Chương 9: Tôi chỉ nói chuyện với mình cậu

HOT: Giáo thảo và giáo tiền nhiệm tưởng là tình địch nhưng thật chất rất thân với nhau?!

Hôm nay sau khi thi đấu thua tưởng chừng như học trưởng Ngôn và bạn học Nhất sẽ có thêm một trận đánh đấm đẫm máu, nhưng không! Học trưởng Ngôn bị bạn học Nhất kéo đi xem cậu ấy đánh bóng rổ, thậm chí học trưởng Ngôn còn ngoan ngoãn vừa ôm áo khoác của bạn học Nhất ngồi ghế đá ở một bên xem bạn học Nhất. [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]

Bình luận:

[Wao, wao, wao từ tình địch hóa thành bạn tình à nhằm người yêu, cái kịch bản này tui có thể chịu được, hấp dẫn quá, hấp dẫn quá]

[Họ chắc chắc đang yêu đương]

Trả lời: [Họ chắc chắn đang yêu đương +1]

Trả lời: [Họ chắc chắn đang yêu đương +2]

Trả lời: [Họ chắc chắn đang yêu đương +95]

[Tui là tui thấy học trưởng như cô vợ bé ôm áo chồng ngồi ở một bên chờ chồng về đón mình vậy đó]

Trả lời: [You lầu trên, tui thích cái suy nghĩ của bạn]

[CP này, tui gặm]

Trả lời: [Gặm +1]

Trả lời: [Gặm +2]

Trả lời: [Gặm +14]

[Tin nóng hổi như thế này, không thể để tui biết một mình được, tui phải tag chị em bạn dì hủ của tui vào]

[Chỉ thấy tội nghiệp bạn học họ Chu nào đó, lúc trước còn được giáo thảo theo đuổi không chịu nhận còn đi làm quen với học trưởng, bây giờ thì hay rồi người thích mình đi thích người mình thích. Từ nữ chính ngôn tình trở thành nữ phụ đam mỹ trong vòng một nốt nhạc ha ha ha ha ha]

Trả lời: [Gì? Bạn học Chu thích học trưởng hả?]

Trả lời: [Cậu ấy còn vì học trưởng khóc cơ mà, thích là chắc rồi]

Trả lời: [Vậy ta có tính chất bắc cầu bây giờ giáo thảo và bạn học Chu trở thành tình địch ha ha ha ha]

[Này, chính chủ hai người còn chưa nói gì đâu sao các người cứ suy tưởng bọn họ yêu nhau]

Trả lời: [Không thích có thể thoát nha, tác giả còn chưa nói gì đâu sao mà vô duyên vô cớ bay vào đây nói này nói nọ. Tui thích nói bọn họ yêu đương đó, làm được gì tui.]

Trả lời: [Đây giống như cái động ship cp vậy đó, chúng tui chỉ ship trong đây thôi chừng nào chúng tui xúc phạm đến hai người thì hẳn nói]

Trả lời: [Nói chi mà mang chửi, nhục!]

Trong khi Ngôn Luật không biết thì tại một nơi nào đó anh và Nhất Hàn đã trở thành bạn trai của nhau. Còn được các học sinh trong trường đẩy thuyền rất nồng nhiệt.

Ngôn Luật không quan tâm đến điều đó lắm, bây giờ bản thân anh cảm thấy cuộc sống bây giờ của anh thật là mỹ mãn, làm bạn được với nam chính thì nguy cơ sau này lên bàn thờ ngắm gà ít đi. Không chỉ thế mỗi ngày còn được bao cơm, bao nước không tốn một xu nào cả, hỏi xem trên đời này có người nào xuyên không mà mỹ mãn được như anh không?

Vừa vào lớp thì Cố Thành đã bay đến kẹp cổ Ngôn Luật, nói: "Ngôn Luật mau khai cho tôi biết, có phải cậu cùng tên nhóc cướp vị trí giáo thảo của cậu đang có gì đó không?"

Ngôn Luật đơ một giây: "Cậu nói Nhất Hàn?"

"Đúng đúng đúng, cậu với tên đó rốt cuộc có chuyện gì mau khai đi."

Ngôn Luật lại đánh bay cái móng heo đang kẹp cổ mình, anh nói: "Tôi và cậu ta thì có gì chứ? Nếu có thì tình huynh đệ của chúng tôi hiện tại rất tốt."

Cố Thành thân là người vừa xem cái topic kia xong, khóe miệng hắn giật giật nhưng cuối cùng cũng không nói được gì.

Chẳng lẽ lại bay lại hỏi anh rằng có phải cậu và tên nhóc đó yêu đương đúng không? Lúc đó chắc chỉ có thể bị Ngôn Luật đánh chết.

Buổi học rất nhanh mà kết thúc, Cố Thành chủ động nói: "Ngôn Luật, hôm nay đi ăn kem đi. Lâu lắm rồi tôi với cậu không đi ăn chung, hay là ra quán net đánh vài trận Liên Minh đi."

Ngôn Luật lắc đầu: "Thôi cậu đi một mình đi, tôi có hẹn với Nhất Hàn rồi."

Cố Thành: "...."

Vậy mà nói chỉ là bạn bè, tôi và thằng nhóc mới quen đó ai chơi cùng cậu lâu hơn?!

Hắn nhìn vào điện thoại lại nhìn Ngôn Luật vui vẻ cầm cặp sách đi ra ngoài cửa trong lòng thầm kêu.

"Quả nhiên Ngôn Luật và thằng nhóc kia đúng thật là có gì đó rồi!"

Ngôn Luật tan lớp sớm hơn Nhất Hàn nên anh định sẽ xuống dưới lớp cậu tìm cậu, phòng học của anh ở trên tầng hai và ở tòa nhà B còn lớp họ của Nhất Hàn lại là ở tầng một tòa nhà A. Trường của anh đang học được xây thành hình chữ U, tòa nhà A nằm ở chính giữa bên trái là tòa nhà B, bên phải là tòa nhà C. Phía sau trường còn có kí túc xá nam và kí túc xá nữ.

Anh bây giờ muốn đi qua lớp của Nhất Hàn thì phải đi qua một hành lang và xuống một cầu thang, nhưng mà vừa xuống cầu thang thì Ngôn Luật đã gặp nữ chính Chu Tử Kỳ.

Chu Tử Kỳ cũng mới vừa tan lớp, trong lòng cô đang nôn nóng không yên muốn nhanh chóng chạy đến lớp của Ngôn Luật để hỏi chuyện anh nhưng thật may mà gặp anh ngay chỗ này.

Chu Tử Kỳ mừng rỡ nói: "Học trưởng thật may quá gặp anh ở đây."

Ngôn Luật: "...."

Nữ chính thật xui quá gặp cô ở đây.

Mặc dù trong lòng nói thế nhưng ngoài mặc làm sao Ngôn Luật có thể tổn thương con gái người ta được, hết cách anh đành cười một cái hỏi: "Chu học muội có chuyện muốn tìm anh à?"

Chu Tử Kỳ ra sức gật đầu, cô có chút ngượng ngùng hỏi: "Anh và bạn họ Nhất có... có quan hệ gì vậy?" Dù gì cũng là chuyện riêng tư của người ga, hỏi như vậy cũng có hơi xấu hổ.

Ngôn Luật: "..."

Sao mà hết Cố Thành hỏi rồi lại đến nữ chính hỏi. Rốt cuộc anh đã làm gì với nam chính mà khiến cho nữ chính cũng như Cố Thành đều hỏi quan hệ của anh và nam chính thế?

Ngôn Luật thật sự rất bất lực: "Tôi và cậu ấy chỉ là bạn bè, mấy người rốt cuộc đang nói cái gì thế? Sao ai cũng hỏi tôi như vậy?"

Ánh mắt của Chu Tử Kỳ như sao phát sáng lên: "Thật sao?! Anh và bạn học Nhất chỉ là bạn bè?"

Ngôn Luật: "..."

Còn có quan hệ khác nữa à?!

"Hai người đang nói cái gì đó."

Tiếng nói vừa quen thuộc lại tựa như xa lạ vang lên, quen thuộc vì tiếng nói này là của Nhất Hàn còn xa lạ vì giọng điệu của cậu cứ như muốn đông chết người nghe vậy, vô cùng lạnh!

Ngôn Luật ở trong lòng ảo não vỗ đầu mình, thật tình anh đã hứa với nam chính là không nói chuyện với Chu Tử Kỳ nữa mà bây giờ lại như thế, còn hay hơn nữa là vừa nói lại bị nam chính bắt gặp thử hỏi trên đời này còn gì xui hơn nữa chứ.

Anh ngượng ngùng nói: "Nhất Hàn cậu nghe tôi nói."

Nhất Hàn lạnh lùng liếc sang anh một cái rồi lại liếc nhìn sang Chu Tử Kỳ đang đứng ở đó, cậu bực bội nắm lấy cổ tay của... Ngôn Luật kéo đi.

Ngôn Luật: "...???"

Không phải chứ, không phải là nam chính sẽ cho anh một cú đấm rồi chất vấn anh cuối cùng kéo tay nữ chính kéo đi sao? Sao bây giờ trở thành anh bị kéo đi rồi? Mặc dù không ăn đấm là việc rất rốt nhưng mà luôn cảm thấy có gì đó sai sai.

Trong quá trình đi Nhất Hàn chỉ kéo Ngôn Luật mà không nói lời nào, mặc dù nhỏ tuổi hơn nhưng Nhất Hàn không hổ là nam chính sức rất lớn Ngôn Luật thử rút tay ra nhưng vẫn không thể nào rút được.

Nhìn lên gương mặt của Nhất Hàn thì thấy rằng mặt dù cậu không biểu hiện rõ sự tức giận của mình nhưng Ngôn Luật biết cậu thật sự giận rồi.

Anh bất đắc dĩ dỗ dành: "Cậu giận à? Tôi biết mình sai rồi, lần sau sẽ không đi nói chuyện với cô ấy nữa."

Mặc dù không biết vì sao anh lại là người dỗ dành nam chính chứ không phải là nữ chính nhưng điều đó tạm thời bỏ qua một bên việc cấp bách là phải dỗ cậu bạn nam chính này nguôi giận cái đã.

Nhất Hàn tiếp tục không nói gì, Ngôn Luật thật sự hết cách: "Hay là lần sau tôi mời cậu đi ăn đá bào hay bất cứ thứ gì cậu thích để đền bù lỗi lầm được không? Hay là cậu muốn tôi chỉ cậu cách cua được Chu học muội?"

Nghe như thế Nhất Hàn lúc này mới chịu dừng lại, Ngôn Luật còn đang cảm thán nam chính quả nhiên luôn muốn tìm cơ hội để cua nữ chính thì bất ngờ nghe Nhất Hàn nói một câu triệt để làm anh hóa đá.

"Tôi không muốn."

Hả? Không muốn? Là không muốn được anh dạy cách cua gái á hả?

Ngôn Luật cảm thấy mình bị khinh thường. Anh bây giờ* tuy rằng độc thân nhưng lúc trước cũng có mối tình dắt tay ấy nhé. Bây giờ thì cả hai cũng trở thành đồng nghiệp luôn đó bởi vậy đừng có xem thường anh.

*Anh Luật đang nói lúc ở thế giới hiện đại cũ của ảnh.

Ngôn Luật giận thở phì phò nói: "Hay cậu chê tôi không có kinh nghiệm?"

Nhất Hàn lắc đầu, nói: "Không phải, tôi chỉ là không thích anh nói chuyện với Chu Tử Kỳ."

Không còn gọi tên nữa mà lần này trực tiếp gọi cả họ tên người ta ra, đủ cho thấy Nhất Hàn đã không còn tình cảm nào đối với Chu Tử Kỳ nữa rồi. Chỉ là bây giờ Ngôn Luật đang chìm đắm trong sự não bổ của mình nên không hề để ý đến.

Dù gì cũng là bản thân mình sai trước, là mình thất hứa nên Ngôn Luật chỉ có thể dỗ dành: "Được, được không nói chuyện với cô ấy nữa. Tôi chỉ nói chuyện với mình cậu thôi, được không?"

Thân thể của Nhất Hàn khó phát hiện mà run lwen một cái, người nói là Ngôn Luật không có cảm giác gì về câu nói đó của mình nhưng mà người nghe là Nhất Hàn lại khác.

Cậu gật đầu thật nhỏ thật nhỏ một cái, mà cái gật đầu vừa nhỏ vừa nhanh nên Ngôn Luật khó mà phát hiện ra.

Anh chỉ cảm thấy câu nói này của mình như một lời hứa sau này sẽ không giành nữ chính với nam chính nữa thôi.

"Đi, chúng ta đi về thôi."

Nhất Hàn gật đầu.

Hai bọn họ tiếp tục đi về cổng trường mà không hề biết bản thân lại tay trong tay với người kia. Hay nói cách chính xác hơn là cổ tay Ngôn Luật vẫn nằm gọn trong tay Nhất Hàn.

HOT: Giáo thỏa và giáo thỏa tiền nhiệm nắm tay nhau tan học!

Hot

Comments

Phạm Ngọc Khanh Nhóm 4

Phạm Ngọc Khanh Nhóm 4

cảm thấy chuẩn không cần chỉnh 👍

2024-05-02

0

Mộ Nguyệt Ly

Mộ Nguyệt Ly

bảo ko yêu đương thì cố thành tin thế đéo nào đc:)

2024-04-29

0

Nu Tầm Gu 🌊

Nu Tầm Gu 🌊

kẻ ác sống lâu , em sống chả cần đạo đức...

2024-04-19

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play