Bí Mật Đóa Sơn Trà

Bí Mật Đóa Sơn Trà

Tóm tắt nội dung

Nhắc đến tứ đại gia tộc ở thành phố A, ai ai cũng biết hai nhà Cố - Tưởng là kẻ thù không đội trời chung.

Tưởng Trạch vừa ra đời đã kiểm tra gen. Bác sĩ bảo cậu trăm phần trăm sẽ phân hóa thành một Alpha hoàn mỹ. Cha mẹ Tưởng cũng vì điều này mà vui mừng suốt mười mấy năm. Tưởng Trạch biết cha mẹ cậu không muốn mất mặt với bên ngoài bởi vì nhà họ Cố đã có hai đứa trẻ đều là Alpha.

Tưởng Trạch cực kì tự giác sống an ổn qua mười mấy năm, trở thành nhân vật phong vân của thành phố. Đẹp trai, thành tích tốt, tính tình điềm đạm trầm ổn, trở thành nhân vật con nhà người ta trong truyền thuyết. Chỉ là cậu đã 17 tuổi rồi nhưng vẫn chưa phân hóa hoàn toàn thành Alpha.

Cho đến một ngày nọ, Cố Vĩ chuyển trường đến. Trái ngược với cậu, Cố Vĩ 15 tuổi đã phân hóa hoàn toàn thành Alpha trội. Cố Vĩ xuất hiện, rất nhanh đã thu hút sự chú ý. Ai ai cũng muốn nhìn xem, hai vị thiếu gia này có thể gây ra sóng gió lớn tới mức nào.

Đối với chuyện này, Cố Vĩ và Tưởng Trạch đều bày tỏ một núi không thể có hai hổ. Ai cũng muốn đánh bại người kia để leo lên.

Vậy nhưng ông trời cũng thật là có mắt. Vào một buổi tối hai người hẹn giao đấu bóng rổ, Tưởng Trạch vậy mà ở ngay trước mặt Cố Vĩ phân hóa thành một Omega beta

Khi chuyện Tưởng Trạch phân hóa thành Omega bị truyền ra ngoài, mọi người ai cũng sửng sốt. Nhưng chuyện còn gay go hơn nữa khi Tưởng Trạch không chỉ phân hóa thành Omega mà còn mắc thêm chứng kích ứng tin tức tố. Cậu dị ứng với tất cả tin tức tố của các Alpha khác, ngoại trừ tin tức tố mùi Tràm của Cố Vĩ.

Trong lúc cha mẹ Tưởng đang không biết phải làm sao thì Cố Vĩ đột nhiên chủ động tìm đến xin giúp đỡ. Cha mẹ Tưởng nửa tin nửa ngờ. Song dù không muốn, nhưng vì thương con nên hai người vẫn cứ mắt nhắm mắt mở cho qua.

Cho tới một ngày của vài năm sau, cha mẹ Tưởng cùng cha mẹ Cố đứng trong cùng một sảnh cưới, mắt to trừng mắt nhỏ. Lúc này họ mới mù mờ nhận ra, hai thằng con trời đánh kia lừa bọn họ a...

... Tưởng Trạch 💓 Cố Vĩ...

Hot

Comments

ᥫ᭡𝐏𝐡𝐚̣𝐦 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠 ◍•ᴗ•◍ᥫ᭡

ᥫ᭡𝐏𝐡𝐚̣𝐦 𝐏𝐡𝐨𝐧𝐠 ◍•ᴗ•◍ᥫ᭡

sau chữ 'Tưởng' phẩy 1 cái đi á bà, để ngta k nhầm là bà lỡ viết hoa với đọc hiểu nhầm thành 'tưởng là' í

2023-06-10

4

Ngoc Nguyen

Ngoc Nguyen

.....

2023-06-10

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play