(Đam Mỹ ABO) Đừng Thương Hại Tôi

(Đam Mỹ ABO) Đừng Thương Hại Tôi

Chương 1

Tần Ái Lam và Dương Kỳ đã kết hôn được một năm. Ở cái thế giới hỗn tạp ABO này, một Omega có thể kết hôn với Alpha là một việc vô cùng may mắn. Nhất là có thể lấy đc một Alpha giàu có, quyền thế. Và Tần Ái Lam là một trong số họ. Cậu may mắn có thể kết hôn với Dương Kỳ, một boss tổng, anh lại còn đẹp trai, thông minh, bao nhiêu kẻ nhòm ngó không đc.

Cũng phải cảm tạ cái kỳ phát tình của Omega.

Hai năm trước , lúc ấy Tần Ái Lam mới 21 tuổi, đang học năm 3 đại học .Vừa trở về ký túc xá sau tiết học, cậu bỗng cảm thấy nóng, cả người như bốc hỏa, cậu rõ cảm giác này chứ, cái lúc mà Omega đến kỳ phát tình. Nhờ giới tính Omega và gia đình khá giả, Tần Ái Lam được xếp cho một căn phòng đơn khá thoải mái. Trước đây cậu thấy vui mừng mà giờ lại đau khổ. Cậu đến kỳ sớm hơn gần 2 tuần, vì vậy cũng không có chuẩn bị chu đáo gì, thuốc để trên tủ đặt ở góc phòng, khoảng cách từ cửa đến đó cũng chẳng xa, chỉ là Tần Ái Lam không nhấc được cơ thể nữa rồi. Đến đóng cửa không đủ sức mà làm. Việc quan trong nhất là phải lấy được thuốc ức chế.

Ma xui quỷ khiến thế nào mà đúng lúc Dương Kỳ đi khảo sát kiểm tra chất lượng trường học này. Đây là một trong những nơi mà công ty Dương thị đầu tư, hắn mới lên làm tổng giám đốc nên nhiều việc phải tự mình đi quan sát.

Mà trong lúc nổi hứng lên đi một mình qua ký túc xá và canteen, hắn lại đi qua phòng Tần Ái Lam đang đến kỳ phát tình.

Lượng pheramones tiết ra nồng nặc, lôi cuốn Dương Kỳ động dục đáp lại. Hắn khi đó chỉ biết mình ngửi thấy mùi hương rất ngọt bay xung quanh, liền mất kiểm soát mà lao về phía mùi hương đó tiết ra. Đã thế cửa phòng Tần Ái Lam lại không khóa, mở đường cho Dương Kỳ đang động dục đến chỗ cậu. Hắn xông vào, nhìn thấy Tần Ái Lam đang nằm gục dưới đất, máu chiếm hữu Omega của Alpha đạt đến cao trào, Dương Kỳ lao vào Tần Ái Lam mà cắn xé. Tần Ái Lam chỉ biết mờ mịt chống đỡ cái kẻ điên loạn kia đang định ăn mình. Nhưng mùi hương rất đậm, mạnh mẽ của Dương Kỳ chỉ khiến Tần Ái Lam thêm mơ màng, tiếng rên rỉ từ nhỏ trong cổ họng thành kêu rên lớn ngoài miệng. Âm thanh đó chỉ khiến Dương Kỳ càng chìm vào dục vọng. Hắn kéo quần cậu xuống, dùng hai ngón tay đâm mạnh vào **** ***** đã ướt, đâm vào rút ra vài lần rồi đặt cái JJ của mình đã ***** **** từ lâu vào hoa cúc Tần Ái Lam. Chạm nhẹ, đẩy mạnh, rồi lại đẩy mạnh, càng ngày càng tăng tốc độ. Cái nơi ấm nóng đang hút chặt cậu nhỏ của hắn khiến hắn hoàn toàn mất kiểm soát. Hắn lật người Tần Ái Lam lại mà đâm vào, đúng lúc nơi sâu thẳm của cậu mở ra thì cắn mạnh vào cổ cậu. Còn cái kẻ nằm dưới kia, từ lúc Dương Kỳ đâm vào đến lúc hình thành kết thì chỉ biết thở hổn hển, rên rỉ mà yếu ớt kháng cự. Dục vọng đẩy lên não làm mất hết ý chí, chỉ biết bám chặt vào Dương Kỳ mà khát cầu hắn thêm cuồng bạo mình, thêm nhiều khoái cảm. Đến tận lúc bị Dương Kỳ cắn mạnh vào gáy mới khiến cậu thức tỉnh đôi chút.

- K...kh..không thể...ah...được...dừng...dừng lại đ.đi... Làm ơn... làm ơn mà..đ.ừng...

Giọng cậu khàn khàn, sức lực như bị rút sạch mà không thể chống cự đc Dương Kỳ. Đến lúc vệ sĩ của cả hai phát hiện thì đã quá muộn, kết đã được hình thành, bây giờ Tần Ái Lam vĩnh viễn thuộc về tên Alpha mà cậu chưa gặp lần nào.

Nghĩ lại mới thấy ông trời cũng thương Tần Ái Lam cậu quá đi. Omega cũng chỉ mong sau này có một công việc ổn định, kiếm được một phu quân lý tưởng cho mình, sống hạnh phúc an ổn là đã tốt rồi, mà bây giờ cậu đã có một tổng tài đại nhân Alpha tài giỏi đẹp trai sáng ngời, quá sự mong đợi của cậu. Tuy cậu là con út gia tộc thượng lưu chẳng kém ai, ở nhà còn được papa daddy thương yêu, có anh cả chị hai nâng niu châm chút từng tí một ,nhưng cậu vẫn luôn muốn tự lập, cùng người mình yêu kết hôn.

Khi kết của cả hai hình thành, Tần Ái Lam vô cùng hoảng sợ. Omega mà bị Alpha đánh dấu thì cả đời chỉ có thể có duy nhất người đó.

Dương Kỳ cũng nhanh chóng tỉnh táo lại. Nhìn thấy Omega nằm dưới thân mình, hắn liền thấy máu như sôi lên. Cơn tức giận khiến hắn muốn bóp cần cổ nhỏ bé của cậu. Nhưng vệ sĩ rất nhanh tiến đến đưa khăn choàng và thuốc cho hai người, Dương Kỳ đành phải sử dụng thuốc ức chế chuyên dụng của Alpha để giảm cơn động dục của hắn lại. Xong hắn tiến vào nhà tắm của Tần Ái Lam mà không thèm quan tâm Omega mình vừa đánh dấu.

Tần Ái Lam sau khi được tiêm thuốc ức chế và lau chùi cơ thể được vệ sĩ đưa về Tần gia. Tần baba thấy con mình chịu nhiều uỷ khuất như vậy liền đau lòng bật khóc. Cục cưng của mình ai lại muốn để nó chịu oan ức chứ. Tần cha được vệ sĩ báo cáo lại liền cau chặt khuôn mày. Bảo bối nhỏ của ông lại bị tên họ Dương bắt nạt. Nếu hắn không chịu trách nhiệm với Tần Ái Lam ông sẽ không để yên.

Tần Ái Lam sau khi tỉnh lại cũng gần hết ngày. Nhấc cơ thể mền oặt đi ra khỏi phòng liền thấy Tần baba đi đến.

- Ba...

- Con ra đây làm gì. Cơ thể có mệt mỏi gì không, có khó chịu không? Để ba gọi người khám cho con.

- Vâng. Ba.- Tần Ái Lam cúi gằm mặt xuống, không dám nhìn ba mình. Giọng điệu muốn hỏi lại thôi - Cái... cái kẻ kí hiệu con đâu ạ. Con... muốn gặp hắn.

- Hắn đã thông báo qua rằng gia đình hắn bữa tối sẽ sang đây bàn chuyện. Con cố gắng đợi thêm một lúc nha - Tần baba giơ tay ôm con trai bé nhỏ vào lòng, trái tim siết chặt lại, trong đầu càng hăng say chửi bới tên chết tiệt kia.

Hot

Comments

ĐNg Thanh Tú

ĐNg Thanh Tú

‹•.•›

2022-01-15

1

{[GUKMINNEKO]}🌔Minn🌖

{[GUKMINNEKO]}🌔Minn🌖

2021-07-13

4

{[GUKMINNEKO]}🌔Minn🌖

{[GUKMINNEKO]}🌔Minn🌖

2021-07-13

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play