Bị bỏ lại lần nữa

"???" Cố Hàn Khuynh Diệp ngồi một bên nghe không hiểu lắm , thứ lỗi cho kẻ thần kinh thô như cậu .

" mỹ nhân thật sự rất dễ thương đó nha " Nam nhân mặc vest thấy biểu cảm đáng yêu đó liền phì cười .

" đồ ngốc mà " Đông Phương Tử Minh chọt vào cái trán của cậu , lực đạo có điểm mạnh làm đầu cậu nghiên ra sau luôn .

" đừng đùa nữa Lục Hạo " giọng nói lành lạnh của Đông Phương Tử Minh vang lên , khiến cho nam nhân vẻ ngoài phong lưu kia không cười nổi nữa , mỗi lần gọi cả tên lẫn họ của mình thì Tử Minh nhất định là đang tức giận .

" đau " Khuynh Diệp lí nhí nói , đưa tay lên xoa xoa cái trán bị đập trúng vào trần xe của mình , ra tay cũng ác quá đi .

Nhìn thấy biểu hiện ngốc nghếch của cậu , hắn chỉ thở dài một cái , mặt lạnh mà lấy miếng dán ra đưa cho cậu không nói một lời quay mặt đi chỗ khác .Điều này làm cho hai người Lục Hạo cùng Đông Phương Nguyệt kinh ngạc , đương nhiên ngoại trừ Dương Lâm rồi .

Còn Khuynh Diệp cũng ngốc ngốc mà mở ra dán lên trán mình , hắn còn ném cho cậu cái khăn giấy ướt để lau máu trên mặt nữa , cũng vẫn là bộ dạng mặt lạnh đó .

" Hạo ca ca , có phải anh hai em bị ai đó tráo đi rồi không ? sao lại có thể quan tâm người khác chứ ?" Đông Phương Nguyệt nói .

" có trời mới biết " Lục Hạo nhún vai , anh là thằng bạn nối khố của hắn mà còn không thể hiểu hết về đứa bạn này của mình nữa là .

Lúc này Cố Hàn Khuynh Diệp cũng không có thời gian mà suy nghĩ về cái hành động đó của hắn nữa .Bây giờ ổn định rồi tạm thời không còn nguy hiểm nữa , nhưng cậu rất lo lắng cho em trai cùng Tiểu Thần .

Tay không ngừng bấm điện nhưng vẫn không được , chỉ có hồi chuông dài kéo theo sự lo lắng của cậu .

" sao không nghe máy thế này " Khuynh Diệp lo đến nổi hốc mắt cũng đã đỏ ửng nổi lên một làn hơi nước , nhưng cậu mím môi không để bản thân khóc .

" nghe máy đi chứ " cậu lẩm bẩm nói .Nhưng may mắn đã mỉm cười với cậu , khi mà những diễn tưởng cậu nghĩ nó không xuất hiện lên em trai cùng Tiểu Thần.

" ca ...em cùng Tiểu Thần không sao cả " bên đầu dây kia giọng nói kiềm nói của Lâm Vỹ vang lên .

" hai người đang ở đâu ?" Khuynh Diệp vui mừng mà hỏi. Thật may không có chuyện gì xảy ra cả .

" ở nhà trẻ ...em cùng thằng bé trốn vào một phòng kho ....mọi người chết hết rồi ....." Lâm Vỹ giọng nói vẫn chứa đựng sự run rẩy.

" Tiểu Thần thằng bé sao rồi ?" Khuynh Diệp hỏi .

" Thằng bé vẫn còn mê man , luôn miệng mà gọi anh , nó bị mê sảng rồi ..." Lâm Vỹ cũng rất lo lắng tình hình này sợ Tiểu Thần sẽ gập nguy hiểm mất mất .

" Tiểu Thần ...." Khuynh Diệp chưa nói hết câu lại mất sóng , cậu thật sự rất bất lực .Nhìn một vòng người trên xe họ cũng đang châm chú nhìn mình .Cậu cũng không thể nào mở miệng ra nhờ vả khi mà mới quen , à cũng không hẳn còn có Đông Phương Tử Minh mà .Nhưng Khuynh Diệp không mở miệng được .

Cậu nhìn ra ngoài xe , cả đám đang chạy vào hẻm nơi vắng người mà tránh mấy xác sống kia .Cậu hít sâu một hơi nhìn Dương Lâm nói .

" Quản lí Dương anh thả tôi xuống đây được rồi , cảm ơn mọi người rất nhiều "

Dương Lâm kinh ngạc nhìn cậu. Thằng nhóc này có điên không vậy ra ngoài chỉ với cái thân thể yếu ớt đó sẽ chết đấy .

" cậu có bị điên không ?"

" Thả tôi xuống đi , tôi còn cần tìm người nhà của mình nữa , không thể bắt mọi người đi mạo hiểm với tôi " Khuynh Diệp cứng đầu nói , hai người Đông Phương Nguyệt cùng Lục Hạo cũng muốn khuyên cậu liền bị cắt ngang bởi Đông Phương Tử Minh.

" để cậu ta xuống đi " Hắn nói với giọng điệu có chút tức giận .

Cuối cùng dù muốn nói gì thêm , nhưng Dương Lâm vẫn thả cậu xuống .Chiếc xe dần lăn bánh rồi đi , trước khi nó đi khuất cậu còn nhìn lại hắn .Nhưng lại khiến cậu thất vọng rồi , hắn vẫn lạnh lùng và tàn nhẫn bỏ lại cậu một lần nữa .

Cố Hàn Khuynh Diệp cười chua chát mà nhặt lên một cái ghế bên cạnh , nhìn thấy một con zombie du đãng đang muốn lao về phía này .Cậu không biết lấy can đảm cùng sức lực ở đâu mà đánh chết nó .

Xong cả người cậu cũng đầy máu , Khuynh Diệp thở hồng hộc mà đứng dậy .Cậu nhìn tên đường rồi chạy theo hướng thẳng đó , chỗ này gần trường của con trai cậu .

Hot

Comments

Na Trần

Na Trần

thai của ông kia đúng khun:)()?

2024-05-01

1

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-11-06

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play