Đến căn cứ M(6)

Nghe Cố Hàn Khuynh Diệp nói như vậy , Đông Phương Tử Minh mới không động thủ , nhưng hắn lại nhìn thấy cái gì đây ? tay của cậu bị trầy rồi .Cơn lửa giận mới vừa nguôi liền không hiểu sao lại bừng lại .

" ai làm !!?" Đông Phương Tử Minh cầm lấy bàn tay đã bị trầy của cậu lên hỏi , ngữ điệu có điểm tức giận .

" khi nãy mở cửa nhiều người vào không cẩn thận bị trầy , vết thương nhỏ không có sao " Cố Hàn Khuynh Diệp cũng bị hắn dọa sợ , vội vàng rút tay lại nhưng vẫn không được .

" kẻ nào đẩy " Đông Phương Tử Minh nghiến răng nói .

" tôi không...không nhìn rõ " Cố Hàn Khuynh Diệp bị hắn nắm đến đau cả tay , hít một ngụm khí nói .

" chú ...thả m..anh hai ra ...đi " Tiểu Thần cũng tỉnh lại được một lúc , thấy mẹ mình bị chú xấu xa kia nắm tay đến khó chịu , bé con liền ôm lấy chân của Tử Minh mà nói .

Việc này làm cho cậu hết hồn đó , liền nhìn Tiểu Thần mỉm cười trấn an nói " Tiểu Thần ngoan mau đi nơi khác chơi đi "

" hức hức .....chú làm cho ca ca đau rồi kìa " Tiểu Thần nhìn hắn bằng đôi mắt đen long lanh to tròn đầy ngập nước đó .

' thằng nhóc này ...'

Nhận thấy bản thân làm cậu đau liền buông ra , hắn lại mất bình tĩnh khi đứng trước cậu nữa rồi .

" hu hu ca ca.. đau ...Tiểu Thần thổi.. thổi ...hết đau ..." bé con vừa khóc nức nở vừa chu cái miệng nhỏ nhắn ra thổi cho cậu , lời nói cũng không rõ ràng , nhưng lại làm cho Khuynh Diệp một trận ấm áp trong tim .

Cậu cúi người xuống ôm lấy thằng bé , không ngừng dỗ dành. Đông Phương Tử Minh nhìn thấy liền ghen tị , cả bản thân hắn cũng chẳng hiểu nổi mình. Liền vung tay rời khỏi .

" anou vậy bọn tôi có thể ở tạm đây chứ ?" Mạc Kỳ Phong ấp úng hỏi , khi nãy không khí có vẻ căng thẳng anh cũng bị hắn dọa cho sợ , khi không lại nổi giận đùng đùng chẳng hiểu nổi .Đây có phải là kẻ thiên tài thường có suy nghĩ khác người không ? gọi là kẻ lập dị á hả ?.

" tùy các người " Đông Phương Tử Minh trong lòng có điểm rối rắm hắn cũng chẳng hiểu bản thân tại sao lại hành động như vậy nữa .

Hắn nhìn vào bàn tay mình cảm giác khi sự dụng năng lượng kì lạ đó vô cùng quen thuộc , có lẽ hắn thấy trong những giấc mơ mờ ảo mấy ngày nay .Lại khẽ quay đầu nhìn cậu , trái tim mách bảo hắn phải bảo vệ cậu , nhưng lí trí lại nói hắn không yêu cậu. Việc này làm cho Đông Phương Tử Minh bối rối.

" Này Tiểu Nguyệt , có thấy khi nãy ca ca của em rất đáng sợ không ?" Lục Hạo nếu bỏ cái gia thế và gương mặt phong lưu ra thì hắn rất giống một bà tám .

" ừm ừm , anh ấy kì lạ quá đấy " Đông Phương Nguyệt không ngừng gật đầu, cô bé ngửi thấy mùi mờ ám đâu đây , liền quay sang nhìn Dương Lâm nam nhân ít nói của nhóm .Anh ta nhất định biết vì bản thân anh là đại diện của anh trai cô mà.

" tôi không biết " Dương Lâm bình tĩnh đẩy mắt kính lên , anh mới không có ngu mà nói nếu không cũng chẳng chờ đến bị zombie giết mà người giết anh nhất định là Đông Phương Tử Minh.

" các anh cứ tự nhiên đi , bọn tôi cũng sẽ không ở đây lâu " Cố Hàn Khuynh Diệp cười nói , cậu liếc mắt nhìn thấy đám người Dương Lâm cùng em trai mình đang chất vật tư lên xe .

" bọn cậu định đi đâu sao ?" Mạc Kỳ Phong hỏi .

" đến thành phố M a , nghe nói ở đó có quân khu quân đội " Cậu mỉm cười nói .

Nhìn thấy nụ cười này làm cho anh có chút ngẩn ngơ , cũng không nghĩ bản thân là gay đâu chỉ là chưa từng nhìn qua ai lại đẹp như Cố Hàn Khuynh Diệp cả .

...............

" Tiểu Vỹ lại đây " Khuynh Diệp kéo em trai cũng con trai đi theo mình , cả ba đi vào một góc khuất .

Lâm Vỹ khó hiểu nhìn anh trai mình " sao vậy anh ?"

Cậu cũng chẳng nói nhiều chỉ là vun tay một cái trong lòng bàn tay trống trơn lại xuất hiện một bịch bánh sandwich, khiến cho Lâm Vỹ cùng Tiểu Thần trố mắt ngạc nhiên .

Bé con còn lấp lánh ánh mắt nhìn mẹ mình hô " thật là thần kì quá đi "

" Tiểu Thần nhỏ tiếng thôi nào "

Hot

Comments

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới a

2022-11-14

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play