Chương 16: Rốt cuộc thì khi nào anh mới hiểu?

"Này! Này! Này! Rốt cuộc đi nhanh như thế làm gì?" Ngôn Luật chạy vất vả lắm mới kéo được Nhất Hàn. Người kia không những không giải thích vì sao mà còn hất bàn tay anh đang nắm lấy tay cậu.

Ngôn Luật biết vì sao Nhất Hàn lại biểu hiện như một cậu nhóc giận dỗi thế này, đương nhiên là vì lúc nãy nữ chính Chu Tử Kỳ đã ôm anh rồi, chính mắt nhìn crush mình ôm lấy người bạn thân của mình hỏi còn chuyện gì thất vọng hơn? Tức giận hơn?

Nếu Ngôn Luật là Nhất Hàn anh đương nhiên cũng sẽ giận người bạn đó rồi. Nhưng rất tiếc anh không phải là Nhất Hàn mà là người bạn đó nên Ngôn Luật không còn cách nào khác ngoài chạy theo sau dỗ dành cậu bé đang giận dỗi này.

Anh bất đắc dĩ nói: "Thôi nào, đừng giận nữa. Tôi sai rồi, tôi không nên nói chuyện với Chu Tử Kỳ, không nên thất hứa với cậu." Ngôn Luật còn tặng kèm cho Nhất Hàn một nụ cười rạng rỡ: "Như vậy được chưa?"

Nhất Hàn nghe như thế vẻ mặt không những không tốt hơn mà còn càng thêm xấu đi, hóa ra Ngôn Luật vẫn luôn nghĩ rằng cậu còn thích Chu Tử Kỳ nên là mới nói như vậy.

Cậu nhịn xuống cảm giác muốn đấm cho anh một phát, gọi thẳng tên anh: "Ngôn Luật!"

Ngôn Luật nhướng mày khó hiểu nhìn cậu, anh hỏi: "Làm sao vậy?"

Đứa nhóc này sao mà gọi nguyên họ tên anh ra như thế? Càng ngày càng được chiều hư riết ngay cả tên họ người lớn hơn mình mà cũng dám gọi hết.

Nhất Hàn không nhịn được nổi nữa đẩy anh vào bước tường ở phía sau, Ngôn Luật bị ăn đau kêu lên một tiếng như sau đó lời trách mắng còn chưa kịp nói ra thì đã bị chính anh nuốt trở về.

Bởi vì khuôn mặt của Nhất Hàn đang rất gần anh, một lần nữa Ngôn Luật lại bị Nhất Hàn ép vào gốc, có đều lần này thay vì là thân cây thì là bước tường.

Mặc dù anh biết anh không cao bằng cậu rồi nhưng mà cũng đâu có chênh lệch bao nhiêu đâu mà tại sao hết lần này đến lần khác cậu cứ thích chơi trò ép vào tường thế này?

Anh đâu phải là con gái, cũng đâu phải là nữ chính đâu mà có cơ hội vinh dự đến mức được nam chính ép tường thế này.

Mặc dù anh là thằng nam nhưng mà đối với hành động này của Nhất Hàn vẫn có chút ngượng ngùng đó được chưa?

Ngôn Luật đỏ mặt đẩy gương mặt của Nhất Hàn ra xa xa một chút, nói: "Cậu nói chuyện đàng hoàng không nói sát sát lại như thế để làm gì?"

Như vậy rất dễ hiểu lầm đó!

Nhất Hàn thở dài, rốt cuộc vẫn không biết làm sao với người trước mặt này: "Ngôn Luật! Rốt cuộc thì khi nào anh mới hiểu?"

Nghe câu hỏi này của Nhất Hàn, Ngôn Luật hoàn toàn mù tịt.

Hiểu? Hiểu cái gì cơ? Chẳng lẽ cậu bảo anh tự hiểu lấy mình không được tiếp cân Chu Tử Kỳ nữa?

Ngôn Luật chẳng hiểu sao lại hoảng loạn nói: "Nếu... nếu như cậu không thích tôi tiếp xúc với... với Chu Tử Kỳ nữa thì tôi sẽ không tiếp xúc nữa. Nhưng mà... nhưng mà..." Chu Tử Kỳ cứ bám lấy tôi như thế thì tôi làm sao mà tránh được đây?

Anh lại không dám nói ra câu sau, nếu nói ra không chừng Nhất Hàn lại tưởng anh cố ý khoe khoang được Chu Tử Kỳ theo đuổi, lúc đó Nhất Hàn lại càng giận anh hơn.

Nhất Hàn thở dài nói: "Đúng thật là tôi không thích anh tiếp xúc với cậu ấy không phải bởi vì..." tôi thích cậu ấy mà là do tôi thích anh nên không muốn anh tiếp xúc với bất kỳ người nào có ý đồ kia với anh.

Tiếc là câu sau còn chưa nói thì câu đã bị Ngôn Luật ra dấu hiệu im lặng, cậu theo tầm mắt của anh nhìn lại phía đằng kia thì thấy Chu Tử Kỳ và Phùng Tiểu Nhi đang đi đến. Họ cũng sắp thấy hai người ở đằng này rồi.

Ngôn Luật khuyên Nhất Hàn: "Tôi cảm thấy bây giờ tốt hơn hết là cậu nên bỏ tay ra đi, nếu không thì Chu Tử Kỳ nhìn thấy hai chúng ta như vậy không chỉ hiểu nhầm tôi mà còn hiểu nhầm cậu. Lúc đó thì cậu không theo đuổi được người ta nữa đâu." Vì cậu trong lòng người ta đã biến thành một tên gay rồi.

Nhưng mà sau khi nghe Ngôn Luật nói như thế thì Nhất Hàn không chỉ không buông tay ra ngược lại còn áp sát hơn. Không khí nhanh chống ái muội hẳn lên.

Ngôn Luật cảm thấy mặt mình nóng lên, chắc là lại đỏ mặt nữa rồi. Anh đến lớn tiếng nói cũng không dám chỉ dám hó hé với Nhất Hàn: "Cậu làm gì vậy? Không phải kêu cậu buông ra sao? Tôi bị hiểu nhầm thì không sao dù gì như vậy cũng ít bị bọn họ quấy rối hơn nhưng cậu thì có sao ấy!"

Nhất Hàn chẳng để ý hỏi ngược lại Ngôn Luật: "Anh có muốn không bị hai người làm phiền nữa không?"

Ngôn Luật đương nhiên là muốn chứ, anh còn đang bận rất nhiều việc không có thời gian đi suy nghĩ mấy câu chuyện tình cảm cấp ba này đâu. Hơn nữa còn bị hai nữ sinh giành giật thật tình là rất phiền phức!

Nhưng anh còn chưa trả lời thì đã nghe Nhất Hàn nói: "Nếu như không muốn thì cứ để như vậy đi, họ thấy anh với tôi như thế này chắc chắn sẽ không làm phiền anh nữa đâu."

Ngôn Luật có chút do dự: "Như vậy cũng sẽ tổn hại danh tiếng của cậu đó."

Nhất Hàn bỗng dưng cười khẽ, cậu đưa sát vào tai Ngôn Luật cũng khẽ nói: "Tôi không để ý đến mấy tin đồn đó đâu, dù gì cũng là anh."

Nếu dính tin tồn tình cảm với anh thì càng tốt, ít nhất tình địch sẽ chủ động ít đi một số người.

Mặc dù Nhất Hàn có thể tự tin nói rằng Ngôn Luật chắc chắn sẽ trở thành bạn trai của cậu nhưng mà cậu không thể gấp gáp được. Ngôn Luật trông còn ngây thơ như thế chứ nếu mà quá gấp gáp thì anh sẽ như một con thỏ cảm nhận được nguy hiểm mà nhảy vào hang mất. Lúc đó một cái chân của thỏ cũng chẳng thấy được, nên Nhất Hàn không thể gấp được.

Mặc dù không hiểu câu sau của Nhất Hàn có ý gì nhưng Ngôn Luật không khống chế được đỏ mặt. Giọng nói bây giờ của Nhất Hàn nghe vô cùng gợi cảm, đúng là không biết nên nói như thế nào. Nhưng nếu theo câu của cư dân mạng thì giọng nói nây giờ của Nhất Hàn có thể khiến lỗ tai mang thai.

Ở đây hai người tình cảm (thật ra trò chuyện về tin đồn) thế nào thì bên kia hai cô gái sau khi thấy chuyện này đã không nhịn được ngạc nhiên. Hai người mắt chữ O miệng chữ A mà nhìn hai người con trai đang ái muội trong gốc tường kia.

Chu Tử Kỳ ngay sau khi thấy đã không chịu nổi sự kích thích mà chạy đi, cũng hiểu cho cô nàng. Dù gì ai mà tưởng tượng được một hôm mình sẽ nhìn thấy người trước kia theo đuổi mình lại đè crush mình sát tường thế kia.

Còn Phùng Tiểu Nhi khi nhìn thấy thì như cây chết đứng, trong đầu nàng không ngừng nghĩ ngợi.

Hóa ra đây là lí do vì sao mà Ngôn Luật lại hay dính lấy Nhất Hàn như thế, cũng hay đi ăn cùng cậu mà tránh mặt cô như thế. Thì ra họ là quan hệ này!

Hóa ra đây cũng là lí do vì sao Ngôn Luật khi thấy Nhất Hàn chứng kiến cảnh Chu Tử Kỳ ôm lấy mình đã vội đẩy cô ta mà chạy theo Nhất Hàn. Thì ra là muốn giải thích.

Phùng Tiểu Nhi có chút kinh ngạc cũng xen lẩn một chút bái phục Nhất Hàn.

Nàng cũng tính là mối tình đầu của Ngôn Luật biết anh trong tình yêu trực nam chậm nhiệt như thế nào. Lúc trước khi chia tay thì nàng cũng biết quay lại với Ngôn Luật thì có hơi khó khăn rồi. Nhưng do nàng cố chấp cứ nghĩ rằng Ngôn Luật vẫn sẽ còn tình cảm với mình nhưng thật không ngờ được rằng anh lại trở thành một tên gay!

Ngay tại lúc này Phùng Tiểu Nhi rất muốn ngồi xổm xuống đất, lấy hai tay ôm đầu mình hoài nghi nhân sinh.

Một thẳng nam như Ngôn Luật lại bị một học đệ kém hai tuổi bẻ cong một cách triệt để như thế đúng thật là không ngờ được.

À không, Ngôn Luật trở thành một tên gay là chuyện mà Phùng Tiểu Nhi cả đời này cũng không dám nghĩ tới.

Rốt cuộc không biết nên dùng từ ngữ nào để diễn tả được sự siêu phàm này của Nhất Hàn nữa.

Phùng Tiểu Nhi không kỳ thì đồng tính, dù gì xã hội bây giờ phát triển rồi, đối với việc đồng tính thì cũng không có quá nhiều cái nhìn xấu.

Bản thân nàng cũng cảm thấy yêu một người cũng không phân biệt giới tính để làm gì, cứ hết mình yêu là được.

Bởi vậy nên nàng sẽ ủng hộ Ngôn Luật và Nhất Hàn. Dù gì cũng là bạn trai cũng mình, là crush cũ của mình, không quay lại được thì mình chúc phúc thôi. Dù gì lúc trước cũng là nàng sai, rồi lại làm phiền anh. Bây giờ xem như đền bù vậy.

Tối đến Phùng Tiểu Nhi bất giác mở điện thoại ra, trên điện thoại hiển thị một cái group CP Nhất Ngôn.

Bỗng nhiên Phùng Tiểu Nhi có chút thấp thỏm mà bấm vào nút tham gia, Ngôn Luật chắc sẽ không biết nàng cũng ship anh nằm dưới đâu ha.

Mà cũng chịu thôi, ai bảo Nhất Hàn lại công hơn làm chi.

Sau khi được duyệt vào nhóm Phùng Tiểu Nhi bắt đầu đọc hết lại những miếng đường to đùng của hai người, đọc lại lần đầu tiên gặp nhau từ tình địch trở thành tình nhân à nhầm tình yêu của hai người.

Đọc xong tất cả cũng là một giờ sáng, Phùng Tiểu Nhi không chỉ không buồn ngủ mà còn cảm thấy tinh thần tràn đầy năng lượng.

Nàng úp mặt vào gối, hét lên: "Nhất Ngôn is real!"

....

Nói một chút Phùng Tiểu Nhi và Chu Tử Kỳ không thể nào có khả năng trở thành một CP được. Cho dù sau này hai người họ có yêu thích và trở thành fan CP đi chăng nữa thì vẫn không có khả năng trở thành một cặp. Họ là gái thẳng! Chu Tử Kỳ là một nữ chính sẽ có nam phụ theo đuổi nên không thể nào cong được còn Phùng Tiểu Nhi tuy là nữ phụ nhưng thông qua sự cố chấp của nàng đối với Ngôn Luật thì khả năng nàng cong cô cùng thấp. Nên CP nữ chính, nữ phụ này không có khả năng.

Thật ra nếu như tui chỉnh sửa một chút thì hai người vẫn trở thành một cặp được nhưng mà tôi cảm giác nó quá lấn cấn không hoàn hảo nên vẫn để hai người là gái thẳng thôi.

Hot

Comments

Mèo Ú

Mèo Ú

Quả thật trông hai nàng đều bánh bèo nên có vẻ ko hợp

2024-04-23

1

Y♡M_🌻NV1

Y♡M_🌻NV1

chị này cutii=))

2024-03-30

2

Mít Hột

Mít Hột

h anh đc làm nữ chính ùi đoá /Curse//Curse/

2024-03-20

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play