[ Xuyên Không ] Tương Lai Ta Sẽ Bên Nhau!

[ Xuyên Không ] Tương Lai Ta Sẽ Bên Nhau!

Chap 1: Dương Phủ

Ánh trăng soi sáng cả bầu trời chiếu lên thân ảnh của ba người mặt áo đen.

Một tên trong đó lên tiếng nói với người áo đen có khí thế lãnh đạo: "Đại ca à! Hay lần này đại ca vào đó kiếm một người làm áp trại phu nhân đi! Nếu đại ca không thích nữ nhân thì cũng có thể kiếm một nam nhân bọn em đây sẽ giơ hai tay, hai chân ủng hộ đại ca!."

Tên áo đen còn lại cũng hùa theo: "Đúng đó đại ca! Nghe nói Dương gia có một đứa con trai, nhưng mà đó giờ chưa từng có ai gặp mặt cậu ta cả."

Tên áo đen kia tiếp lời: "Chắc là xấu quá nên không dám ra ngoài, dù gì Dương gia này cũng làm không ít chuyện ác đi, con của họ làm sao mà đẹp được ngươi thật ngốc!" nói rồi liền cốc đầu tên đó một cái.

Tên áo đen bị cốc liền nổi giận: "Lão Tam ngươi dám nói ta ngốc còn cốc đầu ta!."

Tên áo đen kia vẫn bình thản: "Thế nào! Muốn cốc lại ta sao tên Lão Nhị lùn" thế là hai người họ cứ ta một câu ngươi một câu.

Người nãy giờ vẫn im lặng trên trán đã nổi gân xanh: "Hai ngươi có im không! Các ngươi là đang đi trộm đó, muốn người ta còng đầu cả đám lên quan phủ không?."

Người gọi là Lão Tam liền nhanh chóng lên tiếng: "Tất nhiên là không rồi vậy mà đại ca cũng hỏi!."

Người gọi là lão đại liền hừ lạnh: "Thế thì im miệng cho ta, lo quan sát tình hình đi."

Họ đây chính là thổ phỉ, nhưng họ chưa hề làm gì mà sai trái cả họ chỉ đi cướp các nhà làm ăn bất chính. Bọn họ cũng chưa từng giết hại một ai ,cũng không ăn hiếp một cô gái nào cả nên họ rất là thiện lương nha.

Hôm nay mục tiêu của họ là Dương gia, gia đình buôn bán bất chính lại thường bốc lột người dân, nên hôm nay họ sẽ thay dân trừ bạo lột sạch của cải của căn nhà này.

Người gọi được gọi là Lão Đại lên tiếng: "Bây giờ chia nhau ra đi! Xong việc gặp nhau ở chỗ này!" dứt lời liền dùng khinh công mà bay đi .

Hắn quan sát xung quanh liền thấy một nơi có nhiều lính gác hơn hẳn những chỗ khác, đây chắc là nơi quý nhất của Dương phủ này đi.

Hắn ẩn đi khí tức của mình, bay trên nóc của các trang viên, liền dừng lại. Dùng tay gỡ một tấm ngói ra để quan sát tình hình bên dưới.

Hắn chỉ thấy được một mái tóc dài đen mượt, cùng với bộ xiêm y trắng mỏng manh, không biết có phải là mũi hắn rất thính hay không nhưng hắn ngửi được một mùi hương rất nhẹ lại thanh thiết.

Bên dưới chỉ có hai người một nam một nữ, không biết sao tầm nhìn của hắn lại chỉ dừng lại trên người nam nhân tóc đen đang ngồi đó, hắn đang tập trung nghe xem bên dưới họ đang nói cái gì.

Cô gái nói: "Thiếu gia! Tại sao lại chưa đi ngủ vậy?."

Người được gọi là thiếu gia bĩu môi nói: "Ta không ngủ được, không biết tại sao mấy hôm gần đây ta chỉ cần nhắm mắt lại liền nhìn thấy mình ở một nơi rất kỳ lạ!."

Cô gái nhỏ giọng trấn an: "Không sao đâu thiếu gia, thiếu gia đã lớn mộng xuân là chuyện bình thường!."

Thiếu gia gương mặt đỏ bừng lên: "Tiểu Hồng! Ý của ta không phải như thế, nơi mà ta nói nó rất lạ."

Người gọi là Tiểu Hồng cười cười nói: "Thiếu gia đừng lo, chỉ là thiếu gia suy nghĩ nhiều thôi. Sinh thần 18 tuổi của thiếu gia đã sắp đến rồi, điều đó chứng tỏ thiếu gia bây giờ là một người trưởng thành, thiếu gia phải tự lo cho bản thân đừng để Lục phu nhân phải lo lắng."

Người thiếu gia gật đầu như đã hiểu: "Ngươi đừng lo! Ta sẽ chăm sóc tốt cho bản thân mà. Bây giờ đã khuya rồi ngươi nên về nghĩ ngơi đi!."

"vậy nô tỳ xin cáo lui!" nói rồi liền ra ngoài đóng cửa lại.

Y chính là thiếu gia nhà họ Dương, Dương Kỳ là con của lục phu nhân. Tuy mang danh là thiếu gia nhưng lại không hề kêu căng.

Dương Kỳ lúc sinh ra đã có đạo sĩ đến nhà nói y sinh ra là để gánh những tội lỗi của phụ thân mình, đến lúc đủ 18 tuổi y sẽ có một kiếp nạn. Nếu vượt qua được năm 18 đó, sau này Dương Kỳ có thể sống yên vui nếu không y sẽ phải rời đi, Dương gia sẽ sụp đổ.

Mọi người cũng không tin chuyện này là thật, nhưng Dương Kỳ sinh ra thân thể đã yếu ớt hơn những đứa trẻ bình thường lại thường xuyên gặp nạn. Đạo sĩ nói là thân y phải gánh tội nên cuộc đời y tới lúc 18 tuổi sẽ không gặp được điều may mån.

Khi Dương Kỳ biết chuyện này, y càng trân trọng mạng sống này hơn. Ngày nào Dương Kỳ cũng cố gắng vui vẻ mà sống, nhưng mấy hôm nay y lại có những giấc mơ vô cùng kì lạ điều này khiến cho y vô cùng lo lắng.

Dương Kỳ tay chống cằm mà nhìn mặt trăng đang bên ngoài cửa sổ, y cảm thấy trăng đêm nay lại không sáng bằng những ngày thường, nó mang theo sự u ám.

Dương Kỳ cứ lo ngẩn ngơ, đến khi cảm nhận có người đang đến gần mình, y liền bị dọa sợ, liền hét lên: "A!... ưm! ưm!" nhưng y chưa kịp kêu cứu đã bị người ta điểm huyệt cho bất động khiến cho Dương Kỳ chỉ có thể ưm a, y cảm thấy người trước mặt này toả ra khí tức gì đó rất đáng sợ.

Hot

Comments

THUY LUC

THUY LUC

sinh ra để gánh tội thay cha, haiz em cũng khổ wa đó

2021-11-25

2

Gà mờ

Gà mờ

hơi bị thích Tiểu Hồng nha!

2021-11-07

0

Cúc bé nhỏ🌺

Cúc bé nhỏ🌺

ship lão nhị× lão tam một cặp

2021-11-06

5

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 43 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play