Chương 17: SỨC MẠNH

--- Nhật báo Wenpea ---

--- Thứ tư\, ngày 5 tháng 5 năm 291 ---

--- SỨC MẠNH NHÂN LOẠI ---

Cuối cùng giải đấu đầu tiên được tổ chức năm nay trong Tết Đoan Ngọ đã khai mạc. Nhật báo Wenpea chúng tôi sẽ cập nhật liên tục và song song cả hai sàn đấu đến tất cả người dân không thể tham gia cũng như những người lính đang làm nhiệm vụ canh gác và bảo vệ toàn thành phố.

Trước hết chúng tôi xin cáo lỗi vì đến tận giữa trưa mới có thể ra số báo đầu tiên trong ngày để cung cấp thông tin về những trận đấu đơn trong buổi sáng trong lành hôm nay. Và ngay trong lúc này, khi các bạn đang cầm trên tay tờ Nhật báo thì chúng tôi cũng đã và đang có mặt tại khu vực thi đấu nhóm để chiều tối hôm nay sẽ gửi đến các bạn thông tin mới nhất.

Khu vực giải đấu đơn và đấu nhóm đều được tổ chức tại hai sàn thi đấu ở quảng trường trước cung điện. Do số lượng thí sinh trong giải đấu đơn ít hơn nên kết thúc cũng nhanh hơn rất nhiều. Thí sinh tham gia giải đấu bắt buộc phải thực hiện những quy định sau:

Thứ nhất: Do đấu đơn và đấu nhóm cùng bắt đầu một thời gian nên những thành viên của nhóm phải quyết định thật kĩ càng để đạt đủ tiêu chuẩn tối thiểu ít nhất là ba thành viên khi được gọi tên.

Thứ hai: Đấu đơn không cần bốc thăm mà tất cả thí sinh sẽ tham gia cùng lúc, bốn người còn đứng vững trên sàn đấu sẽ bước vào trận đấu đối kháng.

Thứ ba: Đấu nhóm phải bốc thăm thứ tự thi đấu. Do đó, nếu may mắn, nhóm của thí sinh đấu đơn chưa đến vòng hoặc đang trong trận đấu thì sau khi kết thúc phần thi đấu đơn của mình, thí sinh vẫn được tham dự giải đấu. Tuy nhiên, khi trọng tài gọi tên nhóm thì nhóm phải hiện diện ít nhất ba thành viên.

Thứ tư: Thi đấu nhóm sẽ bốc thăm một trong hai hình thức bên dưới:

“Loại trừ” - Một thành viên sẽ lên sàn đấu cho đến khi không còn khả năng chiến đấu hoặc nhận thua thì thành viên khác sẽ lên thay cho đến khi một bên chiến thắng.

“Tấn công” – Tất cả các thành viên của hai nhóm sẽ cùng tham dự trận đấu cho đến khi một bên hoàn toàn bị đánh bại.

Các tuyển thủ của chúng ta ngày hôm nay đa phần là những thành viên trong các nhóm lính đánh thuê của các thương đoàn. Đâu đó cũng có những người dân của Wenpea tham gia vì để bảo vệ nơi chôn rau cắt rốn của họ. Trên toàn bộ sáu vương quốc nói chung cũng như Wenpea nói riêng đều có các nhân tài với những khả năng chuyên biệt mà Nhật báo xin phép sơ lược như sau:

Nhóm Chiến binh bao gồm những người sử dụng những vũ khí chiến đấu vật lý cơ bản như: Kiếm, Thương, Cung, Rìu,… và những vũ khí đặc biệt riêng của họ. Đại diện một trong số đó chính là Trung đội trưởng tiểu đội tám nổi tiếng những ngày gần đây Jack Larry với vũ khí chuyên dụng là Kiếm và Khiên.

Nhóm Pháp sư là những thành viên chuyên dùng ma pháp nguyên tố tự nhiên có thể tấn công, hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên để có thể trở thành một pháp sư, bạn phải là người có tài năng về việc điều khiển và sử dụng năng lượng bên trong cơ thể để khống chế các nguyên tố. Một ngày nào đó nếu bạn muốn biết mình có thể trở thành một pháp sư hay không, bạn có thể đến với Học viện Levart để kiểm tra đăng kí tham gia. Biết đâu được bạn sẽ trở thành một pháp sư nguyên tố tuyệt vời thì sao? Đại diện cho họ là những Thổ Sư điều khiển nguyên tố đất tạo nên các khán đài ngày hôm nay. Hai người con gái của cố vấn Fon là Bạch Sư An và Bạch Sư Thư là những thành viên trong nhóm hỗ trợ y tế chữa trị chuyên về nguyên tố ánh sáng – một trong những nguyên tố hiếm trên thế giới. Ngoài ra chúng ta còn có những pháp sư với khả năng đặc biệt như cố vấn Fon, người có khả năng về mặt tâm linh vô cùng mạnh mẽ.

Quay lại chủ đề chính trong số báo này là giải thi đấu đơn nên đa phần những thí sinh thuộc về nhóm chiến binh cận chiến. Tuy nhiên cũng có những thí sinh chiến binh tầm xa và một vài ma pháp sư tham gia thi đấu.

Đạt được thứ hạng cao nhất chính là một chàng thanh niên với nước da ngăm đen, mái tóc ngang vai cùng gương mặt cau có, lạnh lùng – Yllos. Anh sử dụng một cây trường thương dài màu đen cùng với các bước di chuyển linh hoạt của mình đã nhanh chóng đánh bật các đối thủ ra khỏi sàn đấu. Bên cạnh đó, điều khiến tất cả chúng tôi quan tâm chính là một chiến binh như Yllos lại có khả năng hồi phục vết thương một cách kì diệu. Ban đầu, chúng tôi suy đoán anh sử dụng các loại ma cụ hỗ trợ như nhẫn hồi phục, tuy nhiên sau một thời gian quan sát và ý kiến từ chuyên gia thì dường như khả năng hồi phục của Yllos là năng lực đặc biệt của riêng bản thân. Một chiến binh với khả năng hồi phục đáng nể là một sự kết hợp vô cùng nguy hiểm.

Ngay sau chàng chiến binh là một ma pháp sư với khả năng thôi miên thao túng đối phương – Das - cùng mái tóc lãng tử xoăn tít, chòm râu dê lưa thưa và nước da đen không thể nhầm lẫn đi đâu được. Một ma pháp sư dùng lời nói để truyền ma pháp điều khiển tất cả những ai đối nghịch với anh. Qua quan sát cũng như lời góp ý của chuyên gia thì để thực hiện được ma pháp của mình, Das phải liên tục nói chuyện với người đối diện không cần biết người đó có đáp trả hay không. Điều này thực sự vô cùng đặc biệt và cho đến tận thời điểm này có thể xem như là duy nhất. Tuy nhiên, khi Das đối chiến cùng Yllos thì gần như ma pháp của anh không thể thực hiện. Chúng tôi vẫn không hiểu rõ nguyên nhân là gì nhưng dựa trên những biểu hiện của Das thì dường như anh đã thực hiện thành công ma pháp của mình nhưng lại không có tác dụng với Yllos và điều đó đã dẫn đến kết quả như chúng ta đã biết lúc này.

Vị trí thứ ba là một chiến binh to lớn cao trên dưới một mét chín cùng cân nặng gần một tạ - Chiến binh khổng lồ Rabid. Trái ngược với hình thể to lớn của mình, anh lại khá nhanh nhẹn và linh hoạt. Sử dụng một tấm khiên khổng lồ như một vũ khí cận chiến. Anh lao đến đối phương với một sức huỷ hoại vô cùng khủng khiếp. Gần như những ai đối địch với anh đều không có khả năng phản kháng sau vài cú húc đầy uy lực của gã khổng lồ điên cuồng. Thể hình to lớn, bộ giáp bảo vệ tận răng cùng tấm khiên khổng lồ che kín toàn thân. Rabid đã trở thành một pháo đài di động gần như bất khả chiến bại.

Trên đây là ba vị trí đầu tiên trên tổng số hơn một trăm thí sinh của sàn đấu đơn mà Nhật báo tổng hợp lại ngắn gọn nhất để tất cả người dân đều nắm rõ. Các Bạch sư cũng đã và đang nhanh chóng hỗ trợ y tế để các thí sinh hồi phục hoàn toàn sức khoẻ để có thể tham gia vào phần thi nhóm.

Một hi vọng rõ ràng dành cho loài người đang dần được thắp lên thông qua những con người đặc biệt với khả năng tuyệt vời của họ. Chiến thắng sẽ là của tất cả chúng ta trong mai sau.

Chiều nay chúng tôi sẽ cập nhật về phần thi nhóm đến tay các bạn.

Tác giả

Dấu tên

--------------------

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play