Bị phát hiện

Đông Phương Tử Minh bế Cố Hàn Khuynh Diệp lên hướng về phía lều đã được dựng .Nhìn sắc mặt người trong lòng vẫn tái nhợt đi , hắn không khỏi đau lòng một trận .

Như thể nhớ đến chuyện gì liền liếc mắt về nhóc con đang nằm trong lòng Lưu Hạ , khi đó cậu gần như cơ hội cứu sống rất mong manh , nhưng thứ duy nhất cậu nghĩ đến lại là Tiểu Thần .

Ánh mắt của hắn nhìn đứa trẻ đó chứa nhiều cảm xúc phức tạp .Đang bước đi lại nghe thấy tiếng của Lí Sương Sương đang nức nở khóc .

" hức hức ...Đông Phương ảnh đế em ...xin lỗi... em không cố ý đâu ...chỉ .."

Chỉ là Đông Phương Tử Minh chẳng quay lại nhìn cô ta lấy một cái , vẫn bước đều đều vào lều của mình .Bỏ mặt Lí Sương Sương bộ dạng yêu kều đáng thương phía sau .

" ???" đang muốn diễn vai kẻ đáng thương , yếu đuối lại cảm thấy cơ thể nóng lên , Lí Sương Sương kinh ngạc mà nhìn cơ thể mình bốc cháy .Lửa ..thật lớn từ đâu mà bừng lên cháy khắp người cô , chưa kịp mở miệng nói câu nào thì ngọn lửa đã cháy rực bao cả này ả ta .

"aaaaaaaa" ngọn lửa màu đen kì lạ , bao lấy cả người Lí Sương Sương, sau tiếng kêu đầy thảm thiết đó chỉ còn để lại một đóng tro bụi dưới nền đất .

Đồng đội cô ta cũng kinh hãi mà trợn trắng mắt , anh trai cũng là quản lí của cô ta nhìn Đông Phương Tử Minh hét lên " là do anh làm sao ?"

Hắn dừng chân lại , nhìn anh ta thật lâu mới chậm rãi hỏi " thì sao ?"

Ngay lập tức một ngọn lửa xuất hiện và bừng lên ngay bên chân phải của anh ta .Lí Kiến Hùng cắn răng , không dám nói thêm một câu nào .Anh ta tin nếu mình mở miệng thêm lời nào thì người bị đốt tiếp theo là bản thân .

Mồ hôi chảy ướt đẫm cả mặt , Lí Kiến Hùng chỉ đành nuốt lấy nổi oán hận vào trong lòng .Xoay người đi ra xe của anh ta .Âm thầm ghi nhớ ngày hôm nay .

Đông Phương Nguyệt kinh ngạc, anh trai cô lại phản ứng dữ dội như vậy , không nói một lời mà đốt luôn con người ta .Cảnh tượng lúc này cũng quá đáng sợ . Lâm Vỹ chạy theo hắn , thằng nhóc lo lắng không biết cái tên nguy hiểm này đưa anh trai đi đâu .

Chỉ là Lâm Vỹ không thể giành lại anh trai của mình , lúc này Tiểu Thần cũng tỉnh lại đòi gặp 'anh hai ' nhưng không được đáp ứng .Bé vùng vẫy mà khóc lên .Lại nhìn thấy mẹ mình nằm trong lòng của chú kia , lại càng khóc lớn hơn .

Vậy mà Đông Phương Tử Minh lại cho thằng bé cùng vào lều của mình , hắn còn tạo ra một vòng tròn lửa , không muốn người khác làm phiền .Kể cả người nhà hắn , lần này ba người Đông Phương Nguyệt khắc sâu thế nào người đặc biệt. Đương nhiên họ không phải rồi .

Từ trong sâu thẳm tối tăm , Cố Hàn Khuynh Diệp tỉnh dậy , đôi mắt mơ màng nhìn xung quanh mọi thứ vẫn tối đen. Chưa kịp để cậu định hình được , thì bên tai lại chuyền đến tiếng nói trầm thấp , nghe rất êm tai cũng vô cùng lạnh lẽo .

" tỉnh rồi à ?"

Cố Hàn Khuynh Diệp giật mình một cái , cậu làm sao không nhận ra người nói là Đông Phương Tử Minh cho được. Chỉ là Khuynh Diệp chưa có thời gian nghĩ thì hắn đã nói tiếp , trong giọng nói ẩn chứa sự tức giận .

" tỉnh rồi thì tốt , làm cho rõ chuyện này đi "

Phựt , trong lều đột nhiên có ánh sáng .Đông Phương Tử Minh tạo ra một ngọn lửa , nhờ vậy mà cậu mới thấy gương mặt âm trầm của hắn .Bên cạnh là ...Tiểu Thần , ngoài ra trong lều không còn ai nữa .

" Ma ma ....hức hức ...Tiểu Thần sợ " Đứa trẻ co ro một góc , thấy mẹ mình tỉnh liền nhanh chóng chạy lại , rút vào lòng cậu .

Quả nhiên khi nghe Tiểu Thần gọi cậu , đôi mâu quang liền tối đi hẳn .Khuynh Diệp thầm than không ổn , cũng mặc kệ cơ thể còn suy yếu mà cố gắng ngồi dậy , ôm lấy con trai vào lòng .

" đứa bé này sao gọi em bằng mẹ hả ? " Đông Phương Tử Minh hỏi.

" nó là con tôi ?" Đông Phương Tử Minh hỏi nhưng thật chất như là một câu khẳng định .

" anh ...anh biết .....biết ..." trên gương mặt xinh đẹp lại trắng bệch mà kinh hoảng nhìn hắn , vậy là hắn nhớ được , hắn nhìn thấy....Khuynh Diệp tưởng khi đó sáng sớm cậu đã trở về phòng của mình .Cứ vọng tưởng là hắn sẽ say mà không nhớ, vậy mà hắn biết cậu là người song tínhsao ?.

" đương nhiên tôi biết em là song tính nhân rồi " Đông Phương Tử Minh đột nhiên cười lên một tiếng , nhưng nó lại làm cho Khuynh Diệp nổi cả da gà nên vì sợ .

" vậy là đúng rồi à " Đông Phương Tử Minh nhếch mép một cái .

Hot

Comments

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

Vừa có được vợ vừa có đứa con trai đính kèm nha...

2023-10-16

3

kira luna

kira luna

hóng hóng hóng

2022-11-28

2

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-11-28

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play