chương 18: Đánh nhau

Cố Nam Phong được Bùi Hải đỡ đứng thẳng dậy nhưng vẫn thấy khó chịu.Chu Khải không hề thu lại pheromone của mình. Nếu Bùi Hải không phải là beta không bị ảnh hưởng bởi pheromone thì anh nhất định sẽ để cậu cách xa Chu Khải càng xa càng tốt. Loại người như Chu Khải không biết đã hại đời bao nhiêu omega rồi.

-"Lớp trưởng, đi thôi, giáo viên sắp vào rồi."

Bùi Hải từ đầu đến cuối đều không để đám người Chu Khải vào trong mắt. Cậu nâng tay một cái liền muốn đưa Cố Nam Phong rời khỏi đây.

Chu Khải đứng khoanh tay trước mặt hai người. Khi hắn nghe Bùi Hải muốn đưa Cố Nam Phong đi, hắn không khỏi cảm thấy buồn cười.

-"Cậu bạn nhỏ, có phải cậu quên mất điều gì rồi hay không? Tôi không nhớ mình đã đồng ý để hai người đi mà."

Bùi Hải vừa túm lấy cổ tay của Cố Nam Phong, anh liền lập tức ngã vào người cậu. Cổ tay của Cố Nam Phong rất nóng, trán anh rịn ra một lớp mồ hôi, hơi thở mặc dù đã điều chỉnh nhưng vẫn quá mức dồn dập khác thường. Cậu hơi nhíu mày, để Cố Nam Phong tựa vào người mình nhiều hơn một chút. Mùi muối biển trong không khí nồng đậm khác thường nhưng Bùi Hải không cảm nhận được, nếu không phải mức khả năng tự chủ của Cố Nam Phong tốt thì chiếc vòng ở chân anh đã sớm vang lên chuông báo động rồi.

-"Tôi trước giờ làm gì chưa từng phải xin phép ai cả."

Bùi Hải bình tĩnh nói.

Chu Khải nghe Bùi Hải bình tĩnh nói ra một câu như vậy, không nhịn được mà phải bật cười.

-"Cậu bạn nhỏ, đừng lên kiêu ngạo quá. Đây là chuyện riêng của tôi và cậu ta, cậu không lên xen vào thì hơn."

Điếu thuốc được châm đưa đến bên miệng của Chu Khải. Hắn ta ngậm lấy rồi rít một hơi. Khói thuốc lượn lờ trong không khí che đi vẻ mặt âm dương quái khí của hắn ta.

-"Ồ, vậy sao?"

Bùi Hải ra vẻ thản nhiên, hoàn toàn không có ý thức mình đang khiêu khích một tên côn đồ.

-"Hôm nay tôi muốn đưa cậu ta đi, anh định làm gì tôi."

Chu Khải thu lại ý cười giả tạo trên mặt, vẻ mặt dần trở lên lạnh lẽo.

-"Cậu bạn nhỏ, đừng lên không biết tốt xấu như thế."

-"Giữ hai người họ lại."

Chu Sán nói với hai tên côn đồ được Chu Khải dẫn theo ở phía sau. Ngay lập tức hai tên đó tiến lên, vươn tay muốn tóm lấy Bùi Hải.

Cố Nam Phong cả người căng thẳng. Bàn tay được Bùi Hải vắt trên vai cậu đã sớm nắm chặt. Chu Khải dùng pheromone ra tay với anh, anh bây giờ không có sức lực, không thể bảo vệ được Bùi Hải. Khi ý thức được điều này, Cố Nam Phong lập tức hối hận. Lúc nãy đáng lẽ anh phải để Bùi Hải rời khỏi đây chứ, sao lại có thể kéo cậu dây vào cái rắc rối này được.

Bùi Hải nhíu mày nhìn hai cánh tay định vươn ra tóm lấy mình, bước chân khẽ lùi lại một chút, một tay túm lấy Cố Nam Phong kéo lại gần mình. Hai tên kia bị động tác của Bùi Hải làm cho mất đà, cả người chúi về phía trước ngã xuống ngay trước mặt Bùi Hải và Cố Nam Phong. Bùi Hải ánh mắt lạnh nhạt nhìn hai tên ngã nhào trước mặt mình, giọng nói bình tĩnh.

-"Thật ngại quá, học sinh gương mẫu, không thể đánh nhau.

Cậu đi theo Tưởng Trạch lăn lộn nhiều năm như vậy, đánh nhau cậu chưa từng ngán một ai.

Thái độ này của cậu đã hoàn toàn chọc tức Chu Khải. Hắn ta hừ lạnh một tiếng.

-"Đứng dậy, dạy cho bọn nó một bài học. Hừ, không biết tốt xấu."

Vì ở đây là trong phạm vi trường học, Chu Khải chỉ dẫn theo hai tên đàn em. Chỉ có hai tên, đối với Bùi Hải cũng không khó khăn lắm, cậu có thể xử lí được.

Hai tên kia nghe lệnh của Chu Khải mà xông lên. Bùi Hải bình thường trong mắt mọi người ấn tượng luôn là một người tương đối hiền lành, lại hoà nhã dễ gần. Ít ai có thể thấy cậu tức giận, bởi nếu cậu tức giận lên sẽ vô cùng đáng sợ. Ví như lúc này đây.

Bùi Hải nhìn hai tên không biết sống chết mà lao đến, một tay vòng qua eo Cố Nam Phong ôm chặt lấy, một tay bán vào bàn gỗ làm trụ, chân trái giơ lên quét một cái. Bằng tốc độ mắt thường không nhìn thấy, hai tên kia bị Bùi Hải đạp ngã vào đống bàn ghế để trong góc phòng phát ra tiếng động rất lớn.

Động tĩnh không nhỏ, rất nhanh sẽ có người tới đây. Mà hai tên kia ngã đau như vậy, ngay cả đứng dậy cũng không đứng nổi.

Chu Sán đứng gần cửa sổ, liếc mắt liền nhìn thấy có hai bảo vệ đang đi về phía bên này.Cậu ta vội vàng nói với Chu Khải.

-"Anh, mau đi thôi, bảo vệ tới rồi."

Chu Khải hừ lạnh một tiếng. Hắn ta mở ra một cánh cửa sổ, mà cửa sổ này lại thông ra vườn sau của trường. Chu Sán và hai tên đàn em của hắn ta nhanh chóng nhảy ra ngoài trước. Chu Khải chống tay lên cánh cửa, trước khi bỏ đi còn không quên quay lại cười với Bùi Hải một cái.

-"Cậu bạn nhỏ, chúng ta rất nhanh sẽ gặp lại."

Sau đó liền nhảy ra ngoài cửa sổ, chuồn mất tăm.

Bùi Hải không để ý đến hắn ta. Cố Nam Phong gục trên người cậu đã không còn đủ tỉnh táo. Không bị pheromone của Chu Khải nhằm vào, Cố Nam Phong cuối cùng cũng dễ chịu hơn được một chút. Nhưng cũng chỉ là một chút mà thôi, bởi vì anh phát hiện mình đã tiến vào kì mẫn cảm. Kì mẫn cảm của anh đáng lẽ phải còn hai tháng nữa mới tới. Tới sớm như vậy là bởi vì bị kích thích bởi tin tức tố của Chu Khải rồi.

Bùi Hải nhìn hai bác bảo vệ đang ngày càng đến gần, bây giờ có chạy cũng không kịp nữa. Cậu đảo mắt nhìn quanh căn phòng, tầm mắt rơi vào một góc khuất có một tấm rèm đã bị tháo xuống. Bùi Hải mím môi, cầm theo cặp sách của Cố Nam Phong đi xuống góc phòng. Đặt Cố Nam Phong nằm ngửa trên băng ghế dài, Bùi Hải túm lấy tấm rèm phủ lên người mình và Cố Nam Phong.

Băng ghế rất nhỏ,Bùi Hải không còn cách nào khác chỉ đành đè lên người Cố Nam Phong. Vừa mới làm xong thì cũng là lúc hai bác bảo vệ đẩy cửa đi vào. Một người nhìn đống bàn ghế lộn xộn trong phòng không nhịn được mà mắng.

-"Học sinh ngày nay sao lại nghịch như thế? Trong trường hết chỗ chơi rồi hay sao mà lại chạy đến đây nghịch chứ."

Mắng cho đã rồi, hai bác bảo vệ cũng lười dọn dẹp. Hai người đi lại một vòng, đóng hết những cánh cửa đã bị nhóm Chu Khải mở ra lúc nãy. Sau khi làm xong cũng không kiểm tra lại liền lập tức rời đi.

Mà ở trong tấm rèm lúc này, Bùi Hải ngay cả thở mạnh cũng không giám. Vì sợ bị phát hiện, cậu liền đem cả người dính chặt lên người Cố Nam Phong, đầu cũng chôn chặt vào gáy anh.

Cố Nam Phong hơi thở bất ổn, bị sự gần gũi của Bùi Hải kích thích đến suýt chút nữa mất khống chế. Tuy Bùi Hải không phải là omega, không có thứ gọi là tin tức tố an ủi alpha vào kì mẫn cảm. Nhưng đối với Cố Nam Phong mà nói, sự gần gũi của cậu còn tốt hơn bất cứ pheromone nào. Mà điều này Bùi Hải đang đè trên người anh đương nhiên không thể nào biết được.

Hot

Comments

Trúc Lợi

Trúc Lợi

hóng a

2023-05-13

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play