Thật giống cha con

Sáng sớm hôm sau , đoàn người liền chuẩn bị xuất phát , nhưng vấn đề là nhà họ Lưu không có xe và Đông Phương Tử Minh không có khả năng cho thêm người cùng đi chung xe .Chỉ là cũng may mắn , mấy người Mạc Kỳ Phong kiếm về được hai chiếc xe họ cho gia đình Lưu Hạ cùng đi .

Cố Hàn Khuynh Diệp thở phào nhẹ nhõm, cậu cũng không thể bỏ nhà họ Lưu lại , nhưng cũng biết sức bản thân không thể kham nổi. Mắt khẽ liếc nhìn về phía Mạc Kỳ Phong và Lưu Hạ , cậu cảm thấy nhất định hai người này có vấn đề a , mờ ám quá đi .

Ba người Lâm Vỹ cũng thu thập một chút tư trang cá nhân và hai balo vật tư , Cố Hàn Khuynh Diệp uống một viên thuốc rồi mới đi .Việc này bị Đông Phương Tử Minh nhìn thấy , hắn liền không vui mà nhíu mày .

Hắn để ý thấy mỗi đêm cậu điều sẽ uống thuốc , cậu bị gì sao ? trước kia vốn không hề có mà .

" anh ổn chứ ?" Lâm Vỹ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh trai mình .

" không sao đâu " Cố Hàn Khuynh Diệp mỉm cười trấn an em trai , đây chỉ là thuốc an thần thôi .

" Tiểu Vỹ này , nếu sao này có chuyện gì xảy ra .Anh mong em có thể giúp anh chăm sóc Tiểu Thần được không ?"

" anh nói ....cái gì vậy ?!" Lâm Vỹ giật mình nhìn anh trai mình , tại sao anh hai có thể nói với vẻ mặt thản nhiên đó được chứ ?.

" anh chỉ nói bâng quơ thôi mà " Khuynh Diệp cười xuề qua chuyện , cậu cũng biết với sức khỏe của mình thì cũng sẽ có một ngày cậu không chết trong miệng zombie, cũng sẽ chết vì cơ thể ốm yếu này , đến lúc đó lại làm gánh nặng của em trai .

" đi nhanh thôi , bọn họ đang chờ kìa " Khuynh Diệp bế Tiểu Thần rồi cùng đi ra xe với Lâm Vỹ .

Trong suốt quá trình cậu điều nhận thấy ánh mắt của Đông Phương Tử Minh nhìn mình , đến khi chịu không nổi cậu liền quay sang nhìn hắn hỏi .

" Đông Phương tiền bối có chuyện gì sao ?"

" cậu bị bệnh à ?" Hắn nhìn cậu một lúc lâu mới hỏi được một câu như vậy , vừa nói ánh mắt của những người khác liền nhìn chầm chầm vào hắn .

" trước kia không có " câu sau liền càng nói nhỏ hơn .

" à chút bệnh vặt thôi " cậu không quan tâm lắm , trả lời cho có lệ .Lúc này Tiểu Thần ló đầu ra nhìn hắn bằng đôi mắt lấp lánh , bé thấy chú xấu xa đánh quái có vẻ ngầu lắm a .

" lại đây " Hắn bị thằng bé nhìn liền có chút chịu không nổi , từ trước đến giờ rất ghét trẻ con , đến em gái ruột là Đông Phương Nguyệt cũng chẳng kiên nhẫn như vậy , nay lại muốn tiếp xúc với thằng nhóc con hay khóc này .

' ông anh này có vấn đề thiệt rồi , ét o ét ' Đông Phương Nguyệt ánh mắt kì quái nhìn anh trai mình , thế nào vẫn cảm thấy giữa hai người này rất có gian tình a .

Tiểu Thần nhìn cậu dò hỏi , bị con trai nhìn trong lòng liền mềm nhũn ra .Cậu suy nghĩ một chút liền gật đầu , có lẽ hắn sẽ không làm gì Tiểu Thần đâu.

Thằng bé được mẹ đồng ý , liền vui vẻ ngồi vào lòng của hắn .Vậy mà kinh ngạc Đông Phương Tử Minh không bài xích a .

" ăn không ?" hắn lấy từ balo ra một cây xúc xích cùng một hộp sữa đưa cho thằng bé .

Mà đứa nhỏ này cũng chẳng biết xấu hổ hay sợ hãi là gì , liền cười tươi cảm ơn hắn .Hai người họ ở cùng rất hòa hợp , đột nhiên Đông Phương Nguyệt kêu lên .

" nhìn hai người thật giống , không biết còn tưởng là cha con đấy"

"!!!" lời vừa nói xong thì Cố Hàn Khuynh Diệp sắc mặt có chút tái , cậu cười gượng nói " làm sao thế được chứ , em ấy là ....tôi nhận nuôi " .

Hot

Comments

AnnThuyyDuonggg

AnnThuyyDuonggg

Trùi ui giỏi quá

2022-11-22

2

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-11-14

1

Nghi Xuan

Nghi Xuan

hóng aa

2022-11-14

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play