Âm mưu khởi động

Nhìn ba mình lớn tuổi, mỗi khi xúc động mạnh cần dùng tới thuốc Lưu Ca càng vô cùng tự trách. Nhưng cô nhìn lọ thuốc quen thuộc kia lại giật mình, lọ thuốc này khi còn là âm hồn cô từng thấy qua, giờ nó lại nằm trên bàn của ba cô.

“Ba ba thuốc này là…”

Cô ngờ vực hỏi.

“Là thuốc bác sĩ Lý kê đơn, cũng không có gì, chỉ là thuốc bổ.”

Thấy con gái lo lắng cho mình, Lưu Thiết lại càng cảm động hơn.

Nhưng Lưu Ca trong lòng lo ngại, bản thân vừa mới về nhà, lại nói chuyện em trai cùng bác sĩ cấu kết cũng không ai tin, dù có mang thuốc đi xét nghiệm cũng khó tránh bị tráo kết quả.

Hiện tại cô không có gì trong tay, một bước đi cũng khó. Trước mắt phải tìm cách chu toàn.

“Ba ba, con nói là thật đều là thật. Còn nữa, con thấy ba lạm dụng thuốc cũng không tốt, sẵn đây ba ba sắp xếp đi bệnh viện với con. Ca Ca của ba cũng muốn kiểm tra tổng quát một chút.”

Nhìn con gái lo cho mình, ông cũng không nỡ từ chối.

“Được. Tùy con sắp xếp.”

“Con lên phòng đây, con sẽ gọi tài xế Mã chuyển đồ từ ký túc xá về đây. Còn nữa, ba ba à, đừng quá sức, sau này đã có con.”

Vừa nói cô vừa làm vẻ mặt tinh nghịch vốn có, Lưu Thiết cảm thấy vô cùng yên lòng, cuối cùng con gái của ông cũng thông suốt rồi.

Chờ con gái đi khỏi, ông phân phó trợ lý của mình sắp xếp mọi việc. Lưu thị là của Lưu Ca, điều này ông luôn tâm niệm, nên ông chưa bao giờ nghi ngờ con gái có ý đồ gì cả. Lưu Giang Thành cũng chỉ được ông đảm bảo vị trí tốt mà thôi.

Trở về phòng, Lưu Ca gọi tài xế Mã đến ký túc xá dọn đồ giúp cô. Bản thân cô xem lịch rồi lục lại trí nhớ của mình, cô muốn ghi chép lại từng sự kiện xảy ra, cô muốn có kế hoạch cụ thể.

“Cạch”

Tiếng gõ phím đều đều, nếu cô nhớ không nhầm, thời gian mà cô xảy ra chuyện đã có một biến động lớn. Bản thân cô khép kín không muốn ra ngoài cũng dã nghe đến, cô không rõ cụ thể tình hình, nhưng cô biết tập đoàn Huỳnh thị muốn thâu tóm tất cả bất động sản ở khu vực phía Tây.

Mà tòa nhà đứng dưới tên cô là TMS cũng nằm trong vùng này, có thể nói sau khi thu mua phát triển thành dự án khu phức hợp cùng đô thị mớ, thì giá nhà đất ở đây tăng đột biến.

Năm đó, cô tin tưởng giao tất cả cho đứa em trai Lưu Giang Thành, thậm chí vì chuyện kia mà thu mình, mặc kệ mọi thứ. Đến cả cho cô Lưu Thiết cũng bất lực, Lưu Giang Thành ra tay bán đi tòa nhà TMS kia của cô với giá trị khá cao, số tiền đó hắn lại đút túi riêng với danh nghĩa muốn giữ làm hồi môn cho Lưu Ca.

Có lẽ, lần này cô phải để Lưu Giang Thành không những không được động vào bất kỳ tài sản nào của Lưu thị mà còn làm cho hắn ta mất trắng tài sản trong tay.

Lưu Ca rõ nhất hiện tại dù chỉ sinh viên năm ba nhưng tài sản trong tay hắn cũng rất nhiều rồi, chỉ kém phần tài sản ba mẹ Lưu Ca tặng cô lúc sinh nhật năm mười tám tuổi thôi.

Cô không vội, Phước Nhã cùng Lưu Giang Thành sẽ bị cô ép cho nóng nảy mà vội vàng, mà phàm là việc gì quá vội cũng sẽ phát sinh kẽ hở. Thứ cô cần chính là những kẽ hở đó, huống hồ cô một đời ngu ngốc, nếu cô không khôn ra thì thật có lỗi với cơ hội này.

Bên kia Lưu Ca còn đang tính toán kế hoạch tích lũy tiền bạc cùng trả thù, thì bên này, Phước Nhã còn đang vui vẻ đặt hàng loạt đồ hiệu mà cô ta ưng ý, tất cả đều là mẫu mới của năm nay.

Dù sao sau chuyến du lịch sắp tới kia, cô ta còn muốn tham gia cuộc thi thanh lịch do trường tổ chức nha. Nếu ai hỏi cách nào nhanh nhất để có thể phất lên, thì có lẽ cô ta sẽ không ngại trả lời “có bạn giàu, có bạn trai giàu, đặc biệt bến đỗ cũng phải giàu sụ.”

Nhếch mép cười đầy đắc ý, Phước Nhã gọi điện cho ai đó.

“Aiyo, Kim thiếu chuyện kia...ý anh thế nào?’”

Giọng điệu nói chuyện của Phước Nhã vô cùng điệu đà, pha chút lẳng lơ.

“Em có chắc sẽ ổn không? Tôi có được Lưu Ca thì sẽ không quên em, càng không quên phần của em…”

Tiếng cười pha lẫn giọng nói đang đùa cợt, pah chút tiếng nhạc ở đầu dây bên kia, làm cho Phước Nhã trong lòng càng hiểu rõ.

Tên Kim thiếu này vô cùng giàu có, không phải cô ta không nghĩ tới nương nhờ hắn ta. Nhưng nghĩ đến bê bối tình ái của hắn, lại nghĩ đến cuộc sống hôn nhân sau này có ba bốn tiểu tam tranh giành, còn có con rơi, thì thứ cô có chẳng có gì là một cục tức.

Ít ra cô ta cũng vô cùng rõ ràng, không phải quá ngốc.

“Kim thiếu à, chuyện em làm có bao giờ để anh phải lo không? Làm theo lời em Lưu Ca sẽ là của anh...còn có, em biết gia cảnh anh tốt mới muốn gửi gắm bạn thân cho anh. Em không cầu gì, chỉ mong anh có thể giới thiệu một chàng trai đáng tin như anh với em là đủ rồi a…”

Phước Nhã tìm cớ hợp lý để bản thân không dây vào kẻ ăn chơi trác táng như Kim thiếu. Cô ta biết muốn bước chân vào giới thượng lưu, phải chân chính là một thiếu gia hiểu chuyện, yêu cô ta thật lòng, người như Kim thiếu cũng chỉ là chơi chán thì bỏ.

“Được. Còn em…”

“Vẫn là không nên, em chỉ mong bạn em hạnh phúc, phụ nữ bên anh chỉ có hàng cực phẩm, em không dám.”

Nghe thấy mùi nguy hiểm, Phước Nhã nhanh chóng hiểu rõ ý của Kim thiếu, rất nhanh từ chối. Không cho hắn ta có cơ hội nói tiếp, Lưu Ca lấy hắn ta dù xem như là không hạnh phúc thì cũng còn khối tài sản. Cô ta xem như là nhân từ với bạn thân lắm rồi.

“Ồ, được thôi.”

“Vậy cứ theo kế hoạch, em sẽ nhắn anh sau.”

Phước Nhã nhanh chóng kết thúc cuộc gọi.

Bản thân cô ta cũng cảm giác kinh tởm loại đàn ông này, nếu là lúc trước có lẽ cô ta sẽ vui mừng mà ngã vào lòng Kim thiếu vì tiền. Nhưng cô ta lại có một máy rút tiền tự động Lưu Ca.

Chứng kiến cuộc sống thượng lưu, được người người ngưỡng mộ, vạn người kính nể, xa hoa đến chói mắt. Nhiều lần cô ta được Lưu Ca đưa đến những buổi tiệc xa hoa, diện những bộ đồ lộng lẫy, trang sức đắt đỏ.

Còn có, cô ta được dùng những đồ mỹ phẩm đắt đỏ nhất, hiệu quả vô cùng tốt. Vốn dĩ Phước Nhã cũng là người có vóc dáng cùng nhan sắc, nhưng vì trưởng thành trong hoàn cảnh khổ cực, bản thân cô ta không thể nổi bật. Sau khi được Lưu Ca ưu ái, đồ gì tốt cũng chia với cô ta.

Phước Nhã được dưỡng da với những thương hiệu đình đám, váy áo được diện các hãng lớn, hoặc thiết kế riêng. Bản thân cô ta vì sống trong hoàn cảnh tự bươn trải cũng hiểu được thế nào là thủ đoạn, làm sao lấy lòng người.

Cứ thế ai ai nhìn cô ta cũng nghĩ cô ta hẳn là tiểu thư nhà giàu.

Nhưng đang lúc đắc ý dào dạt, còn dự tính mua thêm một số thứ để chăm chút bản thân. Còn chưa kịp ra ngoài cô ta đã gặp một người vừa lúc đến khu phòng ký túc xá cao cấp này.

 

 

 

 

Hot

Comments

Thỏ nhỏ là em

Thỏ nhỏ là em

nhanh nhanh gặp nhau nào

2021-12-31

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play