Chương 4: TÍCH TẮC

--- Nhật kí của Jack Larry ---

--- Thứ năm\, ngày 23 tháng 4 năm 291 ---

(tiếp theo)

Buổi trưa,

Để tránh thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài làm hoang mang dân chúng, Nữ hoàng yêu cầu chúng tôi di chuyển đến phòng Hội đồng. Khi chúng tôi vào bên trong, một lớp màn chắn ma thuật ngay lập tức bao trùm lên, ngăn tách chúng tôi với thế giới bên ngoài. Màn chắn này là ma thuật phòng hộ cấp bảy - một niềm kiêu hãnh của ngài Fon, một khi đã bước vào bên trong thì bất cứ ai cũng phải chịu sự điều khiển của người thi triển và ngược lại, cũng không một ai tính đến thời điểm này có đủ khả năng để phá vỡ sự phòng ngự này từ bên ngoài.

- Ta là Nữ hoàng của Wenpea\, ta muốn biết về hai ngươi. Hãy giới thiệu về mình đi hỡi những kẻ lạ mặt!

- Trước tiên\, tôi xin phép cảm ơn Nữ hoàng đã cho chúng tôi tá túc đêm qua. Người có thể gọi tôi là K và đây là bạn đồng hành của tôi\, Lysa. - Tay phải để lên ngực và tay trái vòng ra sau\, hắn cúi người chào Nữ hoàng\, trên môi vẫn không quên nở một nụ cười lạnh lùng - Xin Nữ hoàng thứ lỗi cho việc im lặng của bạn tôi vì cô ấy hơi ít nói một chút và gương mặt này! Trong một sự cố, tôi đã bị hủy hoại nửa trên gương mặt nên buộc lòng phải mang mặt nạ.

- Ngươi từ đâu đến và làm sao ngươi lại có thể xuất hiện bên trong khu rừng Im Lặng?

- Về việc chúng tôi đến từ đâu không quan trọng\, thưa Nữ hoàng. Vấn đề cấp bách bây giờ của Người không phải là về bọn quái vật hay sao? Hãy cứ xem như chúng tôi là những thợ săn lang thang vô tình bị kéo vào trong một cánh cổng ma thuật…

- Cổng ma thuật! Ý ngươi là bên trong khu rừng Im Lặng có cổng ma thuật hay sao? - K chưa kịp nói hết câu thì ngài Fon đã lên tiếng ngắt lời với giọng nói vô cùng sửng sốt.

- Có chuyện gì vậy cố vấn Fon? - Nữ hoàng quay sang hỏi khi trông thấy gương mặt ngỡ ngàng của ngài Fon.

- Thưa Nữ hoàng\, ngày hôm qua\, thần có nhận được một thông tin từ người bạn của mình đang phải chạy trốn bọn Quỷ - đây là tên mà thần dùng để gọi bọn quái vật - ở vương quốc Ionah. Khi nhận tin\, thần thắc mắc vì sao chúng lại có thể xuất hiện ở đó và tại vương quốc chúng ta dù rằng hai nơi cách xa nhau hơn một ngàn năm trăm dặm. Bây giờ thần đã có câu trả lời rõ ràng!

- Uhm… Tôi có thể tiếp tục được hay chăng?... Cảm ơn! Chúng tôi bị kéo vào cánh cổng ma thuật và xuất hiện bên trong khu rừng... Im Lặng. Ngay lúc ấy\, bất chợt bọn Quỷ - theo cách gọi của ngài... Fon đây - ào ạt tấn công khiến chúng tôi phải chạy sâu vào bên trong và cố gắng cầm cự cho đến khi nhóm của ngài... Larry đây xuất hiện. Cánh cổng ma thuật cũng đã biến mất ngay sau đó không lâu. Tôi thật sự không ngờ rằng nơi này cũng gọi bọn chúng là Quỷ giống như nơi tôi đã từng sinh sống trước kia.

- Nơi ngươi sinh sống là nơi như thế nào? - Nữ hoàng vẫn tiếp tục truy hỏi về nguồn gốc của hai kẻ lạ mặt kia.

- Người có thể xem như đó là một nơi khá xa xôi\, ở về phía Nam so với vùng đất này theo cách gọi của chúng tôi. Và đó là tất cả những gì đã xảy ra\, chúng tôi có thể rời đi được hay chưa\, thưa Nữ hoàng?

- Ta cần nghe những báo cáo của Larry và ngài Fon\, sau đó ta sẽ đưa quyết định về việc này! Trình bày đi Larry!

Tôi thuật lại những sự việc diễn ra ngày hôm qua, và ngay cả việc khả năng của cô gái mang tên Lysa. Hôm nay tôi bắt đầu để ý kĩ hơn về hình dáng của họ.

Kẻ mang mặt nạ trắng hay K có dáng người cao ráo và luôn toát ra một vẻ kì bí đến lạ thường. Mái tóc đen của hắn dài ngang vai và gần như muốn che phủ đi vẻ kì dị trên chiếc mặt nạ hắn đang mang. Giọng nói của hắn luôn là một giọng trầm như từ tận đáy sâu vực thẳm vang vọng lên. Trang phục cũng khá kì lạ! Dù rằng đang trong khoảng thời gian nóng nực như thế này, hắn vẫn khoác một chiếc áo măng tô bên ngoài, sử dụng bao tay và có một hay hai chiếc hộp nhỏ trên thắt lưng. Đến ngay cả ngài Fon cũng không thể xác nhận được có phải nguồn năng lượng đen là từ hắn mà ra hay không!

Về phần cô gái mang tên Lysa, rõ ràng một điều cô ấy có một sức mạnh hơn hẳn người bình thường khác xa so với thân hình mảnh khảnh của mình. Mái tóc dài được buộc gọn lên cao làm tôn lên gương mặt xinh xắn trái ngược với vẻ mặt luôn luôn lạnh lùng và ít nói.

Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi cảm thấy sự hổ thẹn của bản thân khi mà khả năng của mình không thể làm gì được. Tự bản thân cảm thấy mình trở nên yếu đuối và vô dụng biết nhường nào. Trong khi tôi đang nằm yên trên giường để nghỉ ngơi khi bị chấn thương thì trên thế giới, người dân của các vương quốc khác đang chịu cảnh lầm than; Nữ hoàng của chúng tôi phải đứng giữa những lựa chọn vô cùng khó khăn.

- Dựa trên những báo cáo từ ngài Fon và Larry\, một sự thật tàn khốc đang diễn ra trên khắp các vương quốc\, không chỉ riêng Wenpea. Bằng cách nào đó\, một cánh cổng ma thuật sẽ xuất hiện trong một khu rừng và một nhóm quỷ sẽ từ đó tấn công mở màn vào vương quốc. Ngay trong đêm hôm qua\, ta cũng nhận được tin báo từ các vương quốc khác. Loài người đang phải hứng chịu một cuộc tổng tấn công của quỷ dữ. May mắn cho vương quốc chúng ta\, nhóm quỷ trong khu rừng Im Lặng đã bị tiêu diệt bởi hai người các ngươi\, K và Lysa. Nhưng may mắn của chúng ta đã kết thúc\, quân đoàn quỷ từ vương quốc Ionah đang di chuyển dần xuống đây và chỉ trong vòng trên dưới chín mươi ngày\, chúng sẽ đến nơi. Ta thay mặt con dân của vương quốc Wenpea\, cầu xin sự trợ giúp từ những người đã tiêu diệt bọn quỷ dễ dàng. Dù rằng lai lịch của hai người vẫn là những điều bí ẩn.

- Nữ hoàng của tôi ơi! Chúng tôi chẳng có nhiệm vụ phải thực hiện điều đó cho các người. Tuy nhiên\, tôi có thể sẽ hỗ trợ các người nếu như công việc của tôi hoàn thành xong. Nữ hoàng hãy nhanh chóng mở một cuộc thi tìm kiếm các chiến binh bảo vệ vương quốc từ bây giờ đi.

Ngay tức khắc, một làn khói tím bỗng chốc xuất hiện bao trùm cả căn phòng, khi làn khói dần dần tan đi hết thì cả K và Lysa cũng đã biến mất tự bao giờ. Gương mặt ngài Fon vô cùng kinh ngạc vì sự việc trước mắt. Về sau, tôi được ngài Fon cho biết rằng, một khi đã ở trong màn chắn thì không những chịu sự điều khiển mà ngay cả ma thuật khác cũng không thể được thi triển nếu không được sự cho phép từ ngài ấy.

Mọi chuyện diễn ra quá đột ngột, từ hai người lạ mặt cho đến bọn quỷ đang tiến quân về đây. Tất cả cứ như một cơn ác mộng và tôi chỉ mong muốn được ai đó kéo mình tỉnh giấc. Nữ hoàng nhanh chóng cho triệu tập các vị tướng quân ở các nơi quay về, lên kế hoạch cho một cuộc tuyển quân để bảo vệ vương quốc. Ngài Fon cũng tức tốc liên hệ với những Pháp sư ở các nơi khác và học viện phù thủy Levart. Chiến sự chỉ còn tính bằng tiếng tích tắc của đồng hồ.

---------------------

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play