Cha của Tiểu Thần là hắn

Sau cuộc kinh hoảng trước đó thì Đông Phương Tử Minh gần như chú ý đến mọi nhất cử nhất động của Cố Hàn Khuynh Diệp. Chuyện này làm cho cậu sinh ra cảm giác thụ sủng nhược kinh.

Thái độ của hắn liền thay đổi , không còn bộ dạng thờ ơ với cậu nữa .Mà đột nhiên dịu dàng ôn nhu đến lạ , đương nhiên chỉ có Cố Hàn Khuynh Diệp là đối xử đặc biệt.

" ăn đi , người thật gày " Đông Phương Tử Minh đưa cho cậu hộp cơm tự sôi , tiện tay đưa cho Tiểu Thần hộp sữa.

Cố Hàn Khuynh Diệp liền mắt cá chết nhìn hắn , mới hơn một tiếng trước mới đưa cậu ổ bánh mì cùng hộp sữa .Bụng dạ nào mà ăn được nữa , thật sự mà nói cậu muốn hỏi hắn có phải bị bệnh hay không ? thế nào đối xử tử tế với cậu dữ vậy ?.

Đương nhiên suy nghĩ vẫn chỉ là suy nghĩ mà thôi, nào dám nói ra .Nhưng lần này cậu đánh bạo hỏi thử một lần , bất quá bị đánh thôi , nếu không Khuynh Diệp thật sự lo sợ tên này đấy .

" Đông Phương tiền bối ...anh ổn không ? "

Vậy mà Đông Phương Tử Minh lại vui vẻ trả lời cậu " đều ổn , gọi là A Minh đi giống lúc trước "

"..." Khuynh Diệp kiểu anh thật sự ổn sao ? hay là bị ai nhập rồi , giống như mấy chuyện linh hồn khác xuyên đến rồi thấy lúc trước quá đáng với cậu chẳng hạn , sau đó muốn bù đắp đi ?.

" Tiền bối ...không bệnh chứ ?" Khuynh Diệp cười gượng hỏi .

Nhưng lần này hắn sắc mặt không tốt lắm , lúc này đầu cậu nhảy số liền sửa miệng thành A Minh .

" không , có lẽ lúc trước có " Hắn trả lời qua loa nói , cho có lệ .

" chú ơi ...cài này ngon ...ngon " Tiểu Thần ngây ngô nhìn hắn cười nói. Trẻ con đơn thuần thấy ai đối nó tốt , nó sẽ yêu thích người đó .

" Tiểu Thần ngoan , gọi ba xem " Đông Phương Tử Minh xoa đầu thằng bé cười .

" ???" Tiểu Thần không hiểu , tại sao lại gọi chú đẹp trai này là ba chứ .Liền không tự chủ được nhìn sang mẹ mình .

" Tiểu Thần gọi Khuynh Diệp là gì ? con nít không được nói dối a " Đông Phương Tử Minh xấu xa nói.Hắn cũng chẳng sợ người ngoài biết , dù sao đây cũng là người nhà .Hơn nữa kiếp này người nam nhân nhỏ nhắn trước mặt là ý chí sống của hắn.

" ma ma ?" Tiểu Thần cái đầu nhỏ suy nghĩ, mẹ dặn trẻ con không được nói dối , vậy mới là đứa bé ngoan .Bảo bảo ngây thơ mà không nhìn về phía mẹ cùng cậu đang kịch liệt ra hiểu. Khi lời nói này vừa thốt ra , không khí trong xe liền thay đổi .

"..." Cố Hàn Khuynh Diệp ôm tràn thở dài , rồi xong bảo bối à con hại ma mi thảm rồi a .

" khoan dừng khoản chừng 2s " Đông Phương Nguyệt dơ tay ra ngăn cái cuộc nói chuyện khó hiểu cũng đầy vô lí này , để cho não cô hoạt động cái .Lượng thông tin này có vẻ quá tải cmnr!.

Bảo bối nhỏ gọi anh trai cô là cha ? lại gọi Tiểu Diệp Diệp là mẹ ? ụa hình như sai sai ? sao từ anh trai chuyển sang mommy rồi ? từ bao giờ mà người anh này lại có con ? cô hết nhìn qua Tiểu Thần lại nhìn Đông Phương Tử Minh? .Cmn giống vcl ra á ?

" anh hai đây là sao vậy ?!" Đông Phương Nguyệt trợn mắt nói. Nói với cô đây là trò đùa đi .

" về sẽ nói sau " giọng điệu lại trở về lạnh nhạt vốn có.

" Anh đây là ...?" Lâm Vỹ nhìn anh trai mình hỏi , thằng nhóc sợ Khuynh Diệp sẽ bị hắn làm tổn thương, mặc dù cũng chẳng biết chuyện trước kia của anh trai thế nào .Hay là cha đứa bé là ai , vì cậu chẳng nói với ai ở nhà cả .

Cả nhà Lâm gia không tính là khá giả gì , phải nói là rất khó khăn. Lương của cha mẹ Lâm ba cọc ba đồng , vừa lo cho hai anh em đi học , mà lúc đó Khuynh Diệp cũng chuẩn bị thi đại học .Cậu hiểu chuyện ra ngoài làm thêm mới gặp người nhìn trúng mà tiến vào showbiz, từ bỏ chuyện học .

Sau này cha Lâm bị bệnh sức nặng kinh tế đều là đè nặng lên đôi vai nhỏ bé này .Bọn họ cũng chẳng biết lúc đó số tiền lớn kia ở đâu mà cậu lại đem về .Chỉ tiếc là cha Lâm phát hiện bệnh tình đã trễ , số tiền đó chỉ kéo dài hơi tàng cuối cùng cũng mất .

Lâm Vỹ là người nhìn thấy anh trai mình cực khổ thế nào , nên giờ nghe Đông Phương Tử Minh nói mình là cha của Tiểu Thần .Thì thằng bé càng nhìn không thuận mắt .

" em đừng nghe anh ta nói bậy " Khuynh Diệp vỗ vỗ tay em trai trấn an nói .

" đó là sự thật " Đông Phương Tử Minh cười nhìn cậu nói , đầy tính khiêu khích.

" anh ..." Khuynh Diệp tức đến đỏ mặt , được rồi cậu thừa nhận mình không làm gì được hắn ta .

Tác giả có vài lời muốn nói .

Mộc : Đông Phương Tử Minh bắt đầu con đường truy thê , nhưng làm sao dễ vậy được hắc hắc .Mọi chuyện làm gì đơn giản thế mà làm lành hắc hắc

Hot

Comments

Haruhu

Haruhu

muốn được tha thứ ư? Không có dễ đâu

2023-01-11

1

Haruhu

Haruhu

ê hỏi thiệt là thk con rể của tui có bị mất dây thần kinh nào không vậy chứ đọc mà sợ hãi quá

2023-01-11

7

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-12-02

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play