Chương 7

Đến gần chiều Dương Kỳ mới lái xe về nhà. Hắn cầm cho cậu ít bánh bánh ngọt và đồ uống mà Tần Ái Lam thích. Còn có một bộ đồ nhỏ xinh cho bé con. Bước vào nhà hắn không thấy cậu và bé con đâu ở, trong phòng không thấy ngoài vườn cũng vậy, hắn liền gọi điện thoại cho cậu.

"Anh đã về chưa?"

"Anh vừa về đến nhà. Em với con đang ở đâu vậy?"

"Em vừa bế con đi sang bên nhà em. Anh có thấy mệt không, nghỉ ngơi đi, em với con sẽ về sau."

"Không sao. Để anh đi sang nhà bố mẹ cùng em."

"Vâng, em chờ anh."

Dương Kỳ tắt điện thoại, lên phòng thay một bộ đồ mới tắm rửa qua loa rồi quay xe đi đến nhà bố mẹ vợ. Tần Ái Lam nhận điện thoại của hắn xong thì vui vẻ nhiều. Baba Tần đang bế bảo bối ở bên cạnh thấy cậu nghe điện thoại xong thì vui lên , bất giác cũng nở nụ cười. Xem ra đứa con này thực sự yêu chồng nó rồi. Ông còn sợ ban đầu hai đứa chỉ vì xảy ra tai nạn rồi có con  nên mới bắt buộc phải ở bên nhau, có vẻ là tình cảm của hai đứa cũng rất tốt, vậy thì ông có thể yên tâm rồi. Tần baba chơi đùa với đứa cháu của mình.

" Bảo bối con thật đáng yêu."

Khoảng 20 phút sau thì Dương Kỳ đến nơi. Tần Ái Lam nghe thấy tiếng xe liền chạy xuống mở cửa cho hắn.

"Anh có mệt không đêm qua có ngủ được không? Sao không nghỉ ngơi mà lại đến đây làm gì. Anh đã ăn gì chưa để em nấu cho anh ít canh nóng nhé."

"Anh không sao đêm qua vẫn ngủ được."

Tần Ái Lam kéo hắn vào trong nhà, Dương Kỳ chào hỏi ba vợ hắn. Tần Ái Lam để hắn ngồi chơi với bé con, tự mình thì đi vào bếp nấu cho hắn một bát mì nóng hổi. Dương Kỳ ăn hết bát mì mà cậu nấu rồi ngoan ngoãn nghe lời cậu lên phòng nghỉ ngơi. Chờ đến tối cha Tần về cùng chơi với bé con một lúc thì hai người lên xe đi về Dương gia.

Khoảng thời gian này Dương Kỳ vừa chăm sóc cha con họ vừa đi làm. Sáng đi làm tối tan ca về nhà. Cứ thế đều đặn cho đến lúc nhóc con được hơn 4 tháng tuổi. Ban đầu hắn còn dành phần lớn thời gian cho vợ con, sau lại phải tăng ca đi làm hội họp đi công tác ngắn hạn.

Từ ngắn vài ngày lại thành cả tuần. Từ cả tuần có khi thành nửa tháng.

Từ dành quan tâm cho vợ con thành ít quan tâm hơn.

Tần Ái Lam sau thời gian ở cữ thì ở nhà chăm sóc con nhỏ. Cậu đã thi xong, vấn đề cần lo là con nhỏ cùng công việc mới thôi. Sau cậu chọn mở một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ cho bé và cho Omega.

Tần Ái Lam cũng nhận ra Dương Kỳ bận rất nhiều. Ban đầu Dương Kỳ đối sử với cả hai rất tốt hầu như đều sử lý tài liệu công việc công ty ở nhà nhưng dần dần lại đi làm ở công ty tối mới về, lại có những lúc tăng ca cả đêm không về.

Tần Ái Lam không nghi ngờ gì, làm gì có ai thấy chồng bận công việc nhiều không có thời gian ở bên mình là có vấn đề, ít nhất cậu không nghĩ được nhiều như vậy. Con nhỏ ở nhà đã có cậu và mẹ chồng cùng bảo mẫu lo rồi không cần hắn lo lắng. Cậu nghĩ hắn bận rộn mệt mỏi, những việc gia đình cậu có thể làm được thì không muốn hắn thêm phiền lòng. Cậu muốn làm một người vợ tốt, dành thật nhiều yêu thương cho chồng con.

Cửa hàng của Tần Ái Lam đã chọn được địa điểm, ở ngay phố đông người gần công ty Dương Kỳ. Cậu muốn mỗi ngày có thể chăm sóc hắn nhiều hơn, đem cơm cho hắn, chăm sóc hắn những lúc tăng ca làm đêm. Mà khu phố này làm ăn cũng rất tốt, dù gì cũng là khu mua sắm, còn sợ không có khách sao. Sau khi chọn được địa điểm Tần Ái Lam lại phải chọn xem cậu sẽ kinh doanh mặt hàng nào, rồi phải lo nơi nhập hàng, quay ra lại tính bày trí trang hoàng cửa hàng. Đau đầu không ít, mệt mỏi hơn cả lúc phải chuẩn bị hôn lễ. Dương Kỳ cũng bận rộn chuyện của hắn từ lâu, đôi khi hỏi han giúp đỡ cậu, có lúc đi đến cửa hàng nhìn cậu. Dù gì cũng có bối cảnh tốt, mọi thứ rất nhanh vào quỹ đạo, cũng không cần cậu phải làm hết.

Đến ngày khai trương, từ sớm Dương Kỳ cùng Tần Ái Lam đã tỉnh, cùng nhau chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng. Ngay cả bé con cũng được mặc một bộ bồ đỏ dễ thương đi cổ vũ baba nhóc.

Hot

Comments

nà ní?💅✨

nà ní?💅✨

chắc là top không có con với người khác đâu ha?😶

2023-04-13

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play