Đến nhà trẻ

" hộc ...hộc " Cố Hàn Khuynh Diệp bước chân nặng nề mà lao về phía trước .Cậu biết có thể bản thân sẽ không đến được trường học của con trai mình , Khuynh Diệp cũng biết điều cậu đang làm thật sự điên rồ.

Bản thân là song nhi nên cậu cũng chẳng có sức lực như nam nhân , thân thể cũng yếu ớt .Mặc dù biết khả năng cao chưa nhìn thấy được em trai cùng Tiểu Thần thì cậu đã chết rồi ! .Nhưng Khuynh Diệp vẫn cứng đầu mà hướng đến nhà trẻ .

Nếu không có cậu , Tiểu Thần sẽ làm ầm lên khóc la cho xem .Mắt thấy bản thân sắp bị một cái mồm đầy hôi thối của zombie cắn chết , cậu bất lực mà nhắm mắt lại .

Nhưng cơ thể không cảm thấy đau đớn , cậu chỉ nghe thấy một tiếng ngã nặng nề vang lên .Bên tai còn nghe được tiếng nghiến răng ken két đầy tức giận.

" tch , đúng là không muốn sống nữa mà " Đông Phương Tử Minh đá xác con zombie qua một bên , chặc lưỡi một tiếng .

" hướng nào " Hắn quay mặt đi , không nhìn lấy bộ dạng lúc này cũng cậu được nữa .Hoặc là hắn không nỡ nhìn dáng vẻ chật vật đầy đáng thương của cậu .

" cảm ...cảm ơn " Khuynh Diệp vẫn còn run rẩy, nổi sợ hãi vẫn chưa tiêu tan đi .

" chặc " Đông Phương Tử Minh chặc lưỡi một tiếng , chưa để Khuynh Diệp nói gì thì tầm mắt cậu đã tối đen đi , chớp mũi tràn vào mùi hương thanh mát đầy quen thuộc .Thì ra hắn ném áo khoác cho cậu .

" còn ngây ra đó , mau dẫn đường " Đông Phương Tử Minh không nhịn nổi quát một tiếng , sự kiên nhẫn của hắn cũng sắp bị dùng hết rồi .Xưa nay người làm Đông Phương Tử Minh này mất kiên nhẫn thì cậu là người thứ hai.

" vân..g" Khuynh Diệp hơi sợ hắn mà cắn răng nhấc cái chân đã bị trẹo của mình , cậu nhịn đau mà chạy nhanh về trước dẫn đường .Khuynh Diệp lo cho con trai cùng A Vỹ .

Cuối cùng trước mặt cậu cũng là nhà trẻ của Tiểu Thần nhi mà mình , lòng không khỏi lo lâng cùng bồn chồn. Nhưng zombie xung quanh nhiều quá khoảng hơn mười con chứ không ít , cậu nắm cặt lấy khúc gỗ trên tay , ánh mắt hiện lên vẻ lo lắng .

Đông Phương Tử Minh đứng bên cạnh khẽ liếc mắt về phía cậu , từ nhỏ hắn đã được ném vào trong quân đội .Lại có ba năm rèn luyện cùng sinh sống như một quân nhân trong đó .Bao nhiêu người đây hắn dư sức , huống chi chúng chỉ là cái xác , di chuyển chậm chạp.

Nhờ có sự giúp đỡ của hắn mà cậu đã nhanh chóng tiến vào trong , chốc lát cũng tìm được Tiểu Vỹ .

" A Vỹ !!!" Khuynh Diệp vui mừng nhìn em trai không sao cả , hai anh em mừng rỡ ôm nhau .

" mami ...." Tiểu Thần ánh mắt mơ màng ôm lấy chân cậu đầy vui mừng , mặt dụi dụi vào chân mẹ mình .

" xong chưa ..." giọng nói của Đông Phương Tử Minh vang lên phía sau, làm cho Khuynh Diệp lo lắng mà che miệng con trai lại , ghé sát vào tai bé nói .

" Tiểu Thần gọi mami bằng anh trai " Cố Hàn Khuynh Diệp nhắc con trai nhỏ nhà mình , cậu biết Tiểu Thần rất thông minh nghe sẽ hiểu lời cậu nói .

" nào để anh hai bế Tiểu Thần nha " Nhìn thấy Đông Phương Tử Minh đến gần , cậu vội nhìn Tiểu Thần ra hiệu , đưa tay bế cậu bé lên .

" ma...anh hai bị thương ...tay ...tay đau " Tiểu Thần rất tinh ý cũng rất nhạy cảm , bé con nhìn thấy tay mami nhà mình bị trày rồi .

" không đau một chút nào hết á " Khuynh Diệp hôn lên trán con trai , muốn cười cũng không cười nổi khi trán bảo bối nhỏ nóng quá .

" trán thằng bé nóng quá , Tiểu Thần ngoan , ngủ một lát nha , anh hai ở bên cạnh bảo bối được không ?" Khuynh Diệp ra sức dụ dỗ nói , bé con nhận được hơi ấm của mẹ mình.Cũng an tâm mà chìm vào giấc ngủ , bé mệt rồi a .

Hot

Comments

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

🦋💙❄Lam Nguyệt Y🍀🏳️‍🌈⏳

hóng c mới

2022-11-07

2

Thiên tử

Thiên tử

quá là hợp gu mị lun😘😘

2022-11-06

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play