Hai Thế Giới Một Tình Yêu

Hai Thế Giới Một Tình Yêu

Chương 1: Ngày đầu đến trường

Buổi tối trăng sáng, soi rõ hình bóng đôi nam nữ đang đứng dưới kia:

"Không ngờ được gặp lại cậu trong hoàn cảnh này. Thật là một ngày xui xẻo"

" Tuyết Minh, Tuyết Minh, Tuyết Minhhh! Dậy ngay đi sắp trễ học rồi" Tiếng  gọi vọng lên từ tầng một đủ để đánh thức cả xóm.

Trong căn phòng xinh xắn, chứa đầy thanh xuân tươi sáng của một cô gái 16 tuổi. Từ chiếc giường vọng lên tiếng thều thào:" Con dậy ngay đây, mẹ". Tôi ngồi dậy trong sự mệt mỏi và vươn vai một cái:" Giấc mơ hôm qua thật kì lạ nhưng cũng thú vị đó". Sau đó tôi liền xuống giường, đi vào nhà vệ sinh và ngắm bản thân trong gương.

Ô hình như chưa giới thiệu, tôi là Tuyết Minh, Phạm Tuyết Minh, 16 tuổi, sống cùng bố mẹ và em trai. Tôi có thân hình khá mũm mĩm (nếu không muốn nói là quá béo). Vì điều đó tôi luôn động viên bản thân cố gắng thật nhiều để trở nên hoàn hảo hơn nhưng sao nó khó khăn quá vậy.

" Cười một cái thật tươi nào Tuyết Minh, một ngày thật đẹp nhá!": Tôi cười với bản thân mình trong gương.

Chuẩn bị mọi thứ xong xuôi tôi xuống dưới lầu:" Chào buổi sáng mẹ"

 " Suốt ngày lề mà lề mề": Mẹ tôi vừa nấu ăn vừa cằn nhằn.

Haizzz nói chung là đây không phải lần đầu hay lần thứ hai gì mà là vô số lần rồi, tôi coi nó như lời chào buổi sáng của mẹ vậy.

" Hôm nay là ngày đầu tiên đến trường mới con có chắc tự đi được không đấy?"mẹ tôi hỏi

Tôi vừa gặm ổ bánh mì trong mồm vừa nói:"Con lớn rồi mà mẹ, con tự đi được."

Đúng là cái tuổi này, không ai muốn bị coi như một đứa trẻ con, tôi 16 tuổi rồi chứ bộ. À đúng rồi, sở dĩ mẹ tôi hỏi vậy vì hôm nay là ngày đầu tiên đến trường mới. Vì công việc của bố nên gia đình tôi phải chuyển nhà và tôi phải chuyển trường. Đương nhiên là tôi không thích nhưng mà vì bố nên tôi cũng đành dời đi. 

Tôi chuyển đến ngôi trường H ở thành phố B. Ngôi trường được coi là trường top của TP. Và tôi nhờ những thành tựu tốt tại trường cũ nên cũng dễ dàng vào được lớp chọn của khối.

" Hửm chết cha muộn giờ rồi , chào mẹ con đi học". Tôi vội nhét miếng bánh mì cuối cùng vào mồm, phi thẳng ra con chiến mã của mình rồi phi thẳng đến trường mới.

" Đi từ từ, bình tĩnh thôiiii" mẹ tôi hét vọng lên.

Tôi vừa đi vừa nghĩ trong đầu:" Không biết có những gì đang đợi mình ở trường mới đây, mong đợi quá".

Vừa đi vừa suy nghĩ mơ hồ một chút thoáng cái đã đến trường rồi. Tôi cất xe vào chỗ biển hiệu 11A1, lớp tôi sẽ theo học. Tôi cảm nhận có rất nhiều ánh mắt đang nhìn mình một cách lạ lẫm, điều đó làm tôi rất lo lắng, nhưng phải cố tỏ ra mình ổn. 

Ngay sau khi cất xe xong, một người đểnh đoảng như tôi làm sao không gây ra chuyện được. Tôi không cẩn thận va chạm với một bạn nữ khác, cả hai suýt nữa ngã nhoài ra đất nhưng may mắn vẫn đứng vững được. Tôi liền rối rít xin lỗi: " Xin lỗi, xin lỗi, thành thật xin lỗi cậu, cậu có sao không!"

Nhưng đáp lại lời xin lỗi của tôi lại là một cái lườm nguýt cùng câu nói:" Tránh ra con heo này", rồi cậu ấy vội vàng chạy đi. Hình như có gì đó thì phải. 

Tôi hơi sững người một chút vì câu nói đó nhưng mà thôi kệ đi, tôi cũng quen rồi và bản thân là người có lỗi mà. Tôi liền nhanh chóng đi tới khu hiệu bộ để gặp cô giáo chủ nhiệm của mình, may là tôi có xem qua sơ đồ trường nên biết đường đi. Vừa đi tôi vừa suýt xoa vì trường thật sự rất rộng, còn trông hiện đại nữa chứ. Lại còn mang cảm giác rất " thanh xuân vườn trường". Vừa đi vừa ngắm nhìn, chợt những tiếng reo hò xuất hiện một lúc càng lớn. 

" Đằng kia có chuyện gì vậy nhỉ" tôi chạy tới chỗ dòng người tấp nập. Ồ hoá ra là có trận thi đấu bóng rổ. Waooo thú thật đây là lần đầu tôi được xem một trận đấu bóng rổ đấy, trông có vẻ rất thú vị. Nhưng lạ thay trong tiếng reo hò thì đa số là của các bạn nữ lại còn chỉ hét tên một ai đó rất cuồng nhiệt. Người này lấn át người kia làm tôi không thể nghe rõ cái tên đó nhưng chắc chắn là hot mem của trấn đấu này rồi. 

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play