Chương 20: Anh có thích cậu ấy không?

Ngôn Luật không phải chưa từng yêu đương, không nói đến "Ngôn Luật" trong sách có bạn gái rồi, mà ngay cả chính anh trước khi xuyên không anh cũng đã có bạn gái chỉ là hai người chia tay sau đó trở thành đồng nghiệp bình thường thôi.

Cũng không phải chưa nhận được lời tỏ tình nào của con trai. Ngày này hôn nhân đồng giới cũng đã được nhà nước thông qua rồi, anh cũng chẳng phải người cổ hủ mà đi kì thị. Chỉ là anh biết bản thân mình thích nữ em gái xinh xinh da trắng hơn.

Nếu là một người con trai khác tỏ tình mình thì Ngôn Luật chắc chắn sẽ từ chối một cách khéo léo sau này sẽ không còn quan hệ gì với cậu ta nữa.

Nhưng mà đây là Nhất Hàn!

Cậu ta đúng thật là một câu tỏ tình cũng chưa nói nhưng mà bộ dáng của cậu hay thậm chí là biểu cảm lúc đó cũng làm cho trái tim của Ngôn Luật thình thịch mà đập loạn không có một chút tiền đồ nào.

Ngôn Luật không biết bản thân mình bị làm sao nhưng mà bây giờ anh có một cảm giác lo sợ không biết làm sao để đối mặt với Nhất Hàn.

Gặp cậu thì nói thế nào đây?

Không lẽ nói: "Tôi không để ý đến chuyện hôm qua đâu, chúng ta vẫn là anh em!"

Con mẹ nó chứ anh em con khỉ, biểu hiện rõ như vậy rồi mà còn làm anh em được thì Ngôn Luật quỳ. Chuyện hôm qua sợ rằng Ngôn Luật ngủ cũng nằm mơ thấy huống chi là quên.

Cũng không thể từ chối Nhất Hàn được. Thứ nhất là vì cậu chưa có nói gì về việc thích Ngôn Luật hay không, thứ hai là Ngôn Luật không nỡ.

Không hiểu sao chỉ cần tưởng tượng đến lúc Nhất Hàn bị anh từ chối, cậu trưng ra vẻ mặt buồn bã nhưng một chú cún bị chủ nhân bỏ rơi thì cảm xúc hối hận không nỡ của Ngôn Luật càng nhiều.

Vì không biết đối mặt thế nào nên Ngôn Luật đưa ra một quyết định vô cùng sáng suốt. Đó là.... anh tránh mặt cậu.

Đó là biện pháp tốt nhất bây giờ, không biết đối mặt làm sao thì trốn trước đã, khi nào nghĩ ra biện pháp rồi thì đối mặt sau.

Ngôn Luật lại trốn chui trốn nhủi như lúc anh được nữ chính cùng nữ phụ đồng thời theo đuổi mình, chỉ khác lần này là đối tượng anh muốn trốn trở thành Nhất Hàn.

Cũng may là Nhất Hàn cũng không có đến tìm anh, có lẽ cậu cũng chưa tìm ra biện pháp nào để đối mặt với anh là tốt nhất nên tránh để đôi bên cùng xấu hổ nên cậu cũng không đến gặp Ngôn Luật.

Chỉ là không biết Nhất Hàn có như lần trước giận anh mà không ăn cơm hay không?

Ngôn Luật ngay lập tức phản ứng lại, anh tức tối dò đầu mình. Tại sao anh lại nghĩ đến cậu ấy cơ chứ? Cậu ấy ăn hay không cũng đâu có liên quan đến anh, anh lo lắng làm cái gì?

Ngôn Luật vừa đi vừa suy nghĩ không chú ý đến. có người cũng đang ngơ ngác đi ở phía đối diện mình, hai người không ai nhìn đường đi thế là không ngoài dự đoán đâm sầm vào nhau.

Ngôn Luật xin lỗi trước: "Xin lỗi, xin lỗi." Anh ngước nhìn lại thì thấy người mình đâm trúng là Phùng Tiểu Nhi.

Có lẽ Phùng Tiểu Nhi cũng không ngờ được người đụng mình là Ngôn Luật nên cô cũng hơi ngạc nhiên.

Phùng Tiểu Nhi được Ngôn Luật đỡ dậy xin lỗi một tiếng rồi cô nhìn phía sau Ngôn Luật như đang tìn kiếm ai đó.

Ngôn Luật thắc mắc: "Cậu tìm ai à?"

"Anh không đi chung với cậu bạn họ Nhất đó à?" Mặc dù Phùng Tiểu Nhi và Ngôn Luật bằng tuổi nhau nhưng trước đó là người yêu của nhau vốn đã đổi xưng hô anh em lâu rồi tuy rằng bây giờ chỉ là người yêu cũ của nhau nhưng Phùng Tiểu Nhi cũng không có đổi xưng hô thành cậu tôi, xưng hô như vậy cũng chẳng có sao cả nên cô cũng lười đổi.

Ngôn Luật khóc không ra nước mắt, anh ngồi xổm xuống ôm đầu mình: "Trời ơi sao ai gặp tôi cũng hỏi cậu ta hết vậy?"

Họ Nhất trong trường tuy rằng không nhiều nhưng không phải duy nhất mình Nhất Hàn họ Nhất. Tuy nhiên người họ Nhất hay đi như hình với bóng cùng Ngôn Luật thì chỉ có duy nhất một mình Nhất Hàn mà thôi.

Từ trưa đến bây giờ ai thấy anh không đi chung với cậu thì cứ hỏi một câu như Phùng Tiểu Nhi, cứ gọi Nhất Hàn là học đệ họ Nhất, Nhất học đệ hay là cậu bạn họ Nhất như Phùng Tiểu Nhi. Thật sự là anh khổ hết sức.

Bộ quan hệ của anh và Nhất Hàn tốt đến mức đi đâu cũng có nhau hay sao mà ai gặp có mình anh thì cũng hỏi hết vậy?

Phùng Tiểu Nhi nghiêng đầu khó hiểu nhìn Ngôn Luật, cô không biết vì sao mà Ngôn Luật lại có phản ứng kì lạ như thế.

Không lẽ hai người cãi nhau?!

Trong đầu Phùng Tiểu Nhi bỗng dưng xuất hiện chín chín tám mốt câu chuyện cẩu huyết, hai người Nhất Hàn và Ngôn Luật vì việc cãi nhau này mà chia tay sau đó đường ai nấy đi, sau này hai người còn tổ chức đám cưới cùng một ngày mà đối phương là một cô gái khác không phải người kia. Cuối cùng sinh con mà con hai người là đối thủ với nhau không đội trời chung, cậu sống thì tôi chết tôi sống thì cậu.

Không thể như vậy được!

Xuất phát từ lòng quan tâm của một fan CP ngầm, cùng với chính nghĩa bảo vệ cuộc tình của CP Nhất Ngôn này, không để cho hai người đi đến kết cục kia. Phùng Tiểu Nhi hỏi: "Anh có tâm sự gì sao? Tan học chúng ta qua quán cà phê gần đây đi, biết đâu em sẽ giúp được cho anh."

Nghĩ nghĩ một lúc Ngôn Luật gật đầu, mặc dù là một thằng con trai nhưng mà bây giờ anh thật sự cần một lời khuyên từ một người con gái. Có thể do là con gái hiểu về vấn đề tình cảm hơn con trai và Phùng Tiểu Nhi trông đáng tin hơn Cố Thành rất nhiều.

Ngồi trong lớp học Cố Thành bỗng dưng hắt hơi một cái, hắn sờ sờ mũi khó hiểu nói thầm. Tên ngu ngốc nào dám nói xấu hắn thế?

Mộng Nhã ngồi kế bên đập hắn một phát: "Cậu nói ai ngu ngốc?"

Cố Thành bị oan, khổ không thể nói: "Cũng có nói cậu đâu. Đừng tối ngày như sư tử Hà Đông như thế!"

Mộng Nhã trực tiếp xù lông: "Cậu nói cái gì cơ? Cậu dám nói tớ là sư tử Hà Đông?!"

"Không có, tớ chỉ nói người ngồi kế tớ thôi chứ đâu nói cậu."

"Cố Thành cậu chết chắc rồi!"

Tan học cũng rất nhanh, Ngôn Luật đi đến quán cà phê mà anh cùng Phùng Tiểu Nhi hẹn. Phùng Tiểu Nhi có việc nên đi chậm hơn chút, cô ấy bảo anh ngồi ở trong quán chờ một chút.

Nước vừa đem lên thì Phùng Tiểu Nhi cũng đến rồi, cô gọi một ly nước ép cam sau đó vào vấn đề chính: "Anh gặp chuyện gì về mặt tình cảm à?"

Ngôn Luật ngạc nhiên: "Làm sao cậu biết?"

Phùng Tiểu Nhi tự tin: "Con gái bọn em có giác quan thứ sáu rất tốt, nhìn sơ sơ qua là biết anh đang gặp vấn đề tình cảm rồi."

Cô mở to mắt tò mò hỏi: "Là của anh và Nhất Hàn à?"

Ngôn Luật sợ thật rồi: "Cái này mà em cũng đoán ra!" Bộ anh và Nhất Hàn biểu hiện không giống anh em lắm hay sao mà Phùng Tiểu Nhi nhìn sơ qua là biết thế?

Nước cam của Phùng Tiểu Nhi cũng đã ra, cô uống một ngụm rồi hỏi: "Đâu, anh thử kể rõ cho em xem nào. Biết đâu hiểu rõ hơn thì em sẽ giúp anh rõ hơn."

Trong lòng cô reo hò: "Tôi đang giúp CP nhà tôi nè bà con ơi, hạnh quá quá!"

"Tôi cảm thấy Nhất Hàn cậu ấy.... cậu ấy giống như là thích tôi. Mặc dù cậu ấy chưa nói nhưng mà hành động của cậu khiến cho tôi hiểu rồi, cậu ấy cũng biết là anh biết cậu ấy thích tôi rồi. Bởi vì không biết đối mặt thế nào nên chúng tôi tạm thời tránh mặt nhau."

Ngôn Luật đơn giản kể lại chuyện mình đang bâng khuâng, anh đương nhiên sẽ không kể lại chuyện hai người giỡn với nhau cuối cùng Nhất Hàn "cứng".

Phùng Tiểu Nhi nói thầm: "Cứ tưởng hai người có tình cảm với nhau lâu rồi chứ?"

Bởi vì Phùng Tiểu Nhi nói thầm nên Ngôn Luật không nghe rõ, anh hỏi lại: "??? Cậu nói cái gì?"

Phùng Tiểu Nhi xua xua tay, vội nói: "Không có gì, không có gì."

Đương nhiên là cô tưởng hai người sớm đến với nhau rồi, lần này là do cãi nhau nên mới tránh mặt thôi. Ai mà ngờ được bây giờ mới biết tình cảm của nhau.

Nghĩ lại quá trình yêu đương với mình Ngôn Luật đầu gỗ như thế nào, Phùng Tiểu Nhi xem như cũng cảm thông cho Nhất Hàn.

Nếu không nói thì sợ rằng Ngôn Luật cũng chẳng bao giờ nghĩ tới phương diện đó.

Cô có chút tò mò không biết Nhất Hàn làm hành động gì mà khiến cho Ngôn Luật nhận ra.

Thôi, dù gì cũng là CP nhà mình. Mình ship CP thì hôm nay CP chính thức hiểu tình cảm với nhau, mình giúp là điều tốt.

Tự tay giúp tình cảm CP nhà mình tiến triển về mặt tình cảm, đây là điều hạnh phúc nhất trên đời.

Phùng Tiểu Nhi nghiêm túc hỏi Ngôn Luật một câu: "Vậy anh có thích cậu ấy không?"

Ngôn Luật ngẩn người.

Anh có thích cậu ấy không?

Ngôn Luật không quá rõ, nhưng mà anh lo cho Nhất Hàn khi cậu không ăn cơm, thích ở cùng một chỗ với cậu, không gặp cậu một ngày sẽ nhớ.

Vậy có tính là thích hay không?

Có lẽ là thích đi.

Thích ở cùng cậu, thích nhìn cậu cười.

Hôm đó biết rằng Nhất Hàn "cứng" với mình thì ngoài ngại ngùng ra thì anh cũng chẳng có cảm giác chán ghét.

Phùng Tiểu Nhi nhìn Ngôn Luật trầm mặc, cô xem như cũng hiểu hai người Nhất Hàn và Ngôn Luật đều thích nhau. Chỉ là Nhất Hàn biết tình cảm của mình sớm hơn Ngôn Luật.

Cô cười nói: "Anh hiểu rõ tình cảm của mình rồi đúng chứ?"

Ngôn Luật gật đầu.

Bây giờ anh muốn tìm Nhất Hàn, muốn nói rõ tình cảm của mình với cậu. Cậu chưa tỏ tình, thì anh tỏ tình trước, không sao cả.

Đúng lúc này điện thoại của Ngôn Luật vang lên, trên màn hình là tên của Nhất Hàn.

Phùng Tiểu Nhi thấy như thế thì cười: "Cậu ấy điện tới rồi kìa, anh mau đi dỗ người ta không chừng anh tránh mặt cả ngày hôm nay cậu ta cũng buồn lắm rồi."

Cô lấy cặp của mình, đứng dậy đi ra ngoài còn không quên nháy mắt một cái với Ngôn Luật: "Sau này nhớ cho em kẹo hỉ đó."

Mặt Ngôn Luật đỏ lên.

Hot

Comments

Mộ Nguyệt Ly

Mộ Nguyệt Ly

anh em nào mà hở tý là dính lấy nhau hở tý là ôm nhau lại còn có phản ứng phía dưới nx thì anh em kiểu chóa gì

2024-04-29

0

Y♡M_🌻NV1

Y♡M_🌻NV1

Cứ bị khoái chị Phùng Tiểu Nhi quá😚🫶

2024-03-31

2

Y♡M_🌻NV1

Y♡M_🌻NV1

đầu óc chị phong phú dữ=)))

2024-03-31

2

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play