Kế Hoạch Yêu Chiều Kẻ Thù Của Hắc Lang

Kế Hoạch Yêu Chiều Kẻ Thù Của Hắc Lang

Chương 1: Âm dương có thể cách biệt?

Trong khu rừng cấm sát rìa thành phố An Hải. Trên vách núi hiểm trở lại còn bấp bênh, Diệp Thiếu An mặt mũi tiều tụy đứng bần thần hướng tầm nhìn ra thế giới. Phía trước là chân trời lộng gió, bên dưới là sóng biển dập dìu.

"Cậu nghĩ cậu làm như vậy thì mọi chuyện sẽ chấm dứt sao?" Cố Tử Đằng nhìn theo bóng lưng Diệp Thiếu An, ngoài mặt tỏ ra lãnh đạm nhưng nội tâm lại căng thẳng vô cùng, hắn nói tiếp: "Nếu vậy, cậu thực sự lầm to rồi."

Gương mặt Diệp Thiếu An không dịch chuyển cảm xúc, thong thả nhưng nghiêm nghị lên tiếng: "Nhưng ít ra, nó sẽ khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn, anh cũng sẽ không còn bận tâm vì tôi nữa."

Ngắt đoạn, Diệp Thiếu An xoay người, nhìn Cố Tử Đằng đắm đuối rồi mỉm cười nhẹ bẫng, nói: "Rất vui khi được gặp lại anh, nhưng ở kiếp này, chúng ta không thể chung đường rồi." Dừng một hồi, cậu từng bước lùi lại, gót chân mỗi lúc một gần nơi vách đá.

Ngũ quan Cố Tử Đằng méo mó, ấn đường nhăn lại đến khó coi. Đáng lẽ hắn nên cảm thấy thỏa mãn khi đã dồn được Diệp Thiếu An đi đến bước đường này, nhưng đến tột cùng, hắn lại cảm thấy bất an và đau nhói.

Hắn thực sự muốn chém chết chính mình vì luôn trở nên yếu đuối khi đứng trước cám dỗ mang tên Diệp Thiếu An. 

"Tôi hi vọng sau này chúng ta sẽ gặp lại nhau một lần nữa, nhưng là ở một nơi không còn thù hận." Dứt lời, Diệp Thiếu An khép mắt, cơ mặt mãn nguyện thả lỏng, chậm rãi ngã người ra phía sau, yên bình đón lấy khoảnh khắc được thiên nhiên biển cả bao bọc.

Cố Tử Đằng vô thức nín thở, trái tim cơ hồ đang bị nứt ra, rỉ máu mãnh liệt. Khi Diệp Thiếu An sắp ngã khỏi vách núi, hắn không chút do dự dùng hết khí lực chạy tới, duỗi một tay ôm lấy vòng eo Diệp Thiếu An kéo vào, xoay một vòng thay đổi vị trí, suýt chút nữa người bị rơi xuống dưới đã là bản thân hắn.

Lúc Diệp Thiếu An mở mắt thì cậu đã an toàn nằm trong vòng tay Cố Tử Đằng, cậu không cam tâm vội hỏi: "Tại sao anh phải như vậy?" Anh làm thế này chỉ khiến tôi càng thêm hổ thẹn.

Nghe Diệp Thiếu An hỏi vậy, hàng loạt tia máu trong đôi mắt Cố Tử Đằng mạnh mẽ trỗi dậy, hắn tức giận gằn giọng: "Diệp Thiếu An, tôi nói cho cậu biết, cho dù cậu chết đi sống lại bao nhiêu lần, tôi cũng sẽ không tha thứ cho cậu. Mặc kệ trời tru đất diệt, tôi vẫn sẽ hành hạ cậu, giẫm đạp cậu, cho đến khi cậu không còn xuất hiện trong tâm trí tôi mới thôi."

Diệp Thiếu An nhìn hắn cười khổ.

"Ngay cả tự sát anh cũng không cho tôi cơ hội. Cố Tử Đằng, nếu anh đã hận tôi như vậy, sao không một dao giết chết tôi đi?"

"Tội lỗi của cậu, chết đi thì quá dễ dàng."

Cậu đã giết chết thân xác tôi một lần, tôi sẽ không để cậu tiếp tục giết chết trái tim tôi nữa đâu. 

Một năm trước.

Trước khi Cố Tử Đằng trọng sinh.

Mười hai giờ đêm, gió mùa đông xé da xé thịt mãnh liệt ùa về phủ lấp lên thành phố Triều Vĩnh Châu. Trên chiếc giường ấm áp, thân thể Diệp Thiếu An cuộn tròn trong chăn say sưa thả hồn vào giấc ngủ. Đúng lúc này, tiếng chuông cửa bất chợt vang lên, hiên ngang phá tan khoảng không gian yên ắng tĩnh mịch.

Diệp Thiếu An dụi mắt ngồi dậy, cố gắng lê lết cái thay rệu rạo đi ra, miệng lẩm bẩm than phiền: "Đêm hôm khuya khoắt không ở nhà phè phỡn đi, tự dưng lại lết xác tới đây, có điên không vậy?" Đoạn đi đến gần cửa, cậu thuận miệng hỏi: "Ai?"

"Là tôi." Một giọng nói trầm ấm thân thuộc cất lên, nét buồn ngủ của Diệp Thiếu An bỗng chốc bay sạch, cậu nhanh tay mở cửa.

Người bên ngoài là Cố Tử Đằng, một thân âu phục loang lổ màu tươi, ánh mắt mơ hồ không mấy tỉnh táo.

Cậu và Cố Tử Đằng biết nhau từ thời nhỏ xíu, cả hai đã lăn lộn trong giới xã hội đen được mười một năm, cùng nhau vào sinh ra tử đổ máu không biết bao nhiêu lần, nhưng đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy điệu bộ thảm khốc thế này của đối phương, cậu kinh hãi phỏng đoán: "Anh bị tai nạn sao?"

Cố Tử Đằng không nói, hắn vô lực ngã nhào lên người Diệp Thiếu An, tì cằm vào vai cậu, hai tay buông thõng.

Trong lúc dìu dắt Cố Tử Đằng ngồi xuống, Diệp Thiếu An ngửi thấy mùi rượu hòa quyện vào mùi máu. Cậu ngồi xuống cạnh hắn, bực bội nói: "Chẳng phải đã hứa với nhau sẽ không lái xe khi say rượu rồi sao? Mà nếu bị thương rồi thì thôi đi, sao không đến bệnh viện tìm bác sĩ mà chạy đến đây tìm tôi làm gì, chẳng lẽ khiến tôi lo lắng là thú vui tiêu khiển của anh hay gì vậy?"

Cố Tử Đằng dựa lưng vào ghế khép mắt, mệt mỏi phản hồi: "Cậu cọc cằn cái gì? Tôi không có bị tai nạn." Nói đoạn, hắn nghiêng đầu nhìn Diệp Thiếu An, chậm rãi mở miệng: "Tôi bị thế này… là vì cậu."

Diệp Thiếu An không phản ứng, cậu cảm thấy Cố Tử Đằng hôm nay có chút khác thường.  

Trong lúc Diệp Thiếu An nghi hoặc, Cố Tử Đằng đột nhiên vươn tay, ôm lấy gò má mềm mịn của cậu, dùng ngón cái chà xát nhẹ nhàng, thất thần nói: "Khuôn mặt này của cậu, tại sao lại được nhiều đàn ông yêu thích đến vậy?"

Diệp Thiếu An cười như không cười, qua loa đáp lại: "Anh quá khen rồi."

Ánh mắt Cố Tử Đằng mơ màng, bàn tay tiếp tục trượt xuống, vuốt ve chiếc cổ trắng nõn của Diệp Thiếu An, thâm sâu nói tiếp: "Cả cơ thể này nữa… tại sao lại khiến người ta thèm khát đến nhường này?"

"Gì?" Tuy biết Cố Tử Đằng là vì men rượu xâm chiếm nên mới nói năng lộn xộn không đầu không đuôi, nhưng hai bên tai Diệp Thiếu An vẫn không ngừng nóng lên, trái tim run rẩy đập loạn.

Thật ra, trước khi đến đây Cố Tử Đằng đúng là có uống rượu, nhưng hắn lại không hề bị tai nạn như Diệp Thiếu An đã đoán, mà là do hắn đã đánh nhau với một nhóm người, máu trên cơ thể cũng hoàn toàn là của bọn chúng, và nguyên nhân gây ra chiến loạn chính là xuất phát từ Diệp Thiếu An.

Chuyện là trong lúc Cố Tử Đằng đang nhậu nhẹt với bạn bè tại quán bar, có một nhóm côn đồ tôm tép hơn mười mấy tên ngồi bàn bên cạnh từ đầu đến cuối đều bàn luận về dung mạo điển trai của Diệp Thiếu An, ban đầu bọn chúng còn nói được lời hay ý đẹp, nhưng càng về sau thì càng biến chất và khiếm nhã, tên cầm đầu băng nhóm còn hùng hổ phán rằng nếu có cơ hội, gã ta nhất định sẽ cưỡng bức Diệp Thiếu An, làm tình với Diệp Thiếu An cho đến khi cậu sức tàn lực kiệt. Chính vì vậy Cố Tử Đằng mới không thể nhịn nổi mà làm loạn với bọn chúng một phen, trừng phạt từng tên một cho đến khi mệt nhoài.

Trong gian nhà tăm tối nhuộm rõ màu bạc từ ánh trăng, Diệp Thiếu An cố gắng khắc chế bản thân trước hành động đụng chạm kỳ quặc của Cố Tử Đằng, cậu nhất định không để tâm tư tình cảm của mình suốt thời gian qua bị Cố Tử Đằng nhìn thấu. Cậu vội đánh trống lảng: "Tôi đi lấy hộp cứu thương sơ cứu cho anh."

Diệp Thiếu An còn chưa kịp đứng lên, Cố Tử Đằng đã ngồi thẳng dậy, nhanh như chớp nắm lấy cổ tay cậu kéo lại, đè cậu xuống sô pha, mạnh mẽ khóa môi. Diệp Thiếu An toàn thân chấn động, hai mắt trợn lên không dám tin chuyện trước mắt. Sau khi đã tỉnh tâm lạy, cậu lập tức đặt hai tay lên vai đối phương, nỗ lực đẩy mạnh.

Mặc kệ sự vùng vẫy của Diệp Thiếu An, Cố Tử Đằng vẫn cố chấp say mê đắm chìm.

Thấy sức phản kháng của mình miễn nhiễm với Cố Tử Đằng, Diệp Thiếu An làm liều hé miệng: "Tử Đằng, đừng… " Kết quả thành ra tạo cơ hội cho Cố Tử Đằng đưa lưỡi vào trong mà bạo loạn.

Tuy hai bên triền miên hôn nhau rất lâu, nhưng cục diện một người tấn công một người phòng thủ thế này khiến Cố Tử Đằng không tài nào thỏa mãn, hắn nhanh chóng kết thúc nụ hôn, dứt khoát nâng tay bịt miệng Diệp Thiếu An lại, không cho Diệp Thiếu An có cơ hội la hét hay nói thêm câu nào, đồng thời, hắn trượt môi xuống, vừa gặm nhấm cần cổ vừa vén áo cậu lên, luồn tay vào trong xoa nắn vòng eo và cơ bụng lấp ló.

Cảm nhận được sự ấm nóng từ hơi thở và bàn tay của Cố Tử Đằng di chuyển khắp cơ thể, Diệp Thiếu An tâm trí cự tuyệt nhưng trái tim lại sung sướng đến cùng cực. Dường như có một dòng điện cao thế đang chạy dọc sống lưng của cậu, cảm giác lâng lâng dần phá hủy mọi tế bào.

Kỹ thuật trong phương diện giường chiếu của Cố Tử Đằng thực sự cao siêu, chỉ mới qua một phút va chạm mà Diệp Thiếu An đã sắp sửa không chống cự nổi. Dù sao cậu cũng đã yêu thầm Cố Tử Đằng từ lâu, hôm nay tự dưng người thương lại làm ra những hành động âu yếm này với cậu, thử hỏi làm sao cậu có thể giữ được bình tĩnh.

Thấy Diệp Thiếu An ngừng phản kháng, Cố Tử Đằng được nước lấn tới, sờ soạng xuống phần đùi của cậu. Lúc này, Diệp Thiếu An kiên quyết hồi thần, dùng hết khí lực đẩy mạnh rồi nói lớn: "Anh làm ơn tỉnh táo lại đi."

Khi hai cơ thể đã tách ra, Diệp Thiếu An mất hết mấy giây mới ổn định lại được hô hấp, cậu ngẩng cao đầu, hạ giọng nhắc nhở: "Tử Đằng, ngày mai anh kết hôn rồi."

Hot

Comments

Linh Hoàng

Linh Hoàng

😲

2023-07-14

0

Trang Tỷ

Trang Tỷ

Tư Đằng là công chứ ai,tôi nghỉ vậy

2023-07-07

0

chanhhoa dang

chanhhoa dang

ai là công ai là thụ vậy tg hóng truyện này SE HAY HE vậy bạn

2022-09-22

3

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Âm dương có thể cách biệt?
2 Chương 2: Hạnh phúc thoáng qua
3 Chương 3: Lễ đường chết chóc
4 Chương 4: Tôi chỉ để tâm đến anh
5 Chương 5: Suýt chút nữa đã mềm lòng
6 Chương 6: Đỏ mặt
7 Chương 7: Từ người thương trở thành tình địch
8 Chương 8: Bảo vệ là bản năng, ghen tuông là bản chất
9 Chương 9: Bí mật đằng sau vũng lầy
10 Chương 10: Anh còn thẳng không vậy?
11 Chương 11: Vì em mà tàn bạo
12 Chương 12: Một đêm bất ổn
13 Chương 13: Tình yêu bất diệt
14 Chương 14: Đáng yêu vượt mức cho phép
15 Chương 15: Mảnh hồi ức khắc cốt ghi tâm
16 Chương 16: Giũ bỏ kiêng kị, bắt lấy thời cơ
17 Chương 17: Nửa đêm biến thái lẻn vào nhà
18 Chương 18: Có gian tình
19 Chương 19: Lần đầu khó phai
20 Chương 20: Chạm vào nơi ấy (18+)
21 Chương 21: Thiên mệnh khó cưỡng cầu
22 Chương 22: Tình yêu trí mạng
23 Chương 23: Ngôi mộ phát sáng
24 Chương 24: Trọng sinh thành bố đơn thân
25 Chương 25: Anh là ai?
26 Chương 26: Quấy rối
27 Chương 27: Gọi tôi là Cố Tử Đằng
28 Chương 28: Sao anh lại nằm trên người tôi?
29 Chương 29: Tình một đêm
30 Chương 30: Chờ anh đến già
31 Chương 31: Nắm lấy sợi dây mỏng manh
32 Chương 32: Đoạn phim nóng
33 Chương 33: Biện pháp mạnh
34 Chương 34: Bị bỏ rơi
35 Chương 35: Camera ẩn
36 Chương 36: Hạ thuốc
37 Chương 37: Trên giường cầu buông tha (18+)
38 Chương 38: Rung động
39 Chương 39: Manh động
40 Chương 40: Trong xe có hai người
41 Chương 41: Tôi từng yêu cậu như thế đấy (18+)
42 Chương 42: Một ngày bất ổn
43 Chương 43: Hạnh phúc không trọn vẹn (18+)
44 Chương 44: Không có tư cách (12+)
45 Chương 45: Gia đình hạnh phúc (16+)
46 Chương 46: Kết thúc mối thù, tình yêu tan biến
47 Chương 47
48 Chương 48
49 Chương 49
50 Chương 50
51 Chương 51: Kết thúc
52 Chương 52: Sân thượng 16+
53 Chương 53: Thay đổi (Hoàn)
Chapter

Updated 53 Episodes

1
Chương 1: Âm dương có thể cách biệt?
2
Chương 2: Hạnh phúc thoáng qua
3
Chương 3: Lễ đường chết chóc
4
Chương 4: Tôi chỉ để tâm đến anh
5
Chương 5: Suýt chút nữa đã mềm lòng
6
Chương 6: Đỏ mặt
7
Chương 7: Từ người thương trở thành tình địch
8
Chương 8: Bảo vệ là bản năng, ghen tuông là bản chất
9
Chương 9: Bí mật đằng sau vũng lầy
10
Chương 10: Anh còn thẳng không vậy?
11
Chương 11: Vì em mà tàn bạo
12
Chương 12: Một đêm bất ổn
13
Chương 13: Tình yêu bất diệt
14
Chương 14: Đáng yêu vượt mức cho phép
15
Chương 15: Mảnh hồi ức khắc cốt ghi tâm
16
Chương 16: Giũ bỏ kiêng kị, bắt lấy thời cơ
17
Chương 17: Nửa đêm biến thái lẻn vào nhà
18
Chương 18: Có gian tình
19
Chương 19: Lần đầu khó phai
20
Chương 20: Chạm vào nơi ấy (18+)
21
Chương 21: Thiên mệnh khó cưỡng cầu
22
Chương 22: Tình yêu trí mạng
23
Chương 23: Ngôi mộ phát sáng
24
Chương 24: Trọng sinh thành bố đơn thân
25
Chương 25: Anh là ai?
26
Chương 26: Quấy rối
27
Chương 27: Gọi tôi là Cố Tử Đằng
28
Chương 28: Sao anh lại nằm trên người tôi?
29
Chương 29: Tình một đêm
30
Chương 30: Chờ anh đến già
31
Chương 31: Nắm lấy sợi dây mỏng manh
32
Chương 32: Đoạn phim nóng
33
Chương 33: Biện pháp mạnh
34
Chương 34: Bị bỏ rơi
35
Chương 35: Camera ẩn
36
Chương 36: Hạ thuốc
37
Chương 37: Trên giường cầu buông tha (18+)
38
Chương 38: Rung động
39
Chương 39: Manh động
40
Chương 40: Trong xe có hai người
41
Chương 41: Tôi từng yêu cậu như thế đấy (18+)
42
Chương 42: Một ngày bất ổn
43
Chương 43: Hạnh phúc không trọn vẹn (18+)
44
Chương 44: Không có tư cách (12+)
45
Chương 45: Gia đình hạnh phúc (16+)
46
Chương 46: Kết thúc mối thù, tình yêu tan biến
47
Chương 47
48
Chương 48
49
Chương 49
50
Chương 50
51
Chương 51: Kết thúc
52
Chương 52: Sân thượng 16+
53
Chương 53: Thay đổi (Hoàn)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play