Đến căn cứ M(2)

Thành phố M là một trong hai trung tâm kinh tế của cả nước Nam , là thành phố trọng điểm kinh tế của cả khu vực miền Nam đồng thời cũng là cả nước .Từ Thành phố T đi đến thành phố M cũng khoảng gần 4 tiếng , mà mạt thế đến là lúc xế chiều.Nên bọn họ phải tìm chỗ an toàn mà nghỉ ngơi qua đêm .

Zombie hay xác sống gì đó cũng được , đâu phải ai chưa nghe qua , vào ban đêm thì chúng hoạt động càng mạnh hơn đó .

" không đi luôn sao ?" Lục Hạo hỏi .

" anh chưa coi phim qua sao ?" Đông Phương Nguyệt liếc mắt khinh bỉ nhìn anh .

Đương nhiên Lục Hạo nào rảnh rỗi như cô chứ , anh còn phải lo lắng cho công ty , gia đình nào nhàn hạ mà cày phim như Đông Phương Nguyệt chứ .

Lục Hạo cũng chẳng thèm so đo với một con nhóc làm gì , hừ lạnh một tiếng rồi quay đầu đi chỗ khác .Cả đám người dừng chân tại một cửa hàng tiện lợi, đương nhiên zombie vẫn có chỉ là ít hơn những nơi khác mà thôi .

Vài con zombie này liền bị Đông Phương Tử Minh xử lí sạch sẽ, đâu phải đem theo kiếm thật này chỉ là cầm cho thuận tay chứ .Hắn cũng mơ hồ nhận thấy dị biến khi nghe tin tức từ ông già .Động tác vô cùng lưu loát và dứt khoát, máu zombie cũng dính đầy người hắn , nhưng mặt vẫn vô biểu tình mà vun kiếm lên .

Lúc này Tiểu Thần cũng đã giật mình tỉnh dậy bởi những tiếng gào thét của zombie, thằng bé sợ hãi mà nức nở với Cố Hàn Khuynh Diệp. Cậu cũng không nghĩ con trai sẽ tỉnh dậy nhanh như vậy , không đề phòng mà để thằng bé nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ không nên nhìn kia .

" phiền phức " Đông Phương Tử Minh liếc Tiểu Thần bằng một ánh mắt sắc bén .

" ngoan đừng khóc , anh hai thương nào " Cố Hàn Khuynh Diệp che chắn tầm mắt của hắn lại. Cậu đau lòng mà dỗ dành thằng bé .

" này Tử Minh cậu có phải quá khắc khe với một đứa bé không ? thằng nhóc lại còn bị bệnh nữa " Lục Hạo nhíu mày nhìn bạn thân của mình , hôm nay nó hành động vô cùng lạ đấy .

Thật sự không thể hiểu nổi thằng bạn nối khố của mình , khi muốn cứu người ta ,nhưng lại bỏ giữa đường rồi lại tức giận xông ra khỏi xe .Riết rồi Lục Hạo không hiểu nổi suy nghĩ của Đông Phương Tử Minh .

" oa oa chú đó đáng sợ quá ....Tiểu Thần sợ ...

hức hức " đứa trẻ mới hạ sốt lại bị dọa làm cho Khuynh Diệp đau lòng không thôi .Cậu liền trừng mắt nhìn Đông Phương Tử Minh, cái tên khốn này trẻ con thì đương nhiên là sẽ sợ hãi những thứ kinh khủng này rồi , người trưởng thành là cậu đây còn nhìn muốn nôn đây này .

" tch " Hắn thấy cậu nhìn mình bằng ánh mắt tức giận , liền bực bội mà quay lưng đi .Cũng không thèm so đo với cậu .

Ba người Dương Lâm liền có chút kinh ngạc , Đông Phương Tử Minh là người rất tính toán , hắn mặt dù là lạnh đạm bề ngoài , nhưng lại rất ghi thù .Bình thường người khác nhìn hắn như vậy , Đông Phương Tử Tử Minh liền sẽ ghi nhớ .Hắn luôn mặc định những kẻ nhìn mình như vậy , liền có ý tứ không máy tốt đẹp với hắn.

Sau đó là một màn ' thà giết lầm còn hơn bỏ sót ' do đó giới giải trí cũng như là giới hào môn liền luôn ghi nhớ hắn thành ' đừng nhìn vẻ ngoài mà đánh giá Đông Phương Tử Minh '.

Vậy mà Cố Hàn Khuynh Diệp nhìn hắn như vậy , hắn cũng chẳng thèm so đo .Sau đó bọn họ còn thấy vậy mà hắn lại ném đồ của mình cho Khuynh Diệp!.

" thay đi "

Bọn họ biết thói quen của hắn khi đi đâu đó lâu bên ngoài sẽ đem đồ theo thay .Nhưng mà họ cũng biết , những thứ thuộc quyền sở hữu của hắn thì người khác không được động vào nếu Đông Phương Tử Minh không cho phép .

" hôi chết đi được " Hắn nhìn cậu từ trên xuống dưới , sau đó kết luận cuối cùng vô cùng sát thương nói .

" xì " Cố Hàn Khuynh Diệp lè lưỡi một cái làm vẻ mặt quỷ sau lưng hắn , cậu cũng cảm thấy người mình thật sự rất dơ a .

Hot

Comments

kira luna

kira luna

hóng hóng hóng

2022-11-10

3

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-11-09

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play