Đến căn cứ M(3)

Suốt cả một đêm vẫn vang vọng tiếng gào thét của zombie cùng tiếng kêu cứu của con người .Một đêm này Cố Hàn Khuynh Diệp không ngủ , cậu thức trắng mà lo cho con trai đang sốt nào dám ngủ chứ ? hơn nữa tình huống này ai mà ngủ cho được .

Những người khác cũng chỉ ngủ nôn chập chờn cũng chẳng dám ngủ sâu , ai mà biết được nữa đêm có con zombie nào xông vào hay không chứ ? .

" tiểu ca ca " Đông Phương Nguyệt cũng ngủ không được , liền tìm người để nói .Ở đây cô chỉ thấy có mình cậu là dễ bất chuyện nhất mà thôi .Hơn nữa cô bé cũng rất có thiện cảm với cậu a , đơn giản là vì ngoại hình yêu nghiệt này rồi a .

" anh tên Cố Hàn Khuynh Diệp " Cậu nhìn cô nhóc có ngoại hình cũng thật xinh đẹp , không nhịn được cảm thán gen nhà này thật là mạnh a .

" em biết anh nha. Phim của anh em có xem qua rồi , diễn rất hay luôn " Đông Phương Nguyệt mắt long lanh nhìn cậu .

" mà em có thể gọi anh là Tiểu Diệp Diệp không ?" Cô bé xấu hổ cúi đầu nói .

" em muốn gọi sao thì gọi " cậu cũng rất dễ tính chỉ là cái xưng hô thôi mà , gọi thế nào chẳng được .

" à quên mất em chưa giới thiệu, em tên là Đông Phương Nguyệt là em trai của cái tên mặt lạnh kia a " cô bé chỉ tay vế hướng anh trai đáng ghét nhà mình .

Khuynh Diệp gật đầu " ân " cái này cậu biết a ! .

" về sau em đây bảo vệ anh ha ha , bổn tiểu thư ta chấp hết " cô bé vỗ ngực nói , nếu ai ăn hiếp tiểu ca ca thì Đông Phương Nguyệt này sẽ sống má với kẻ đó , tại vì người này cô chấm rồi nha .Đừng hiểu lầm ý của cô à , ở đây chính là thích theo kiểu bạn bè a .Chứ Đông Phương Nguyệt là muốn em trai vị này làm lão công của cô bé à hắc hắc .

" em bao nhiêu tuổi rồi mà nói mấy lời này hả ? trẻ con quá đi " Cố Hàn Khuynh Diệp điểm vào trán cô bé , ngữ khí nói chuyện như một người anh .

" em mười bảy rồi chứ bộ !" Đông Phương Nguyệt xoa xoa cái trán không hề đau của mình , nhưng vẫn tỏ vẻ ấm ức .

" a bằng tuổi Tiểu Vỹ nha " Cố Hàn Khuynh Diệp liền vui vẻ, em trai của cậu rất không thích kết bạn .Còn nhỏ tuổi mà tính tình cứng nhắc , không thể kết bạn cũng không ai muốn kết bạn .

Người làm anh trai như cậu vô cùng lo lắng về vấn đề này .Nhưng Lâm Vỹ lại tỏ vẻ không sao còn ghét bỏ nói " bọn họ thật trẻ con , em thà kết giao với những người như anh trai " .

Việc này khiến cho Cố Hàn Khuynh Diệp đau đầu không thôi.Bây giờ thì tốt rồi a , có Đông Phương Nguyệt cùng lứa tuổi hai đứa nhỏ có thể kết bạn rồi .

" Tiểu Vỹ " Cậu vẫy tay gọi em trai đang ngồi ở một góc không xa cậu .

" vâng " Lâm Vỹ cũng rất nghe lời cậu mà đi lại.

" cô bé này là Đông Phương Nguyệt hai đứa cùng tuổi nên kết bạn với nhau đi "

" haizzz , chào cậu tôi là Lâm Vỹ , rất hân hạnh được gặp " Cậu nhóc nhìn thấy nụ cười tươi rói của anh trai ,liền không nỡ nói lời từ chối , chỉ đành thở dài mà mặt lãnh đạm nói .

" chào cậu , tớ là Đông Phương Nguyệt nha " Cô bé cũng bắt tay lại , trong lòng đang không ngừng hú hét lên ' mẹ ơi , con được nắm tay crush rồi .Trời ơi anh ấy đẹp trai quá , gu mình gu mình aaaaaaaaaaa' .

Bộ dạng thật là không ra dáng một cô tiểu thư hào môn chút nào .

....................

Trời vừa hửng sáng , phía xa xa đã nghe được tiếng gào thét cùng tiếng động kịch liệt lớn .Chắc hẳn có ai đó đã gặp zombie rồi a .Mơ hồ còn thấy thấp thoáng màu đỏ của lựa phát ra nữa .

Chưa để đám người Cố Hàn Khuynh Diệp kịp suy đoán hết thì cửa của cửa hàng tiện lợi không ngừng vang lên tiếng động .

" mở cửa mau "

" mẹ nó mở cửa "

" zombie sắp tới rồi "

Hot

Comments

Tiểu Thảo Mộc

Tiểu Thảo Mộc

em gái á hu hu nhầm nhầm hiểu lầm thôiii

2024-05-01

0

❄ 🅻🅐🅼 🅽🅶🆄🆈🅴🆃❄💙

❄ 🅻🅐🅼 🅽🅶🆄🆈🅴🆃❄💙

ko ngờ tới💦💦

2024-04-12

3

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

Chắc nhầm lẫn j rồi á

2023-10-16

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play