Chương 10: Cái gì?! Bạn gái cũ của tôi!!!

Hoạt động mỗi ngày khi ở trên trường của Ngôn Luật là học sau đó cùng Nhất Hàn đi ăn trưa rồi lại học cuối cùng là cùng Nhất Hàn đi về nhà. Anh không hề hay biết cuộc sống của anh dần dần đều liên quan đến Nhất Hàn, Nhất Hàn như một phần trong cuộc sống đó không thể nào tách rời được.

Vừa vào lớp thì Ngôn Luật đã bị Cố Thành bay đến lắc cả người anh, lắc đến đầu óc mơ hồ.

Cố Thành kích động nói: "Không xong rồi, không xong rồi Ngôn Luật bạn của tôi ơiiii."

Ngôn Luật vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc nói: "Có chuyện gì?"

Cố Thành gấp gáp y hệt như sắp có đại dịch gì đó đến nơi: "Bạn... bạn gái cũ của cậu sắp chuyển đến lớp này học rồiiiii."

Ngôn Luật chậm một nhịp: "À... bạn gái cũ..... Cái gì?!"

Bạn gái cũ của nam phụ?!

Ngôn Luật nhớ rồi, trong nguyên tác anh đọc đúng thật là có tình tiết nữ phụ chuyển trường. Nữ phụ này tên là Phùng Tiểu Nhi, là bạn gái năm cấp ba của nam phụ "Ngôn Luật" sau đó thì hai người vì hiểu lầm mà cãi nhau, trong trận cãi vã đó đúng thật là Phùng Tiểu Nhi sai, nam phụ không muốn nhịn nữa nên cả hai chia tay. Bây giờ Phùng Tiểu Nhi đến đây với mục đích gương mặt vỡ lại lành với nam phụ. Nhưng rất tiếc nam phụ lúc này đã thích nữ chính thế là nữ phụ bước lên con đường chết ức hiếp nữ chính.

Cuối cùng không chỉ làm cho tình cảm nam nữ chính tốt hơn mà còn làm cho nam phụ chán ghét cô ta.

Không lẽ cái kịch bản đó sắp rớt trên đầu anh?!

Ngôn Luật không có ý định sẽ thích lại nữ phụ sau đó rời xa cái kịch bản này, tuy rằng làm như vậy cũng sẽ cứu luôn được nữ phụ.

Đối với anh thì một khi chia tay rồi thì hai người chỉ có thể dừng lại ở mức bạn bè, bản thân anh cũng không phải người quá đắm chìm vào tình yêu trừ khi anh thích người đó đến tâm tàn liệt phế thì hai người mới có khả năng quay lại. Còn không thì cũng chỉ là bạn bè không hơn không kém.

Cố Thành cũng gấp gáp lên: "Đúng vậy cậu sắp chết chắc rồi."

Ngôn Luật: "Cái gì không xong rồi tôi sắp..." Mặt anh cạn lời nhìn Cố Thành: "Tại sao tôi sắp chết?"

Anh thật sự không hiểu nữ phụ đến đây cũng đâu đến mức anh sẽ chết chứ.

Cố Thành: "..."

Xin lỗi dạo gần đây nhập động CP quá sâu nên trí tưởng tượng có chút bay xa.

Có đánh chết Cố Thành cũng sẽ không nói rằng bản thân hắn vì một lần lỡ nhập động CP Nhất Ngôn* mà đi chèo thuyền bạn thân mình với thằng nhóc học đệ lớp dưới, càng không thể nói rằng hắn lại ship bạn thân mình bị đè.

*Cp Nhất Hàn x Ngôn Luật. Này mấy bạn là fan couple hiểu rõ nè.

"Nói tóm lại là cậu nên cẩn thận đi, không chừng cô ta muốn quay lại với cậu đó."

Ngôn Luật: "...."

Cậu là tiên tri hay sao mà đón đúng dữ vậy Cố Thành sau này cậu nên làm một thần côn* đi.

*Những người chuyên giả thần tiên lừa gạt tiền người khác.

"Hôm nay như các em đã biết đó thì lớp chúng ta có thêm một học sinh mới là bạn học Phùng Tiểu Nhi."

Phùng Tiểu Nhi tuy rằng không phải nữ chính nhưng nói về nhan sắc thì cũng chẳng thua kém gì. Nếu nói nhan sắc của nữ chính Chu Tử Kỳ nghiêng về vẻ ngoài thanh tú trưởng thành một chút thì nữ phụ Phùng Tiểu Nhi có một gương mặt bánh báo nghiêng về hướng dễ thương.

Thật tiếc cho một cô gái có vẻ ngoài dễ thương nhưng thường xuyên đi làm trò hãm hại người khác, tiếc cho một con người.

Ngôn Luật thở dài ở trong lòng.

Bỗng dưng Phùng Tiểu Nhi đi xuống bàn của anh một cách tự nhiên nói với Cố Thành đang ngồi ở bên ngoài: "Xin lỗi cậu có thể nhường chỗ này cho tôi không?"

Ngôn Luật: "...!!!"

Mẹ ơi, trắng trợn như thế à?!

Mọi người trong lớp đều nhìn sang chỗ của Ngôn Luật và Cố Thành. Vì hai người đều rất cao, cao hơn một mét bảy gần một mét tám đến nơi rồi nên thường thường cả hai đều sẽ là người ngồi ở bàn cuối cùng.

Ngôn Luật ngồi ở bên trong gần cửa sổ còn Cố Thành thì ngồi ở bên ngoài vì cậu ta thường đi ra đi lại nhiều hơn Ngôn Luật mặc dù Ngôn Luật là một học sinh ưu tú hơn hắn ta.

Giờ một em gái chiều cao chỉ có một mét sáu cư nhiên muốn đổi chỗ với Cố Thành thì chỉ có một khả năng chính là em gái này để ý Ngôn Luật.

Hầu hết những người con trai trong lớp đều reo trong lòng là Ngôn Luật thật là có số hưởng, ngay cả học sinh mới chuyển trường cũng muốn ngồi với anh.

Hầu hết nữ sinh thì sẽ dùng ánh mắt ghen ghét nhìn chằm chằm Phùng Tiểu Nhi và cũng có một số ít nhìn chằm chằm Phùng Tiểu Nhi sau đó chuyển sang trừng mắt với Cố Thành.

Lớp trưởng là cô bạn ngồi dãy một bàn ba đối xéo với Cố Thành dùng tay giơ lên cứa ngang cổ làm động tác uy hiếp với Cố Thành tựa như nói rằng nếu hắn dám đổi chỗ thì chết với cô nàng. Không chỉ riêng cô nàng mà một số nữ sinh mà nhìn chằm chằm Phùng Tiểu Nhi sau đó chuyển sang Cố Thành cũng dùng ánh mắt đầy uy hiếp đó nhìn hắn.

Nghiễm nhiên những nữ sinh đó chính là fan CP của Nhất Hàn và Ngôn Luật nên họ tuyệt đối không thể cho em gái mặt bánh bao Phùng Tiểu Nhi này có cơ hội chen chân vào chuyện này.

Cố Thành nuốt nước bọt. Nếu hắn mà chấp nhận đổi chỗ thì sợ rằng hắn không sống sót qua ngày hôm nay. Đương nhiên thân là một fan CP hắn cũng không dại cho Phùng Tiểu Nhi chen chân vào. Thái độ của cô cũng đủ thấy cô đang có ý định quay lại với Ngôn Luật rồi.

Cố Thành lúng túng nói: "Xin lỗi cậu tôi ngồi ở đây quen rồi không thể đổi chỗ được, với lại trông cậu nhỏ con như thế vẫn nên ngồi bàn trên đi."

Vẻ mặt Phùng Tiểu Nhi ngay lập tức gượng gào. Fan CP Nhất Ngôn trong lớp âm thầm giơ ngón tay cái với Cố Thành.

Trong lòng Ngôn Luật cũng cảm động vì Cố Thành lại giúp anh như thế, nhưng mà ngàn vạn lần Ngôn Luật lại không ngờ được Cố Thành giúp mình không phải vì tình bạn lâu năm mà là gì hắn ta là fan CP!!!

Không được ngồi gần Ngôn Luật nhưng Phùng Tiểu Nhi vẫn không có ý định bỏ cuộc, lúc đến giờ ăn trưa cô nở một nụ cười thật tươi đi đến bàn của Ngôn Luật: "A Luật chúng ta cùng nhau đi ăn trưa đi."

Những fan CP cũng như những người vẫn còn thích Ngôn Luật trong lớp này lập tức hóa đá, ánh mắt hừng hực lửa giận nhìn chằm chằm Phùng Tiểu Nhi như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

A Luật?! Nhất Hàn/ chúng tôi còn chưa kêu như vậy đâu! Dựa vào đâu mà một người mới chuyển trường như cô lại gọi được như thế???

Ngôn Luật ngay lập tức lắc đầu: "Tôi có hẹn vo2is người khác rồi, cậu đi với bạn học khác đi."

Nói xong Ngôn Luật ngay lập tức lách người tránh Phùng Tiểu Nhi rồi đi ra ngoài lớp, thấy tình cảnh như vậy trong lớp đã có người len lén cười khẽ.

Fan CP thì khỏi nói ánh mắt như phát sáng luôn, bởi vì họ biết ngoài đi ăn với Nhất Hàn ra thì Ngôn Luật còn có thể đi ăn với ai được cơ chứ.

Còn những người yêu thích Ngôn Luật thì cũng cảm thấy có chút vui, mặc dù không biết anh đi ăn với ai nhưng tóm lại không đi ăn chung với Phùng Tiểu Nhi là được.

Phùng Tiểu Nhi oán giận dậm chân một cái rồi lập tức đuổi theo: "A Luật chờ em với."

.

.

Ngôn Luật vui vẻ để khay cơm của mình lên bàn, Nhất Hàn nhìn vào liền biết vì sao anh lại vui như thế, vì hôm nay nhà ăn có làm món thịt kho tàu.

Nhất Hàn bất dắc dĩ nói: "Anh đừng chỉ có ăn thịt kho tàu không chứ, ăn thêm chút rau nữa đi."

Ngôn Luật dồn vào một họng vừa ăn vừa nói: "Tôi cũng có ăn rau mà."

Nhìn vào chén rau chỉ có xà lách và dưa leo của anh, Nhất Hàn mặc dù trong lòng không hài lòng vì cách ăn uống thiếu dinh dưỡng này như ngoài mặt vẫn hết cách với anh: "Ăn từ từ thôi không ai dành ăn của anh đâu."

Ngôn Luật đang định trả lời thì kế bên lại vang lên tiếng của Phùng Tiểu Nhi: "A Luật, em tìm thấy anh rồi. Nơi này nhiều chỗ quá tìm anh khó muốn chết."

"Khụ khụ khụ khụ khụ."

Ngôn Luật lại bị nghẹn rồi, Nhất Hàn mắt liếc nhìn Phùng Tiểu Nhi tay thì đưa nước cho Ngôn Luật, trong lòng cậu cảm thấy tình cảnh này có hơi quen quen hình như lần đầu tiên gặp Ngôn Luật cũng là tình huống anh bị sặc như thế này, chỉ là lần này có chút khác người đưa nước cho anh là cậu chứ không phải Chu Tử Kỳ.

Phùng Tiểu Nhi thấy vậy định giơ tay giúp anh dễ thuận khí hơn nhưng lại bị Ngôn Luật né tránh, anh sử dụng tốc độ bàn thờ chạy qua chỗ Nhất Hàn ngồi kế bên cậu.

Lúc này Phùng Tiểu Nhi mới chú ý đến người đi ăn với Ngôn Luật là ai, vừa nhìn ánh mắt đầu tiên thì trong đầu của Phùng Tiểu Nhi chỉ có một từ để diễn tả, đó là "đẹp".

Người đối diện này dùng một đôi mắt lãnh đạm nhìn cô, không khí xung quanh như bị đông cứng. Tuy rằng người đẹp thật nhưng mà Phùng Tiểu Nhi vẫn thích những kiểu người ôn nhu như Ngôn Luật hơn.

Cô còn tưởng Ngôn Luật có người mình thích rồi, ai ngờ lại đi ăn với một người con trai. Cũng may cho cô.

Phùng Tiểu Nhi cười nói: "A Luật có thể giới thiệu cho em người này là ai không? Không phải là người lớp ta vậy bạn học này học lớp nào thế?"

Nhất Hàn lạnh giọng nói: "Không liên quan đến chị."

Phùng Tiểu Nhi bị tiếng chị này làm cho đứng hình, sau đó cô lại nở nụ cười gượng gạo nói: "Thì ra là học đệ à, hai người trông rất thân có phải là anh em họ gì không?"

Một ánh mắt nữa Nhất Hàn cũng không cho Phùng Tiểu Nhi chỉ lo vuốt lưng cho Ngôn Luật: "Đã bảo anh ăn từ từ thôi mà."

Ngôn Luật hoàn toàn không có cảm giác gì với cách vuốt này của Nhất Hàn giống như chuyện này đối với anh cũng thật bình thường.

"Tôi đâu có ăn nhanh, chỉ là cậu ta xuất hiện bất ngờ quá nên bị sặc thôi."

"Chị ta là bạn học mới của anh à?"

Ngôn Luật gật đầu: "Mới chuyển vào ngày hôm nay."

Hai người nói chuyện với nhau hoàn toàn bỏ qua sự hiện diện của Phùng Tiểu Nhi đang đứng ở một bên.

Hot

Comments

Phạm Ngọc Khanh Nhóm 4

Phạm Ngọc Khanh Nhóm 4

ủa, đại học mà chuyển trường dễ thế nhỉ

2024-05-02

0

Mộ Nguyệt Ly

Mộ Nguyệt Ly

tình anh em chấm dứt tại đây:)

2024-04-29

0

Mộ Nguyệt Ly

Mộ Nguyệt Ly

:))) vãi ò bạn với bè

2024-04-29

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play