Chương 2

Tần Ái Lam chờ mãi mới đến trưa. Đúng 11:54 xe của Dương gia đỗ vào sân nhà họ Tần. Tần cha dẫn theo Tần baba đi ra đón tiếp, cả hai bên đều nở nụ cười thân thiện giống như không hề có chuyện gì sảy ra. Dương Kỳ đi đằng sau gương mặt đã muốn đen xì, thật vất vả mới thu liễm được tức giận mà cười nhạt trên môi. Hắn thật tức giận. Vì cái gì mà hắn lại phải chịu trách nhiệm cho Omega tự dưng phát tình mà mình không hề quen biết. Cũng đâu phải hắn muốn, chỉ là tai nạn cho qua là xong, nhưng ba mẹ hắn lại muốn hắn chịu toàn bộ trách nhiệm với cậu. Dương Kỳ siết chặt lòng bàn tay lại, thầm nhủ nếu không phải hắn mới lên chức giám đốc, hắn sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện này sảy ra.

Năm người ngồi quanh chiếc bàn ăn hình tròn, khách khách khí khí hỏi thăm nhau vài câu. Dương mẹ hỏi:

- Tiểu Lam đâu rồi? Sao không thấy nó. Chúng tôi muốn xem thằng bé như nào, có được không?

- Đương nhiên là được! Bà Dương khách khí quá rồi. Thằng bé đang ở trên phòng, để tôi gọi nó xuống.

Tần baba đứng dậy bước lên tầng, đi đến phòng cậu, nhẹ tay gõ cửa.

- Lam nhi, Dương gia đến rồi, con chuẩn bị rồi xuống đi!

Tần Ái Lam vội vàng thay quần áo mở cửa định xuống lầu. Tự nhiên cả cơ thể lâm vào sợ hãi cùng hưng phấn. Omega sau khi bị ký hiệu sẽ là khoảng thời gian âu lo buồn phiền lại cực kỳ ỷ lại vào Alpha của mình. Cậu chịu đựng từ hôm qua đến bây giờ đã quá lo lâu rồi, nhưng về phần Dương gia càng làm cậu lo lắng. Ai chẳng biết Dương gia là gia tộc lớn mạnh bậc nhất nhì, công ty nhà hàng khách sạn ... trải đầy khắp nơi. Dương Kỳ cậu cũng gặp qua rồi, là một nam nhân thành thục ổn trọng lại tài giỏi, Omega muốn gả cho hắn nhét kín cả cái sân vận động mất. Liệu gia đình hắn và hắn có chấp nhận mình không? Haizzz

Lo thì lo chuyện gì cũng phải đến. Cậu hít sâu một hơi,dũng cảm bước xuống bàn ăn. Từ xa xa đã thấy ba mẹ Dương ngẩng đầu lên mỉm cười nhìn cậu, người ba của cậu giơ tay lên gọi cậu ngồi xuống.

Sau bữa cơm thân mật ấy, lễ đính hôn của cả hai nhanh chóng được định đoạt. Dương gia muốn Tần Ái Lam chuyển sang nhà họ để làm quen dần, tiện thể ở bên cạnh Dương Kỳ sau kỳ phát tình. Tần gia đồng ý, nhanh chóng cho người thu dọn hành lý đem sang nhà họ. Đều là người thông minh, sự tình như vậy thì phản đối làm gì, đám cưới hào môn cũng tốt, mà AO độ tương thích cao đã đánh dấu thì có thể làm được gì khác. Dù Dương Kỳ vô cùng không muốn, hắn cũng phải im lặng ra vẻ chấp nhận. Tần Ái Lam ngây thơ a, chưa trải sự đời, được một Alpha xa lạ đánh dấu cũng sợ hãi, đến lúc gặp hắn, lại không kiềm chế được bản năng Omega mà muốn thân cận ỷ lại A của mình. Cậu cứ như thế mà nghĩ rằng người ta cũng vui vẻ tiếp nhận mình, haizzz.

Một tuần sau đó Tần Ái Lam đã làm quen với cuộc sống ở nhà họ Dương. Dương Kỳ thì vẫn nhàn nhạt với cậu. Ban đầu cậu cũng rụt rè lắm, mà ba mẹ Dương Kỳ lại rất hoan nghênh cậu, làm Tần Ái Lam vô cùng thoải mái vui vẻ, dần dần không ngại ngùng mà cùng hoà hợp với họ. Đám cưới được tổ chức sau hai tháng, cả hai đều là gia tộc giàu có, đám cưới mời hơn 400 bàn tiệc. Bạn bè cậu thì chúc phúc ghen tị, bạn bè hắn thì cười đùa trêu ngươi cái kẻ xuất ngày mặt lạnh mà đã phải lấy vợ. Ai cũng biết đây là đám cưới không mong muốn, nhưng biết sao được, chẳng ai tránh được định mệnh của mình cả.

————————

Cứ thế cả hai ở bên nhau đã hơn một năm trời. Tần Ái Lam là một O ngốc nghếch, ngay từ lúc bị hắn đánh dấu đã đem cho hắn nửa trái tim, nói chi đến ngày ngày là vợ chồng ở chung, lâu ngày bén tình. Mà hắn, vẫn vậy, vẫn nhàn nhạt không nóng không lạnh không vui không buồn mà đối đãi cậu như một người vợ trên danh nghĩa thôi, không chút tình cảm cần có nào. Đối với hắn, Tần Ái Lam cậu chỉ là một tai nạn không mong muốn, có được sự hợp tác của Tần gia lại càng tốt, cũng chẳng thiệt gì.

Đúng là hai kẻ ngốc. Người đem cho người kia tất cả, đến lúc thu về chỉ toàn đau buồn; kẻ không coi người ta ra gì, đến lúc mất rồi lại thấy đau khổ. Nhưng nếu cả hai biết trước có lẽ sẽ không có đoạn duyên này, càng chẳng có tương lai hạnh phúc bên nhau.

Năm ấy Tần Ái Lam 21 tuổi, Dương Kỳ 26 tuổi.

Hot

Comments

Thin Huynh

Thin Huynh

chuyen gay can nha 1 cuoc hon nhan ko tinh yeu qua toi cho thu chi rat thich

2022-07-19

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play