Đến căn cứ M (5)

" bọn tôi không có ý đó. Chỉ là với cái đà này họ sẽ bị kiệt sức thôi .Chỉ tiếc là bọn tôi đã hết sức lực rồi không thể dùng dị năng được nữa " Vị nam nhân cho là thủ lĩnh nói .

" dị năng ?" Hai người Cố Hàn Khuynh Diệp ngần ra , đó là cái gì chứ ?.

Chưa kịp để hai người suy nghĩ thì phía sau đã có động tĩnh.Một tiếng nổ lớn vang lên , mùi khét lan vào trong không khí truyền đến khoang mũi của từng người .

" phiền chết đi được " Đông Phương Tử Minh vẻ mặt chán ghét , hắn vốn muốn đánh nhanh thắng nhanh nhưng đám này quá phiền liền dùng thử đến cái thứ sức mạnh mà hắn khám phá ra được .

" không tệ " Trên tay liền xuất hiện thêm một quả cầu lửa nhẹ nhàng ném vào hướng zombie , nhanh chóng liền cháy thành tro .Hắn đùa nghịch ngọn lửa trên tay , như nghiên cứu , tìm tòi cách dùng .Cảm giác này thật sự rất quen thuộc , nhìn như hắn đã từng thấy trong giấc mơ .

Mắt thấy zombie càng tới nhiều , tay liền vui một cái trên không xuất hiện hàng loạt mũi tên lửa hướng phía trước zombie mà lao đến , trận chiến cũng kết thúc ở đó .

Nam nhân được cho là thủ lĩnh của đám người liền phun tào trong lòng , cmn buff bẩn quá vậy hả. Ông đây đã đọc qua rất nhiều tiểu thuyết rồi đó , chuyện phi lí như xuyên không ông đây cũng đã trải qua .

Mạc Kỳ Phong không ngừng chửi rủa trong lòng , anh cứ tưởng xuyên qua cũng không sao đi , đùng cái mạt thế tới vậy mà thức tỉnh dị năng không lâu sau đó .Cứ tưởng bản thân vai chính , vậy mà tên đó lại buff bẩn như vậy , đây nhất đỉnh là lỗi của cái thế giới này .

Sau một lần lại có thể dùng những chiêu thức khủng bố như thế chứ .Trong lòng tuy không phục , nhưng bên ngoài vẫn phải cố gắng giữ bình tĩnh cmn chứ !!.

" Này Tử Minh cậu hack vừa thôi chứ ?" Lục Hạo vẻ mặt nhăn nhó nói. Thằng này biến thái quá rồi , vậy mà lại có cái năng lực không khoa học đó !.

Đông Phương Tử Minh nhún vai , nhìn về phía Cố Hàn Khuynh Diệp cũng thấy cậu đang hướng ánh mắt về mình , chỉ là hắn có điểm tức giận .Mấy tên đó ức hiếp Khuynh Diệp của hắn !!.

" may quá các anh không sao rồi ! anh hai mấy tên này đòi đóng cửa không cho mọi người vào .Tiểu Diệp Diệp tức giận đứng chắn trước cửa không cho họ làm bậy , họ liền muốn đánh người a , em cũng bị dọa cho sợ luôn á " Đông Phương Nguyệt lấy khăn tay lau nước mắt vốn không có mấy giọt trên mặt , bộ dạng uất ức nói.

Mạc Kỳ Phong giựt giựt khóe mắt , cô nương ơi tôi khi nào nói đánh cô vậy hả ? đừng có nói dối trắng trợn như vậy chứ ?.

Kể cả Cố Hàn Khuynh Diệp đứng bên cạnh cũng trợn mắt nhìn cô bé , vậy mà nói dối không chớp mắt luôn , không thấy chột dạ sao hả ?.

Nếu như mà biết suy nghĩ của những người khác thì Đông Phương Nguyệt sẽ kêu ngạo , ngẩn đầu mà nói " bộ chưa nghe câu nói , vừa nói thật lẫn nói dối là rất khó nhận ra sao ? tôi cũng có nói thật a "

" phựt " trên tay Đông Phương Tử Minh lần nữa xuất hiện ngọn lửa, lần này biến thành màu đen kì lạ , những người đứng xung quanh mơ hồ có thể cảm thấy sức nóng từ nó .

" Tiểu Diệp , Tiểu Diệp khoan đã ...họ họ là người cứu nhà chị .... Phong ca là người tốt " Lưu Hạ mệt mỏi mà chạy đến Cố Hàn Khuynh Diệp, khi nãy Mạc Kỳ Phong còn ở phía sau trận đám zombie cho nhà cô , để mấy bằng hữu của hắn mở cửa ở tiệm cửa hàng tiện lợi a .

Mặc dù bị vây khốn bởi zombie nhưng Mạc Kỳ Phong không có bỏ nhà cô lại .

" có vẻ là hiểu lầm thôi " Cố Hàn Khuynh Diệp nghe vậy , liền giải vây cho anh ta.

Hot

Comments

Gấu trúc muôn năm🥰

Gấu trúc muôn năm🥰

của anh cái z của tuiiiii

2024-05-05

0

✧Tổ sư chuyên khẩu nghiệp✧

✧Tổ sư chuyên khẩu nghiệp✧

....hình như ta nghe lầm pk mn bởi vì con tui trở thành CỦA MI BAO H HẢAAAA chính m bỏ con t xong h ns thằng bé là bảo bối m nơ zừa thôiiiii

2023-05-02

3

River 0203

River 0203

ủa, của anh á!!!! Anh cho tôi lí do vì sao bỏ con tôi nhanh!!!! K gả nữa bây h

2023-02-02

7

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play