Chương 15: Nhất Hàn! Mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu!

Có lẽ tại một nơi nào đó trên mạng mà Nhất Hàn cũng như Ngôn Luật không hề biết có người đã đăng ảnh Nhất Hàn ôm anh lúc mà anh đang ở dưới chờ Nhất Hàn xuống đón mình.

Ảnh tuy không đẹp lại thông qua của sổ mà chụp hiệu ứng ảnh có chút không chất lắm nhưng mà nội dung bên trong thì khỏi phải chê.

[HOT] CP của tôi real như thế đây, đứa nào dám nói giả bà đây vả vỡ mồm [Hình ảnh] [Hình ảnh] [Hình ảnh]

Bình luận:

[Đây là hiện trường chớt chóc gì vậy hả? Hai người đừng có mà ôm nhau như thế tui thích lắm có biết hơm]

Trả lời: [Cái bà lầu trên kia, bà có biết là bà đang nói lên tiếng lòng tui hơm]

Trả lời: [Ý, chúng ta hợp nhau quá. Kết bạn đi]

Trả lời: [Okeee, babe]

[Nghe nói hôm qua là sinh nhật của tiểu học đệ giáo thảo, học trưởng Ngôn vốn không đi được vì ảnh đang mở phòng làm việc thiết kế á mọi người hiểu hơm, vốn là ảnh bận dữ lắm nhưng cuối cùng thức đêm để hoàn thành để đến sinh nhật học đệ giáo thảo ó]

Trả lời: [Cao nhân lầu trên ới, sao mà thím biết hay thế?]

Thấy dòng bình luận trả lời này Cố Thành triệt để câm lặng, hắn vì sao biết ư? Là bận thân của một trong hai người chính chủ làm sao hắn có thể không biết được. Nhìn sơ qua con mắt gấy trúc đó của Ngôn Luật cũng đù hiểu rồi.

Cũng chỉ cảm thấy thương Ngôn Luật tự cho mình dấu rất kĩ không ai hay biết cuối cùng những người được dấu đều phối hợp không nói ra làm cho anh lầm tưởng bản thân diễn xuất rất cao siêu.

Còn một điều khiến cho Cố Thành ức chế nữa.

Hắn rep lại bình luận của người kia.

Trả lời: [Thím thím thím cái con khỉ đó, ông đây là nam. Một thẳng nam luôn đó được chưa?!]

Trả lời: [Đù đù đù, nam thật à? Ôi chu cha mạ ơi lần đầu tiên trong cuộc đời con gặp fanboy này]

Trả lời: [Thế ông fanboy này sao biết rõ thế? Ảnh chụp này là chụp hôm sinh nhật của học đệ giáo thảo thật à?]

Trả lời: [Đúng rồi, tui là người bạn cùng lớp với Nhất Hàn mà, được cậu ấy mời đi ăn phải biết rằng tôi cầm lòng dữ nhắm mới không hét lên ó] (Tác giả)

Trả lời: [Vì sao tui biết ả hả? Khum có nói cho đâu. Người gì đó ẩn danh ơi, cậu tự đó đi]

Trả lời: [Vậy tác giả là bạn cùng lớp với một trong hai vị chính chủ luôn à, sướng thế! Tui nà tui ở trường khác vô tình mò vô cái group này rồi bị hai người kia làm cho rớt hố hoii :> Còn cái ông fanboy kia cần thận đừng để bà đây tìm được, bà mà tìm được là bà đây cắn chết ông]

Trả lời: [Ơ lầu trên giống tui thế. Có điều bà chị như tui đây đã đi làm rồi. Tình yêu thời đại học thật khiến cho trái tym người ta tan chảy]

Trả lời: [Lúc nào tìm được ông đây rồi tính nha]

Mặc kệ cho những người trong group CP Nhất Ngôn kia bấn loạn vì hình ảnh hai người đang ôm nhau như thế nào thì Ngôn Luật vẫn không hề hay biết mà đánh một giấc ngủ ngon lành.

Anh vẫn không hề hay biết rằng Fan CP của anh và Nhất Hàn đã có thêm những người ở trường khác thậm chí là những người đã đi làm vô tình nhìn thấy cũng trở thành Fan CP. Dù gì hai người con trai mà ôm nhau thân mật như thế cũng khiến cho người ta khó mà không nghĩ ngợi những thứ vượt quá sức tưởng tượng.

Hôm sau Ngôn Luật đi học liền thấy Cố Thành với đôi mắt như gấu trúc ngồi ở bàn học, anh nhướng mày khó hiểu nói: "Cậu hôm qua chơi game đến mức quên ngủ à?"

Cố Thành hừ một tiếng: "Cậu nghĩ lão tử thức đêm chỉ để chơi game thôi à? Thì ra trong mắt cậu thì Cố Thành này là một tên chỉ biết chơi game thôi à?!"

Ngôn Luật kéo ghế ngồi xuống nghe hắn nói như vậy liền hỏi: "Thế cậu thức khuya làm gì?"

Cố Thành liếc nhìn Ngôn Luật lại chẳng nói gì, không lẽ hắn lại đi nói vì cãi nhau với mấy người trên group CP Nhất Ngôn nên hắn mới thức khuya. Ai không cần mặc mũi chứ hắn vẫn cần đấy nha, chuyện này sao có thể nói ra được.

Phùng Tiểu Nhi cực kỳ muốn nhanh chống hết tiết để chạy đến hỏi chuyện Ngôn Luật, dù gì cũng là người theo đuổi Ngôn Luật nàng vô không ít nhóm của trường này liên quan đến Ngôn Luật nên việc group CP Nhất Ngôn xuất hiện trên nhóm đề cửa mạng xã hội của nàng cũng không có gì đáng để ngạc nhiên.

Phùng Tiểu Nhi vốn chẳng để ý đến group đó vì rõ ràng cấp ba Ngôn Luật còn cùng với nàng yêu đương nên anh không thể nào là gay được. Nhưng mà không hiểu hôm qua là do trời xui đất khiến, ma quỷ che mắt thế nào mà Phùng Tiểu Nhi lại nhấn yêu cầu tham gia group CP Nhất Ngôn đó. Mới đầu nàng cũng chỉ định vô rồi lại thoát ra thôi nhưng mà trùng hợp là khi Phùng Tiểu Nhi vào group thì bài viết về Ngôn Luật và Nhất Hàn ôm nhau tại sinh nhật Nhất Hàn cũng được tác giả bài viết đó đăng lên không lâu.

Thế là nàng còn chưa kịp thoát group hay lướt xem những bài viết trong group đó thì đã vội thoát ra rồi. Sự thật đúng thật là đáng sợ, tuy nhiên nàng lại chẳng tin Ngôn Luật là gay. Dù gì những người trong đó đều tự bổ não ra những tình tiết đó không chừng Ngôn Luật và Nhất Hàn chỉ là đơn thuần ôm nhau theo cách anh em bình thường thôi. Trừ phi Ngôn Luật thừa nhận thì nàng nhất quyết sẽ không tin chuyện CP Nhất Ngôn là thật!

Hôm nay Phùng Tiểu Nhi đã hạ quyết tâm nhất định phải tìm Ngôn Luật hỏi cho rõ ràng việc này.

Cũng không phụ sự kỳ vọng và mong mỏi của Phùng Tiểu Nhi, giờ giải lao và ăn trưa cũng đã đến. Mắt thấy Ngôn Luật chuẩn bị đi đến lớp của Nhất Hàn đến nơi thì Phùng Tiểu Nhi đã vội càng chạy theo.

Cũng không biết nên gọi là may mắn hay xui xẻo khi mà Chu Tử Kỳ đã chặn được Ngôn Luật ở hành lang, Phùng Tiểu Nhi cái gì cũng không để ý chỉ chạy như bay đến chỗ Ngôn Luật lấn luôn cả cái thoại mà Chu Tử Kỳ định nói, nàng thở hổn hển hỏi: "A Luật chuyện anh và học đệ Nhất yêu nhau là thật sao?"

Thật sự ra nàng muốn hỏi chuyện về cái ôm kia nhưng không hiểu sao khi lời nói thoát ra khỏi miệng lại thành một câu như thế? Nhưng mà cũng không quan trọng, cũng là chung đề tài về mối quan hệ của anh và Nhất Hàn cả thôi mặc dù xét về hai câu hỏi thì có lẽ khác nhau.

Chu Tử Kỳ nghe vậy sắc mặt trở nên vô cùng kỳ lạ, cô không ngờ được người theo đuổi mình ngày trước bị mình từ chối lại đi làm người yêu của crush mình. Đúng là cẩu huyết!

Tuy nhiên Chu Tử Kỳ mặc dù suy nghĩ như thế nhưng cô vẫn không tin, học trưởng mặc dù cũng được nam sinh thích và tỏ tình nhưng mà điều bị từ chối nên rất có thể học trưởng cũng có thể là trai thẳng, không thể nào lại đi làm người yêu với Nhất Hàn được. Mặc dù cũng có nữ sinh bị từ chối nhưng mà chắc tại học trưởng không thích.

Suy nghĩ của Chu Tử Kỳ ngày càng lẫn lộn đầu đui, câu này đá câu kia những dòng suy nghĩ bất chợt lại trở thành câu nói vô cùng khó hiểu.

Cô không chắc chắn hỏi: "Chuyện là sự thật sao hả, học trường?"

Ngôn Luật: "....???"

Chuyện gì thế này? Anh với Nhất Hàn? Người yêu?

Nữ phụ à mặc dù biết cô thích tôi nhưng mà cũng đừng nghĩ đến mức nam chính sẽ cong đi quay ra thích tôi chứ, mặc dù bọn tôi có chút thân thiết.

Còn cô nữa nữ chính đại nhân à, nếu như tôi là cô khi biết được thông tin này thì ngay lập tức không tin đấy huống chi là hỏi lại hùa theo Phùng Tiểu Nhi. Nam chính là chồng của cô, tôi không có khả năng cướp đi được, tôi thật sự không có tài năng đến mức đó.

Nhưng mà, yêu đương với Nhất Hàn là cái chuyện quỷ gì đây? Ai lại lan tin đồn ác liệt thế chứ? Lỡ anh cũng bị nữ chính ghi thù thì sao? Mặc dù nữ chính bây giờ thích anh... nhưng không sao cả có thể là sau này quay lại thích nam chính đến lúc đó tìm anh tính sổ.

Ngôn Luật có thể tưởng tượng được cảnh mình ăn một viên kẹo làm bằng đồng* mất mạng một cách vô cùng đau đớn.

*Đạn á mọi người.

Nghĩ đến thôi cũng đủ làm anh nổi da gà rồi.

Thế nên Ngôn Luật chưng ra một bộ mặt "tôi ngây thơ, tôi không biết gì cả" nhìn Phùng Tiểu Nhi ngơ ngác hỏi lại: "Hai người đang nói về vấn đề gì thế?"

Phùng Tiểu Nhi nào quan tâm Ngôn Luật đang duy nghĩ gì, bây giờ điều quan trong với nàng đó chính là thông tin Ngôn Luật rốt cuộc có phải là gay hay không thôi.

"Có phải hôm qua sinh nhật học đệ Nhất kia, anh và cậu ấy ôm nhau chẳng qua là do tình anh em thôi đúng không?"

Trong nháy mắt gương mặt Chu Tử Kỳ hoàn toàn cứng đờ, thì ra hôm qua là sinh nhật Nhất Hàn. Cậu ta cũng không mời cô, như thế cũng đủ chứng minh rằng Nhất Hàn đã không còn thích Chu Tử Kỳ cô nữa.

Chu Tử Kỳ nhìn Ngôn Luật với ánh mắt mê mang, sao cô có cảm giác hình như suy nghĩ của bản thân mình đúng rồi.

Ngôn Luật không biết vì sao Phùng Tiểu Nhi lại biết nhưng cũng thành thật mà trả lời: "Đúng vậy, chứ cậu nghĩ chúng tôi ôm vì việc khác à?"

"May quá..." còn chưa có gay.

Không hiểu sao câu nói cảm thán của Phùng Tiểu Nhi đã bị chính nàng thêm vô một ít chữ. Nghe cứ như Ngôn Luật sắp biến thành gay.

Nhưng mà nàng vui đến mức không nghĩ nhiều như vậy, bất ngờ mà ôm lấy Ngôn Luật. Ngôn Luật còn chưa kịp đẩy nàng ra thì Chu Tử Kỳ đã kéo ra trước rồi.

Nhưng sao đó cô cũng ôm chặt lấy Ngôn Luật: "Chị tại sao lại bất ngờ ôm anh ấy như thế?"

Phùng Tiểu Nhi: "... làm như cô không ôm vậy!"

Ngôn Luật định nói gì thì bỗng dưng nghe thấy tiếng ho của một người hết sức quen thuộc, anh nhìn thấy Nhất Hàn đứng gần ở cầu thang nhìn ba người ở phía này.

Có lẽ cậu không muốn nhìn nữa nên đã cố ý ho đem lực chú ý của ba người sang bên đây. Nhất Hàn liếc nhìn cánh tay Chu Tử Kỳ đang dùng để ôm Ngôn Luật rồi nhìn anh một cái mới chạy đi xuống dưới.

Ngôn Luật đẩy tay Chu Tử Kỳ ra vội vàng chạy theo còn la lên: "Nhất Hàn, mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu!"

Mặc dù anh cũng chẳng biết vì sao bản thân mình lại thốt ra một câu nói đậm chất fuckboy như thế.

Hot

Comments

Ri cà Ri kawaiii😆

Ri cà Ri kawaiii😆

Má cười chớt 🤣

2023-07-15

2

Sunny

Sunny

h

2022-04-09

2

Sunny

Sunny

jjj

2022-04-06

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play