Chương 7: BÍ ẨN (2)

--- Nhật kí của cố vấn Fon ---

--- Thứ sáu\, ngày 24 tháng 4 năm 291 ---

Từ giã Nữ hoàng, ta xin phép được quay lại học viện Levart để vừa nâng cao năng lực cho các học trò chuẩn bị cho trận chiến sắp tới cũng như tìm cách hoàn thiện Mind Shield. Lại một lần nữa, cảm giác ấy lại xuất hiện khi K biến mất trong làn khói. Cũng chính là nó, làn khói tím đáng nguyền rủa xuất hiện cách đây năm năm.

Ngày hôm ấy, không một ai biết diễn biến xảy ra trong Thánh đường ngoại trừ Nữ hoàng, Hoàng tử và ta cùng hai tên phản bội. Ta đã che giấu sự việc và dần quên đi vết nhơ trong suốt cuộc đời mình, vậy mà hôm nay sự việc ấy lặp lại một lần nữa. Ta mong rằng suy nghĩ của ta về K là sai! Không thể nào qua năm năm trời, kẻ phản bội ấy lại có thể…

Hi vọng đó chỉ là một sự trùng hợp mà thôi…

--- Thứ hai\, ngày 27 tháng 4 năm 291 ---

Sau ba ngày cố gắng nghiên cứu về bọn quỷ cũng như xem lại tin nhắn từ người bạn già Lug, ta nhận ra rằng mình đã bỏ sót một điều gì đó. Từ những miêu tả của Jack về ngày hôm ấy và việc Lug chạy trốn, ta giả định rằng không phải chỉ một nhóm quỷ bao gồm: Quỷ lùn, Quỷ chùy và Quỷ hai đầu mà có thể sẽ có một con quỷ khác lãnh đạo bọn chúng.

Giả thuyết này được ta đưa ra từ những nhận xét cá nhân của mình.

Thứ nhất: Lug và ta đều là những pháp sư với vòng tròn ma pháp cấp tám. Ta chuyên về phòng thủ với ma pháp Mind Shield và Lug là một pháp sư tấn công. Hiển nhiên xét về một khía cạnh nào đó, ông ấy mạnh hơn ta một chút.

Thứ hai: Khi xét nghiệm những thi thể bọn quỷ, về phương diện sức mạnh vật lý thuần túy, không thể nào chúng có thể tấn công và làm khó Lug với số lượng như vậy, họa chăng chỉ có khả năng phun độc của Quỷ hai đầu. Tuy nhiên ta nghiêng về giả thuyết xuất hiện quỷ lãnh đạo.

Thứ ba: Cổng ma thuật là một ma pháp dịch chuyển vô cùng phức tạp và tốn năng lượng, chưa kể đến việc chúng xuất hiện ở cả sáu vương quốc. Không thể nào những con quỷ này lại có thể thực hiện được ma pháp cấp cao như vậy. Từ đây ta đưa ra thêm một giả thuyết về việc trong bọn chúng có Pháp sư cấp cao (ít nhất cũng là cấp tám ngang với ta và Lug).

Thứ tư: Ngày hôm ấy, tất cả đều nghe thấy một tiếng nổ lớn ở trong khu rừng Im Lặng, tuy nhiên khi tiểu đội tám tiến vào trong thì chỉ thấy một bãi xác quỷ chất đống. K và Lysa thì xuất hiện từ bên trong và đang đuổi theo Quỷ hai đầu. Như thế có thể giả định rằng tiếng nổ phát ra từ một nơi nào đó nằm sâu trong rừng.

Từ những vấn đề trên, ta có thể nhận ra rằng K vẫn còn đang giấu điều gì đó phía bên trong khu rừng Im Lặng. Sau khi giải quyết những vấn đề trong học viện Levart, ta sẽ quay lại đó cùng vời Jack.

--------------------

--- Nhật báo Vương quốc Wenpea ---

--- Thứ tư\, ngày 29 tháng 4 năm 291 ---

--- AN NGUY ---

Đã gần một tuần trôi qua kể từ ngày biến mất bí ẩn của hai anh em vận chuyển hàng hóa, thế nhưng vẫn chưa có bất kì một thông tin nào khác về họ. Phải chăng họ đã bị sát hại? Nhưng bởi ai hay sinh vật nào?

Tính đến buổi tối hôm qua, đã hơn mười dân làng mất tích không một dấu vết. Tất cả những gì người dân cùng quân lính Wenpea phát hiện không khác gì so với vụ mất tích đầu tiên: dấu máu loang lổ trên tường, đồ đạc vỡ nát, nhà của những người mất tích nằm rải rác gần về phía khu rừng Im Lặng. Nhật báo tự hỏi có khi nào việc mất tích của người dân có liên quan đến những việc đã diễn ra vào ngày 22/04?

Tác giả

Dấu tên

--- Nhật báo Vương quốc Wenpea ---

--- Thứ năm\, ngày 30 tháng 4 năm 291 ---

--- SỰ TRỞ LẠI CỦA NGƯỜI EM ---

Sau bao nhiêu ngày tuần canh cũng như ẩn nấp trong nhiều đêm để tìm kiếm nguyên nhân mất tích của những người dân sinh sống gần khu vực rừng Im Lặng thì đêm hôm qua, quân lính Wenpea đã phát hiện hành tung của một sinh vật bí ẩn.

Trong ánh sáng mờ mịt hắt ra từ những ngọn đèn leo lét xung quanh, một bóng dáng kì lạ với hai chiếc sừng nhọn trên đầu lướt đi trong bóng tối. Quân lính phát hiện và nhanh chóng đuổi theo đến tận bìa rừng. Tại đây họ hoàn toàn mất dấu vết của bóng dáng vừa thấy, lục soát xung quanh thì phát hiện ra một vài vệt máu đã khô. Lần theo dấu vết về hướng về phía nam khu rừng, họ phát hiện ra một trong hai nạn nhân đầu tiên – người em trai. Anh ta đang bất tỉnh hoàn toàn và không có một mảnh vải che thân. Trên người có vài vết thương nhỏ trông giống như vết

cào cấu. Tìm kiếm xung quanh, quân lính không phát hiện thêm được bất kì dấu vết nào cũng như người anh. Họ đành chấp nhận việc đưa người em trở về trạm y tế gần đó để chữa trị và chờ đợi anh ta tỉnh lại. Tất cả mọi đáp án sẽ được trả lời.

Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sớm nhất ngay khi có thể.

Tác giả

Dấu tên

 --------------------

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play