Giấc mơ kì lạ

Truyện này có thể sẽ không dài đâu nha. Tôi cũng muốn làm một bộ truyện thật hoành tráng nhưng nghĩ lại bản thân quá ư là lười á .

Đôi khi thấy truyện ra quá lâu thì các bạn cứ vào hối tôi đi nha , có khi lười quá không ra lại quên mất là bản thân có làm truyện như vậy luôn .

Truyện này nội dung có thể sẽ rối rắm một chút á, nên là Mộc sẽ cố gắng làm rõ nhất có thể nhá .

..............................

Thế giới biến hóa quá khôn lường , nhân loại cũng chẳng biết tại sao lại có cái thảm họa này .Chỉ biết đột nhiên một cơn mưa lớn ập tới và hàng loạt người đổ bệnh .Trong cơn mưa mang theo một loại virus kì lạ , cũng chẳng ai biết nó có nguồn gốc từ đâu.

Khi nhân loại đang còn trong mơ hồ thì đại dịch xác sống ập đến , theo đó cũng là sợ tiến hóa của nhân loại .Thật không thể phủ nhận , con người là một sinh vật thích nghi vô cùng cao .

Những người đặc biệt họ được chọn mà manh một cổ năng lượng kì lạ và Cố Hàn Khuynh Diệp là một trong số những người đó .

" không gian sao ?" Lâm Vỹ không khỏi ngạc nhiên nói .

" trong lúc anh thay đồ thì có để máu của mình dính vào sợi dây và phát hiện ra cái không gian này .Sau đó nó cũng biến mất và có hình sâm ở ngực anh á " Khuynh Diệp nhỏ giọng kể lại cho em trai mình , cậu cảm thấy cái thời đại này thật sự không bình thường một chút nào .

Ở đâu đó một nơi thật xa với trái đất à không nó có một mối liên kết chứ , đó là thông qua thời không đi .

" thượng thần đại nhân , đã tìm thấy thiếu chủ rồi ạ .Nhưng ma vương vẫn chưa lấy lại kí ức của hắn , có vẻ thiếu chủ không sống tốt lắm " một nam nhân mặc hắc y quỳ gối xuống với người trước mặt .

" đó là sự lựa chọn của thằng bé , thật là khờ khạo khi hi sinh bản thân như vậy " Nam nhân đứng quay lưng về phía hắc y kia , giọng nói tràn đầy u buồn.

" nếu khi đó ta cố ngăn cản thằng bé thì có phải sẽ tốt rồi không ?" nam nhân thở dài nói , nhưng liệu cuộc chiến giữa ma giới và thần giới có chấm dứt sao ? .

" hắn ta đã hứa sẽ bảo vệ thằng bé cho đến cuối đời , ta tin hắn một lần vậy " Nam nhân phất tay áo bảo hắc y rời khỏi .

..................

" Huynh không động tâm ...dù chỉ một chút sao ?" gương mặt mĩ lệ nhìn vào nam nhân đang vô tình quay lưng rời đi một chút nối tiếc cũng chẳng có với y .

" phải làm sao huynh mới yêu ta hả ?" giọng nói dịu dành nhưng tràn đầy chờ mong lại hỏi .Nam nhân kia chợt dừng lại , nhưng tuyệt đối không nhìn y một cái .

" ta sẽ không yêu người của thần giới chết tiệt đó , trừ phi ngươi chết thì ta sẽ xem xét lại yêu ngươi chăng ?" lời nói tuyệt tình đó lại mạnh mẽ đâm sâu vào trái tim của mỹ thiếu niên xinh đẹp kia .

Đông Phương Tử Minh trợn mắt nhìn , nam nhân đó sao lại giống hắn như vậy , còn thiếu niên lam y kia là ai ? hắn nhìn không rõ được .Dung nhan người đó thật mơ hồ , nhưng sao trái tim hắn lại đau như vậy chứ ?.

" ha ha ha...ha " Hắn giật mình tỉnh giấc , đem theo một thân mồ hôi , nhìn trời vẫn chưa sáng nhưng bản thân lại không thể ngủ được nữa .

Lấy tay đã trán mình một cách bực dọc, không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu hắn thấy về cái giấc mơ này nữa rồi .Nó cứ lập lại mỗi đêm , nhưng tuyệt nhiên không nhìn được khuôn mặt của người kia .

" ha ~" Đông Phương Tử Minh không ngủ được ,nên quyết định đứng dậy đi tới lui một chút .Mắt lại nhìn thấy Cố Hàn Khuynh Diệp cởi áo khoác đắp cho thằng nhóc kia , bản thân thì chỉ mặc bộ bồ mỏng manh .

Cũng chẳng hiểu bản thân sao lại đi về phía cậu , đem cái chăn của mình mà đắp cho Khuynh Diệp.

" em làm cảm xúc tôi rối loạn cả lên , cuối cùng tôi phải làm sao với em đây hả ?".

Bàn tay khẽ chạm vào gương mặt của cậu , ngón tay mân mê nó một cách cẩn thận .

Đừng xa đó có người nhìn hắn và cậu chầm chầm , người nọ thở dài rồi trở về chỗ của mình.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play