Chương 3

Tần Ái Lam kết hôn với Dương Kỳ chưa được một năm thì cậu mang thai. Từ lúc đấy Dương Kỳ đối xử với cậu tốt hơn nhiều. Trước đây lúc nào cũng lạnh lạnh lùng lùng mà nhàn nhạt với cậu, nhưng giờ biết dịu dàng hơn, thi thoảng cũng mỉm cười cậu, đối với cậu cũng thêm vài phần gần gũi, đã có cảm giác như người một nhà.

Tần Ái Lam lúc đầu chỉ hơi nghén, ngửi thấy mùi tanh thì khó chịu, đến tháng thứ hai thì không muốn ăn gì, cả người gầy sọp đi. Cũng may ba mẹ chồng quan tâm chăm sóc phục vụ chu đáo, tìm đủ chuyên gia đến chăm sóc. Cuộc sống xem như là thoải mái.

Đến tháng thứ ba ốm nghén coi như đã ổn hơn nhiều, Tần Ái Lam đã có thể ăn uống như thường, ăn bắt đầu trở nên nhiều hơn ngày ngủ cũng lâu hơn và bụng thì càng ngày càng nhô lên lớn hơn.

Sau khi cùng ba mẹ Dương ăn xong bữa tối Tần Ái Lam ngồi trên sofa nhẹ nhàng xoa bụng của mình. Tối nay có nhiều món mà cậu thích nhưng cậu cũng chỉ ăn một bát nhỏ, bởi vì Dương Kỳ đã nói hắn tan làm về sẽ mua cháo bát bảo ở nhà hàng năm sao gần công ty về . Tần Ái Lam vô cùng thích món của nhà hàng đó, Dương Kỳ biết vậy nên thi thoảng sẽ mua cho cậu. Ái Lam sau khi nghe hắn gọi điện bảo như vậy thì vui lắm, chồng yêu quý của cậu không phải lúc nào cũng bày tỏ yêu thương với cậu nhưng hắn dạo này đã đối xử với cậu tốt hơn nhiều khiến Ái Lam mất cong cong như hình mặt trăng khuyết. Miệng không nhịn được cười đến khoe hết cả hàm răng trắng trắng. Cậu đang ở đây vui vui vẻ vẻ thì Dương Kỳ mở cửa đi vào. Ái Lam thầy hắn đã về thì chạy nhanh đến chỗ hắn:

- Anh về rồi à? Hôm nay làm việc có vất vả không ạ? Anh đã ăn gì chưa để em vào bếp hâm lại thức ăn cho anh.

- Không cần, anh đã ăn rồi. Hôm nay công việc cũng bình thường thôi. Cháo bát bảo này em ăn đi, nhanh không nguội.

Tần Ái Lam nhận lấy cặp lồng cháo từ tay hắn, Cười hạnh phúc mà đặt lồng cháo lên trên bàn phòng khách. Ba mẹ Dương sau khi ăn xong đã ra ngoài, trong nhà chỉ còn mỗi cậu và hắn, Quản gia và người hầu đã được lệnh đi nghỉ trước .Dương Kỳ đi lên thư phòng đặt cặp tài liệu cạnh máy tính rồi đi về phòng lấy quần áo chuẩn bị tắm. Ái Lam đi theo sau thấy thế liền nhanh chân đi xả nước nóng cho hắn, Dương Kỳ cầm áo tắm đi vào phòng , nhìn thấy cậu vẫn đang loay hoay chuẩn bị cho hắn liền bảo:

- Không cần phải chuẩn bị cho anh đâu xuống ăn cháo đi không nguội mất.

- Vâng!

Để khăn tắm lại cho Dương Kỳ sau đó cậu xoay người đi xuống lầu thưởng thức món cháo mà hắn vừa mua cho cậu. Cháo vừa mềm vừa thơm lại ngòn ngọt Ái Lam ăn đến no căng cả bụng. Dương Kỳ tắm xong đi sang thư phòng, nhìn cậu ngồi xoa xoa bụng thì thấy buồn cười. Lần sau Phải nhớ một ít đi.

Hắn mở cặp tài liệu lại bắt đầu ngâm mình vào các bản báo cáo và công việc, Ái Lam liền chuẩn bị cho hắn một ít thức ăn khuya rồi mang lên cho hắn. Dương Kỳ sau khi làm xong nốt phần công việc mà hắn mang về nhà, ăn một ít đồ ăn nhẹ cậu mang cho thì quay về phòng của hai người. Hắn cũng quen thói quen ôm cậu khi đi ngủ cậu cũng quen việc được hắn ôm ngủ và nằm ngủ ở trong lòng hắn.

Dương Kỳ thức dậy vào lúc 07.00. Tần Ái Lam liền dậy vào lúc 06.30 để chuẩn bị bữa sáng cho hắn. Đôi khi sẽ là món Trung có lúc lại là món Nhật khi thì chuyển sang món Tây, nói tóm lại là chuẩn bị chu đáo sợ hắn không thích cũng sợ hắn sẽ bỏ bữa mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Dương Kỳ tỉnh dậy chuẩn bị xong đi xuống lầu ngồi vào bàn ăn món mà cậu chuẩn bị cho mình. Ban đầu hắn cũng không thích việc cậu chuẩn bị thức ăn, nhà đã có đầu bếp chuyên nghiệp luôn biết khẩu vị của hắn như thế nào, những món cậu nấu cũng không quá ngon, nhưng hiện tại ở bên nhau đã hơn một năm trời hắn liền quen việc mỗi sáng dậy sẽ được ăn bữa sáng mà cậu kỳ công chuẩn bị. Hắn cũng bỏ được thói quen bỏ bữa sáng hoặc chỉ ăn lót dạ.

- Dạo này em hay mệt mỏi đừng thức dậy sớm chuẩn bị cho anh nữa. Đã có đầu bếp chuẩn bị cho anh rồi, em dậy sớm như vậy cũng không tốt cho sức khỏe đâu.

- Em vẫn khoẻ mà. Em muốn dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho anh, ít nhất em có thể làm gì đó. Bữa sáng cũng đơn giản thôi không mệt mỏi gì đâu. Chỉ một hai tháng nữa thôi đến lúc em bầu lớn rồi thì nhiệm vụ này sẽ giao cho chú Hải nha anh.

- Vậy cũng được. Nếu không làm quá sức mệt mỏi thì cũng được.

Dương Kỳ ăn xong bữa sáng Ái Lam làm, khoác lên bộ vest sang trọng, mang theo cặp tài liệu đi xuống garage, ngồi lên chiếc xe đắt tiền phóng thẳng đến công ty. Công việc của hắn cứ thế một ngày trôi qua, thi thoảng sẽ đi công tác ở thành phố khác hoặc sang nước ngoài bàn dự án. Tần Ái Lam học nốt chương trình năm cuối của mình. Cậu muốn trước khi bảo bối được sinh ra cậu sẽ hoàn thành tốt nghiệp đại học. Cuộc sống của Dương Tần hoà  hợp nhẹ nhẹ nhàng nhàng đơn đơn giản giản vậy mà ấm áp trôi qua. Nếu cả hai biết tương lai sẽ phải xa rời nhau liệu họ có thay đổi trân trọng hơn  mối quan hệ này, mối quan hệ vợ chồng mà hai người vô tình có được.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play