Chương 12: Mở phòng làm việc rồi

"Tôi nói chị đó, chị là gì của anh ấy mà có quyền quyết định anh ấy có được phép làm bạn trai tôi hay không?"

Cả hai nữ sinh đều ra tay với nhau, người này nắm tóc người kia, người kia thì cấu tay người này, được một cái điểm chung là cả hai đều thảm như nhau, không ai trông ổn hơn ai.

Bởi vì cũng là con gái mà, ngoài nắm đấu cấu nhau như thế ra thì bọn con gái còn có thể làm gì nhau được nữa.

Nghe Chu Tử Kỳ nói như thế mặc dù bị nghẹn họng vì hiện tại bản thân đúng thật là chưa có tư cách gì để quyết định Ngôn Luật có quen ai hay không, nhưng Phùng Tiểu Nhi vẫn mạnh miệng nói: "Tôi thích ai anh ấy trước, anh ấy còn chưa đồng ý quen tôi thì cô thì có quyền gì chứ."

Chu Tử Kỳ kéo tóc Phùng Tiểu Nhi mạnh hơn một chút: "Anh ấy không đồng ý với chị thì có nghĩa là anh ấy không thích chị, cho nên khi tôi tỏ tình cũng sẽ có cơ hội."

"Tôi không tin, cô thì có gì hơn tôi? Tôi hiểu anh ấy hơn tôi chắc, chúng tôi là bạn học năm cấp ba đấy, tôi chuyển trường đến đây cũng vì anh ấy."

"Hiện tại tuy rằng tôi không biết nhưng sau này cũng sẽ tìm hiểu, chị chuyển đến đây vì anh ấy thì đã sao? Không chừng anh ấy cũng chỉ thấy chị phiền phức thôi."

Phùng Tiểu Nhi phản bác: "Không có, A Luật sẽ không cảm thấy tôi là người phiền phức, cô mới là người phiền phức đó."

"Không tin chị hỏi anh ấy đi, xem anh ấy nói thế nào."

Phùng Tiểu Nhi quay sang phía của Ngôn Luật lúc nãy đứng: "A Luật anh..."

Hai người bây giờ mới phát hiện Ngôn Luật cả bóng lẫn người đều không thấy chỉ có một đống người khác đứng đó tay cầm điện thoại chụp ảnh của hai người.

"Này! Mấy người chụp gì mà chụp mau xóa cho tôi."

.

.

"Hay nha người anh em, một lần có thể được cả hai người con gái thích luôn nha. Lợi hại! Lợi hại!" Cố Thành vừa vỗ vai Ngôn Luật vừa nói.

Ngôn Luật: "..."

Sao tôi không nghe được chút ý khen nào trong lời nói của cậu thế?

Ngôn Luật cũng chẳng để ý đến Cố Thành đang vui vẻ khi người gặp họa kia, anh úp mặt xuống bàn học thở dài một hơi.

Tình bạn với Nhất Hàn vẫn không thể giữ được sao?

Anh rất tiếc nuối khi mà bản thân anh đã trở thành bạn của nam chính rồi mà cuối cùng lại không thể nào tiếp tục làm bạn đến thành tình anh em kết nghĩa.

Suy nghĩ đi suy nghĩ lại Ngôn Luật vẫn cảm thấy sầu não, rốt cuộc anh đã đi nhằm kịch bản gì khiến cho cốt truyện lệch lạc đến mức này?

Không lẽ làm nam phụ có nhận được nhiều ưu ái như thế? Vừa được nữ phụ xinh đẹp đáng yêu thích lại được nữ chính ôn nhu thiện lương muốn bản thân mình làm bạn trai, thử hỏi trên đời này còn có quả ngọt nào hơn thế này nữa?

Tuy nhiên....

Ngôn Luật một chút cũng chẳng thích.

Chẳng lẽ anh lại tiếp tục với cuộc sống chui rúc chui lủi chui luồn của mình?

Nói thật ra thì một chút Ngôn Luật cũng chẳng muốn, nhưng mà vì tính mạng nhỏ bé của bản thân mình, anh vẫn nên tránh nữ chính, tránh nữ phụ và tránh luôn cả nam chính đi.

Thế là Ngôn Luật chuyên tâm có cơ hội né nữ chính sẽ né, hạn chế gặp luôn nữ phụ cuối cùng là không hẹn nam chính hay đi ăn với nam chính các kiểu nữa.

Biết đâu nhờ việc như thế thì anh có thể bảo toàn mạng sống của mình.

Tuy nhiên mới có một ngày thì Ngôn Luật đã cảm thấy bản thân không thể chống đỡ được rồi.

Anh muốn nói chuyện với Nhất Hàn, muốn nhìn thấy cậu.

Ngôn Luật bình tỉnh, vỗ vỗ mặt mình.

Chỉ là một thằng con trai thôi mà, có gì đâu phải nhớ phải nhung, nếu thiếu người trò chuyện thì đi tìm Cố Thành, có cậu ta vẫn đâu có tính là nhàm chán.

Tuy nhiên khi nhìn thấy Cố Thành lại đi đùa giỡn với Mộng Nhã thì ý nghĩ làm phiền hắn của Ngôn Luật lập tức tan biến. Hình như anh thấy được giữa Cố Thành và Mộng Nhã có một bầu không khí rất hồng phấn.

Điều này cũng là cho Ngôn Luật thở nhẹ một hơi, anh cứ lo lắng Cố Thành sẽ thích Chu Tử Kỳ giống như nguyên tác, cuối cùng lại có một số mệnh bi thảm. Nhưng bây giờ không cần phải lo về việc đó rồi, Cố Thành nếu thanh đôi với Mộng Nhã thì anh sẽ ủng hộ hai tay hai chân luôn.

Còn về lí do vì sao mà Cố Thành tiếp xúc vài lần với Chu Tử Kỳ rồi mà vẫn không thích cô ấy thì có thể do Ngôn Luật.

Vì mẹ nó nữ chính chuyển sang thích anh cmr, Cố Thành làm sao có thể thích được trong khi anh là bạn thân của hắn chứ!

Đương nhiên cũng có trường hợp lén bạn thân đi thích bạn gái của bạn, nhưng trường hợp anh và Cố Thành không giống, anh cũng chẳng phải bạn trai nữ chính.

Nếu như cứ tiếp tục theo tiến độ này thì sẽ không ai có kết quả bi thương giống nguyên tác nữa. Cũng không biết giờ này Nhất Hàn đang làm gì?

Ngôn Luật: "...."

"Mẹ kiếp."

Nghe anh bỗng dưng chửi thề một tiếng, Cố Thành vốn đang buồn ngủ ngồi kế bên cũng bị làm cho giật mình.

"Mày điên hả, có thấy bố mày đang ngủ không?" Rồi ngay cả lời lịch sự Cố Thành cũng không nói, chửi thề với Ngôn Luật luôn rồi.

Ngôn Luật cũng không giải thích cho Cố Thành ngược lại vò đầu mình, quyết định đi ra khỏi lớp.

Anh phải tìm một nơi thoáng hơn để suy nghĩ kĩ về việc này, suy nghĩ một hồi ở nơi như lớp học lại làm cho anh suy nghĩ đến Nhất Hàn nữa.

.

.

Nhất Hàn hoàn toàn không biết bản thân rốt cuộc đã làm việc gì khiến cho Ngôn Luật giận, ba ngày rồi không để ý đến cậu. À nói chính xác hơn là ba ngày rồi mà cậu tìm chẳng thấy mặt anh ở đâu.

Con người Ngôn Luật đâu phải cứ muốn biến mất là biết mất được, chắc hẳn là có nguyên nhân nào đó rồi.

Nhất Hàn ngẫm nghĩ lại một chút, bản thân cậu dạo gần đây cũng đâu có làm việc gì sai trái đâu mà người kia tự nhiên trốn tránh mình?

Vốn định lên lớp của Ngôn Luật trực tiếp gặp mặt anh luôn thì bỗng dưng Nhất Hàn lại thấy Ngôn Luật núp ở một cái cây nhìn về phía mà Chu Tử Kỳ và Phùng Tiểu Nhi đang đứng đối mắt với nhau ở phía trước.

Cậu đi đến vỗ vai Ngôn Luật một cái, có lẽ do quá chú tâm nên Ngôn Luật bị cái vỗ vai này làm cho giật mình, sắp tí nữa thì nhảy cẩn lên.

"Anh tại sao không...."

Còn chưa kịp hỏi hết câu thì Nhất Hàn đã bị Ngôn Luật bịt miệng ép cậu vào thân cây, còn anh thì ngó ra bên ngoài thấy hai người con gái kia không chú ý đến bên này mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Anh chỉ ngón tay trỏ lên miệng ra hiệu im lặng, Nhất Hàn gật đầu một cái mới thả tay xuống. Nhưng còn chưa để cho Ngôn Luật kịp phản ứng thì vị trí của hai người trong nháy mắt đổi chỗ cho nhau.

Thế là Ngôn Luật bị Nhất Hàn tặng cho một cái ép tường trong truyền thuyết ngôn tình, ặc không phải bị ép cây mới đúng.

Ngôn Luật có chút không tự nhiên nói: "Cậu... cậu tránh ra một chút, như thế này tôi không thở được."

Nhất Hàn liếc nhìn hai người con gái kia đang đối mắt như tình địch ở đằng kia, à mà hai người là tình địch thật mà, tin tức trên mạng của trường nói về chuyện của hai người đâu có ít.

Nhất Hàn bỗng dưng có chút đắc ý, bởi vì hai người họ hoàn toàn không biết người mà hai người họ thích bây giờ đang bị cậu ép ở đằng đây.

"Nhất Hàn."

Ngôn Luật gọi thêm tiếng thứ hai nữa thì Nhất Hàn mới ngước lại nhìn anh, mặc dù biết nam chính nhìn nữ chính cũng là việc bình thường dù gì Nhất Hàn không nói nhưng anh cũng tự hiểu tình cảm của cậu đối với Chu Tử Kỳ vẫn không thay đổi.

Suy nghĩ đến đây thì Ngôn Luật tưởng mình xong chắc rồi, nam chính tìm đế anh chắc là nói về vụ nữ chính thích anh chắc rồi.

Nhất Hàn không biết Ngôn Luật đang nghĩ cái gì trong đầu, cậu từ tốn hỏi nhưng trong câu hỏi lại như mơ hồ tỏ ra một cảm giác vô cùng ủy khuất.

"Mấy ngày nay sao anh không tìm tôi."

Ngôn Luật: "...."

Tìm cậu để ăn đấm hay làm gì?

Nhất Hàn rất tự nhiên mà dựa đầu lên vai của Ngôn Luật, anh thấp hơn cậu một chút nên hành động này của Nhất Hàn rất thuận tiện, không chỉ thế với tư thế bây giờ của hai người nhìn giống như Nhất Hàn đang ôm lấy anh mà dựa đầu lên vậy.

Nhất Hàn chất vấn như một cô vợ nhỏ bị bỏ rơi: "Có phải anh bỏ quên tôi rồi đúng không?"

Kỳ thật cái dáng người một mét bảy, một mét tám này của Nhất Hàn thì cái hình ảnh cô vợ bé bỏng hoàn toàn không thể nào gắn vào cậu nổi.

Ngôn Luật: "...."

Anh thật sự rất dễ mềm lòng!

"Không có, không có, tuyệt đối không có. Tôi không hề quên cậu chỉ là dạo gần đây công việc có chút nhiều mà thôi."

Bởi vì thái độ (giả vờ) đáng thương của Nhất Hàn đã thành công làm cho Ngôn Luật quên mất tư thế hiện tại của hai người có sự ái muội như thế nào. Nếu như Fan CP mà nhìn thấy sợ rằng muốn lật tung cả nốc trường lên.

Nhất Hàn không có ngẩng đầu lên, vẫn để nó y nguyên trên vai Ngôn Luật giả vờ không tin nói: "Anh mới năm ba, còn có công việc gì chứ. Rõ ràng anh chính là nói dối cho qua chuyện."

Ngôn Luật: "..."

Có ai có thể xử lí Nhất Hàn làm cho cậu ta đừng có dùng giọng điệu như bạn gái đi bắt bạn trai mình bắt cá hai tay có được không?

Anh rõ ràng rất trong sạch đó!

Bất đắc dĩ Ngôn Luật phải giải thích cho cậu hiểu: "Dạo gần đây tôi quyết định mở phòng làm việc rồi, tuy rằng chỉ là thuê mặt bằng tạm thời thôi, lúc nào có tiền sẽ mua luôn mặt bằng. Phòng làm việc đang trong quá trình sửa chữa và xây lại nên ông chủ như tôi phải ra đó quan sát."

Tiền này vừa là tiền làm thêm và tiền tiết kiệm của nguyên chủ từ năm cấp ba đến bây giờ. Tính lại cũng hơi thiếu nên anh đã mượn ngân hàng, khi nào có đủ tiền thì trả. Cũng không hi vọng như lúc trước của anh vừa trả hết nợ ngân hàng thì qua tháng sau phá sản.

"Thật không?" Nhất Hàn vẫn còn nghi ngờ.

"Thật."

"Vậy bây giờ anh rảnh mà đúng không? Chúng ta đi ăn."

Thế là Ngôn Luật lại bị Nhất Hàn kéo chạy đi.

Hot

Comments

Mị Là con Pónk long xuyên

Mị Là con Pónk long xuyên

2 con sư tử cái cắn nhau :))))))))))

2024-03-27

2

Tuyết Thanh Thanh

Tuyết Thanh Thanh

có khi nữ phụ và nữ chính thành đôi đó mn

2022-06-05

5

Bà cố nội nữ chính ♚♔♖♔♚...

Bà cố nội nữ chính ♚♔♖♔♚...

cho hai cj chơi bách cx đc

2021-08-23

5

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play