêu la đau đớn của mẹ và tiếng đánh đập, chửi bới của ông ta. Nhưng khác là ngày hôm đó, trời đổ mưa. Cơn mưa rào trên mái tôn tạo ra tiếng động thật to, như muốn át đi cả tiếng đánh đập và kêu la bên ngoài.

Khoảnh khắc đó lần đầu tiên trong cuộc đời, Chii tò mò về cơn mưa bên ngoài hơn cả sự sợ hãi trong lòng. Cô khi đó vẫn còn nhỏ nên phải đứng trên nắp bồn cầu, cố vươn tay ra chỗ cửa sổ thông gió trên cao, những hạt mưa cứ như vậy mà rơi trên lòng bàn tay non nớt, lúc đó cứ tưởng là hạt nào đó rơi vào tay, nhưng khi rụt tay lại nhìn thì chỉ thấy nước chảy qua những đường chỉ tay. Kể từ đó mỗi khi bị nhốt trong nhà vệ sinh, Chii đều mong ngóng trời mưa, để được cảm nhận những hạt mưa vỡ tan trong lòng bàn tay, cảm giác mát lạnh khiến người yêu thích.

Cũng vì như vậy mà cô bắt đầu tự hỏi, thế giới bên ngoài như thế nào, liệu mọi người có giống như cô và người nhà của cô hay không. Và cảm giác sẽ như thế nào khi được đứng dưới màn mưa...

Không biết đã bao lâu rồi kể từ lần đầu tiên chạm mặt thầy Gojou, ngồi trong căn phòng này chẳng thể phân biệt được ngày hay đêm, thức ăn nước uống vẫn luôn xuất hiện đều đặn mà chính cô cũng không biết là bằng cách nào. Nhưng dù là vậy cô vẫn không động đến, chỉ im lặng nhìn chúng như thể chúng là chiếc đèn trên thềm đất, không thể ăn. Một lần nữa cô lại ngồi trên ghế ôm lấy đầu gối, đôi mắt dần nhắm lại và rồi bản thân lại một lần nữa được đắm chìm trong thế giới của riêng.

"Ái chà...Lại bỏ bữa nữa à? Ngày hành quyết còn chưa tới mà đã muốn tự mình đói chết sao?"

Lại là giọng nói đó, lại một lần nữa xé nát thế giới trong tâm trí của cô. Chii mở mắt khó chịu nhìn đến người đàn ông tóc trắng, tâm tình vẫn xám xịt chẳng muốn nói một lời nào. Người đàn ông kia cứ như bị điên vậy, bất chấp thái độ của cô mà vẫn tiếp tục nói chuyện, hệt như thể hai người thân nhau lắm vậy.

- Cơ mà\, không ăn uống nhiều ngày như vậy vẫn có thể sống tốt ngồi đây mơ đẹp thì đúng là không phải một người bình thường\, nhỉ\~? Là do thức ăn này dở quá cô không ăn được sao? Mà cũng không đúng a\, thức ăn này tôi thân là giáo viên vẫn ăn được thì nó đâu thể dở đến mức không thèm động vào chứ. Mà bản thân tôi cũng thuộc hàng khá kén chọn rồi đó\, không nghĩ cô đến từ nơi bẩn thỉu ẩm mốc vậy mà cũng rất biết kén chọn thức ăn nhỉ? Là ai nấu cho cô ăn? Cha của cô à? Hay mẹ của cô? Hay cô vốn không ăn được đồ ăn của con người? Vậy bình thường cô ăn cái gì?

- ... Thầy ồn ào quá...

Chii khó chịu lầm bầm, lại một lần nữa vùi mặt vào cánh tay không muốn tiếp tục cuộc nói chuyện. Cô tự hỏi khi nào thì ngày hành quyết mới đến, vì cô không nghĩ mình còn muốn tiếp tục chịu đựng cơn đói bụng cồn cào hay tiếng ông thầy phiền toái này lải nhải hành hạ như bây giờ. Thế nhưng bất chấp thái độ khó chịu bất lịch sự của Chii, Gojo chỉ im lặng mỉm cười nhìn chằm chằm vào cô, sau đóng anh chống hai tay lên hông, tự hào nói:

- Than phiền cũng không giúp cô nhanh chóng được tử hình đâu\, vì ngày hành quyết của cô đã bị dời vô thời hạn rồi! Đã gọi một tiếng "thầy" thì mau đứng dậy nào\, chúng ta ra khỏi đây!

- ...-ầy nói cái gì vậy..?

Chii nhíu mày nhìn lên, khuôn mặt hiện rõ sự cáu bẳn cùng mờ mịt không hiểu người đàn ông này đang nói cái gì, nhưng cũng không đợi Chii mở miệng hỏi, đã bị Gojou nắm lấy tay.

Đột nhiên cảm giác bị gió thổi mạnh khắp cả người, và chỉ trong chớp mắt, khung cảnh xung quanh cô đã thay đổi. Từ những bức tường dán đầy bùa cùng ánh sáng vàng từ những chiếc đèn lồng trên mặt đất gạch lạnh lẽo, xung quanh cô bây giờ lại khung cảnh lạnh lẽo với ánh đèn trắng ảm đạm, bên cạnh là những cái tủ sắt lạnh lẽo cùng những chiếc giường sắt có người nằm-... Không, nói đúng hơn là bọn quái vật nằm trên đó!!

Chii thất kinh hất tay của Gojou ra, mắt nhìn chằm những cái xác nằm trên bàn mổ, chân run run lùi lại sát vào tường như muốn chạy ra khỏi nơi kinh tởm này. Bọn chúng là quái vật mà cô đã nhìn thấy khi còn ở nhà, và bây giờ tại sao chúng lại ở đây... Chuyện gì đã xảy ra... và làm sao mà cô lại đến được chỗ đáng sợ này...!?

"Gojou, anh lại tự ý mang phạm nhân đi lung tung như vậy, tôi biết ăn nói thế nào với Hội Đồng-..."

Người đàn ông trong bộ vest đen nâu đứng một bên lên tiếng, khó xử nâng gọng kính nhìn Chii giờ đã lùi sát vào tường, trông cô gái nọ khuôn mặt đã ốm nay còn tái mét hơn với ánh mắt đang nhìn chằm chằm những các quái vật trước mặt. Gojou không vì vậy mà khó xử, ngược lại còn rất tự nhiên choàng tay lên vai Chii như bạn bè chí cốt, kéo cô đến trước giường kim loại nhìn bọn quái vật. Lưng áo của Chii còn cố dính lại lên tường chứng tỏ cô gái nọ đã áp sát bản thân cỡ nào vào tường, vậy mà còn bị Gojou kéo như vậy, ngừoi đàn ông cảm thấy tội nghiệp không thôi:

- Ôi thôi nào Ijichi. Tất cả đều đã thông qua rồi\, việc cho phép đi lại tự do cũng chỉ là vấn đề về thời gian. Coi như tôi giúp Hội Đồng tiết kiệm mấy bữa ăn mà dẫn ra sớm thôi\~

- Nhưng... nhưng mà-...

- Ý kiến nữa là tôi lên quậy tưng cái Hội Đồng bây giờ.

Người đàn ông tên Ijichi khó xử dùng khăn tay lau mồ hôi trán còn muốn nói gì đó thì bất ngờ cửa trượt tự động mở. Chii giật bắn mình toan chạy trốn lại bị Gojou túm vai giữ chặt và bảo cô an tâm với cái mặt rất chi là gợi đòn.

"Gojou, anh lại bắt nạt Ijichi nữa rồi."

Một người phụ nữ trong chiếc áo khoác blouse trắng tiến vào, mái tóc nâu dài cùng đôi mắt thâm quầng nhưng lại không hề giảm đi khí thế từ cô ấy. Chii mắt dán chặt vào người phụ nữ đang tiến lại đầy ý cảnh giác, nhưng cô ấy chỉ nhìn rồi lại quay sang mang bao tay vào, rất ra dáng chuyên nghiệp:

- Ijichi\, nếu anh khó xử thì cứ về nói với Hội Đồng\, là tôi muốn gặp phạm nhân trước để kiểm tra chi tiết do tính chất đặc thù. Nếu họ muốn truy cứu thì lấy tôi ra\, khai là Gojou thì mọi chuyện nhất định sẽ còn rắc rối hơn nữa đấy. Còn anh nữa\, Gojou\, mang người tới cũng không nhất thiết là đến tận nhà xác thế này đâu\, giờ doạ cô ấy sợ thì làm sao tôi làm việc với cô ấy? Anh biết tôi rất bận mà đúng không?

Ijichi rất muốn nói cảm ơn người phụ nữ nọ, nhưng hiện giờ việc cấp bách hơn cả là mau chóng lên báo cáo với Hội Đồng đánh phủ đầu để Hội Đồng đừng truy cứu quá sâu, vì vậy chỉ có thể nước mắt ngắn dài than thở số phận hẩm hiểu, co chân chạy đi mất.

Chii sau một lúc sợ sệt về bọn quái vật nọ, vì thấy chúng không có nhúc nhích cùng câu nói "nhà xác" của người phụ nữ kia mà thả lỏng hơn, nhưng vẫn len lén nhìn xác chết nằm đó. Gojou vui vẻ chỉ vào từng cái xác một, nói rằng bọn chúng tất cả đều là bắt được từ trong nhà của cô. Thay vì hỏi cô có thấy được chúng không (vì dầu gì khi nãy nhìn thấy phản ứng của cô cũng đã biết), anh lại hỏi liệu cô có từng nhìn thấy người chết hay chưa.

Người phụ nữ nọ cũng nhìn chằm chằm Chii, như thể cả hai ngừoi họ đang muốn xem thử câu trả lời của cô là gì, vô thức khiến cô áp lực.

- Mẹ tôi... bà ấy bị giết bởi cha của tôi...

- Và bị giấu xác trong tủ đông đến tận hai năm\, ừ\, ba ngày trước tôi có nhận được cái xác của mẹ cô. Tôi đã khá tò mò là làm sao cô có thể lấy đồ ăn trong tủ lạnh ra nấu khi trong đó là xác mẹ cô đang phân huỷ đấy.

Người phụ nữ cột tóc lên nói, sau đó từ trên bàn chứa tang vật lấy ra một nhúm sợi dây dù được bỏ trong chiếc túi nilong nói tiếp:

- Các chú thuật sư trong lúc tiến hành "dọn dẹp" nhà cô đã báo cáo lại\, trong phòng của cô giăng đầy những sợi dây như thế này. Tại sao?

Chii mím môi nhìn túi dây dù, sau một lúc cân nhắc mới nói. Từ khi cô nhìn thấy những con quái vật trong nhà sau cái chết của mẹ, cô cũng thấy chúng thâm nhập vào trong phòng, một trong số chúng còn muốn tấn công cô. Chii đã không biết phải làm sao để tránh né cho đến một lần quần áo của cô vì bị đánh mà lây dính máu, lúc thay đồ thì bọn quái đó như thường lệ sẽ muốn nuốt chừng quần áo của cô. Nhưng lần đó do bị đánh đập bằng roi nên xuất hiện miệng vết thương, máu thấm ra quần áo, khi bọn chúng đụng vào liền la hét không ngừng, còn giãy giụa liên hồi, nơi nó đụng vào cũng bốc khói trắng không ngừng, nhìn trông chẳng khác nào bị ăn mòn.

- ... Và kể từ lúc đó tôi đã bôi máu của mình lên những sợi dây rồi giăng khắp phòng để ngăn chúng tiến vào...

- Thì ra là vậy... chẳng trách phòng của cô lại không hề xuất hiện chú linh nào...

Trong khi Gojou đứng bên cạnh vỗ tay khen Chii thông minh, lại còn tự hào bảo bản thân mình không nhìn lầm. Người phụ nữ nọ chỉ buông tiếng thở dài, sau đó cô quay lại với thái độ chuyên nghiệp của mình, hai tay cầm đồ nghề nói:

- Tôi là Ieiri Shouko\, là bác sĩ ở trường Cao Chuyên Chú thuật. Vì tính chất của cô có chút đặc thù nên tôi muốn trích máu của cô đem về thí nghiệm. Ngoài những sự kiện kì lạ kể trên thì cô còn gì muốn khai báo không?

- Không có...

- Tôi khuyên cô nên thành thật\, nó sẽ có lợi cho cô rất nhiều sau này. Nhất là khi sắp tới cô được tiến cử vào học tại trường\, sẽ có một vài thứ cần phải đặc biệt chú ý đến.

Chii có chút sợ sệt nhìn hai người bọn họ, hoang mang không biết hiện tại bản thân đang trải qua những chuyện gì. Nhưng chí ít hiện tại cô không cần phải quay lại nơi ác mộng đó nữa, và "tiến cử vào học" sao? Chii nghe thoáng cảm thấy vừa xa lạ vừa có chút mong chờ.

Vì cô chưa bao giờ được đi học nên từ trước đến giờ mọi thứ đều là do mẹ dạy cho cô, còn mang sách giáo khoa cũ mèm đâu đó về cho cô tự học nên Chii luống tự hỏi, những người khác bằng tuổi cô có được đi học không hay cũng giống như cô ở nhà có mẹ chỉ dạy.

Bây giờ nghe bản thân được đi học, Chii không cấm có chút lo sợ, rằng cô đang nằm mơ, đang ảo tưởng bản thân được trải nghiệm cuộc sống như cô từng mong muốn. Chỉ là... Chii tự hỏi, nếu sau khi nói ra sự thật của mình thì liệu họ có còn cho cô đi học nữa không...?

Nhưng suy đi nghĩ lại, việc bọn họ dễ dàng chấp nhận những con quái vật kia chứng tỏ cô cũng giống họ, chí ít không giống như cha không thấy chúng. Đối với việc cô giăng dây có thấm máu của mình họ cũng không có vẻ gì bài xích lắm... vậy việc tiếp theo có lẽ họ sẽ không quá bất ngờ, vì nói đến cùng họ trông cũng khá là... dị biệt với những người bình thường khác

- Tôi... không tiêu hoá được thức ăn của mọi người...

- Ừ\, tôi có nghe một vài chú thuật sư canh gác báo cáo lại. Cô khá là kén chọn thức ăn do chúng tôi cung cấp.

- À không phải\, ý của tôi là... Thức ăn của mọi người tôi vẫn ăn được\, chỉ là thức ăn thật sự mà tôi có thể tiêu hoá là "Sự Tổn Thương" của người khác.

- ... Heh???

Lúc này, nhìn khuôn mặt nghệch ra của Gojou và Shouko, Chii thật sự cảm thấy có chút hối hận khi đã nói ra điều mà cô nghĩ là "dễ chấp nhận". Còn đang suy nghĩ bản thân nên nói như thế nào để giảm bầu không khí ngượng ngập này thì Gojou lại là người lên tiếng trước, tông giọng trông khá bình thản như thể bản thân vừa nghe đến một bộ phim mới mà mình không hề biết:

- "Sự Tổn Thương" mà cô nói ở đây\, là nỗi đau về tinh thần ấy à?

- Tất cả ạ\, về thể xác lẫn tinh thần. Trước kia là mẹ cho tôi ăn những nỗi đau mà bà trải qua khi bị ông ta đánh đập. Nhờ vậy mẹ tôi mới có thể giảm đau và các vết thương của bà cũng mau chóng hồi phục... nên cũng vì vậy mà hai năm rồi tôi không có đụng vào nguyên liệu hay thức ăn trong tủ đông...

- Heh... Trừu tượng quá nhỉ... Tức là cô có thể "ăn" nỗi đau của người khác và giúp họ hồi phục sao? Và nếu chỉ cần ăn nỗi đau như vậy thì cô không cần ăn thức ăn bình thường vẫn có thể sống à?

- Có thể nói là vậy ạ...

Chii lúc này không khác gì một con gà nhỏ đứng trước diều hâu, lí nhí đáp lại mọi câu hỏi của Gojou. Cho đến khi nghe tiếng gọi của Shouko, Chii ngẩng đầu nhìn đến liền thấy một màn chấn động.

Shouko thế nhưng lại cầm lên một con dao phẫu thuật, một đường dứt khoát cắt vào cổ tay của mình. Máu từ động mạch bắn ra thành tia như suối cũng đủ thấy vết cắt sâu cỡ nào:

- Nói miệng không bằng thực nghiệm. Nào\, đến đây ă-...

Còn chưa nói hết câu đã thấy Chii lao đến, tay nắm chặt lấy vết thương động mạch cổ của Ieiri. Nhìn từ góc nhìn của Gojou sẽ thấy là Chii đang ra sức cầm máu cho Ieiri, nhất là khi Chii dùng cả hai tay nắm chặt lấy cổ tay đang túa máu kia. Nhưng chính Ieiri là người cảm nhận rõ ràng nhất cái gọi là "ăn" của Chii

Vết thương khi nãy còn đau rát vô cùng, nhưng từ lúc Chii cầm tay cô, cô lại cảm thấy cảm giác đau ấy tiêu biến dần, đồng thời máu cũng không còn phun ra như khi nãy, mà là chậm dần. Cho đến khi không còn cảm giác đau rát gì nữa cũng là lúc Chii thả cổ tay của Ieiri ra. Ieiri nhìn đến hai tay đầy máu còn nhỏ giọt của Chii rồi lấy khăn lau sạch cổ tay của mình. Quả nhiên vết thương trên cổ tay đã không cánh mà bay, cứ như thể trước đó cô không hề cắt cổ tay của mình.

- Woa\, quả nhiên không có vết cắt nào luôn kìa\, xem ra em có khả năng chữa lành vết thương luôn ấy nhỉ? Nhìn tốc độ vết thương hồi phục mà phải gọi là bất ngờ luôn đó nha\~

- Không ạ... Tốc độ hồi phục của vết thương là còn tuỳ thuộc vào mức độ tổn thương của người đó... Với lại em đã hai năm rồi không có ăn ạ...

Gojou nhướn mày nhìn Chii cúi gằm mặt nói như thể bản thân là kẻ sai, không kìm lòng được mà vỗ vai bảo cô không cần phải khiêm tốn và xấu hổ với khả năng dị biệt của mình. Shouko từ đầu đến cuối vẫn chăm chú soi xét cổ tay của bản thân, sau đó kéo khẩu trang xuống hướng Chii nói:

- Này\, Chii Kuga đúng không? Còn đói bụng chứ? Thương xá có một vài chú thuật sư cần giảm đau đấy.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play