Làm một người bình thường thật tốt

Thành phố T là nơi trọng điểm của khu vực miền Tây Nam Bộ của nước Nam , nơi này thành phố mà Cố Hàn Khuynh Diệp sống cũng như là nơi để quay bộ phim [ Phàm Trần ] .Đương nhiên Đông Phương ảnh đế cũng là cấm cộc ở đây , thân phận của hắn vẫn là một bí ẩn lớn trong showbiz.

Nhiều lần có người cố ý muốn tra cũng không có tra ra cái quái gì cả . Do đó tuy đã sống chung với nhau hai năm thì Cố Hàn Khuynh Diệp cũng không biết thân phận thật của hắn .

" ca Tiểu Thần nóng quá " Lâm Vỹ lo lắng nói , nhưng cũng không dám quá lớn tiếng sợ sẽ ảnh hưởng đến những người khác .Phải biết bây giờ ba người các cậu đang đi nhờ ké xe của họ nha .

Cố Hàn Khuynh Diệp nhẹ gật đầu, cậu đặt nhẹ nhàng Tiểu Thần lên trên đầu gối của mình , tay lấy túi sách trên trong có miếng dán hạ sốt .Vì cậu thân thể yếu ớt nên những thứ như đồ dùng sơ cứu bình thường, hay là thuốc vẫn có một chút .

Đôi tay đầy vết trầy xước mà cẩn thận dán miếng hạ sốt lên đầu con trai , cậu cũng không có xử lí vết thương của bản thân mà mở chai nước suối trong túi sách và chiếc chăn tay , đổ chút nước vào rồi lau người cho thằng bé .Vất vả một lúc lâu thì thân nhiệt của Tiểu Thần cũng đã hạ xuống .

Lúc này Khuynh Diệp mới thở phào nhẹ nhõm, cậu lau nhẹ mồ hôi trên trán của mình , bây giờ mới cảm nhận được bàn tay truyền đến cảm giác đau rát .

" sít " Cậu hít một ngụm khí , đau thật đó .

" ca để em băng lại cho " Lâm Vỹ cũng có điểm sinh khí với anh trai mình , ca ca luôn như thế .Cái gì cũng tự mình gánh vác ,tự chịu đựng .Lâm Vỹ thật sự rất bực bội về cái sự kiên cường đáng ghét đó của anh trai mình .

Khuynh Diệp biết em trai đã sinh khí liền ủ rũ hỏi " em giận anh hả ? " nhìn cái vẻ mặt này A Vỹ liền không thể nào mắng được cậu nữa , cũng chỉ thờ dài mà bỏ qua .

Đông Phương Tử Minh chỉ nhìn liếc qua cậu ,mắt lại nhìn chầm chầm vào đôi bàn tay thon dài trắng nõn đó , bây giờ điều là toàn vết trầy.Hắn cụp mắt lại không nhìn nữa .

" anh có vẻ có rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ con nhỉ ?" Đông Phương Nguyệt cười tươi nhìn cậu hỏi .

" ừm " Khuynh Diệp khẽ gật đầu .

" đứa bé đó là em của hai người sao ? nhỏ như vậy luôn hả ?" Đông Phương Nguyệt nhìn cậu cùng A Vỹ hai người này lớn như vậy mà có một đứa em út tí xíu kia sao .

" là em nuôi thôi " Cố Hàn Khuynh Diệp nói , cậu không hề muốn nói con trai mình thành em trai cậu nhận nuôi .

" tội thật đấy , đứa trẻ đáng thương bị bỏ rơi sao ?" Đông Phương Nguyệt giọng nói lộ ra thương sót .

Nhưng câu nói đó đã vô tình trúng vào điểm yếu ớt nhất trong trái tim của Cố Hàn Khuynh Diệp .Cậu rũ mắt xuống nhìn con trai , tay nhẹ nhàng vuốt ve tóc thằng bé .

Từ khi biết bản thân không còn khả năng làm phẫu thuật , cậu đã biết rằng đời này cậu sẽ không có cuộc sống trọn vẹn rồi. Khuynh Diệp cũng đã chấp nhận cơ thể không hoàn chỉnh của bản thân từ lâu , chỉ là nhiều lúc cậu nghĩ bản thân làm một cái người thật bình thường thì tốt rồi. Làm nam nhân cũng được , nữ nhân cũng không sao , nhưng ít ra nó vẫn là người bình thường có cuộc sống thật bình thường.

Không cần phải sống trong lo sợ mỗi ngày , nhìn Tiểu Thần không có một gia đình hoàn chỉnh .Tâm Khuynh Diệp rất đau .

Lâm Vỹ biết anh trai mình lại thương tâm , liền trừng mắt nhìn Đông Phương Nguyệt, giọng nói không vui nói " chuyện này không có gì để nói " .

Hot

Comments

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới a

2022-11-07

4

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play