Chương 19

Tần Ái Lam ngái ngủ được Dương Kỳ dắt xuống bãi đậu xe. Hắn mở cửa xe giúp cậu ngồi vào ghế, tự mình ngồi vào lại giúp cậu cài dây an toàn, sau đó mới lái xe về nhà.

Giờ cao điểm gặp tắc đường, Tần Ái Lam bị tiếng còi xe ồn ào gọi tỉnh, mơ màng mở mắt. Dương Kỳ thấy cậu đã tỉnh, giơ tay lên xoa má cậu.

'' Tỉnh rồi à. Có muốn ngủ tiếp không?''

Cậu dụi mặt vào tay hắn, thanh âm vừa ngủ dậy có phần mềm mại. '' Không cần đâu, em tỉnh ngủ rồi, ngủ nữa đêm không ngủ được mất.''

'' Ừm, uống chút nước đi.'' Hắn mở chai nước khoáng đưa cho cậu.

Tần Ái Lam nhận lấy chai nước uống vài ngụm. Nhìn đoạn đường đầy xe phía trước, chắc phải mất cả giờ đồng hồ mới thoát được. Cậu nhàm chán mở nhạc trên xe hắn. Cứ tưởng vẫn là vài bài hát thịnh hành lần trước thấy hoặc là nhạc cổ điển của hắn, ngờ đâu phát lên lại là nhạc mà cậu thích, không phải chỉ có một, mà cả playlist giống như dành cho cậu. Tần Ái Lam bất ngờ.

'' Này đều là anh tải về sao?''

'' Ừm.'' Hắn xoa xoa đầu cậu. '' Lần trước thấy em thích nghe mà không có nên đã tải về một phần, thích không?''

'' Thích. Không ngờ chồng em lại chu đáo như vậy.'' Cậu vui vẻ lại gần hôn lên má hắn. Dương Kỳ được cậu hôn, nụ cười trên môi càng thêm sâu, tay cũng cưng chiều xoa xoa má cậu.

'' Từ giờ về sau em sẽ càng thấy chồng mình có bao nhiêu chu đáo, em sẵn sàng tiếp nhận đi.''

Nghe hắn nói mấy câu tình thoại sến sẩm không hợp khí chất này, Tần Ái Lam không nể mặt mà cười khanh khách. Hắn nhìn cậu cười, lại tiến đến hôn thêm một lần rồi nhanh chóng tách ra.

Mất gần 40 phút hai người mới có thể thoát khỏi đám ùn tắc, nhanh chóng về đến nhà. Vào đến cổng liền thấy bé con đang đứng cạnh bà nội, chập chững từng bước đi về phía hai ba ba. Cậu bước xuống xe, chào hỏi mẹ chồng rồi đem con trai bế lên thơm thơm.

'' Con trai à, hôm nay đi học có ngoan không?''

Bánh Trôi nghe thấy ba ba nói với mình, bập bẹ nói linh tinh, khua chân múa tay, muốn kể cho ba ba nghe hôm nay mình có bao nhiêu ngoan. Dương Kỳ đi đỗ xe trở lại, cả nhà bốn người cùng nhau đi vào nhà. Bữa tối đã chuẩn bị xong, sau khi tất cả tắm rửa chuẩn bị xong cùng dùng bữa.

Sau bữa tối, Tần Ái Lam cùng Dương Kỳ dẫn theo con trai đi dạo quanh khu biệt thự. Lúc đầu là cả hai người dắt tay nhóc con đi, sau lại thành hắn một tay ôm con trai, một tay dắt vợ mình. Cậu nắm tay hắn thật chặt, cả một đường sẽ không sợ ngã, cực kỳ an tâm.

'' Nhìn xem, anh giống như papa em vậy, cao như vậy để làm gì chứ..'' Tần Ái Lam nhìn vóc dáng cao lớn chuẩn Alpha của hắn mà ghen tị, chênh lệch chiều cao gì đâu, mình cũng muốn cao như vậy.

Dương Kỳ nhìn cậu cao vừa qua vai mình, bộ dáng mềm mại đáng yêu. Hắn bật cười, chợt nghĩ xấu trêu cậu.

'' Đúng là anh đang đi chơi cùng con trai, lại đây con trai, cho ta thơm cái nào.'' Hắn nhanh chóng cúi xuống hôn loạn lên mặt cậu. Tần Ái Lam ha ha cười lớn, vừa cười vừa đùa giỡn với hắn. Bánh Trôi trên tay cha nhóc, nhìn ba và cha chêu đùa nhau mà quên mình, cũng dùng ngôn ngữ mới học được mà chen vào góp vui, chọc hai người ba cười lớn.

Đêm nay không sao, nhưng ánh đèn vàng rọi sáng con đường lát đá họ đi, chiếu lên thân hình thân mật của họ, giờ khắc ấy nếu có ai gặp được chắc chắn sẽ nói gia đình họ thật hạnh phúc.

Đi dạo tiêu cơm xong, ba người về nhà chuẩn bị đi ngủ. Bánh Trôi nằm trên người cha mình đã nhanh chóng ngủ từ lâu, hắn đem nhóc về phòng đặt vào giường trẻ em, đắp chăn cẩn thận rồi đi về phòng.

Tần Ái Lam đã thay xong đồ ngủ, đang đánh răng trong phòng tắm. Dương Kỳ cũng nhanh chóng thay xong quần áo, cùng chen vào phòng đánh răng với cậu. Đợi làm xong mọi việc đã đến 10 giờ đêm. Cậu như thói quen nằm trong lòng hắn, hắn cũng quen việc cậu nằm trong lòng mình, một tay vòng xuống gáy cậu làm gối kê, một tay ôm cậu, bao lấy cậu trong vòng tay của mình. Cả chiều đã ngủ, giờ như dự đoán cậu lại không ngủ được, nằm trong lòng hắn thì thoảng cọ quậy, quay trái nghiêng phải đồi tư thế. Ban đầu Dương Kỳ thấy cậu khó ngủ, cũng vỗ lưng dỗ cậu, sau lại vì vợ mình cọ quậy thi thoảng cọ vào chỗ đó, đốt lên một ngọn lửa cháy hừng hực. Đợi đến lúc cậu cọ lần thứ n, hắn không nhịn được nữa liền xoay người đặt cậu ở dưới thân, lúc ở công ty đã phải nhìn, giờ còn không tới thì xxx cũng hỏng.

Tần Ái Lam không ngủ được, muốn cựa quậy một chút nữa thì bị hắn đặt dưới thân, sau đó tặng cho cậu một nụ hôn sâu nóng bỏng. Nhanh chóng nghênh đón chồng mình, cùng hắn dập lửa, một đêm thân mật nhanh chóng trôi qua.

...----------------...

Mọi người có muốn đọc H không, tui phân cân k biết nên viết k nữa. Lại thêm một chương mật ngọt cho mn. Cuối tuần vui vẻ❤️

Hot

Comments

◥꧁𝖑𝖚𝖞𝖓_𝖍ủ_𝖓ữ꧂◤

◥꧁𝖑𝖚𝖞𝖓_𝖍ủ_𝖓ữ꧂◤

có chứ trời

2022-02-27

2

Anh Kim

Anh Kim

Muốn đọc rồi,đương nhiên H ai mà chả muốn đọc

2021-06-12

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play