Chương 20: NHÓM UNKNOWN

--- Nhật kí của Jack Larry ---

--- Thứ tư\, ngày 5 tháng 5 năm 291 ---

(tiếp theo)

Những thành viên của Unknown về cơ bản là những chiến binh cận chiến, người mặc áo choàng che kín toàn thân ở phía sau theo dự đoán ban đầu của tôi là một ma pháp sư. Trái ngược với đội của tôi, Unknown lại bắt trúng hình thức “Tổng tấn công” cho tất cả các trận đấu và Áo Choàng luôn là người đứng phía sau hồi máu cho đồng đội. Tuy nhiên, lần này may mắn vẫn lại đứng về phía tôi khi mà hình thức thi đấu vẫn là “Đấu loại từng thành viên”. Ngay khi nghe thấy trọng tài hô to, dường như tôi thấy Áo Choàng có hơi chút bất ngờ khi mà hắn ngước nhìn về phía ông ta, miệng lầm rầm một vài câu, rồi hắn lại thể hiện một cảm giác bực tức như có điều gì đó diễn ra không đúng theo như ý muốn của mình mà đến sau này tôi mới biết lí do chính là từ việc bốc thăm.

Cũng như những trận đấu trước, tôi vẫn tiếp tục một thân một mình lên chiến đấu không ngừng nghỉ với các thành viên của Unknown và từng người trong số họ lại mang đến cho tôi một cảm giác vô cùng kì lạ, khó mà dùng từ ngữ để miêu tả một cách cụ thể được. Đôi mắt của họ nổi lên từng hàng gân máu làm cho người đối diện khi nhìn từ xa cứ như đang nhìn thấy một đôi mắt đỏ rực như thể sẽ bốc cháy bất cứ lúc nào. Sức mạnh cơ thể thì vô cùng mạnh mẽ, một cú vung rìu từ trên bổ thẳng xuống cũng có thể làm nát cả một góc sàn đấu nhưng bước di chuyển thì lại khá vụng về như chưa từng được luyện tập trước đó. Quan trọng hơn hết thảy, họ dường như không hề biết đến đau đớn, cây trường thương của tôi có làm chảy máu càng nhiều thì họ lại càng hăng hái hơn khiến cho tôi khá là kiệt sức. Tuy vậy, tôi vẫn có thể chiến thắng liên tiếp cho đến khi Áo Choàng bước lên sàn đấu.

Qua một vài đòn đánh cơ bản, thì tất cả mọi người không riêng gì tôi đã hoàn toàn sai lầm khi nghĩ rằng hắn là một người chuyên trị liệu, đó chỉ là một trong những khả năng phụ mà thôi. Bản thân hắn chính là một Triệu hồi sư, tôi xác định điều đó ngay khi hắn đỡ đòn của tôi bằng một bàn tay đầy móng vuốt sắc nhọn triệu gọi ra từ một quyển sách. Khá là bất ngờ nên không kịp phản ứng, tôi đã bị cánh tay ấy chụp gọn cây thương hất mạnh về phía sau. Tôi nhanh chóng bật dậy, chuẩn bị tiếp tục trận đấu thì một tiếng cười vang lên từ phía sau. Quay lại nhìn thì ra là K, hắn ra hiệu cho tôi bỏ cuộc và hắn lên thay thế. Không hề chần chừ, do dự, tôi nhảy ngay xuống sàn vì đấy chính là mục tiêu của tôi hôm nay. Tôi cứ nghĩ mình sẽ không có cơ hội nào để tìm hiểu thì tự nhiên bây giờ nó lại xuất hiện trước mặt.

Sau khi K bước lên sàn đấu, hắn lấy ra một chiếc nhẫn từ trong những chiếc túi hộp nhỏ bên hông và đeo vào. Sau một cái búng tay, một quyển sách đen kì lạ xuất hiện và một làn khói đen toả ra, bầu trời xung quanh chúng tôi bỗng nhiên tối sầm lại, không chút ánh sáng nào có thể lọt qua được. Sau khi làn khói tan đi mất thì mọi thứ cũng dần trở nên rõ ràng hơn nhưng đến sau đó, khi tôi nói chuyện với ngài Fon sau đó thì mới được biết rằng từ bên ngoài nhìn vào vẫn chỉ thấy một màn khói bao bọc xung quanh sàn đấu của chúng tôi mà thôi.

Sau khi làn khói dần dần tan biế đi mất thì tôi cũng bắt đầu nhìn thấy rõ mọi việc trên sàn đấu trở lại, còn bên ngoài thì hoàn toàn không thấy gì cả, nói không ngoa có thể gọi là nội bất xuất, ngoại bất nhập. Lysa liền đưa cho tôi một viên thuốc tròn nhỏ, màu đen và ra hiệu cho tôi uống ngay lập tức:

- Tranh thủ uống viên thuốc\, nó sẽ giúp anh ngăn chặn độc tố trong làn khói xâm nhập vào người!

- Có độc sao? Vậy còn những người bên ngoài?

- Đừng lo! Anh không thấy gì ở bên ngoài là do màn chắn đã được ngài K dựng lên và cũng ngăn chặn việc làn khói bay ra. Anh muốn tìm hiểu về ngài K thi anh nên tập trung vào trận đấu đi! Các người chẳng phải muốn tìm hiểu về khả năng của ngài ấy lắm sao?

Sau khi đưa viên thuốc cho tôi, Lysa khoanh tay đứng nhìn về phía sàn đấu, mọi việc dường như đã bị cô ấy nắm rõ hoàn toàn nhưng bỗng chốc tôi giật mình, nếu như đến cô ấy cũng biết rõ mục đích của tôi và ngài Fon khi đồng ý tham gia với họ thì K chẳng phải cũng biết tất cả hay sao? Tạm thời gác lại những suy nghĩ đó qua một bên, tôi chăm chú tập trung vào trận đấu trước mắt.

K vẫn đứng yên đó, điệu bộ thản nhiên và nở một nụ cười nhẹ nhàng trên môi, không ngừng lên tiếng như thể đang khiêu khích tên Áo Choàng:

- Nếu theo như ta từng biết\, quyển sách ngươi đang nắm giữ là một báu vật nhưng chẳng lẽ ngươi lại chỉ có thể làm được đến thế thôi à? Một đôi tay? Ngươi khiến ta cười đến chết mất!

Áo Choàng liền lầm rầm như đọc thần chú trong miệng, liền ngay sau đó, đôi tay khổng lồ kia liền lao đến chỗ K, tung ra hàng loạt cú đấm mạnh mẽ xen kẽ trong đó là những đòn chém bằng các móng vuốt sắc nhọn không ngừng nghỉ. Từ vị trí tôi đang đứng cũng cảm nhận rõ những cơn gió được tạo ra từ đợt tấn công như vũ bão kia, tuy nhiên, K vẫn đứng đó, không hề sợ hãi:

- Hãy ra đây và dẫn phu quân của ngươi trở về\, Eliza!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play